วันพุธที่ 30 มีนาคม พ.ศ. 2559

เลขมงคล 365 ส่งเสริมการเงินความรัก

เลขมงคล 365 ครอบคลุมเงิน งาน ความรัก

เลขมงคล365

เลขมงคล กลุ่มหงษ์ กลุ่มมังกร 789 782 เป็นยอดของเลขเงินก้อนโต ที่สร้างความเด่นให้กับวงการเบอร์มงคลมามากหลาย แต่เลขกลุ่มเลขมังกรนั้นมีขีดจำกัด กลุ่มคนที่ใช้งาน นั้นคือ ไม่ใช่ทุกคนที่ควรใช้เลขมังกร สำหรับบางคนนั้นอาจจะส่งผลร้ายมากกว่าประโยชน์ก็ได้ แต่ว่ามีเลขมงคลอยู่ ชุดหนึ่งที่สามารถใช้ได้กับคนทุกเพศ และ ทุกวัย นั่นก็คือ “เลขมงคล 365” เลขมงคลชุดนี้ หากอยู่รวมเบอร์มงคลแล้ว ช่วยเหลือส่งเสริมพลังบวกให้กับผู้บริโภคได้อย่างมากมายครบทุกด้าน
ที่เลขลำดับ 365 นั้นถือได้ว่าเป็นตัวเลขดีนั้นตามที่ เป็นกลุ่มเลขมงคลที่ประสมพลังด้านการเงิน การงาน ไว้ควบคู่กันได้อย่างเหมาะสม อีกทั้งความรัก และชีวิตครอบครัวก็สมบูรณ์
เรามาแยกส่วนพลังของเลข 3 6และ 5 ทีละตัวเลขนี้กันครับ
3 เป็น นักรบ ความงามสง่า นักรบ ว่องไว ใจกล้า ความขยัน พลังงานเยอะ ขยันขันแข็ง ทระหด อดทน สู้งาน หนักแน่น เถรตรง รักเพื่อนและบริวาร แต่ก็บ้าพลัง ชอบใช้ความบ้าเลือด

5 เป็น ความคิด การศึกษา ภาวะจิตสงบ ผลสำเร็จ วิชาการต่างๆ เมตตา ชอบสงเคราะห์ รักความเที่ยงตรง มีเหตุผล มีใจเป็นธรรม

6 คือ ทรัพย์สมบัติ เสน่ห์ เสน่หา ความรัก ความสุขสบาย มีอารมณ์สุนทรี รักความสวยงาม มีจินตนาการ ครั่งใคร้ศิลปะหรือดนตรี มีความคิดสร้างสรรค์ เงินทองไม่ขาดมือ ฟุ้งเฟ้อ รสนิยมดี
พอทำการคลุกเคล้าเลขมงคลทั้ง 3 ตัวเลขจะเห็นว่ามีข้อดี ข้อเสีย ที่ต่างกันออกไป แต่ว่าเมื่อเรานำมาผสานกันกลับให้พลังด้านบวกอย่างน่าอัศจรรย์ ถือเป็นเลขมงคลที่มีอนุภาพทางบวกเป็นอย่างมากมาย
แรกเริ่มเรามารวมเป็นคู่ๆก่อน ในเลขมงคล 2 ตัวจะได้หมายเลข 36 63 หมายเลขคู่นี้ ดังนั้นก็เป็นจำนวนที่ถูกรวมกันขึ้นมาด้วยลักษณะกราดเกรี้ยวรุนแรงจากตัวเลข 3 และความสวยหรู เป็นที่ดึงดูด น่ามองจากเลข 6 ดังนั้นเลขจำนวนนี้จะมีสิ่งเราจะได้รับแน่ๆก็คือเรื่องของ “เสน่หา” ครับ 36 และ 63 เป็นผู้ที่ชี้ถึงความกล้าหาญ... ชอบที่จะแสวงหาในสิ่งที่ดีกว่าชีวิตปัจจุบัน มักที่จะเดินนำออกไปก้าวออกไปจากกฏและกรอบของผู้คน หลีกหนีความจำเจและความเบื่อหน่ายให้สิ้น แรงอยากได้ที่จะทำให้ตนเองนั้นดีขึ้นถูกส่งพลังให้มาจากตัวเลข 6 คือความหวัง การเป็นที่ยอมรับ ไม่ต้องการน้อยหน้าใคร ส่วนจุดเริ่มต้น ความสุกใสแห่งการสร้างสรรค์คงต้องยกให้กับจำนวน 3 ผู้ไม่เคยกลัวใคร กล้าเผชิญที่จะทำในสิ่งที่ตัวเองอยากได้ ไม่จำเป็นจะต้องต้องแคร์และสนใจใคร คนที่ใช้ 36 ก็มักจะเป็นคนที่เด่นในวงการนั้นๆเสมอ ดังที่เธอเป็นคนกล้าที่จะมุ่งเสนอทัศนคติต่างๆออกมา แล้วกล้าทำ เต็มที่กับงาน ต้องให้งานที่ออกมาจะต้องดีที่สุดอีกด้วย คุณจะไม่ยอมให้ผลงานของคุณต้องไปซ้ำกับคนอื่นๆ ผลงานของคุณเหนือกว่า ล้ำกว่า มีความเป็นตัวของคุณเอง หรูไฮโซ จนเป็นที่โจษขานของทุกๆคน

