วันเสาร์ที่ 19 มีนาคม พ.ศ. 2559

เบอร์มงคลผู้นำเลขแห่งธุรกิจการค้า

เบอร์มงคล ด้าน “ราชินีเบอร์แห่งงานขาย”

เบอร์แห่งงานขาย

    ตัวเลขที่จัดว่าเป็นเบอร์ที่สุดของการซื้อขาย ก็คือเลข  46 64   โดยที่ตัวแหน่งของหมายเลขโทรศัพท์นั้นจงอยู่ 7 ตัวท้ายของเลขหมายโทรศัพท์ ผู้ค้าขาย แม่ค้า ที่ทำกิจการค้า จำต้องมีอยู่ไว้เพื่อช่วยดันด้านกิจการค้า งานขาย  เรามาทำความเข้าใจกันว่าเหตุไรตัวเลขชุดนี้ จึงจัดว่าเป็น เบอร์มงคล ด้านการพาณิชย์ ซึงจัดอยู่ในหมวด เบอร์มงคล

หมายเลข 4 คือ ดวงพุธ โดยดาวพุธจัดอยู่ในด้านธาตุน้ำและก็เป็นดาวพรรคพวกของดวงตะวันเช่นเดียวกับดาวอื่นๆ ที่เสนอมาก่อนหน้าแล้ว เป็นดาวนพเคราะห์ ที่ไม่มีแสงในตัวเอง ซึ้งตามเกณฑ์ทางทำนายแสดงถึง การเจรจา การคบค้า การติดต่อสื่อสาร มนุษยสัมพันธ์ดี ปรับตัวเก่ง พูดเก่ง ช่างพูด  รอบรู้สูง ปรับตัวเก่ง

 เลข 6 คือ ดาวศุกร์ ดวงดาวทางการพยากรณ์ หมายความว่า ความรัก ทรัพย์มาก ความสนุกสนาน รักใคร่ชอบพอธรรมชาติ ชอบพอความสวยงาม มีศิลป์ จินตนาสูง มีเสน่ห์ต่อเพศตรงข้าม ชมชอบเข้าสังคม หรู รสนิยมดี ชอบสวยชอบพองาม มองโลกในแง่ดี มีทรัพย์สิน และ เสน่ห์ไม่ขาด จัดได้ว่าเป็นหมายเลข ความสบาย

 เมื่อเลขศาสตร์ทั้ง 2 ตัวมารวม ดาวพุธและดาวศุกร์ ด้านการทำนายสรุปว่าเป็นคู่ธาตุน้ำ ตัวเลขคู่นี้นิยามว่าคือที่สุดแห่งความอ่อนหวาน ช่างเจรจาช่างสนทนา สดชื่น เป็นมิตร เข้ากับคนได้ง่าย ชื่นชอบความสวย (เพราะอิทธิพลจากเลข 6)  พูดคุยน่าฟังหวานหู ปลอบโยนคนเก่ง  เบอร์มงคล คู่นี้หาสินทรัพย์เก่ง สามารถหาเงินได้ ได้หลากหลายช่องทาง ทำมาค้าขึ้น สามารถสร้างความสุขสำราญกับผู้คน ประเภทนี้จึงเปรียบได้กับ “ผู้มีวาจาดี” ใครฟังก็น่าฟังครับ โดยการมีวาจาดีแล้วเลขคู่นี้ยังมีผลลัพธ์อีกหลากหลายด้านดังถัดไปครับ

 

เลขมงคลแห่งการค้า

- ด้านความรู้สึกนึกคิดและบุคลิก เป็นเจ้าแห่งความไพเราะ ผ่องใส มีชีวิตชีวา ร่าเริง ช่างเจรจาช่างเจรจา สุขุม สนใจในศิลปะ รักสวยรักงาม อารมณ์โรแมนติก พูดเพราะ หมั่นเอาใช่ เข้ากับใครๆได้ง่าย มักเป็นที่รักของคน มีแวดวงกว้างขวาง มีวาจาดี ก้าวหน้าเพราะคำพูด

- เรื่องการงานธุรกิจการค้า บรรยายสินค้าเก่ง พูดเป็นน้ำไหลไฟดับ ซื้อขายเก่ง หาเงินเก่ง เงินทองหมุนคล่อง ทำมาค้าขึ้น สามารถหารายได้หลายๆ ทางกับกัน

- ทางด้านการเงิน ทั้งนี้เพราะความสามารถด้านการขายจึงทำให้มีเงินมีเข้ามาให้ได้ใช้ไม่ขาดมือ เพราะทำงานเก่งมาก มีวาจาดีแสวงหาโอกาสในการทำเงินได้เก่งมาก พูดจาเอาใจ หรือหากติดปัญหาก็สามารถร้องขอความช่วยเหลือ กล่าวสิ่งใดมักสร้างโอกาสให้เกิดเป็นเงินเป็นทองและลาภลอยอยู่เนืองนิจครับ

- ทางด้านความเสน่หา ด้วยวาจาเป็นเลิศ ยิ่งเกื้อหนุนให้เป็นคนที่มีเสน่ห์มาก รสนิยมดีแต่งตัวเก่ง ให้ระวังจากนิสัยเป็นคนขี้สงสาร ยอมง่าย กอปรกับเป็นผู้มองโลกในแง่ดีเกินเลย จึงเกิดความรักใคร่ได้อย่างง่ายดายอาจจะทำให้มีปมรักวุ่นๆ อยู่เสมอ แบบว่าเลือกไม่ถูก ใครได้พบปะกลุ่มคนเลขคู่นี้มักจะมีความประทับใจและชื่นชมมาก เพราะด้วยเป็นคนที่สามารถสร้างความหวือหวาของความเสน่หาให้หวานได้อยู่ตลอดเวลาครับ

 

จึงขอฟันธงเลขคู่นี้คือเจ้าแห่งการใช้ความสามารถทางด้านการติดต่อสื่อสาร  สร้างให้สิ่งรอบตัวเต็มเปี่ยมไปด้วยความสุข เลขคู่นี้สำหรับผมก็ขอยกให้เป็น “ผู้มีวาทศิลป์” อย่างแท้จริง ด้วยความสามารถในการใช้วาจา จึงบอกได้ว่าเป็นผู้มีความโดดเด่นในการทำการค้าขาย ไม่ว่าจะขายหรือมุ่งเสนอสินค้าชิ้นใด ต่างก็มีคนให้ความใส่ใจ ช่วยเหลือ อยากเกื้อหนุนจุนเจือ ไม่ว่าจะเป็นการทำกิจการค้าส่วนตัว หรือการเป็นตัวแทนจำหน่าย งานที่ต้องใช้การพูดทักษะการเจรจา หมายเลขคู่นี้จึงสมเกี่ยวกับงานซื้อขาย งานการบอกข่าว หรือกระทั่งงานทางการฑูต ก็ได้เช่นกัน ดังนั้นเลขลำดับคู่นี้ จึงถือได้ว่าเป็นหมายเลขมงคลที่ควรจับให้อยู่ในเบอร์มงคลเป็นอย่างที่สุดครับ

 

สุดท้ายนี้ คุณอาจจะเช็คเบอร์มือถือ เพื่อตรวจดูพลังของความสำคัญของเบอร์โทรศัพท์ได้ที่  www.superbermongkol.com



เครดิต : http://www.superbermongkol.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น