วันพฤหัสบดีที่ 31 มีนาคม พ.ศ. 2559

เลขมงคล 365 ส่งเสริมการเงินความรัก

เลขมงคล 365 ครบทุกเรื่องทั้งเรื่องงาน ความรัก

เลขมงคล365

เลขมงคล เลขหงษ์ เลขมังกร 789 782 ที่สุดของเลขเงินก้อนใหญ่ ที่สร้างความเด่นให้กับวงการเบอร์มงคลมาเป็นอันมาก แต่หมายเลขกลุ่มหมายเลขมังกรนั้นมีข้อห้าม กลุ่มคนที่ใช้งาน นั้นคือ ไม่ใช่คนทุกกลุ่มที่ควรใช้เลขมังกร โดยสำหรับบางคนนั้นอาจจะส่งผลร้ายมากกว่าคุณประโยชน์ก็ได้ อย่างไรก็ตามมีเลขมงคลอยู่ 1 ชุดที่สามารถใช้ได้กับคนทุกเพศ และ ทุกวัย นั่นก็คือ “เลขมงคล 365” เลขมงคลชุดนี้ หากอยู่ผสานเบอร์มงคลแล้ว ช่วยเสริมด้านบวกให้กับผู้บริโภคได้อย่างมากมายครบถ้วนทุกเรื่อง
ที่เลขลำดับ 365 นั้นนับเป็นเลขลำดับดีนั้นทั้งนี้เพราะ เป็นกลุ่มเลขมงคลที่รวมกลุ่มพลังด้านการเงิน การงาน ไว้ร่วมกันได้อย่างเหมาะสม ยิ่งกว่านั้นความรัก และชีวิตครอบครัวก็สมบูรณ์
เรามาแบ่งพลังของเลข 3 6และ 5 ทีละตัวเลขนี้กันครับ
3 หมายถึง นักรบ ความเหิมหาญ นักสู้ ว่องไว ใจกล้า ขยันขันแข็ง พลังงานเยอะ ขันแข็ง ทระหด อดทน สู้งาน แน่วแน่ เปิดเผย รักเพื่อนฝูงและบริวาร แต่ก็บ้าพลัง ชอบใช้ความแรง

5 เป็น ปัญญา การศึกษา ภาวะจิตสงบ ความสำเร็จ วิชาการต่างๆ ใจดี ชอบสงเคราะห์ รักความเที่ยงตรง มีเหตุผล มีใจเป็นธรรมะ

6 หมายถึง ทรัพย์สมบัติ เสน่ห์ เสน่หา ความรัก ความสำราญ มีอารมณ์สุนทรี ดูแลตัวเอง มีจินตนาการ เด่นด้านศิลปะหรือดนตรี มีความคิดสร้างสรรค์ มีเงินมีทองไม่ขาด ฟุ้งเฟ้อ รสนิยมดี
พอทำการประสานเลขมงคลทั้ง 3 ตัวเลขจะพบว่ามีข้อดี ข้อเสีย ที่แปลกกันออกไป แต่ทว่าเมื่อได้นำมาประสมกันกลับให้พลังด้านบวกอย่างน่ามหัศจรรย์ ถือเป็นเลขมงคลที่มีพลังทางบวกเป็นเหลือเกิน
เริ่มต้นเรามารวมเป็นคู่ๆก่อน ในเลขมงคล 2 ตัวจะได้เลข 36 63 เบอร์คู่นี้ นั้นก็เป็นตัวเลขที่ถูกก่อขึ้นมาด้วยลักษณะรุนแรงรุนแรงจากตัวเลข 3 และความสวย เจ้าเสน่ห์ น่ามองจากเลข 6 ดังนั้นหมายเลขนี้จะมีสิ่งเราได้เจอแน่ๆก็คือเรื่องของ “ความเสน่หา” ครับ 36 และ 63 เป็นผู้ที่ชี้ถึงความกล้าหาญ... กล้าที่จะไขว่คว้าในสิ่งที่ดีกว่าชีวิตที่เป็นอยู่ ชอบที่จะเดินนำออกไปก้าวออกไปจากกฏและกรอบของผู้คน กล้าที่พร้อมจะทำลายความจำเจและความเหนื่อยหน่ายให้สิ้น แรงหวังที่จะทำให้ตนเองนั้นดีขึ้นถูกส่งผลให้มาจากหมายเลข 6 คือความหวัง การเป็นที่ยอมรับ การที่ไม่ต้องเป็นรองใคร จุดเริ่มต้น ประกายแห่งการสรรค์สร้างคงต้องยกให้กับเลขจำนวน 3 ผู้ไม่เคยกลัวใคร อาจหาญที่จะทำในสิ่งที่ตนเองมุ่งหวัง ไม่จำเป็นต้องต้องแคร์และสนใจใคร คนที่ใช้ 36 ก็มักเป็นคนที่โดดเด่นในสังคมนั้นๆเสมอ ด้วยเหตุว่าเธอเป็นคนกล้าที่จะนำเสนอข้อคิดต่างๆออกมา แล้วกล้าทำ เต็มที่กับงาน พร้อมทั้งงานที่ออกมาจะต้องดีที่สุดอีกด้วย เธอจะไม่ยอมให้ผลงานของเขาต้องไปซ้ำกับคนอื่นๆ ผลงานของเธอต้องโดดเด่น ล้ำกว่า มีความเป็นตัวของเขาเอง หรูไฮโซ จนเป็นที่โจษขานของทุกๆคน

