วันพฤหัสบดีที่ 31 มีนาคม พ.ศ. 2559

เลขมงคล 365 เสริมพลังธุรกิจการงานความรัก

เลขมงคล 365 เสริมพลังธุรกิจการงานความรัก

เลขมงคล365

เลขมงคล เลขหงษ์ เลขมังกร 789 782 เป็นยอดของเลขเงินก้อนโต ที่สร้างความเลื่องลือให้กับวงการเบอร์มงคลมาท่วมหัว แต่เลขลำดับกลุ่มหมายเลขมังกรนั้นมีข้อห้าม กลุ่มคนที่ใช้งาน นั้นหมายความว่า ไม่ใช่คนทุกกลุ่มที่ควรใช้เลขมังกร โดยสำหรับบางอาชีพนั้นอาจจะส่งโทษมากกว่าคุณประโยชน์ก็ได้ แต่มีเลขมงคลอยู่ 1 ชุดที่สามารถใช้ได้กับคนทุกเพศ และ ทุกวัย นั่นก็คือ “เลขมงคล 365” เลขมงคลชุดนี้ หากอยู่ประสานเบอร์มงคลแล้ว ช่วยหนุนด้านบวกให้กับผู้บริโภคได้อย่างมากมายครอบคลุมทุกเรื่อง
ที่หมายเลข 365 นั้นจัดเป็นเลขลำดับดีนั้นทั้งนี้เพราะ เป็นกลุ่มเลขมงคลที่ประสมพลังด้านการเงิน การงาน ไว้ร่วมกันได้อย่างเหมาะสม ยิ่งกว่านั้นความรัก และชีวิตครอบครัวก็สมบูรณ์
เรามาแยกพลังของตัวเลข 3 6และ 5 ทีละตัวเลขนี้กันครับ
3 คือ นักรบ ความอาจอง นักรบ ว่องไว ใจกล้า ความขยัน พลังงานเยอะ ขยันขันแข็ง อดทน อดทน สู้งาน แข็งแกร่ง ตรงไปตรงมา รักมิตรและบริวาร แต่ก็บ้าพลัง ชอบใช้ความรุนแรง

5 คือ หัวคิด การหาความรู้ สมาธิ ผลสำเร็จ วิชาการต่างๆ เมตตา ชอบอนุเคราะห์ รักความเที่ยง มีเหตุผล มีใจเป็นธรรมะ

6 คือ สินทรัพย์ เสน่ห์ ความรัก ความรัก ความสำราญ มีอารมณ์สุนทรี รักความสวยงาม มีจินตนาการ ครั่งใคร้ศิลปะหรือดนตรี มีความคิดสร้างสรรค์ มีเงินมีทองไม่ขาด ฟุ้งเฟ้อ รสนิยมสูง
ครั้นทำการผสานเลขมงคลทั้ง 3 ตัวเลขจะเห็นว่ามีข้อดี ข้อเสีย ที่ต่างกันออกไป เสียแต่ว่าเมื่อได้นำมาประสานกันกลับให้พลังด้านบวกอย่างน่าแปลก ถือเป็นเลขมงคลที่มีพลังทางบวกเป็นเหลือประมาณ
เริ่มแรกเรามารวมเป็นคู่ๆก่อน ภายในเลขมงคล 2 ตัวจะได้ตัวเลข 36 63 เบอร์คู่นี้ นั้นก็เป็นจำนวนที่ถูกประกอบขึ้นมาด้วยลักษณะดุดันรุนแรงจากหมายเลข 3 และความงาม เจ้าเสน่ห์ น่ามองจากตัวเลข 6 เพราะฉะนั้นเลขจำนวนนี้จะมีเรื่องเราได้พบแน่ๆก็คือเรื่องของ “เสน่หา” ครับ 36 และ 63 เป็นผู้ที่สำแดงถึงความกล้าหาญ... ชอบที่จะแสวงหาในสิ่งที่ดีกว่าชีวิตที่เป็นอยู่ ชอบที่จะเดินนำออกไปเดินหน้าไปจากกฏและกรอบของผู้คน เบื่อหน่ายความจำเจและความเบื่อให้สิ้น ความต้องการที่จะทำให้ตนเองนั้นดีขึ้นถูกส่งผลให้มาจากตัวเลข 6 คือความใฝ่ฝัน การเป็นที่ยอมรับ ไม่ต้องการเป็นรองใคร ส่วนจุดเริ่มต้น ความสุกใสแห่งการสรรค์สร้างคงต้องยกให้กับหมายเลข 3 ผู้เป็นนักรบ กล้าเผชิญที่จะทำในสิ่งที่ตนเองพึงปรารถนา ไม่จำเป็นต้องต้องแคร์และใส่ใจใคร ผู้ที่ใช้ 36 ก็ค่อนข้างเป็นคนที่โดดเด่นในกลุ่มนั้นๆเสมอ เนื่องแต่เขาเป็นคนกล้าที่จะอธิบายข้อคิดเห็นต่างๆออกมา แล้วกล้าทำ เต็มที่กับงาน พร้อมทั้งงานที่ออกมาจะต้องดีที่สุดอีกด้วย คุณจะไม่ยอมให้ผลงานของคุณต้องไปคล้ายกับคนอื่นๆ ผลงานของคุณพิเศษ ล้ำกว่า มีความเป็นตัวของเธอเอง หรูไฮโซ จนเป็นที่โจษขานของทุกๆคน

