วันพฤหัสบดีที่ 31 มีนาคม พ.ศ. 2559

เลขมงคล 365 ส่่งเสริมเบอร์โทรศัพท์มงคล

เลขมงคล 365 ส่งเสริมการเงินความรัก

เบอร์มงคล365

เลขมงคล กลุ่มหงษ์ เลขมังกร 789 782 ยอดของเลขเงินก้อนใหญ่โต ที่สร้างความเรืองนามให้กับวงการเบอร์มงคลมามากมาย แต่ตัวเลขกลุ่มเลขลำดับมังกรนั้นมีข้อละเว้น กลุ่มคนที่ใช้งาน นั้นคือ ไม่ใช่คนทุกกลุ่มที่ควรใช้เลขมังกร บางคนนั้นอาจจะส่งผลเสียมากกว่าคุณประโยชน์ก็ได้ เฉพาะมีเลขมงคลอยู่ ชุดหนึ่งที่สามารถใช้ได้กับคนทุกเพศ และ ทุกวัย นั่นก็คือ “เลขมงคล 365” เลขมงคลชุดนี้ หากอยู่เข้าร่วมเบอร์มงคลแล้ว ช่วยเหลือเกื้อหนุนพลังบวกให้กับผู้ใช้ได้อย่างมากมายครบทุกเรื่อง
ที่ตัวเลข 365 นั้นนับว่าเป็นเลขลำดับดีนั้นทั้งนี้เพราะ เป็นกลุ่มเลขมงคลที่ประสมพลังด้านการเงิน การงาน ไว้ควบคู่กันได้อย่างเหมาะสม อีกทั้งความรัก และชีวิตครอบครัวก็สมบูรณ์
เรามาแบ่งพลังของเลข 3 6และ 5 ทีละตัวเลขนี้กันครับ
3 คือ นักรบ ความเหิมหาญ นักรบ ว่องไว ใจกล้า ขยันขันแข็ง พลังงานเยอะ ขันแข็ง อดทน อดทน สู้งาน แข็งกร้าว ตรงไปตรงมา รักเพื่อนและบริวาร แต่ก็บ้าพลัง ชอบใช้ความเฉียบพลัน

5 หมายความว่า สติปัญญา การหาความรู้ ภาวะจิตสงบ ความสำเร็จ วิชาการต่างๆ กรุณา ชอบอนุเคราะห์ รักความเป็นธรรม มีเหตุมีผล มีใจเป็นธรรม

6 หมายความว่า สมบัติพัสถาน เสน่ห์ เสน่หา ความรัก ความสุขสบาย มีอารมณ์สุนทรี ดูแลตัวเอง มีจินตนาการ เด่นด้านศิลปะหรือดนตรี มีความคิดสร้างสรรค์ เงินทองไม่ขาดมือ ฟุ่มเฟือย รสนิยมดี
ครั้นเมื่อทำการคละเลขมงคลทั้ง 3 เลขจะพบว่ามีข้อดี ข้อเสีย ที่แปลกกันออกไป ถ้าว่าเมื่อลองนำมาผสมกันกลับให้พลังด้านบวกอย่างน่าแปลก ถือเป็นเลขมงคลที่ทรงพลังทางบวกเป็นอย่างยิ่ง
แรกเริ่มเรามารวบเป็นคู่ๆก่อน ในเลขมงคล 2 ตัวจะได้ตัวเลข 36 63 เบอร์คู่นี้ นั้นก็เป็นเลขจำนวนที่ถูกประกอบขึ้นมาด้วยลักษณะโหดร้ายรุนแรงจากเลข 3 และความดูดี มีเสน่ห์ ดึงดูดใจจากตัวเลข 6 เพราะเช่นนั้นเลขจำนวนนี้จะมีสิ่งเราได้พบแน่ๆก็คือเรื่องของ “เสน่หา” ครับ 36 และ 63 เป็นผู้ที่หยิบยกถึงความกล้า... กล้าที่จะแสวงหาในสิ่งที่ดีกว่าชีวิตปัจจุบัน มักที่จะเดินนำออกไปก้าวออกไปจากกฏและกรอบของผู้คน เบื่อหน่ายความจำเจและความแหนงหน่ายให้สิ้น แรงมุ่งที่จะทำให้ตนเองนั้นดีขึ้นถูกส่งผลให้มาจากตัวเลข 6 คือความปรารถนา การเป็นที่ยอมรับ ไม่ต้องการเป็นรองใคร จุดเริ่มต้น ความสุกใสแห่งการสร้างสรรค์คงต้องยกให้กับเบอร์ 3 ผู้เป็นนักสู้ กล้าเผชิญที่จะทำในสิ่งที่ตนเองปรารถนา ไม่จำเป็นต้องแคร์และใส่ใจใคร ผู้ที่ใช้ 36 ก็มักเป็นคนที่สะดุดตาในกลุ่มนั้นๆเสมอ เหตุเพราะเธอเป็นคนกล้าที่จะยกตัวอย่างความเห็นต่างๆออกมา แล้วกล้าทำ เต็มที่กับงาน โดยที่งานที่ออกมาจะต้องดีที่สุดอีกด้วย เธอจะไม่ยอมให้ผลงานของคุณต้องไปคล้ายกับคนอื่นๆ ผลงานของคุณพิเศษ แปลก มีความเป็นตัวของเขาเอง หรูไฮโซ จนเป็นที่โจษขานของทุกๆคน

