วันพฤหัสบดีที่ 17 มีนาคม พ.ศ. 2559

เบอร์มงคลผู้นำเบอร์แห่งการค้า

เบอร์มงคล ด้าน “ราชินีเบอร์แห่งงานขาย”

เลขแห่งการค้าขาย

    หมายเลขที่จัดได้ว่าเป็นหมายเลขที่สุดของการค้า นั้นคือตัวเลข  46 64   วิธีวางตัวแหน่งของหมายเลขโทรศัพท์นั้นจำเป็นอยู่ 7 ตัวสุดท้ายของเบอร์โทรศัพท์ ผู้ค้าขาย ผู้ขาย ที่ประกอบกิจกิจจานุกิจ จำต้องมีไว้เพื่อช่วยเสริมด้านการค้า งานขาย  เรามาพิจารณากันว่าเหตุไรจำนวนชุดนี้ จึงจัดว่าเป็น เบอร์มงคล ด้านวาณิชย์ ซึงจัดอยู่ในหมวด เบอร์มงคล

ตัวเลข 4 คือ ดาวพุธ โดยดาวพุธนับว่าอยู่ในกลุ่มธาตุน้ำและก็เป็นดาวสมุนของอาทิตย์เหมือนกันกับดาวฤกษ์อื่นๆ ที่พูดมาก่อนหน้าแล้ว เป็นดาวเคราะห์ ที่ไม่มีแสงไฟในตัวเอง โดยตามเกณฑ์ทางโหราศาสตร์แสดงถึง การเจรจา การพบปะ การติดต่อสื่อสาร เข้ากับคนง่าย ปรับกุลยุทธ์เก่ง ช่างเจรจา ช่างพูด  เฉลียวสูง ปรับตัวเก่ง

 เลข 6 คือ ดาวศุกร์ ดวงดาวทางการพยากรณ์ หมายถึง ความเสน่หา ทรัพย์มาก ความเบิกบาน รักธรรมชาติ ชอบพอความสวยงาม มีศิลปะ จินตนาการสูง มีเสน่ห์ต่อเพศตรงข้าม พอใจเข้าสังคม โก้หรู รสนิยมดี ชอบพอสวยรักงาม มองโลกในแง่ดี มีสมบัติพัสถาน และ เสน่ห์ไม่ขาด จัดเป็นหมายเลข ความสุข

 ครั้นเมื่อเลขลำดับศาสตร์ทั้ง 2 ตัวมาผสม ดาวพุธและดาวศุกร์ ทางวิชาทำนายสรุปว่าเป็นคู่ธาตุน้ำ เลขลำดับคู่นี้นิยามว่าคือราชาแห่งความอ่อนหวาน ช่างคุยช่างเจรจา เบิกบาน มนุษยสัมพันธ์ดี ทำความรู้จักกับคนได้ง่าย นิยมความสวย (เพราะอิทธิพลจากเลข 6)  สนทนารื่นหูหวานหู พะเน้าพะนอคนเก่ง  เบอร์มงคล คู่นี้หาทรัพย์สินเก่ง สามารถทำรายรับ ได้หลากหลายช่องทาง ทำมาค้าขึ้น สามารถสร้างความสำเริงสำราญกับผู้คน ลักษณะนี้จึงเปรียบเทียบได้กับ “ผู้มีวาจาดี” ใครฟังก็เสนาะหูครับ โดยการมีวาจาดีแล้วเลขคู่นี้ยังมีผลลัพธ์อีกหลากหลายด้านดังตั้งแต่นี้ไปครับ

 

เลขมงคลแห่งการค้า

- ทางด้านวิธีการคิดและบุคลิก เป็นเจ้าแห่งความละมุนละไม สำเริง สุขใจ สนุก คุยเก่งช่างเจรจา อ่อนโยน ผูกพันในศิลปะ ชอบความสวยความงาม อารมณ์โรแมนติก พูดเพราะ ขยันเอาใจ เข้ากับใครๆได้ง่าย แล้วก็เป็นที่ชอบพอของคน มีแวดวงกว้างขวาง มีวาจาดี เจริญเพราะคำพูด

- ทางด้านการงานธุรกิจ บรรยายสินค้าเก่ง พูดเป็นไฟ ทำการค้าเก่ง หาเงินเก่ง การเงินหมุนคล่องแคล่ว ขายดี สามารถหารายได้หลายๆ ทางกับกัน

- ด้านทรัพย์ ดังที่ความสามารถด้านการขายจึงทำให้มีเงินมีเข้ามาให้ได้ใช้ไม่ขาดมือ เพราะทำงานเก่งมาก มีวาจาดีแสวงหาโอกาสในการทำเงินได้เก่งมาก พูดจาเอาใจ หรือหากติดปัญหาก็สามารถร้องขอความช่วยเหลือ กล่าวสิ่งใดมักสร้างโอกาสให้เกิดเป็นเงินเป็นทองและลาภลอยอยู่เนืองนิจครับ

- ทางด้านเสน่หา เนื่องมาจากถ้อยคำเป็นเลิศ ยิ่งสนับสนุนให้เป็นคนที่มีเสน่ห์มาก รสนิยมดีแต่งตัวเก่ง ให้ระวังจากอุปนิสัยเป็นคนใจอ่อน ยอมง่าย กอปรกับเป็นผู้มองโลกในแง่ดีเกินไป จึงเกิดความรักใคร่ได้อย่างง่ายๆอาจจะทำให้มีปมรักวุ่นๆ อยู่เสมอ แบบว่าเลือกยาก ใครได้พบปะกลุ่มคนเลขคู่นี้มักจะมีความชมชอบและชื่นชมมาก ด้วยเหตุว่าเป็นคนที่สามารถก่อความหวือหวาของความรักให้หวานชื่นได้อยู่ตลอดเวลาครับ

 

จึงขอฟันธงหมายเลขคู่นี้คือที่สุดแห่งการใช้ความสามารถทางด้านการติดต่อสื่อสาร  รังสรรค์ให้สิ่งรอบตัวเปี่ยมไปด้วยความสุข เลขคู่นี้สำหรับผมก็ขอชูให้เป็น “ผู้มีวาทศิลป์” อย่างแท้จริง ซึ่งจากความสามารถในการใช้ถ้อยคำ จึงโชว์ถึงการเป็นผู้มีความโดดเด่นในการทำการค้าขาย ไม่ว่าจะขายหรือบรรยายผลิตภัณฑ์แบบใด ต่างก็มีคนให้ความใส่ใจ ช่วยเหลือ อยากอุปการะ ไม่ว่าจะเป็นการทำการทำงานส่วนตัว หรือการเป็นตัวแทนจำหน่าย งานที่ต้องอาศัยการพูดการเจรจา เลขลำดับคู่นี้จึงสมควรเกี่ยวกับงานซื้อขาย งานประชาสัมพันธ์ หรือแม้กระทั่งงานทางการฑูต ก็ได้เช่นกัน ดังนั้นหมายเลขคู่นี้ จึงถือได้ว่าเป็นตัวเลขมงคลที่ควรวางให้อยู่ในเบอร์มงคลเป็นอย่างที่สุดครับ

 

ตอนท้าย ท่านอาจเช็คเบอร์มือถือ เพื่อสำรวจพลังของความสำคัญของเบอร์มือถือได้ที่  เบอร์มงคล" href="http://www.superbermongkol.com">www.superbermongkol.com



ขอบคุณบทความจาก : http://www.superbermongkol.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น