วันศุกร์ที่ 25 มีนาคม พ.ศ. 2559

เลขมงคล 365 เพิ่มโอกาสด้านการงานความรัก

เลขมงคล 365 เสริมพลังธุรกิจการงานความรัก

เบอร์มงคล365

เลขมงคล เลขหงษ์ กลุ่มมังกร 789 782 ยอดของเลขเงินก้อนใหญ่ ที่สร้างความรุ่งโรจน์ให้กับวงการเบอร์มงคลมามากมายก่ายกอง แต่หมายเลขกลุ่มหมายเลขมังกรนั้นมีข้อจำกัด กลุ่มคนที่ใช้งาน นั้นเป็น ไม่ใช่คนทุกกลุ่มที่ควรใช้เลขมังกร บางคนนั้นอาจจะส่งผลเสียมากกว่าประโยชน์ก็ได้ อย่างเดียวมีเลขมงคลอยู่ ชุดหนึ่งที่สามารถใช้ได้กับคนทุกเพศ และ ทุกวัย นั่นก็คือ “เลขมงคล 365” เลขมงคลชุดนี้ หากอยู่ร่วมเบอร์มงคลแล้ว ช่วยส่งเสริมพลังบวกให้กับลูกค้าได้อย่างมากมายครบถ้วนทุกเรื่อง
ที่เลขลำดับ 365 นั้นนับเป็นหมายเลขดีนั้นเพราะว่า เป็นกลุ่มเลขมงคลที่ประสมพลังด้านการเงิน การงาน ไว้ควบคู่กันได้อย่างเหมาะสม อีกทั้งความรัก และชีวิตครอบครัวก็สมบูรณ์
เรามาแบ่งย่อยพลังของเลข 3 6และ 5 ทีละตัวเลขนี้กันครับ
3 หมายถึง นักรบ ความองอาจ นักรบ ว่องไว ใจกล้า ขยันขันแข็ง พลังงานเยอะ ขันแข็ง บึกบึน อดทน สู้งาน หนักแน่น ซื่อ รักมิตรและบริวาร แต่ก็บ้าพลัง ชอบใช้ความแรง

5 คือ สติปัญญา การหาความรู้ สมาธิ ผลสำเร็จ วิชาการต่างๆ จิตใจงาม ชอบค้ำจุน รักความถูกต้อง มีเหตุผล มีใจเป็นความถูกต้อง

6 คือ ทรัพย์สิน เสน่ห์ ความรัก ความรัก ความสุข มีอารมณ์สุนทรี ดูแลความสวยงาม มีจินตนาการ รักในศิลปะหรือดนตรี มีความคิดสร้างสรรค์ มีเงินมีทองไม่ขาด ฟุ่มเฟือย รสนิยมดี
พอทำการรวมกันเลขมงคลทั้ง 3 เลขจะพบว่ามีข้อดี ข้อเสีย ที่ต่างกันออกไป แต่กระนั้นเมื่อลองนำมาผสานกันกลับให้พลังด้านบวกอย่างน่าประหลาด ถือเป็นเลขมงคลที่ทรงพลังทางบวกเป็นอย่างสูง
ทีแรกเรามาจับเป็นคู่ๆก่อน ภายในเลขมงคล 2 ตัวจะได้เลข 36 63 เลขคู่นี้ ดังนั้นก็เป็นตัวเลขที่ถูกก่อขึ้นมาด้วยลักษณะรุนแรงรุนแรงจากตัวเลข 3 และความสละสลวย เจ้าเสน่ห์ ดึงดูดใจจากตัวเลข 6 โดยเหตุนั้นเลขจำนวนนี้จะมีสิ่งเราได้พบแน่ๆก็คือเรื่องของ “ความรัก” ครับ 36 และ 63 เป็นผู้ที่สำแดงถึงความกล้า... ชอบที่จะไขว่คว้าในสิ่งที่ดีกว่าชีวิตปัจจุบัน ชอบที่จะเดินนำออกไปก้าวออกไปจากกฏและกรอบของสังคม กล้าที่พร้อมจะทำลายความจำเจและความเบื่อให้สิ้น แรงอยากที่จะทำให้ตนเองนั้นดีขึ้นถูกส่งพลังให้มาจากเลขจำนวน 6 คือความประสงค์ การเป็นที่ยอมรับ ไม่ต้องการน้อยหน้าใคร ส่วนจุดเริ่มต้น ความสว่างไสวแห่งการสร้างสรรค์คงต้องยกให้กับเลข 3 ผู้ไม่เคยกลัวใคร กล้าหาญที่จะทำในสิ่งที่ตนเองต้องการ ไม่จำเป็นจะต้องต้องแคร์และสนใจใคร ผู้ที่ใช้ 36 ก็ค่อนข้างเป็นคนที่โดดเด่นในสังคมนั้นๆเสมอ เนื่องด้วยคุณเป็นคนกล้าที่จะแสดงทัศนคติต่างๆออกมา แล้วกล้าทำ เต็มที่กับงาน โดยที่งานที่ออกมาจะต้องดีที่สุดอีกด้วย เธอจะไม่ยอมให้ผลงานของเธอต้องไปคล้ายกับคนอื่นๆ ผลงานของเธอพิเศษ แปลก มีความเป็นตัวของเธอเอง หรูไฮโซ จนเป็นที่โจษขานของทุกๆคน

