วันจันทร์ที่ 21 มีนาคม พ.ศ. 2559

เลขผู้เป็นเลิศแห่งความเครียด

"ผู้เป็นเลิศแห่งความวิตกจริต."

ความหมายเลข 57 ความหมายเบอร์มงคล

เผื่อความสนใจสนใจและการมีความเชื่อมั่นในตัวเอง แสดงแง่บวกในเลขลำดับคู่ 19 91 ไปแล้ว หมายเลขคู่ 57 75 ก็คือเลขคู่ที่สะท้อนความมุ่งมั่นตั้งใจและการมีความวางใจในตัวเองในแง่ลบที่เด่นชัดครับ จะเป็นเช่นไรนั้น มาติดตามกัน และจะจัดให้อยู่ในเบอร์มงคลได้หรือไม่นั้น มาศึกษาร่วมกันครับครับ

5 คือ ดวงดาวพฤหัสบดี ดาวดวงนี้แม้จะไกลจากโลกแต่ก็เป็นดาวที่มีขนาดโต สามารถส่งอำนาจแห่งความดี ความมีลาภลอยมาถึงโลกเราได้ดี จนต้องศรัทธากันว่าเป็นเทพเจ้าแห่งการมีโชค เป็นดาวธาตุดินที่แข็งแกร่ง แม้ให้ผลกับใครแล้วจะให้เต็มที่และต่อเนื่องกันยาวนาน แนวของดาวพฤหัสบดีนอกจากเป็นเทวดาแห่งการมีโชคลาภหลายอย่างแล้ว ยังเป็นดาวที่บ่งชี้ถึงความสามารถในการเรียนด้านวิชาการและความมีความดี ความเป็นธรรม ไม่เอารัดเอาเปรียบใครแม้จะมีทางเปิดรออยู่ก็ตามที แทบทุกคนที่มีดาวฤกษ์ดวงนี้ให้คุณ ย่อมเป็นคนที่ได้รับการเล่าเรียนดี มีความรับผิดชอบดี มีโอกาสประสบความสำเร็จด้านการงานดีมาก สำหรับ ตัวเลข 5 ข้อเด่น คือ ปัญญาเป็นเยี่ยมยอด หลักแหลม มีเหตุผลมีหลักการ จิตใจดี มีเมตตากรุณา เสียสละ ซื่อตรงรักความถูกต้อง มีคุณธรรมประจำกาย มัก}ถ่ายทอดความรู้ให้ผู้อื่น และข้อด้อย คือ ยึดติดหลักเกณฑ์มากเกินไป ทำความเข้าใจสิ่งใดถึงขั้นตั้งมั่นอย่างมาก บางครั้งเชื่อมั่นในตัวเอง จนไม่รับฟังแง่มุมผู้อื่น ปรับตัวยาก บางทีดูเฉยชาและเคลื่อนไหวเชื่องช้าเกินไป

7 เป็น ดวงดาราเสาร์ ดาวดวงนี้เป็นดาวธาตุไฟ อยู่ไกลออกไปจากโลก แต่ก็จัดว่าเป็นดาวดวงใหญ่ดวงหนึ่ง สามารถแผ่อำนาจครอบงำความทุกข์ยากมายังมวลมนุษย์ที่อยู่บนพื้นผิวของโลกได้ เป็นดาวพวกบาปเคราะห์ คือให้โทษทุกข์และความไม่สะดวกเป็นหลัก อย่างไรก็ดีการให้โทษไม่โครมครามเหมือนดาวฤกษ์อื่น ค่อยเป็นค่อยไปคือทวีความลำบากยากเย็นเข้ามาทีละน้อยๆ เหมือนผู้ล่าล่าเหยื่อ ต้อนเหยื่อให้เข้ามุมอับก่อนต่อจากนั้นค่อยเผด็จศึกทีหลัง บางเวลาโทษซึ่งเกิดจากดาวเสาร์ดูยังไม่น่าจะสาหัส แต่พอดาวบาปเคราะห์อื่นเข้าร่วมกลุ่ม เรื่องเล็กก็กลายเป็นเรื่องใหญ่อย่างไม่คิด เหตุฉะนี้จึงควรต้องคอยดูอย่างมาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งคนเลือดร้อนอาจรุนแรงได้ง่าย บางรายคร่ำเคร่งจัดจนไม่อาจคุมสติได้ ต้องเข้าโรงพยาบาลบ้าไปก็มี ด้านเด่นสะท้อนความทรหด อดทน สู้ปมปัญหาได้ดี อย่างเป็นจริงเป็นจัง รับผิดชอบหน้าที่ภาระ สละ ละเอียดอ่อนรอบคอบ มีความจำดีเลิศ รู้จักวางแผนชีวิต มุ่งมั่น สุขุม เก็บความรู้สึกเก่ง รักสงบ ชอบสันโดษ ด้านด้อยสะท้อน ความ เหนื่อยยาก ลำบากยากแค้น มักได้ทำงานร้ายแรง ตัวปัญหาเยอะ ย้ำคิดย้ำทำ หนักใจ วุ่นวายใจ ยึดติดกับหนหลัง กลัวการแปรปรวนครับ

