วันอาทิตย์ที่ 27 มีนาคม พ.ศ. 2559

เลขมงคล 365 ส่งเสริมการเงินความรัก

เลขมงคล 365 ส่งเสริมการเงินความรัก

เบอร์มงคล365

เลขมงคล เลขหงษ์ กลุ่มมังกร 789 782 เป็นยอดของเลขเงินก้อนใหญ่โต ที่สร้างความขึ้นชื่อลือชาให้กับวงการเบอร์มงคลมามากมายก่ายกอง แต่หมายเลขกลุ่มตัวเลขมังกรนั้นมีข้อละเว้น กลุ่มคนที่ใช้งาน นั้นคือ ไม่ใช่คนทุกกลุ่มที่ควรใช้เลขมังกร โดยสำหรับบางอาชีพนั้นอาจจะส่งผลร้ายมากกว่าผลดีก็ได้ แต่ถ้าว่ามีเลขมงคลอยู่ ชุดหนึ่งที่สามารถใช้ได้กับคนทุกเพศ และ ทุกวัย นั่นก็คือ “เลขมงคล 365” เลขมงคลชุดนี้ หากอยู่ประสานเบอร์มงคลแล้ว สนับสนุนผลักดันพลังบวกให้กับลูกค้าได้อย่างมากมายครบทุกด้าน
ที่เลขลำดับ 365 นั้นถือว่าเป็นเลขดีนั้นด้วยเหตุที่ เป็นกลุ่มเลขมงคลที่รวมพลังด้านการเงิน การงาน ไว้ด้วยกันได้อย่างลงตัว อีกทั้งความรัก และชีวิตครอบครัวก็สมบูรณ์
เรามาแบ่งย่อยพลังของตัวเลข 3 6และ 5 ทีละตัวเลขนี้กันครับ
3 เป็น นักรบ ความอาจ นักต่อสู้ ว่องไว ใจกล้า ความขยัน พลังงานเยอะ ขันแข็ง ทรหด อดทน สู้งาน เข้มแข็ง ซื่อๆ รักสหายและบริวาร แต่ก็บ้าพลัง ชอบใช้ความดุดัน

5 หมายความว่า เชาวน์ การหาความรู้ สมาธิ ผลสำเร็จ วิชาการต่างๆ ใจพระ ชอบช่วยเหลือ รักความเที่ยงธรรม มีเหตุผล มีใจเป็นธรรม

6 คือ สินทรัพย์ เสน่ห์ ความเสน่หา ความรัก ความสุขสบาย มีอารมณ์สุนทรี รักสวยรักงาม มีจินตนาการ เด่นด้านศิลปะหรือดนตรี มีความคิดสร้างสรรค์ เงินทองไม่ขาดมือ ฟุ้งเฟ้อ รสนิยมสูง
ครั้นทำการผสมเลขมงคลทั้ง 3 เลขจะพบว่ามีข้อดี ข้อเสีย ที่แปลกกันออกไป แต่กระนั้นเมื่อเรานำมาประสมกันกลับให้พลังด้านบวกอย่างน่าแปลก ถือเป็นเลขมงคลที่มีพลังทางบวกเป็นเหลือเกิน
ขั้นแรกเรามารวบรวมเป็นคู่ๆก่อน ในเลขมงคล 2 ตัวจะได้เลข 36 63 หมายเลขคู่นี้ ดังนั้นก็เป็นตัวเลขที่ถูกรวมกันขึ้นมาด้วยลักษณะกราดเกรี้ยวรุนแรงจากเลข 3 และความสวย มีเสน่ห์ ดึงดูดใจจากหมายเลข 6 โดยเหตุนั้นเลขนี้จะมีสิ่งเราจะได้รับแน่ๆก็คือเรื่องของ “ความเสน่หา” ครับ 36 และ 63 เป็นผู้ที่หยิบยกถึงความกล้าหาญชาญชัย... ชอบที่จะสร้างในสิ่งที่ดีกว่าชีวิตที่เป็นอยู่ กล้าที่จะเดินนำออกไปก้าวออกไปจากกฏและกรอบของผู้คน เบื่อหน่ายความจำเจและความเบื่อหน่ายให้สิ้น ความมุ่งที่จะทำให้ตนเองนั้นดีขึ้นถูกส่งพลังให้มาจากเลข 6 คือความปรารถนา การเป็นที่ยอมรับ ไม่ต้องการน้อยหน้าใคร จุดเริ่มต้น ความสุกใสแห่งการสรรค์สร้างคงต้องยกให้กับจำนวน 3 ผู้เป็นนักรบ กล้าที่จะทำในสิ่งที่ตนเองอยากได้ ไม่จำเป็นต้องแคร์และสนใจใคร คนที่ใช้ 36 ก็ค่อนข้างเป็นคนที่โดดเด่นในแวดวงนั้นๆเสมอ เพราะว่าคุณเป็นคนกล้าที่จะมุ่งเสนอความคิดความอ่านต่างๆออกมา แล้วกล้าทำ เต็มที่กับงาน โดยที่งานที่ออกมาจะต้องดีที่สุดอีกด้วย เธอจะไม่ยอมให้ผลงานของเธอต้องไปซ้ำกับคนอื่นๆ ผลงานของเธอเหนือกว่า ต่าง มีความเป็นตัวของเขาเอง หรูไฮโซ จนเป็นที่เล่าขานของทุกๆคน