เลขมงคลใน<b><i>เบอร์มงคล</i></b>

สืบมาคือคู่แห่งเหตุและผล การดำเนินชีวิตที่ยึดเอาความเข้าใจเป็นที่ตั้งอย่าง 56 65 ครับ จากการมารวมกันของทั้งสองเลขคือ 5 และ 6 จะพบว่า 5 คือ สติ ความฉลาด ความรอบรู้ มาคู่ 6 ซึ่งหมายถึง เสน่ห์ ความรัก การเงิน มันช่างเป็นอะไรที่ลงตัว ยามเมื่อ 6 คู่เลขอื่นอาจคุมเสน่ห์ตัวเองไม่อยู่ แต่เมื่อมาคู่ 5 กลับกลายเป็นเสน่ห์แบบพอดิบพอดี พองามอย่างลงตัว เป็นคนที่มีรู้ผิดรู้ชอบ บริหารความรักได้อย่างดีดึงดูดเพศตรงข้ามอย่างอบอุ่นและเข้าใจ นอกจากนี้ยังเป็นแสดงให้เห็นว่า เรื่องราวของความรู้วิชานั้นไม่น่าเบื่อหน่าย หลักการณ์และเหตุผลที่สามารถนำไปสู่การศึกษาที่สนุกสนานได้ คนมีเลขคู่นี้ถ่ายทอดความรู้ให้ผู้อื่นได้อย่างน่าสนใจ คนเลขคู่นี้เข้าใจได้อย่างถ่องแท้ แตกฉาน ที่สำคัญเป็นนักวางแผนชีวิตชั้นเซียน สามารถวางแผนการทางการเงินได้อย่างเหมาะสม จัดหา จัดเก็บ คิดลงทุนได้อย่างชาญฉลาด
และเมื่อตัวเลขคู่แห่งความบากบั่นของผู้มีพรสวรรค์ มาผสมกับคู่แห่งความสำเร็จของผู้ที่มีสติปัญญาเป็นเลิศ จึงแสดงของมาทั้งกิจการ การเงิน ความรักที่ดีและลงตัวอย่างที่สุด เพราะไม่เพียงแต่เป็นคนที่ทำงานอย่างตั้งอกตั้งใจ ทุ่มเทกับสิ่งที่ทำอย่างขยันขันแข็งแล้ว ยังเป็นคนที่มีปัญญาในการคิดพินิจเรื่องราวต่างๆ รอบตัวด้วยสติ ทำให้ผู้ใดก็ตามที่มีเลขลำดับกลุ่มนี้ในหมายเลขโทรศัพท์มักประสบความสำเร็จในงาน ทำให้เงินได้เข้ามาอย่างไม่ขาดสายและสามารถต่อยอดเงินที่ได้มานำมาใช้อย่างลงตัว จึงเรียกได้ว่าทั้งรู้จักหาและเก็บเก่ง เป็นสุดยอดนักบริหารการเงินที่เก่งเลยทีเดียวครับผม แล้วจากชีวิตคู่ที่ดังกลับว่าดูเหมือนจะไม่ลงตัวแต่ก็สามารถแก้ไขโดยใช้เชาวน์ และ ความสามารถจากตัวเลข 56 65 นั่นเองครับ และก็จุดอ่อนเดียวกันจากที่ 56 65 ถูกมองว่าเฉื่อยชาหรือช้าเกินไป {ก็กลับมี 36 63 มาแสดงของความขยันขันแข็งขึ้นมาจนก่อเกิดเป็นความสมดุลเสริมทุกด้าน
365 หรือ 635 จึงเป็นอีกหนึ่งกลุ่มเลขมงคลโดดเด่นมาก เพราะเสมือนเอาความอ่อนความแข็งคลุกเคล้าได้อย่างลงตัว เพราะเช่นนั้นเลขมงคลชุดนี้ถึงเป็นชุดแนะนำให้ใช้ในเบอร์มงคลได้ในทุกอาชีพ และ ทุกอายุ



เว็บไซต์ที่เกี่ยวข้อง : http://www.superbermongkol.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น