วันอังคารที่ 1 มีนาคม พ.ศ. 2559

เบอร์มงคลราชาเลขแห่งธุรกิจการค้า

เบอร์มงคล ด้าน “จักพรรดิ์เลขแห่งงานขาย”

 เบอร์แห่งการค้าขาย

    ตัวเลขที่จัดว่าเป็นตัวเลขยอดของการซื้อขาย นั้นคือตัวเลข  46 64   โดยที่ตัวแหน่งของหมายเลขมือถือนั้นควรอยู่ 7 ตัวสุดท้ายของนัมเบอร์โทรศัพท์ คนขายของ แม่ค้า ที่ทำกิจจานุกิจ ควรมีไว้เพื่อช่วยเกื้อหนุนด้านกิจการค้า งานขาย  เรามาเรียนรู้กันว่าเพราะเหตุใดหมายเลขชุดนี้ จึงจัดว่าเป็น เบอร์มงคล ด้านวณิชย์ ซึงจัดอยู่ในหมวด เบอร์มงคล

หมายเลข 4 คือ ดาวพุธ โดยดาวพุธนับว่าอยู่ในด้านธาตุน้ำและก็เป็นดาวบริวารของอาทิตย์แบบเดียวกับดาวฤกษ์อื่นๆ ที่เสนอมาก่อนหน้าแล้ว เป็นดาวพระเคราะห์ ที่ไม่มีแสงในตัวเอง โดยตามหลักทางโหราศาสตร์แสดง การเจรจา การคบค้า การติดต่อสื่อสาร มนุษยสัมพันธ์ดี ปรับกุลยุทธ์เก่ง ช่างคุย พูดมาก  ทันโลกสูง ปรับตัวเก่ง

 หมายเลข 6 คือ ดาวศุกร์ ดวงดาวทางทำนาย หมายถึง เสน่หา ทรัพย์มาก สุข รักใคร่ชอบพอธรรมชาติ รักความสวยงาม มีศิลป์ นึกคิดสูง มีเสน่ห์ต่อเพศตรงข้าม พึงพอใจเข้าสังคม สง่า รสนิยมดี รักสวยรักงาม มองโลกในแง่ดี มีทรัพย์สิน และ เสน่ห์ไม่ขาด จัดได้ว่าเป็นเลข ความสบาย

 ครั้นเลขลำดับศาสตร์ทั้ง 2 ตัวมาผสมผสาน ดาวพุธและดาวศุกร์ ทางโหราศาสตร์ถือว่าเป็นคู่ธาตุน้ำ ตัวเลขคู่นี้นิยามว่าคือที่สุดแห่งความอ่อนหวาน ช่างสนทนาช่างบอก มีชีวิตชีวา เป็นมิตร ทำความรู้จักกับคนได้ง่าย นิยมความสวย (เพราะอิทธิพลจากเลข 6)  พูดคุยเพราะพริ้งหวานหู เล้าโลมคนเก่ง  เบอร์มงคล คู่นี้หาทรัพย์สินเก่ง สามารถหาเงินได้ ได้หลายทาง ทำมาทำการค้าขึ้น สามารถสร้างสรรค์ความสุขกับผู้คน ประเภทนี้จึงเทียบได้กับ “ผู้มีวาจาดี” ใครฟังก็เสนาะหูครับ นอกจากการมีวาจาดีแล้วเลขคู่นี้ยังมีผลสะท้อนอีกหลากหลายด้านดังต่อไปนี้ครับ

 

เบอร์โทรศัพท์เลขการค้า

- เรื่องความคิดและบุคลิก เป็นเจ้าแห่งความไพเราะ คึกคะนอง ชุ่มชื่น รื่นเริง เจ้าคารมช่างเจรจา ละมุนละไม ผูกพันในศิลปะ รักสวยรักงาม โรแมนติก พูดเพราะ หมั่นเอาใช่ เข้ากับคนอย่างง่าย มักเป็นที่รักใคร่ชอบพอของผู้อื่น มีแวดวงกว้างขวาง มีวาทศิลป์ เจริญเพราะปาก

- เรื่องการงานกิจการค้า อธิบายสินค้าเก่ง พูดคล่อง ทำการค้าเก่ง หาเงินเก่ง ทรัพย์หมุนสะดวก ทำมาค้าขึ้น สามารถทำรายได้หลายๆ ทางพรึบกัน

- ด้านทรัพย์สิน เนื่องจากว่าความสามารถด้านการขายจึงทำให้มีเงินมีเข้ามาให้ได้ใช้ไม่ขาดมือ เพราะทำงานเก่งมาก มีวาจาดีแสวงหาโอกาสในการทำเงินได้เก่งมาก พูดจาเอาใจ หรือหากติดปัญหาก็สามารถร้องขอความช่วยเหลือ กล่าวสิ่งใดมักสร้างโอกาสให้เกิดเป็นเงินเป็นทองและลาภลอยอยู่เนืองนิจครับ

- ด้านความเสน่หา เพราะด้วยวาจาเป็นเลิศ ยิ่งหนุนให้เป็นคนที่มีเสน่ห์มาก แฟชั่นดีแต่งตัวเก่ง ให้ระวังจากนิสัยเป็นคนใจอ่อน ขี้สงสาร ประกอบกับเจ้าตัวมองโลกในแง่ดีเกินไป จึงเกิดความรักใคร่ได้อย่างสะดวกมากอาจจะทำให้มีโจทย์รักวุ่นๆ อยู่เสมอ แบบว่าเลือกไม่ได้ ใครได้พบเจอกลุ่มคนเลขคู่นี้มักจะมีความชื่นชมยินดีและชื่นชมมาก เพื่อเป็นคนที่สามารถทำความหวือหวาของความรักให้หอมหวานได้อยู่ตลอดเวลาครับ

 

จึงขอสรุปเลขลำดับคู่นี้คือที่สุดแห่งการใช้ความสามารถทางด้านการติดต่อสื่อสาร  รังสรรค์ให้สิ่งรอบตัวเต็มไปด้วยความสุข เลขคู่นี้สำหรับผมก็ขอชูให้เป็น “ผู้มีวาทศิลป์” อย่างแท้จริง ด้วยความสามารถในการใช้คำพูด จึงแสดงให้เห็นถึงการเป็นคนมีความเด่นในการทำการค้าขาย ไม่ว่าจะขายหรือมุ่งเสนอผลิตภัณฑ์สิ่งไร ต่างก็มีคนให้ความห่วงใย ช่วยเหลือ อยากอุปการะ ไม่ว่าจะเป็นการทำกิจการค้าส่วนตัว หรือการเป็นคนกลางจำหน่าย งานที่ต้องใช้การพูดการเจรจา เลขลำดับคู่นี้จึงพอเหมาะสำหรับงานค้าขาย งานการบอกข่าว หรือกระทั่งงานทางการฑูต ก็ได้เช่นกัน ดังนั้นเลขลำดับคู่นี้ จึงถือได้ว่าเป็นเลขลำดับมงคลที่ควรจับให้อยู่ในเบอร์มงคลเป็นอย่างยิ่งครับ

 

ตอนท้าย ท่านอาจจะเช็คเบอร์มือถือ เพื่อวิเคราะห์พลังของความหมายของเบอร์โทรศัพท์ได้ที่  เบอร์มงคล" href="http://www.superbermongkol.com">www.superbermongkol.com



ที่มา : http://www.superbermongkol.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น