วันอังคารที่ 22 มีนาคม พ.ศ. 2559

ตัวเลขผู้นำแห่งความวิตกกังวล

"ราชาแห่งความวิตกจริต."

ความหมายเลข 57 ความหมาย<a href=เบอร์มงคล" width="400" height="300" />

หากว่ากรณีตั้งเป้าหมายเอาใจจดจ่อและการมีความเชื่อมั่นในตัวเอง สะท้อนแง่บวกในเลขลำดับคู่ 19 91 ไปแล้ว หมายเลขคู่ 57 75 ก็คือเลขคู่ที่สะท้อนความมุ่งมั่นตั้งใจและการมีความเชื่อใจในตัวเองในแง่ลบที่ประจักษ์ครับ จะเป็นเช่นไรนั้น มาเกาะติดกัน และจะจัดให้อยู่ในเบอร์มงคลได้หรือไม่นั้น มาดูร่วมกันครับครับ

5 คือ ดาวพฤหัสบดี ดาวดวงนี้แม้จะไกลจากโลกแต่ก็เป็นดาวที่มีปริมาตรใหญ่ สามารถส่งฤทธิ์แห่งความดี ความมีโชคดีมาถึงโลกเราได้ดี จนต้องยอมรับกันว่าเป็นเทพเจ้าแห่งการมีลาภ เป็นดาวธาตุดินที่แข็งแกร่ง แม้ให้คุณกับใครแล้วจะให้เต็มที่และสืบไปกันหลายปี เป้าหมายของดาวพฤหัสบดีนอกจากเป็นเทพเจ้าแห่งการมีโชคลาภประเภทอย่างแล้ว ยังเป็นดาวที่บอกถึงความสามารถในการศึกษาด้านวิชาการและความมีศีลธรรม ความเที่ยงตรง ไม่เอาเปรียบใครแม้จะมีลู่ทางเปิดรออยู่ตามที แทบทุกคนที่มีดาวฤกษ์ดวงนี้ให้คุณ ย่อมเป็นคนที่ได้รับการศึกษาเล่าเรียนดี มีความรับผิดชอบดี สามารถประสบความสำเร็จด้านการงานสูง สำหรับ เลข 5 ข้อเด่น คือ สมองเป็นเลิศ ปราดเปรื่อง มีเหตุผลมีหลักการ จิตใจดี มีกรุณา เสียสละ ซื่อตรงรักความถูกต้อง มีศีลธรรมประจำตัว มักจะ}สอนความรู้ให้ผู้อื่น และข้อเสีย คือ ยึดติดข้อกำหนดมากเกินไป ทำความเข้าใจสิ่งใดถึงขั้นเชื่อถืออย่างมาก บางคราวเชื่อมั่นในตัวเอง จนไม่รับฟังมุมมองผู้อื่น ปรับตัวยาก บางทีดูเมินเฉยและเคลื่อนไหวเชื่องช้าเกินไป

7 หมายความว่า ดวงดาราเสาร์ ดาวดวงนี้เป็นดวงดาวธาตุไฟ อยู่ไกลออกไปจากโลก แต่ก็จัดว่าเป็นดาวดวงใหญ่ดวงหนึ่ง สามารถแผ่บารมีความทุกข์ยากมายังมวลมนุษย์ที่อยู่บนพื้นผิวของโลกได้ เป็นดาวจำพวกบาปเคราะห์ คือให้โทษทุกข์และความไม่สะดวกเป็นหลัก แต่การให้โทษไม่โครมครามเหมือนดวงดาวอื่น ค่อยเป็นค่อยไปคือทวีความทุกข์ยากเข้ามาทีละน้อยๆ คล้ายนักล่าล่าเหยื่อ ต้อนเหยื่อให้เข้ามุมอับก่อนหลังจากนั้นค่อยกำราบทีหลัง ลางหนโทษอันเกิดจากดาวเสาร์ดูยังไม่น่าจะนักหนา แต่พอดาวบาปเคราะห์อื่นเข้าร่วมกลุ่ม เรื่องเล็กก็เปลี่ยนแปลงเรื่องใหญ่อย่างคาดไม่ถึง เหตุฉะนี้จึงควรต้องคอยดูอย่างมาก โดยเฉพาะคนเจ้าอารมณ์อาจพลุ่งพล่านได้ง่าย บางรายตึงเครียดจัดจนไม่อาจคงสติได้ ต้องเข้าโรงพยาบาลบ้าไปก็มี ด้านเด่นสะท้อนความอดทน อดทน สู้ปมปัญหาได้ดี เคร่งครัด รับผิดชอบหน้าที่การทำงาน อุทิศ ถี่ถ้วนรอบคอบ มีความจำดีเลิศ รู้จักวางแผนชีวิต มั่นคง สุขุม เก็บความรู้สึกเก่ง รักสงบ ชอบสันโดษ ด้านด้อยสะท้อน ความ เหนื่อยยาก ยากนาน มักได้ทำงานบากบั่น อุปสรรคเยอะ ย้ำคิดย้ำทำ หนักใจ วิตกกังวล ยึดติดกับสมัยก่อน กลัวการแปรปรวนครับ