<b><i>เลขมงคล</i></b>ในเบอร์มงคล

หลังจากนั้นคือคู่แห่งเหตุและผล การดำเนินชีวิตที่ยึดเอาสติปัญญาเป็นที่ตั้งอย่าง 56 65 ครับ จากการมารวมกันของทั้งสองเลขคือ 5 และ 6 จะพบว่า 5 คือ สติ สมอง ความรอบรู้ มาคู่ 6 ซึ่งหมายถึง เสน่ห์ ความเสน่หา การเงิน มันช่างเป็นอะไรที่ลงตัว ยามเมื่อ 6 คู่เลขอื่นอาจคุมเสน่ห์ตัวเองไม่อยู่ แต่เมื่อมาคู่ 5 กลับกลายเป็นเสน่ห์แบบพอเหมาะพอควร พองามอย่างลงตัว เป็นคนที่มีรู้ผิดรู้ชอบ บริหารความรักได้เป็นอันดีดึงดูดเพศตรงข้ามอย่างอบอุ่นและเข้าใจ ยิ่งไปกว่านี้ยังเป็นแสดงให้เห็นว่า เรื่องราวของความรู้วิชานั้นไม่น่ารำคาญ หลักการณ์และเหตุผลที่สามารถนำไปสู่การเรียนรู้ที่รื้นเริงได้ คนมีเลขคู่นี้สอนความรู้ให้ผู้อื่นได้อย่างน่าสนใจ คนเลขคู่นี้เข้าใจได้อย่างลึกซึ้ง แตกฉาน ที่สำคัญเป็นนักวางแผนชีวิตชั้นเยี่ยม สามารถวางแผนการทางการเงินได้อย่างแยบยล คิดหา จัดเก็บ คิดลงทุนได้อย่างชาญฉลาด
และเมื่อเลขคู่แห่งความบากบั่นของผู้มีพรสวรรค์ มารวมกับคู่แห่งความสำเร็จของผู้ที่มีสติปัญญาเป็นเลิศ จึงสะท้อนของมาทั้งธุรกิจ การเงิน ความรักที่ดีและลงตัวอย่างที่สุด เพราะไม่เพียงแต่เป็นคนที่ทำงานอย่างมุ่งมั่นตั้งใจ มุ่งมั่นกับสิ่งที่ทำอย่างขยันขันแข็งแล้ว ยังเป็นคนที่มีสติปัญญาในการคิดพิเคราะห์เหตุการณ์ต่างๆ รอบตัวด้วยสติ ทำให้ผู้ใดก็ตามที่มีเลขลำดับกลุ่มนี้ในเบอร์มงคลมักประสบความสำเร็จในการค้า ทำให้รายรับเข้ามาอย่างไม่ขาดสายและสามารถจัดการเงินที่ได้มานำมาใช้อย่างดีเยี่ยม จึงเรียกได้ว่าทั้งรู้จักหาและรู้จักเก็บ เป็นสุดยอดนักบริหารการเงินที่สมบูรณ์แบบเลยทีเดียวครับผม ด้านจากความรักที่เสมือนดูเหมือนจะเรรวนแต่ก็สามารถแก้ไขโดยใช้ความคิด และ ความสามารถจากตัวเลข 56 65 นั่นเองครับ และก็สิ่งเดียวกันจากที่ 56 65 ต่างมองว่าอึดหรือช้าเกินไป {ก็กลับมี 36 63 มาแสดงของความขันแข็งขึ้นมาจนเกิดเป็นความสมดุลอย่างที่ควรเป็น
365 หรือ 635 จึงเป็นอีกหนึ่งกลุ่มเลขมงคลโดดเด่นมาก เพราะเสมือนเอาความอ่อนความแข็งคละได้อย่างลงตัว โดยเหตุนั้นเลขมงคลชุดนี้ถึงเป็นชุดนำเสนอให้ใช้ในเบอร์มงคลได้ในทุกอาชีพ และ ทุกอายุ



เว็บไซต์ที่เกี่ยวข้อง : http://www.superbermongkol.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น