มีปากเสียง ความหมาย<b><i>เบอร์มงคล</i></b>

ด้วยบารมีของดาวเสาร์ (7) เป็นคนหุนหันพลันแล่น มักมีความคิดไม่ลงรอยกันในตัวเองและอำนาจของดวงดาวพฤหัสบดี (5) เป็นคนหนักแน่นตั้งใจไม่ไว้ใจอะไรง่ายๆ หากไม่ได้ความกระจ่าง ส่งผลให้ทั้งหมดโดยมากเป็นคนว่ายาก เอาแต่ใจตัวเอง มักไม่เชื่อใจใคร ทำอะไรค่อนข้างทำแบบไม่เสร็จสิ้น แต่อิทธิพลของเลขลำดับสำคัญกลุ่มดาวของทั้งคู่ ทั้งตัวเลขประธานดาวศุภเคราะห์ (5) และหมายเลขสำคัญดาวบาปเคราะห์ (7) ทำให้ชีวิตจะเคลื่อนไปอย่างมั่นคงและมีความต้องการอย่างแรงกล้า พร้อมทั้งฝ่าฟันตั้งอกตั้งใจไม่ว่าจะปรากฏอะไรขึ้นก็ตามที ด้านเลขคู่นี้ ควรหลีกเลี่ยงอยู่เบอร์มงคลข้อปลีกย่อยต่างๆ ก็มีดังต่อไปนี้ครับ

- ทางด้านความรู้สึกนึกคิดและบุคลิก ฉลาดเฉลียว แต่คิดอะไรลึกซึ้งเกินไป นักพูดฝีปากกล้า ไม่ยอมใครถ้าคิดว่าสิ่งนั้นที่ไม่ถูกต้อง ถือเป็นผู้หนึ่งที่ยืนหยัดต่อสู้เพื่อความถูกต้อง ไม่ชอบเรื่องคาใจตรงไปตรงมา บางทีก็โผงผางเกินไป ชอบใช้ความคิดหาเหตุหาผลไตร่ตรองชีวิตอยู่เสมอ

- ทางด้านการงาน ทำงานจดจ่อ ขยันและรับผิดชอบ กล้าคิดกล้าทำ กล้าริเริ่มโครงการใหญ่ ชอบคิดทบทวนกลับไปกลับมา บางครั้งคิดมากความคิดตีกันเองจนลังเลตัดสินใจไม่ได้ ส่งผลให้งานที่ทำต้องใช้เวลานานกว่าจะเสร็จ ให้ระวังเหตุขัดแย้งการข้ามรุ่นระหว่างเด็กกับผู้ใหญ่ไว้ด้วย เพราะมักมีปัญหากับผู้ใหญ่ มีเหตุให้ได้โต้เถียงผู้ใหญ่อยู่เสมอ งานที่ทำมักต้องเหนื่อยหนัก พอทำเสร็จก็มักโดนกลั่นแกล้งแย่งผลงาน ถูกคนเอารัดเอาเปรียบ ถูกเบียดบังเอาความดีความชอบ ที่ทำลงไปจึงเหนื่อยเปล่า บางครั้งถึงขั้นหนัก อาจตกจากตำแหน่งหน้าที่การงาน ถูกใส่ร้ายป้ายสี หน้าที่การงานไม่ยั่งยืนถาวร

- ส่วนการเงิน คิดและวิตกกับรายรับเสมอ เพราะว่ามักหาเงินรายได้ไม่พอกับรายการจ่าย มีเหตุผลให้ต้องใช้จ่ายอย่างเยอะ อีกทั้งยังหลงเมามัวในทางที่ผิดๆ ได้ง่าย มักถูกโน้มน้าวให้ต้องจมอยู่ในสิ่งแวดล้อมที่ไม่ดี เช่น ดื่มสุรา เล่นการเดิมพัน แม้เจ้าตัวจะมานะบากบั่นปรับตัวแล้ว แต่ก็เหมือนจะยังไม่มีวิธีแก้อยู่ดีครับ

- ทางด้านความรัก หลงมาก เกลียดมาก ฝังใจ บางเรื่องจำฝังใจแล้วไม่มีวันลืม เจ้าคิดเจ้าแค้น จะมีปัญหารักสามเส้า ชีวิตจะอับโชคผิดหวังในเรื่องของความรักใคร่ มีเหย้ามีเรือนช้า ไม่ได้แต่งงาน ได้สมรสก็เลิกกัน เลิกกันกัน

นอกจากนี้ที่สำคัญสุขภาพ ให้ระวังด้านความตึงเครียดเล่นงาน เพราะไม่ผ่อนคลายสมอง โรคความดัน เลือด หัวใจ ช่วงหลังและกระดูกสันหลัง

ลงความเห็นว่าเลขคู่นี้กลุ้มใจนัก จัดว่าเป็นตัวเลขที่สะท้อนความตั้งใจจริงตั้งใจได้อย่างเปรียบเปรยไม่ได้จริงๆ ครับ ชีวิตเหมือนกับนิยาย มักโดนบททดลองชีวิตอันแสนรากเลือด แต่ก็สู้กัดฟันไม่ท้อถอย นี่คือจุดเด่นครับ เลี่ยงการใช้หมายเลขคู่นี้นะครับ เนื่องจากว่าไม่ถือเป็นเบอร์มงคล เพราะต้องใช้เป็นเหตุพิเศษเท่านั้น ซึ่งถ้าตัวเลขนี้เป็นเลย XYXY บางคนก็มักจะใช้เป็นเลขสวยมากกว่าครับ

 



เว็บไซต์ที่เกี่ยวข้อง : http://www.superbermongkol.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น