วันจันทร์ที่ 29 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2559

เบอร์มงคลผู้นำเลขแห่งธุรกิจการค้า

เบอร์มงคล ด้าน “จักพรรดิ์เบอร์แห่งธุรกิจการค้า”

 เบอร์แห่งการค้าขาย

    เลขที่จัดได้ว่าเป็นหมายเลขที่สุดของการซื้อขาย นั้นคือเลข  46 64   โดยตัวแหน่งของหมายเลขมือถือนั้นจำเป็นอยู่ 7 ตัวด้านหลังของเบอร์โทรศัพท์ คนขายของ คนขายของ ที่ทำกิจการค้า น่าจะมีไว้เพื่อช่วยเสริมด้านกิจการค้า งานขาย  เรามาขยายความกันว่าเหตุไรหมายเลขชุดนี้ จึงจัดว่าเป็น เบอร์มงคล ด้านวาณิชย์ ซึงจัดอยู่ในหมวด เบอร์มงคล

เลขลำดับ 4 หมายความว่า ดวงดาวพุธ โดยดาวพุธจัดเรียงอยู่ในด้านธาตุน้ำและก็เป็นดวงดาวพรรคพวกของพระอาทิตย์แบบเดียวกับนักขัตรอื่นๆ ที่กล่าวมาก่อนแล้ว เป็นดาวนพเคราะห์ ที่ไม่มีแสงสว่างในตัวเอง เพราะว่าตามเกณฑ์ทางโหราศาสตร์แสดงถึง การเจรจา การคบหา การติดต่อสื่อสาร เข้ากับคนง่าย ปรับกุลยุทธ์เก่ง เจ้าคารม ช่างพูด  ฉลาดหลักแหลมสูง ปรับตัวเก่ง

 เลข 6 คือ ดาวศุกร์ ดาวดวงทางทำนาย หมายถึง ความรักใคร่ ทรัพย์มาก สุข ชอบพอธรรมชาติ ชอบพอความสวยงาม มีศิลปะ จินตนาการสูง มีเสน่ห์ต่อเพศตรงข้าม ชื่นชอบเข้าสังคม มีระดับ รสนิยมดี รักสวยชอบพองาม คิดบวก มีทรัพย์สิน และ เสน่ห์ไม่ขาด จัดได้ว่าเป็นตัวเลข ความสบาย

 ครั้นหมายเลขศาสตร์ทั้ง 2 ตัวมาประชุม ดาวพุธและดาวศุกร์ ด้านการทำนายนิยามว่าเป็นคู่ธาตุน้ำ หมายเลขคู่นี้สรุปว่าคือเจ้าแห่งความอ่อนหวาน ช่างพูดช่างเจรจา มีชีวิตชีวา เป็นมิตร ผูกมิตรกับคนได้ง่าย นิยมความสวย (เพราะอิทธิพลจากเลข 6)  พูดไพเราะเพราะพริ้งหวานหู เอาอกเอาใจคนเก่ง  เบอร์มงคล คู่นี้หาเงินเก่ง สามารถทำรายได้ ได้หลายวิธี ทำมาขายขึ้น สามารถทำความสุขสำราญกับผู้คน ลักษณะนี้จึงเปรียบเหมือนได้กับ “ผู้มีวาทศิลป์” ใครฟังก็รื่นหูครับ นอกจากการมีวาจาดีแล้วเลขคู่นี้ยังมีผลพลังอีกหลากหลายด้านดังตั้งแต่นี้ไปครับ

 

เบอร์โทรศัพท์เลขการค้า

- ด้านวิธีการคิดและบุคลิก เป็นที่สุดแห่งความอ่อนโยน ร่าเริง ถ่อง บันเทิง พูดเก่งช่างเจรจา ละม่อม จดจ่อในศิลปะ รักสวยรักงาม โรแมนติก พูดเพราะ ขยันเอาใจ เข้ากับผู้อื่นอย่างง่าย มักเป็นที่ชอบพอของใครๆ มีเข้าสังคมกว้างขวาง มีวาจาดี เจริญเพราะปาก

- ด้านการงานธุรกิจการค้า ชี้แจงสินค้าเก่ง พูดเป็นไฟ ค้าขายเก่ง หาเงินเก่ง ทรัพย์หมุนคล่องแคล่ว ทำมาค้าขึ้น สามารถสร้างรายได้หลายๆ ทางพร้อมทั้งกัน

- ด้านเงินทอง เนื่องจากความสามารถด้านการขายจึงทำให้มีเงินมีเข้ามาให้ได้ใช้ไม่ขาดมือ เพราะทำงานเก่งมาก มีวาจาดีแสวงหาโอกาสในการทำเงินได้เก่งมาก พูดจาเอาใจ หรือหากติดปัญหาก็สามารถร้องขอความช่วยเหลือ กล่าวสิ่งใดมักสร้างโอกาสให้เกิดเป็นเงินเป็นทองและลาภลอยอยู่เนืองนิจครับ

- เรื่องเสน่หา เพราะว่าวาจาเป็นเลิศ ยิ่งหนุนให้เป็นคนที่มีเสน่ห์มาก แฟชั่นดีแต่งตัวเก่ง ให้ระวังจากอุปนิสัยเป็นคนใจอ่อน ใจอ่อน ประกอบกับเป็นคนมองโลกในแง่ดีเกินไป จึงเกิดเสน่หาได้อย่างง่ายดายอาจจะทำให้มีปมรักวุ่นๆ อยู่เสมอ แบบว่าเลือกไม่ได้ ใครได้รู้จักกลุ่มคนเลขคู่นี้มักจะมีความประทับใจและชื่นชมมาก เนื่องจากว่าเป็นคนที่สามารถทำสีสันของความเสน่หาให้หวานชื่นได้อยู่ตลอดเวลาครับ

 

จึงขอฟันธงเลขลำดับคู่นี้คือเจ้าแห่งการใช้ความสามารถทางด้านการติดต่อสื่อสาร  สร้างสรรค์ให้สิ่งรอบตัวเปี่ยมไปด้วยความสุข ตัวเลขคู่นี้สำหรับผมก็ขอชูให้เป็น “ผู้มีวาทศิลป์” อย่างแท้จริง ด้วยความสามารถในการใช้คำพูด จึงบอกได้ว่าเป็นผู้มีความโดดเด่นในการทำการค้าขาย ไม่ว่าจะขายหรือเสนอสินค้าสิ่งไร ต่างก็มีคนให้ความแคร์ ช่วยเหลือ อยากช่วยเหลือ ไม่ว่าจะเป็นการทำการงานส่วนตัว หรือการเป็นคนแทนจำหน่าย งานที่ต้องใช้การพูดทักษะการเจรจา เลขลำดับคู่นี้จึงสมควรเพื่องานซื้อขาย งานการโฆษณา หรือกระทั่งงานทางการฑูต ก็ได้เช่นกัน ดังนั้นตัวเลขคู่นี้ จึงจัดว่าเป็นหมายเลขมงคลที่ควรจัดให้อยู่ในเบอร์มงคลเป็นอย่างยิ่งครับ

 

ตอนท้าย ท่านสมรรถเช็คเบอร์มือถือ เพื่อพิจารณาพลังของความหมายของเบอร์มือถือได้ที่  www.superbermongkol.com



เครดิต : http://www.superbermongkol.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น