วันพุธที่ 23 มีนาคม พ.ศ. 2559

เบอร์มงคลราชินีเลขแห่งธุรกิจการค้า

เบอร์มงคล ด้าน “ราชินีเบอร์แห่งงานขาย”

เลขแห่งการค้าขาย

    เบอร์ที่จัดว่าเป็นเบอร์ที่สุดของการค้าขาย ก็คือเลขลำดับ  46 64   โดยที่ตัวแหน่งของหมายเลขมือถือนั้นจำเป็นต้องอยู่ 7 ตัวด้านหลังของนัมเบอร์โทรศัพท์ คนขายของ คนขาย ที่ประกอบธุรกิจ สมควรมีอยู่ไว้เพื่อช่วยหนุนด้านธุรกิจการค้า งานขาย  เรามาขยายความกันว่าเหตุใดเบอร์ชุดนี้ จึงจัดว่าเป็น เบอร์มงคล ด้านวณิชยา ซึงจัดอยู่ในหมวด เบอร์มงคล

หมายเลข 4 คือ ดาวพุธ โดยดาวพุธนับอยู่ในด้านธาตุน้ำและก็เป็นดาวสมุนของดวงตะวันแบบเดียวกับดาราอื่นๆ ที่กล่าวมาก่อนแล้ว เป็นดาวพระเคราะห์ ที่ไม่มีแสงไฟในตัวเอง โดยที่ตามหลักทางโหราศาสตร์แสดง การเจรจา การสมาคม การติดต่อสื่อสาร มนุษยสัมพันธ์ดี ปรับกุลยุทธ์เก่ง พูดมาก พูดมาก  เฉียบแหลมสูง ปรับตัวเก่ง

 เลขลำดับ 6 คือ ดาวศุกร์ ดาวดวงทางโหราศาสตร์ หมายความว่า เสน่หา ทรัพย์มาก ความเบิกบาน ชอบพอธรรมชาติ รักความสวยงาม มีศิลป์ จินตนาการสูง มีเสน่ห์ต่อเพศตรงข้าม หลงใหลเข้าสังคม หรู รสนิยมสูง รักสวยรักงาม มองโลกในแง่ดี มีสมบัติพัสถาน และ เสน่ห์ไม่ขาด จัดได้ว่าเป็นตัวเลข ความสบาย

 เมื่อหมายเลขศาสตร์ทั้ง 2 ตัวมาแกมกัน ดาวพุธและดาวศุกร์ ด้านวิชาทำนายนิยามว่าคือคู่ธาตุน้ำ ตัวเลขคู่นี้ถือว่าคือราชาแห่งความอ่อนหวาน ช่างเจรจาช่างพูดจา รื่นเริง เป็นมิตร ทำความรู้จักกับคนได้ง่าย นิยมความเป็นระเบียบ (เพราะอิทธิพลจากเลข 6)  พูดคุยรื่นหูหวานหู พะเน้าพะนอคนเก่ง  เบอร์มงคล คู่นี้หาสมบัติเก่ง สามารถสร้างรายได้ ได้หลายวิธี ทำมาขายขึ้น สามารถปลูกความสุขกับผู้คน ลักษณะนี้จึงเทียบเคียงได้กับ “ผู้มีวาทศิลป์” ใครฟังก็น่าฟังครับ และการมีวาทศิลป์แล้วเลขคู่นี้ยังมีผลสะท้อนอีกหลายด้านดังตั้งแต่นี้ไปครับ

 

เบอร์โทรศัพท์เลขการค้า

- ด้านความรู้สึกนึกคิดและบุคลิกภาพ เป็นที่สุดแห่งความอ่อนหวาน ยินดี แช่มชื่น ม่วน พูดเก่งช่างเจรจา ละมุนละม่อม ผูกพันในศิลปะ รักสวยรักงาม อารมณ์โรแมนติก พูดเพราะ ขยันเอาใจ เข้ากับคนอย่างง่าย จึงมักเป็นที่ชอบพอของผู้อื่น มีวงการกว้างขวาง มีคารมดี ก้าวหน้าเพราะคำพูด

- ทางด้านการงานธุรกิจการค้า เสนอสินค้าเก่ง พูดเป็นไฟ ซื้อขายเก่ง หาเงินเก่ง การเงินหมุนง่าย ขายดี สามารถหารายได้หลายๆ ทางกับกัน

- เรื่องทรัพย์ เพราะความสามารถด้านการขายจึงทำให้มีเงินมีเข้ามาให้ได้ใช้ไม่ขาดมือ เพราะทำงานเก่งมาก มีวาจาดีแสวงหาโอกาสในการทำเงินได้เก่งมาก พูดจาเอาใจ หรือหากติดปัญหาก็สามารถร้องขอความช่วยเหลือ กล่าวสิ่งใดมักสร้างโอกาสให้เกิดเป็นเงินเป็นทองและลาภลอยอยู่เนืองนิจครับ

- ทางด้านความรัก โดยถ้อยคำเป็นเลิศ ยิ่งสนับสนุนให้เป็นคนที่มีเสน่ห์มาก รสนิยมดีแต่งตัวเก่ง ให้ระวังจากอุปนิสัยเป็นคนยอมง่าย ใจอ่อน กอปรกับเป็นคนมองโลกในแง่ดีเกินเลย จึงเกิดความเสน่หาได้อย่างสะดวกมากอาจจะทำให้มีปัญหารักวุ่นๆ อยู่เสมอ แบบว่าเลือกไม่ได้ ใครได้รู้จักกลุ่มคนเลขคู่นี้มักจะมีความซาบซึ้งใจและชื่นชมมาก เพราะด้วยเป็นผู้ที่สามารถทำความหวือหวาของความรักใคร่ให้หอมหวานได้อยู่ตลอดเวลาครับ

 

จึงขอฟันธงเลขลำดับคู่นี้คือราชาแห่งการใช้ความสามารถทางด้านการสื่อสาร  สร้างให้สิ่งรอบตัวเต็มเปี่ยมไปด้วยความสุข หมายเลขคู่นี้สำหรับผมก็ขอถือว่าให้เป็น “ผู้มีวาทศิลป์” อย่างแท้จริง ซึ่งจากความสามารถในการใช้คำ จึงบ่งบอกได้ว่าเป็นผู้มีความโดดเด่นในการทำการค้าขาย ไม่ว่าจะขายหรือชี้แจงสินค้าชิ้นใด ต่างก็มีคนให้ความตั้งใจ ช่วยเหลือ อยากเกื้อกูล ไม่ว่าจะเป็นการทำกิจการส่วนตัว หรือการเป็นคนกลางจำหน่าย งานที่ต้องใช้ทักษะการพูดทักษะการเจรจา เลขลำดับคู่นี้จึงควรเพื่องานจำหน่าย งานพีอาร์ หรือแม้กระทั่งงานทางการฑูต ก็ได้เช่นกัน ดังนั้นตัวเลขคู่นี้ จึงถือว่าเป็นเลขมงคลที่ควรจัดให้อยู่ในเบอร์มงคลเป็นอย่างยิ่งครับ

 

ตอนท้าย คุณสมรรถเช็คเบอร์มือถือ เพื่อตรวจดูพลังของคำนิยามของเบอร์มือถือได้ที่  www.superbermongkol.com



ขอบคุณบทความจาก : http://www.superbermongkol.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น