วันพฤหัสบดีที่ 17 มีนาคม พ.ศ. 2559

เบอร์มงคลจ้าวเลขแห่งธุรกิจงานขาย

เบอร์มงคล ด้าน “จักพรรดิ์เบอร์แห่งธุรกิจการค้า”

เบอร์แห่งงานขาย

    เลขที่ถือได้ว่าเป็นตัวเลขที่สุดของพาณิชย์ นั้นคือเลข  46 64   โดยตัวแหน่งของหมายเลขโทรศัพท์นั้นจงอยู่ 7 ตัวด้านหลังของเลขหมายโทร พณิช คนขาย ที่ทำธุรกิจการค้า ควรมีอยู่ไว้เพื่อช่วยเกื้อหนุนด้านพาณิชย์ งานขาย  เรามาพิจารณากันว่าเพราะเหตุใดจำนวนชุดนี้ จึงจัดว่าเป็น เบอร์มงคล ด้านการค้า ซึงจัดอยู่ในหมวด เบอร์มงคล

เลข 4 คือ ดาวพุธ โดยดาวพุธนับว่าอยู่ในฝ่ายธาตุน้ำและก็เป็นดวงสมุนของดวงตะวันเหมือนกันกับดวงดาวอื่นๆ ที่พูดมาก่อนแล้ว เป็นดาวนพเคราะห์ ที่ไม่มีแสงในตนเอง โดยตามเกณฑ์ทางโหราศาสตร์แสดง การเจรจา การพบปะ การติดต่อสื่อสาร เข้ากับคนง่าย แก้ไขปัญหาดีเยี่ยม พูดมาก คุยเก่ง  ทันคนสูง ปรับตัวเก่ง

 เลขลำดับ 6 คือ ดาวศุกร์ ดวงดาวทางทำนาย หมายถึง ความเสน่หา การเงิน สุข ชอบพอธรรมชาติ รักความสวยงาม มีศิลป์ จินตนาสูง มีเสน่ห์ต่อเพศตรงข้าม ชื่นชอบเข้าสังคม ภูมิฐาน รสนิยมสูง รักสวยรักงาม คิดดี มีทรัพย์ และ เสน่ห์ไม่ขาด จัดเป็นตัวเลข ความสบาย

 เมื่อเลขศาสตร์ทั้ง 2 ตัวมาประสม ดาวพุธและดาวศุกร์ ทางวิชาทำนายเรียกว่าคือคู่ธาตุน้ำ เลขลำดับคู่นี้ถือว่าคือที่สุดแห่งความอ่อนหวาน ช่างเจรจาช่างพูด รื่นเริง มนุษยสัมพันธ์ดี ผูกมิตรกับคนได้ง่าย นิยมความสวยหรู (เพราะอิทธิพลจากเลข 6)  พูดเพราะพริ้งหวานหู ประเล้าประโลมคนเก่ง  เบอร์มงคล คู่นี้หาทรัพย์สินเก่ง สามารถทำรายรับ ได้หลายทาง ทำมาขายขึ้น สามารถรังสรรค์ความสำราญใจกับผู้คน ลักษณะนี้จึงเปรียบเสมือนได้กับ “ผู้มีวาจาดี” ใครฟังก็เสนาะหูครับ และการมีวาทศิลป์แล้วเลขคู่นี้ยังมีผลพลังอีกหลายด้านดังจากนี้ไปครับ

 

เลขมงคลการค้าขาย

- ทางด้านแนวคิดและบุคลิกภาพ เป็นเจ้าแห่งความนุ่มนวล ร่าเริง ถ่อง เบิกบาน ช่างจำนรรจาช่างเจรจา เรียบร้อย ใส่ใจในศิลปะ รักสวยรักงาม อารมณ์โรแมนติก พูดเพราะ เอาใจเก่ง เข้ากับใครๆอย่างง่าย แล้วจึงเป็นที่รักใคร่ชอบพอของคน มีวงการกว้างขวาง มีวาจาดี ได้ดีเพราะคำพูด

- ด้านการงานธุรกิจการค้า บรรยายสินค้าเก่ง พูดเป็นน้ำไหลไฟดับ ซื้อขายเก่ง หาเงินเก่ง ทรัพย์หมุนสะดวก ขายดี สามารถหารายได้หลายๆ ทางกับกัน

- เรื่องเงินทอง ด้วยเหตุที่ความสามารถด้านการขายจึงทำให้มีเงินมีเข้ามาให้ได้ใช้ไม่ขาดมือ เพราะทำงานเก่งมาก มีวาจาดีแสวงหาโอกาสในการทำเงินได้เก่งมาก พูดจาเอาใจ หรือหากติดปัญหาก็สามารถร้องขอความช่วยเหลือ กล่าวสิ่งใดมักสร้างโอกาสให้เกิดเป็นเงินเป็นทองและลาภลอยอยู่เนืองนิจครับ

- ทางด้านความเสน่หา โดยเหตุที่วาจาเป็นเลิศ ยิ่งสนับสนุนให้เป็นคนที่มีเสน่ห์มาก แฟชั่นดีแต่งตัวเก่ง ให้ระวังจากนิสัยเป็นคนยอมง่าย ขี้สงสาร ประกอบกับเป็นผู้มองโลกในแง่ดีเกินควร จึงเกิดความเสน่หาได้อย่างง่ายๆอาจจะทำให้มีปมปัญหารักวุ่นๆ อยู่เสมอ แบบว่าเลือกยาก ใครได้พบปะกลุ่มคนเลขคู่นี้มักจะมีความประทับใจและชื่นชมมาก โดยเหตุที่เป็นผู้ที่สามารถทำสีสันของความรักให้หอมหวานได้อยู่ตลอดเวลาครับ

 

จึงขอฟันธงตัวเลขคู่นี้คือที่สุดแห่งการใช้ความสามารถทางด้านการติดต่อสื่อสาร  สร้างสรรค์ให้สิ่งรอบตัวเต็มไปด้วยความสุข เลขลำดับคู่นี้สำหรับผมก็ขอยกให้เป็น “ผู้มีวาทศิลป์” อย่างแท้จริง ด้วยความสามารถในการใช้คำพูด จึงแสดงได้ว่าเป็นผู้มีความโดดเด่นในการทำการค้าขาย ไม่ว่าจะขายหรืออธิบายผลิตภัณฑ์แบบใด ต่างก็มีคนให้ความเหลียวแล ช่วยเหลือ อยากอุปถัมภ์ ไม่ว่าจะเป็นการทำกิจการค้าส่วนตัว หรือการเป็นตัวแทนจำหน่าย งานที่ต้องใช้การพูดการเจรจา เลขลำดับคู่นี้จึงพอเหมาะสำหรับงานจำหน่าย งานพีอาร์ หรือแม้กระทั่งงานทางการฑูต ก็ได้เช่นกัน ดังนั้นหมายเลขคู่นี้ จึงถือว่าเป็นหมายเลขมงคลที่ควรวางให้อยู่ในเบอร์มงคลเป็นอย่างที่สุดครับ

 

สุดท้ายนี้ คุณสมรรถเช็คเบอร์มือถือ เพื่อวิเคราะห์พลังของความหมายของเบอร์มือถือได้ที่  www.superbermongkol.com



เว็บไซต์ที่เกี่ยวข้อง : http://www.superbermongkol.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น