วันพฤหัสบดีที่ 31 มีนาคม พ.ศ. 2559

เลขมงคล 365 เสริมพลังธุรกิจการงานความรัก

เลขมงคล 365 ส่งเบอร์พลังในเบอร์มงคล

้เลขมงคล365

เลขมงคล เลขหงษ์ เลขมังกร 789 782 ยอดของเลขเงินก้อนใหญ่ ที่สร้างความโด่งดังให้กับวงการเบอร์มงคลมามหาศาล แต่เลขลำดับกลุ่มหมายเลขมังกรนั้นมีข้อจำกัด กลุ่มคนที่ใช้งาน นั้นหมายถึง ไม่ใช่คนทุกกลุ่มที่ควรใช้เลขมังกร สำหรับบางคนนั้นอาจจะส่งผลร้ายมากกว่าผลดีก็ได้ เสียแต่ว่ามีเลขมงคลอยู่ ชุดหนึ่งที่สามารถใช้ได้กับคนทุกเพศ และ ทุกวัย นั่นก็คือ “เลขมงคล 365” เลขมงคลชุดนี้ หากอยู่รวมเบอร์มงคลแล้ว สนับสนุนกระตุ้นพลังบวกให้กับผู้ใช้ได้อย่างมากมายครบทุกเรื่อง
ที่เลข 365 นั้นจัดเป็นหมายเลขดีนั้นเพราะว่า เป็นกลุ่มเลขมงคลที่ผสมพลังด้านการเงิน การงาน ไว้ด้วยกันได้อย่างลงตัว ยิ่งกว่านั้นความรัก และชีวิตครอบครัวก็สมบูรณ์
เรามาแบ่งพลังของหมายเลข 3 6และ 5 ทีละตัวเลขนี้กันครับ
3 หมายความว่า นักรบ ความแกล้วกล้า นักสู้ ว่องไว ใจกล้า ความขยัน พลังงานเยอะ ขยันขันแข็ง ทระหด อดทน สู้งาน หนักแน่น ซื่อๆ รักมิตรและบริวาร แต่ก็บ้าพลัง ชอบใช้ความดุเดือด

5 คือ เชาวน์ การหาความรู้ สมาธิ ความสำเร็จ วิชาการต่างๆ เอื้อเฟื้อเผื่อแผ่ ชอบเอื้อเฟื้อ รักความเที่ยงธรรม มีเหตุมีผล มีใจเป็นความถูกต้อง

6 หมายความว่า ทรัพย์สมบัติ เสน่ห์ ความเสน่หา ความรัก ความสำราญ มีอารมณ์สุนทรี รักสวยรักงาม มีจินตนาการ เด่นด้านศิลปะหรือดนตรี มีความคิดสร้างสรรค์ มีเงินมีทองไม่ขาด ฟุ้งเฟ้อ รสนิยมดี
ครั้นเมื่อทำการผสมผสานเลขมงคลทั้ง 3 เลขจะเห็นว่ามีข้อดี ข้อเสีย ที่ต่างกันออกไป แต่ทว่าเมื่อเรานำมาผสมผเสกันกลับให้พลังด้านบวกอย่างน่าน่าพิศวง ถือเป็นเลขมงคลที่ทรงพลังทางบวกเป็นเหลือเกิน
เบื้องต้นเรามารวบเป็นคู่ๆก่อน ภายในเลขมงคล 2 ตัวจะได้เลข 36 63 เลขคู่นี้ ดังนั้นก็เป็นเลขจำนวนที่ถูกรวมกันขึ้นมาด้วยลักษณะดุร้ายรุนแรงจากหมายเลข 3 และความน่ารัก มีเสน่ห์ ดึงดูดใจจากหมายเลข 6 โดยเหตุนั้นหมายเลขนี้จะมีเรื่องเราได้เจอแน่ๆก็คือเรื่องของ “ความรัก” ครับ 36 และ 63 เป็นผู้ที่บ่งบอกถึงความเด็ดเดี่ยว... ชอบที่จะแสวงหาในสิ่งที่ดีกว่าชีวิตปัจจุบัน กล้าที่จะเดินนำออกไปเดินหน้าไปจากกฏและกรอบของสังคม หลีกหนีความจำเจและความเหนื่อยหน่ายให้สิ้น แรงปรารถนาที่จะทำให้ตนเองนั้นดีขึ้นถูกส่งผลให้มาจากเลข 6 คือความปรารถนา การเป็นที่ยอมรับ การที่ไม่ต้องน้อยหน้าใคร จุดเริ่มต้น ความสว่างไสวแห่งการสร้างสรรค์คงต้องยกให้กับตัวเลข 3 ผู้เป็นนักสู้ กล้าหาญที่จะทำในสิ่งที่ตนเองหมาย ไม่จำเป็นต้องแคร์และใส่ใจใคร คนที่ใช้ 36 ก็มักจะเป็นคนที่สะดุดตาในสังคมนั้นๆเสมอ ดังที่เธอเป็นคนกล้าที่จะยกตัวอย่างความคิดต่างๆออกมา แน่วแน่ เต็มที่กับงาน พร้อมทั้งงานที่ออกมาจะต้องดีที่สุดอีกด้วย เขาจะไม่ยอมให้ผลงานของคุณต้องไปเหมือนกับคนอื่นๆ ผลงานของเขาต้องโดดเด่น ต่าง มีความเป็นตัวของเขาเอง หรูไฮโซ จนเป็นที่เล่าขานของทุกๆคน