เลขมงคลในเบอร์มงคล

ถัดจากนั้นคือคู่แห่งเหตุและผล การดำเนินชีวิตที่ยึดเอาความเข้าใจเป็นที่ตั้งอย่าง 56 65 ครับ จากการมารวมกันของทั้งสองเลขคือ 5 และ 6 จะพบว่า 5 คือ สติ เชาวน์ ความรอบรู้ มาคู่ 6 ซึ่งหมายถึง เสน่ห์ ความเสน่หา การเงิน มันช่างเป็นอะไรที่ลงตัว ครั้นเมื่อ 6 คู่เลขอื่นอาจจะคุมเสน่ห์ตัวเองไม่อยู่ แต่เมื่อมาคู่ 5 กลับกลายเป็นเสน่ห์แบบพอเหมาะพอควร พองามอย่างลงตัว เป็นคนที่มีรู้ผิดรู้ชอบ บริหารความรักได้อย่างดีดึงดูดเพศตรงข้ามอย่างอบอุ่นและเข้าใจ โดยที่ยังเป็นแสดงออกให้เห็นว่า เรื่องราวของความรู้วิชานั้นไม่น่าเบื่อ หลักการณ์และเหตุผลที่สามารถนำไปสู่การศึกษาที่รื้นเริงได้ คนมีเลขคู่นี้สอนความรู้ให้ผู้อื่นได้อย่างน่าสนใจ คนเลขคู่นี้เข้าใจได้อย่างถ่องแท้ แตกฉาน ที่สำคัญเป็นไตร่ตรองชีวิตชั้นเซียน สามารถเตรียมการทางการเงินได้อย่างแยบยล จัดหา จัดเก็บ คิดลงทุนได้อย่างชาญฉลาด
และเมื่อเลขคู่แห่งความมุมานะของผู้มีพรสวรรค์ มาร่วมกับคู่แห่งความสำเร็จของผู้ที่มีสติปัญญาเป็นชั้นเลิศจึงสะท้อนของมาทั้งกิจการ การเงิน ความรักที่ดีและลงตัวอย่างที่สุด เพราะไม่เพียงแต่เป็นคนที่ทำงานอย่างสุดความพยายาม มุ่งมั่นกับสิ่งที่ทำอย่างขยันขันแข็งแล้ว ยังเป็นคนที่มีสติปัญญาในการคิดตรวจสอบสภาวการณ์ต่างๆ รอบตัวด้วยสติ ทำให้ผู้ใดก็ตามที่มีเลขกลุ่มนี้ในหมายเลขโทรศัพท์พร้อมที่จะประสบความสำเร็จในงาน ทำให้เงินรายได้เข้ามาอย่างไม่หยุดและสามารถดูแลเงินที่ได้มานำมาใช้อย่างดีเยี่ยม จึงเรียกได้ว่าทั้งหาเก่งและเก็บเก่ง เป็นสุดยอดนักบริหารการเงินที่เก่งเลยทีเดียวครับผม ส่วนจากชีวิตคู่ที่ดังกลับว่าดูเหมือนจะรวนเรแต่ก็สามารถแก้ไขโดยใช้สติปัญญา และ ความสามารถจากตัวเลข 56 65 นั่นเองครับ และก็จุดเดียวกันจากที่ 56 65 ถูกมองว่าเฉื่อยชาหรือช้าเกินไป {ก็กลับมี 36 63 มาแสดงของความขยันขันแข็งขึ้นมาจนก่อเกิดเป็นความสมดุลครอบคลุมทุกด้าน
365 หรือ 635 จึงเป็นอีกหนึ่งกลุ่มเลขมงคลโดดเด่นมาก เพราะเสมือนเอาหยิน แหละหยาง ประสานได้อย่างลงตัว ต่อจากนั้นเลขมงคลชุดนี้ถึงเป็นชุดนำเสนอให้ใช้ในเบอร์มงคลได้ในทุกเพศ และ ทุกอายุ



เว็บไซต์ที่เกี่ยวข้อง : http://www.superbermongkol.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น