เลขมงคล ใน<b><u>เบอร์มงคล</u></b>

ต่อจากนั้นคือคู่แห่งเหตุและผล การดำเนินชีวิตที่ยึดเอาความเข้าใจเป็นที่ตั้งอย่าง 56 65 ครับ จากการมารวมกันของทั้งสองเลขคือ 5 และ 6 จะพบว่า 5 คือ สติ ความรู้ ความรอบรู้ มาคู่ 6 ซึ่งหมายถึง เสน่ห์ ความรักใคร่ การเงิน มันช่างเป็นอะไรที่ลงตัว ยามเมื่อ 6 คู่เลขอื่นอาจจะคุมเสน่ห์ตัวเองไม่อยู่ แต่เมื่อมาคู่ 5 กลับกลายเป็นเสน่ห์แบบเหมาะสม พองามอย่างลงตัว เป็นคนที่มีความรับผิดชอบ บริหารความรักได้อย่างยอดเยี่ยมดึงดูดเพศตรงข้ามอย่างอบอุ่นและเข้าใจ โดยที่ยังเป็นบ่งบอกให้เห็นว่า เรื่องราวของความรู้วิชานั้นไม่น่าเบื่อหน่าย หลักการณ์และเหตุผลที่สามารถนำไปสู่การเรียนที่รื้นเริงได้ คนมีเลขคู่นี้สอนความรู้ให้ผู้อื่นได้อย่างน่าสนใจ คนเลขคู่นี้เข้าใจได้อย่างถ่องแท้ แตกฉาน ที่สำคัญเป็นนักวางหลักการณ์ชีวิตชั้นเยี่ยม สามารถกำหนดแผนการทางการเงินได้อย่างเหมาะสม คิดหา จัดเก็บ คิดลงทุนได้อย่างชาญฉลาด
และเมื่อหมายเลขคู่แห่งความพากเพียรของผู้มีพรสวรรค์ มาร่วมกับคู่แห่งความสำเร็จของผู้ที่มีสติปัญญาเป็นเลิศ จึงสะท้อนของมาทั้งธุรกิจ การเงิน ความรักที่ดีและลงตัวอย่างที่สุด เพราะไม่เพียงแต่เป็นคนที่ทำงานอย่างตั้งอกตั้งใจ หักโหมกับสิ่งที่ทำอย่างขยันขันแข็งแล้ว ยังเป็นคนที่มีปัญญาในการคิดพิจารณาสภาวการณ์ต่างๆ รอบตัวด้วยสติ ทำให้ผู้ใดก็ตามที่มีหมายเลขกลุ่มนี้ในหมายเลขโทรศัพท์พร้อมที่จะประสบความสำเร็จในการค้า ทำให้รายได้เข้ามาอย่างไม่หยุดและสามารถบริหารเงินที่ได้มานำมาใช้อย่างดีเยี่ยม จึงเรียกได้ว่าทั้งรู้จักหาและรู้จักเก็บ เป็นสุดยอดนักบริหารการเงินที่สมบูรณ์แบบเลยทีเดียวครับผม ส่วนจากชีวิตคู่ที่ดังกลับว่าดูเหมือนจะรวนเรแต่ก็สามารถจัดการโดยใช้สมอง และ สมรรถนะจากตัวเลข 56 65 นั่นเองครับ และก็จุดอ่อนเดียวกันจากที่ 56 65 ต่างมองว่าเฉื่อยชาหรือช้าเกินไป {ก็กลับมี 36 63 มามีอิทธิพลของความขยันขันแข็งขึ้นมาจนเกิดเป็นความสมดุลเสริมทุกด้าน
365 หรือ 635 จึงเป็นอีกหนึ่งกลุ่มเลขมงคลโดดเด่นมาก เพราะเสมือนเอาความอ่อนความแข็งเคล้าคละได้อย่างลงตัว ด้วยเหตุนั้นเลขมงคลชุดนี้ถึงเป็นชุดแนะนำให้ใช้ในเบอร์มงคลได้ในทุกคน และ ทุกอายุ



ที่มา : http://www.superbermongkol.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น