เลขมงคลใน<b><u>เบอร์โทรศัพท์มงคล</u></b>

ต่อจากนั้นคือคู่แห่งเหตุและผล การดำเนินชีวิตที่ยึดเอาเหตุผลเป็นที่ตั้งอย่าง 56 65 ครับ จากการมารวมกันของทั้งสองเลขคือ 5 และ 6 จะพบว่า 5 คือ สติ ปัญญา ความรอบรู้ มาคู่ 6 ซึ่งหมายถึง เสน่ห์ เสน่หา การเงิน มันช่างเป็นอะไรที่ลงตัว ครั้นเมื่อ 6 คู่เลขอื่นมักคุมเสน่ห์ตัวเองไม่อยู่ แต่เมื่อมาคู่ 5 กลับกลายเป็นเสน่ห์แบบพอดี พองามอย่างลงตัว เป็นคนที่มีรู้ผิดรู้ชอบ บริหารความรักได้อย่างดีเป็นที่ต้องการของเพศตรงข้ามอย่างอบอุ่นและเข้าใจ โดยที่ยังเป็นบอกให้เห็นว่า เรื่องราวของความรู้วิชานั้นไม่น่าเอือมระอา หลักการณ์และเหตุผลที่สามารถนำไปสู่การศึกษาที่สนุกได้ คนมีเลขคู่นี้ถ่ายทอดความรู้ให้ผู้อื่นได้อย่างน่าสนใจ คนเลขคู่นี้เข้าใจได้อย่างลึกซึ้ง แตกฉาน ที่สำคัญเป็นวางระเบียบชีวิตชั้นเซียน สามารถเตรียมการทางการเงินได้อย่างแยบยล จัดหา จัดเก็บ คิดลงทุนได้อย่างชาญฉลาด
และเมื่อหมายเลขคู่แห่งความอุตสาหะของผู้มีพรสวรรค์ มาร่วมกับคู่แห่งความสำเร็จของผู้ที่มีสติปัญญาเป็นชั้นเลิศจึงแสดงของมาทั้งธุรกิจ การเงิน ความรักที่ดีและลงตัวอย่างที่สุด เพราะไม่เพียงแต่เป็นคนที่ทำงานอย่างตั้งอกตั้งใจ หักโหมกับสิ่งที่ทำอย่างขยันขันแข็งแล้ว ยังเป็นคนที่มีความฉลาดในการคิดพิจารณาเหตุการณ์ต่างๆ รอบตัวด้วยสติ ทำให้ผู้ใดก็ตามที่มีหมายเลขกลุ่มนี้ในหมายเลขโทรศัพท์มักประสบความสำเร็จในหน้าที่การงาน ทำให้เงินรายได้เข้ามาอย่างไม่ขาดสายและสามารถดูแลเงินที่ได้มานำมาใช้อย่างดีเยี่ยม จึงเรียกได้ว่าทั้งรู้จักหาและรู้จักเก็บ เป็นสุดยอดนักบริหารการเงินที่เก่งเลยทีเดียวครับผม แล้วจากชีวิตคู่ที่คล้ายจะดูเหมือนจะรวนเรแต่ก็สามารถบริหารโดยใช้ความคิด และ สมรรถนะจากตัวเลข 56 65 นั่นเองครับ และก็จุดเดียวกันจากที่ 56 65 ต่างมองว่าเฉื่อยชาหรือช้าเกินไป {ก็กลับมี 36 63 มามีอิทธิพลของความขันแข็งขึ้นมาจนก่อให้เกิดเป็นความสมดุลเสริมทุกด้าน
365 หรือ 635 จึงเป็นอีกหนึ่งกลุ่มเลขมงคลโดดเด่นมาก เพราะเสมือนเอาความอ่อนความแข็งประสานได้อย่างลงตัว เพราะเช่นนั้นเลขมงคลชุดนี้ถึงเป็นชุดนำเสนอให้ใช้ในเบอร์มงคลได้ในทุกเพศ และ ทุกอายุ



เครดิต : http://www.superbermongkol.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น