เลขมงคลใน<b><i>เบอร์โทรศัพท์มงคล</i></b>

หลังจากนั้นคือคู่แห่งเหตุและผล การดำเนินชีวิตที่ยึดเอาความเข้าใจเป็นที่ตั้งอย่าง 56 65 ครับ จากการมารวมกันของทั้งสองเลขคือ 5 และ 6 จะพบว่า 5 คือ สติ เชาวน์ ความรอบรู้ มาคู่ 6 ซึ่งหมายถึง เสน่ห์ ความเสน่หา การเงิน มันช่างเป็นอะไรที่ลงตัว ยามเมื่อ 6 คู่เลขอื่นอาจจะคุมเสน่ห์ตัวเองไม่อยู่ แต่เมื่อมาคู่ 5 กลับกลายเป็นเสน่ห์แบบพอเหมาะพอดี พองามอย่างลงตัว เป็นคนที่มีวินัย บริหารความรักได้อย่างยอดเยี่ยมเป็นที่ต้องการของเพศตรงข้ามอย่างอบอุ่นและเข้าใจ นอกจากนี้ยังเป็นบอกให้เห็นว่า เรื่องราวของความรู้วิชานั้นไม่น่าเอือมระอา มีเหตุมีผลหลักการที่สามารถนำไปสู่การหาความรู้ที่รื้นเริงได้ คนมีเลขคู่นี้ถ่ายทอดความรู้ให้ผู้อื่นได้อย่างน่าสนใจ คนเลขคู่นี้เข้าใจได้อย่างลึกซึ้ง แตกฉาน ที่สำคัญเป็นนักวางแผนชีวิตชั้นเซียน สามารถวางแผนทางการเงินได้อย่างเหมาะสม คิดหา จัดเก็บ คิดลงทุนได้อย่างชาญฉลาด
และเมื่อเลขลำดับคู่แห่งความบากบั่นของผู้มีพรสวรรค์ มารวมกับคู่แห่งความสำเร็จของผู้ที่มีสติปัญญาเป็นเลิศ จึงแสดงของมาทั้งธุรกิจ การเงิน ความรักที่ดีและลงตัวอย่างที่สุด เพราะไม่เพียงแต่เป็นคนที่ทำงานอย่างมุ่งมั่นตั้งใจ มุ่งมั่นกับสิ่งที่ทำอย่างขยันขันแข็งแล้ว ยังเป็นผู้ที่มีความฉลาดในการคิดพินิจพิจารณาสภาวการณ์ต่างๆ รอบตัวด้วยสติ ทำให้ผู้ใดก็ตามที่มีหมายเลขกลุ่มนี้ในเบอร์มงคลมักประสบความสำเร็จในงาน ทำให้รายรับเข้ามาอย่างไม่ขาดสายและสามารถบริหารเงินที่ได้มานำมาใช้อย่างดีเยี่ยม จึงเรียกได้ว่าทั้งหาเก่งและเก็บเก่ง เป็นสุดยอดนักบริหารการเงินที่เก่งเลยทีเดียวครับผม ส่วนจากชีวิตคู่ที่เหมือนกับดูเหมือนจะเรรวนแต่ก็สามารถบริหารโดยใช้เชาวน์ และ สมรรถภาพจากตัวเลข 56 65 นั่นเองครับ และก็จุดเดียวกันจากที่ 56 65 ต่างมองว่าเฉื่อยชาหรือช้าเกินไป {ก็กลับมี 36 63 มามีอิทธิพลของความขันแข็งขึ้นมาจนก่อเกิดเป็นความสมดุลครอบคลุมทุกด้าน
365 หรือ 635 จึงเป็นอีกหนึ่งกลุ่มเลขมงคลโดดเด่นมาก เพราะเสมือนเอาหยิน แหละหยาง เคล้าคละได้อย่างลงตัว ฉันนั้นเลขมงคลชุดนี้ถึงเป็นชุดนำเสนอให้ใช้ในเบอร์มงคลได้ในทุกอาชีพ และ ทุกอายุ



ขอบคุณบทความจาก : http://www.superbermongkol.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น