มีปากเสียง ความหมาย<b><i>เบอร์มงคล</i></b>

ด้วยบารมีของดาวเสาร์ (7) เป็นคนโมโหง่าย มักมีความคิดขัดแย้งในตัวเองและเดชของดาวพฤหัสบดี (5) เป็นคนตั้งใจตั้งใจไม่เชื่อถืออะไรง่ายๆ หากไม่ได้ความชัดเจน ส่งผลให้ภาพรวมมักจะเป็นคนดื้อดึง เอาแต่ใจตนเอง มักไม่ไว้วางใจใคร ทำอะไรมักจะทำแบบไม่เสร็จสิ้น แต่เดชของเลขลำดับประธานกลุ่มดาวของทั้งคู่ ทั้งหมายเลขสำคัญดาวศุภเคราะห์ (5) และตัวเลขประธานดาวบาปเคราะห์ (7) ทำให้ชีวิตจะดำเนินไปอย่างมั่นคงและมีความต้องการอย่างสุดโต่ง พร้อมกับต่อสู้มุ่งมั่นไม่ว่าจะเกิดเช่นไรขึ้นก็ตามที ส่วนเลขคู่นี้ ควรหลีกเลี่ยงอยู่เบอร์มงคลรายละเอียดปลีกย่อยต่างๆ ก็มีดังนี้ครับ

- ด้านความรู้สึกนึกคิดและบุคลิกลักษณะ ฉลาดเฉลียว แต่คิดอะไรลึกซึ้งเกินไป นักพูดฝีปากกล้า ไม่ยอมใครถ้าคิดว่าสิ่งนั้นที่ไม่ถูกต้อง ถือเป็นผู้หนึ่งที่ยืนหยัดต่อสู้เพื่อความถูกต้อง ไม่ชอบเรื่องคาใจตรงไปตรงมา บางทีก็โผงผางเกินไป ชอบใช้ความคิดหาเหตุหาผลไตร่ตรองชีวิตอยู่เสมอ

- ส่วนการงาน ทำงานเอาจริงเอาจัง ขยันและรับผิดชอบ กล้าคิดกล้าทำ กล้าริเริ่มโครงการใหญ่ ชอบคิดทบทวนกลับไปกลับมา บางครั้งคิดมากความคิดตีกันเองจนลังเลตัดสินใจไม่ได้ ส่งผลให้งานที่ทำต้องใช้เวลานานกว่าจะเสร็จ ให้ระวังเหตุขัดแย้งการข้ามรุ่นระหว่างเด็กกับผู้ใหญ่ไว้ด้วย เพราะมักมีปัญหากับผู้ใหญ่ มีเหตุให้ได้โต้เถียงผู้ใหญ่อยู่เสมอ งานที่ทำมักต้องเหนื่อยหนัก พอทำเสร็จก็มักโดนกลั่นแกล้งแย่งผลงาน ถูกคนเอารัดเอาเปรียบ ถูกเบียดบังเอาความดีความชอบ ที่ทำลงไปจึงเหนื่อยเปล่า บางครั้งถึงขั้นหนัก อาจตกจากตำแหน่งหน้าที่การงาน ถูกใส่ร้ายป้ายสี หน้าที่การงานไม่ยั่งยืนถาวร

- ส่วนการเงิน คิดและวิตกกับรายได้เสมอ ก็เพราะว่ามักหารายรับไม่พอกับรายจ่าย มีเหตุให้ต้องจับจ่ายอย่างมากมาย อีกทั้งยังหลงหลงระเลิงในทางที่ผิดๆ ได้ง่าย มักถูกชักจูงให้ต้องตกอยู่ในสภาพแวดล้อมที่ไม่ดี เช่น ดื่มสุรา เล่นการเสี่ยงโชค แม้เจ้าตัวจะมุมานะปรับตัวแล้ว แต่ก็เหมือนจะยังไม่มีวิธีแก้อยู่ดีครับ

- ทางด้านความรัก ชอบมาก ชิงชังมาก ช่างจดช่างจำ บางเรื่องจำฝังใจแล้วไม่มีวันลืม เจ้าคิดเจ้าแค้น จะมีปัญหามือที่สาม ชีวิตจะอาภัพผิดหวังในเรื่องของความรัก ตบแต่งช้า ไม่ได้แต่งงาน ได้แต่งก็เลิกกัน แยกกันกัน

นอกเหนือจากนี้ที่เด่นสุขภาพ ให้ระวังปัญหาความเครียดเล่นงาน เพราะไม่ผ่อนคลายสมอง ความดัน เลือด หัวใจ เอวและกระดูกสันหลัง

สรุปความว่าเลขคู่นี้วุ่นวายใจนัก เรียกว่าเป็นตัวเลขที่สะท้อนความตั้งใจจริงตั้งใจได้อย่างหาที่เปรียบไม่ได้จริงๆ ครับ ชีวิตประดุจดังนิยาย มักโดนบทวัดใจชีวิตอันแสนสาหัส แต่ก็สู้กัดฟันไม่ย่อท้อ นี่คือจุดดีครับ หลีกหนีการใช้เลขคู่นี้นะครับ เหตุเพราะไม่ถือเป็นเบอร์มงคล เพราะต้องใช้เป็นเหตุเฉพาะกิจเท่านั้น ซึ่งถ้าหมายเลขนี้เป็นเลย XYXY บางท่านก็นำมาใช้เป็นเลขสวยมากกว่าครับ

 



เครดิต : http://www.superbermongkol.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น