วันพุธที่ 16 มีนาคม พ.ศ. 2559

เบอร์มงคลผู้นำเลขแห่งการค้าขาย

เบอร์มงคล ด้าน “ราชินีเลขแห่งการค้า”

เลขแห่งการค้าขาย

    ตัวเลขที่จัดว่าเป็นเลขยอดของธุรกิจ นั้นคือตัวเลข  46 64   วิธีวางตัวแหน่งของหมายเลขโทรศัพท์นั้นจงอยู่ 7 ตัวสุดท้ายของเลขหมายโทร พ่อค้า แม่ค้า ที่ทำกิจการค้า สมควรมีไว้เพื่อช่วยช่วยเหลือด้านวณิชย์ งานขาย  เรามาวิเคราะห์กันว่าเพราะเหตุใดตัวเลขชุดนี้ จึงจัดว่าเป็น เบอร์มงคล ด้านวณิชยา ซึงจัดอยู่ในหมวด เบอร์มงคล

หมายเลข 4 หมายถึง ดวงพุธ โดยดาวพุธจัดเรียงอยู่ในด้านธาตุน้ำและก็เป็นดวงบริวารของพระอาทิตย์เช่นเดียวกับดาวอื่นๆ ที่เสนอมาก่อนหน้าแล้ว เป็นดาวนพเคราะห์ ที่ไม่มีแสงในตัวเอง โดยตามเกณฑ์ทางทำนายแสดงถึง การพูด การพบปะ การติดต่อสื่อสาร เข้ากับคนง่าย ปรับกุลยุทธ์เก่ง ช่างจำนรรจา พูดเก่ง  เฉลียวสูง ปรับตัวเก่ง

 ตัวเลข 6 คือ ดาวศุกร์ ดาวดวงทางโหราศาสตร์ หมายถึง ความรักใคร่ การเงิน ความสำราญ รักใคร่ชอบพอธรรมชาติ รักความสวยงาม มีศิลป์ คิดฝันสูง มีเสน่ห์ต่อเพศตรงข้าม พอใจเข้าสังคม โก้ รสนิยมดี ชอบพอสวยชอบพองาม คิดบวก มีสินทรัพย์ และ เสน่ห์ไม่ขาด จัดได้ว่าเป็นเลขลำดับ ศุภเคราะห์

 พอตัวเลขศาสตร์ทั้ง 2 ตัวมาชุมนุมกัน ดาวพุธและดาวศุกร์ ด้านวิชาทำนายนิยามว่าคือคู่ธาตุน้ำ เลขลำดับคู่นี้นิยามว่าเป็นเจ้าแห่งความอ่อนหวาน ช่างพูดจาช่างพูดคุย เบิกบาน เป็นมิตร เข้ากับคนได้ง่าย นิยมความเป็นระเบียบ (เพราะอิทธิพลจากเลข 6)  พูดคุยไพเราะหวานหู ตามใจคนเก่ง  เบอร์มงคล คู่นี้หาสตางค์เก่ง สามารถทำเงินได้ ได้หลากหลายช่องทาง ทำมาทำการค้าขึ้น สามารถปลูกความสำราญใจกับผู้คน ประเภทนี้จึงเปรียบเทียบได้กับ “ผู้มีวาจาดี” ใครฟังก็ไพเราะครับ นอกจากการมีวาจาดีแล้วเลขคู่นี้ยังมีผลลัพธ์อีกหลากหลายด้านดังต่อไปนี้ครับ

 

เลขมงคลแห่งการค้า

- ทางด้านแนวคิดและบุคลิกลักษณะ เป็นจ้าวแห่งความอ่อนโยน ยินดี อิ่มเอิบ ครื้นครึก เจ้าคารมช่างเจรจา อ่อนหวาน ใฝ่ใจในศิลปะ ชอบความสวยความงาม อารมณ์โรแมนติก พูดเพราะ ขยันเอาใจ เข้ากับคนอย่างง่าย จึงเป็นที่รักของคน มีวงการกว้างขวาง มีวาจาดี ก้าวหน้าเพราะปาก

- เรื่องการงานธุรกิจการค้า มุ่งเสนอสินค้าเก่ง พูดเป็นน้ำไหลไฟดับ ค้าเก่ง หาเงินเก่ง ทรัพย์หมุนคล่อง ขายดี สามารถหารายได้หลายๆ ทางพร้อมสรรพกัน

- ด้านการเงิน ตามที่ความสามารถด้านการขายจึงทำให้มีเงินมีเข้ามาให้ได้ใช้ไม่ขาดมือ เพราะทำงานเก่งมาก มีวาจาดีแสวงหาโอกาสในการทำเงินได้เก่งมาก พูดจาเอาใจ หรือหากติดปัญหาก็สามารถร้องขอความช่วยเหลือ กล่าวสิ่งใดมักสร้างโอกาสให้เกิดเป็นเงินเป็นทองและลาภลอยอยู่เนืองนิจครับ

- ด้านความรัก เนื่องจากว่าถ้อยคำเป็นเลิศ ยิ่งช่วยเหลือให้เป็นคนที่มีเสน่ห์มาก แฟชั่นดีแต่งตัวเก่ง ให้ระวังจากนิสัยเป็นคนใจอ่อน ใจอ่อน กอปรกับเป็นผู้มองโลกในแง่ดีเกินพอดี จึงเกิดความรักใคร่ได้อย่างง่ายดายอาจจะทำให้มีปัญหารักวุ่นๆ อยู่เสมอ แบบว่าเลือกยาก ใครได้สัมผัสกลุ่มคนเลขคู่นี้มักจะมีความโปรดและชื่นชมมาก สำหรับเป็นคนที่สามารถสร้างความหวือหวาของความเสน่หาให้หอมหวานได้อยู่ตลอดเวลาครับ

 

จึงขอฟันธงตัวเลขคู่นี้คือที่สุดแห่งการใช้ความสามารถทางด้านการติดต่อสื่อสาร  สร้างให้สิ่งรอบตัวเปี่ยมไปด้วยความสุข ตัวเลขคู่นี้สำหรับผมก็ขอชูให้เป็น “ผู้มีวาทศิลป์” อย่างแท้จริง ซึ่งจากความสามารถในการใช้วาจา จึงบอกได้ว่าเป็นผู้มีความโดดเด่นในการทำการค้าขาย ไม่ว่าจะขายหรือเล่าสินค้าสิ่งไร ต่างก็มีคนให้ความเหลียวแล ช่วยเหลือ อยากสนับสนุน ไม่ว่าจะเป็นการทำกิจธุระส่วนตัว หรือการเป็นคนแทนจำหน่าย งานที่ต้องใช้การพูดทักษะการเจรจา หมายเลขคู่นี้จึงสมควรเพื่องานซื้อขาย งานการบอกข่าว หรือกระทั่งงานทางการฑูต ก็ได้เช่นกัน ดังนั้นเลขคู่นี้ จึงจัดว่าเป็นตัวเลขมงคลที่ควรจับให้อยู่ในเบอร์มงคล" href="http://www.superbermongkol.com">เบอร์มงคลเป็นอย่างที่สุดครับ

 

สุดท้ายนี้ ท่านอาจจะเช็คเบอร์มือถือ เพื่อทดสอบพลังของความหมายของเบอร์โทรศัพท์ได้ที่  www.superbermongkol.com



ที่มา : http://www.superbermongkol.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น