วันพฤหัสบดีที่ 17 มีนาคม พ.ศ. 2559

เบอร์มงคลจักพรรดิ์เลขแห่งการค้าขาย

เบอร์มงคล ด้าน “ราชินีเลขแห่งการค้าขาย”

 เบอร์แห่งการค้าขาย

    หมายเลขที่จัดได้ว่าเป็นเลขยอดของธุรกิจการค้า ก็คือตัวเลข  46 64   วิธีวางตัวแหน่งของหมายเลขSmartphoneนั้นจำต้องอยู่ 7 ตัวด้านหลังของหมายเลขโทร พ่อค้า แม่ค้า ที่ประกอบกิจการค้า ควรมีอยู่ไว้เพื่อช่วยเกื้อหนุนด้านธุรกิจ งานขาย  เรามาวิเคราะห์กันว่าเพราะอะไรหมายเลขชุดนี้ จึงจัดว่าเป็น เบอร์มงคล ด้านการซื้อขาย ซึงจัดอยู่ในหมวด เบอร์มงคล

หมายเลข 4 คือ ดาวพุธ โดยดาวพุธถือว่าอยู่ในฝ่ายธาตุน้ำและก็เป็นดาวสมุนของตะวันแบบเดียวกับดาวฤกษ์อื่นๆ ที่บอกมาก่อนแล้ว เป็นดาวเคราะห์ ที่ไม่มีแสงในตัวเอง เพราะตามเกณฑ์ทางการพยากรณ์แสดงถึง การพูด การสมาคม การติดต่อสื่อสาร เข้ากับคนง่าย ปรับตัวเก่ง ช่างจำนรรจา ช่างเจรจา  ทันโลกสูง ปรับตัวเก่ง

 เลข 6 คือ ดาวศุกร์ ดวงดาวทางการพยากรณ์ หมายความว่า เสน่หา ทรัพย์มาก สุข ชอบพอธรรมชาติ ชอบพอความสวยงาม มีศิลป์ จินตนาการสูง มีเสน่ห์ต่อเพศตรงข้าม พึงพอใจเข้าสังคม ภูมิฐาน รสนิยมสูง ชอบพอสวยชอบพองาม คิดบวก มีทรัพย์ และ เสน่ห์ไม่ขาด จัดเป็นตัวเลข ความสบาย

 เมื่อเลขลำดับศาสตร์ทั้ง 2 ตัวมาผสมผสาน ดาวพุธและดาวศุกร์ ทางวิชาทำนายนิยามว่าเป็นคู่ธาตุน้ำ เลขลำดับคู่นี้เรียกว่าคือเจ้าแห่งความอ่อนหวาน ช่างคุยช่างสนทนา ร่าเริง มนุษยสัมพันธ์ดี ทำความรู้จักกับคนได้ง่าย นิยมความงดงาม (เพราะอิทธิพลจากเลข 6)  เจรจาน่าฟังหวานหู ตามใจคนเก่ง  เบอร์มงคล คู่นี้หาสมบัติเก่ง สามารถสร้างรายได้ ได้หลากหลายทาง ทำมาค้าขึ้น สามารถสร้างความสุขกับผู้คน ลักษณะนี้จึงเปรียบเสมือนได้กับ “ผู้มีวาทศิลป์” ใครฟังก็รื่นหูครับ และการมีวาทศิลป์แล้วเลขคู่นี้ยังมีผลสะท้อนอีกหลายด้านดังต่อไปนี้ครับ

 

เลขมงคลการค้าขาย

- ทางด้านแนวคิดและบุคลิกภาพ เป็นจ้าวแห่งความอ่อนหวาน หรรษา วิโรจ ครื้นเครง เจ้าคารมช่างเจรจา ละเมียดละไม ผูกพันในศิลปะ ชอบความสวยความงาม อารมณ์โรแมนติก พูดเพราะ เอาใจเก่ง เข้ากับคนได้ง่าย จึงเป็นที่รักของผู้อื่น มีกลุ่มกว้างขวาง มีวาทศิลป์ ได้ดิบได้ดีเพราะปาก

- เรื่องการงานกิจการ เสนอสินค้าเก่ง พูดคล่อง ขายเก่ง หาเงินเก่ง เงินทองหมุนง่าย ค้าขายดี สามารถหารายได้หลายๆ ทางกับกัน

- ด้านเงินทอง เพราะว่าความสามารถด้านการขายจึงทำให้มีเงินมีเข้ามาให้ได้ใช้ไม่ขาดมือ เพราะทำงานเก่งมาก มีวาจาดีแสวงหาโอกาสในการทำเงินได้เก่งมาก พูดจาเอาใจ หรือหากติดปัญหาก็สามารถร้องขอความช่วยเหลือ กล่าวสิ่งใดมักสร้างโอกาสให้เกิดเป็นเงินเป็นทองและลาภลอยอยู่เนืองนิจครับ

- ด้านเสน่หา ก็เพราะว่าวาจาเป็นเลิศ ยิ่งช่วยเหลือให้เป็นคนที่มีเสน่ห์มาก แฟชั่นดีแต่งตัวเก่ง ให้ระวังจากอุปนิสัยเป็นคนขี้สงสาร ขี้สงสาร ประกอบกับเจ้าตัวมองโลกในแง่ดีเกินเลย จึงเกิดเสน่หาได้อย่างง่ายมากอาจจะทำให้มีปมปัญหารักวุ่นๆ อยู่เสมอ แบบว่าเลือกไม่ได้ ใครได้พบเจอกลุ่มคนเลขคู่นี้มักจะมีความโปรดและชื่นชมมาก ก็เพราะว่าเป็นผู้ที่สามารถสร้างสีสันของความรักให้หวานชื่นได้อยู่ตลอดเวลาครับ

 

จึงขอสรุปตัวเลขคู่นี้คือเจ้าแห่งการใช้ความสามารถทางด้านการติดต่อสื่อสาร  รังสรรค์ให้สิ่งรอบตัวเต็มไปด้วยความสุข เลขลำดับคู่นี้สำหรับผมก็ขอเชิดชูให้เป็น “ผู้มีวาทศิลป์” อย่างแท้จริง ซึ่งจากความสามารถในการใช้ถ้อยคำ จึงโชว์ถึงการเป็นผู้มีความเด่นในการทำการค้าขาย ไม่ว่าจะขายหรือเล่าผลิตภัณฑ์แบบใด ต่างก็มีคนให้ความให้ความสนใจ ช่วยเหลือ อยากอุปการะ ไม่ว่าจะเป็นการทำธุรกิจการค้าส่วนตัว หรือการเป็นคนกลางจำหน่าย งานที่ต้องใช้ทักษะการพูดทักษะการเจรจา เลขคู่นี้จึงสัมพันธ์กันเพื่องานซื้อขายแลกเปลี่ยน งานการโฆษณา หรือกระทั่งงานทางการฑูต ก็ได้เช่นกัน ดังนั้นหมายเลขคู่นี้ จึงจัดว่าเป็นหมายเลขมงคลที่ควรวางให้อยู่ในเบอร์มงคลเป็นอย่างที่สุดครับ

 

ตอนท้าย ท่านสมรรถเช็คเบอร์มือถือ เพื่อตรวจทานพลังของคำนิยามของเบอร์โทรศัพท์ได้ที่  www.superbermongkol.com



เครดิต : http://www.superbermongkol.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น