เลขมงคลใน<b>เบอร์โทรศัพท์มงคล</b>

ต่อจากนั้นคือคู่แห่งเหตุและผล การดำเนินชีวิตที่ยึดเอาความฉลาดเป็นที่ตั้งอย่าง 56 65 ครับ จากการมารวมกันของทั้งสองเลขคือ 5 และ 6 จะพบว่า 5 คือ สติ ความรู้ ความรอบรู้ มาคู่ 6 ซึ่งหมายถึง เสน่ห์ ความรักใคร่ การเงิน มันช่างเป็นอะไรที่ลงตัว ยามเมื่อ 6 คู่เลขอื่นอาจคุมเสน่ห์ตัวเองไม่อยู่ แต่เมื่อมาคู่ 5 กลับกลายเป็นเสน่ห์แบบพอดิบพอดี พองามอย่างลงตัว เป็นคนที่มีวินัย บริหารความรักได้อย่างยอดเยี่ยมดึงดูดเพศตรงข้ามอย่างอบอุ่นและเข้าใจ ยิ่งไปกว่านี้ยังเป็นบอกให้เห็นว่า เรื่องราวของความรู้วิชานั้นไม่น่ารำคาญ หลักการณ์และเหตุผลที่สามารถนำไปสู่การเรียนรู้ที่สนุกได้ คนมีเลขคู่นี้ถ่ายทอดความรู้ให้ผู้อื่นได้อย่างน่าสนใจ คนเลขคู่นี้เข้าใจได้อย่างลึกซึ้ง แตกฉาน ที่สำคัญเป็นไตร่ตรองชีวิตชั้นเซียน สามารถวางแผนทางการเงินได้อย่างแยบยล จัดหา จัดเก็บ คิดลงทุนได้อย่างชาญฉลาด
และเมื่อหมายเลขคู่แห่งความมุมานะของผู้มีพรสวรรค์ มาร่วมกับคู่แห่งความสำเร็จของผู้ที่มีสติปัญญาเป็นเลิศ จึงแสดงของมาทั้งการงาน การเงิน ความรักที่ดีและลงตัวอย่างที่สุด เพราะไม่เพียงแต่เป็นคนที่ทำงานอย่างตั้งอกตั้งใจ ทุ่มเทกับสิ่งที่ทำอย่างขยันขันแข็งแล้ว ยังเป็นคนที่มีเชาวน์ในการคิดพินิจพิจารณาเหตุการณ์ต่างๆ รอบตัวด้วยสติ ทำให้ผู้ใดก็ตามที่มีเลขลำดับกลุ่มนี้ในเลขมงคลมักประสบความสำเร็จในธุรกิจ ทำให้เงินรายได้เข้ามาอย่างไม่หยุดและสามารถจัดสรรเงินที่ได้มานำมาใช้อย่างดีเยี่ยม จึงเรียกได้ว่าทั้งหาเก่งและเก็บเก่ง เป็นสุดยอดนักบริหารการเงินที่ยอดเยี่ยมเลยทีเดียวครับผม แล้วจากความรักที่เสมือนดูเหมือนจะไม่ลงตัวแต่ก็สามารถจัดการโดยใช้ความคิด และ สมรรถภาพจากตัวเลข 56 65 นั่นเองครับ และก็จุดอ่อนเดียวกันจากที่ 56 65 ถูกมองว่าเฉื่อยชาหรือช้าเกินไป {ก็กลับมี 36 63 มามีพลังของความขยันขันแข็งขึ้นมาจนก่อให้เกิดเป็นความสมดุลอย่างที่ควรเป็น
365 หรือ 635 จึงเป็นอีกหนึ่งกลุ่มเลขมงคลโดดเด่นมาก เพราะเสมือนเอาความอ่อนความแข็งผสมผสานได้อย่างลงตัว ดังนั้นเลขมงคลชุดนี้ถึงเป็นชุดแนะนำให้ใช้ในเบอร์มงคลได้ในทุกอาชีพ และ ทุกวัย



ที่มา : http://www.superbermongkol.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น