วันพฤหัสบดีที่ 24 มีนาคม พ.ศ. 2559

เลขมงคล 365 เสริมพลังธุรกิจการงานความรัก

เลขมงคล 365 ส่่งเสริมเบอร์โทรศัพท์มงคล

เลขมงคล365

เลขมงคล กลุ่มหงษ์ เลขมังกร 789 782 ที่สุดของเลขเงินก้อนใหญ่ ที่สร้างความกึกก้องให้กับวงการเบอร์มงคลมามหาศาล แต่เลขลำดับกลุ่มตัวเลขมังกรนั้นมีข้อละเว้น กลุ่มคนที่ใช้งาน นั้นเป็น ไม่ใช่คนทุกกลุ่มที่ควรใช้เลขมังกร สำหรับบางคนนั้นอาจจะส่งผลร้ายมากกว่าประโยชน์ก็ได้ เฉพาะมีเลขมงคลอยู่ 1 ชุดที่สามารถใช้ได้กับคนทุกเพศ และ ทุกวัย นั่นก็คือ “เลขมงคล 365” เลขมงคลชุดนี้ หากอยู่ประสานเบอร์มงคลแล้ว ช่วยเหลือหนุนพลังบวกให้กับผู้บริโภคได้อย่างมากมายครบถ้วนทุกด้าน
ที่เลข 365 นั้นนับเป็นหมายเลขดีนั้นเนื่องจาก เป็นกลุ่มเลขมงคลที่ประสมพลังด้านการเงิน การงาน ไว้ควบคู่กันได้อย่างพอดี ยิ่งกว่านั้นความรัก และชีวิตครอบครัวก็สมบูรณ์
เรามาแยกย่อยพลังของหมายเลข 3 6และ 5 ทีละตัวเลขนี้กันครับ
3 เป็น นักรบ ความกล้าหาญ นักต่อสู้ ว่องไว ใจกล้า ความขยัน พลังงานเยอะ ขยันขันแข็ง อึด อดทน สู้งาน เก่ง เปิดเผย รักมิตรสหายและบริวาร แต่ก็บ้าพลัง ชอบใช้ความหนักหน่วง

5 คือ ความคิด การหาความรู้ ภาวะจิตสงบ ผลสำเร็จ วิชาการต่างๆ เอื้อเฟื้อเผื่อแผ่ ชอบสงเคราะห์ รักความถูกต้อง มีเหตุมีผล มีใจเป็นความถูกต้อง

6 คือ ทรัพย์สมบัติ เสน่ห์ ความเสน่หา ความรัก ความสุข มีอารมณ์สุนทรี ดูแลความสวยงาม มีจินตนาการ รักศิลปะหรือดนตรี มีความคิดสร้างสรรค์ เงินทองไม่ขาดมือ ฟุ้งเฟ้อ รสนิยมดี
เมื่อทำการรวมกันเลขมงคลทั้ง 3 เลขจะพบว่ามีข้อดี ข้อเสีย ที่ฉีกแนวกันออกไป แต่เมื่อลองนำมาเคล้าคละกันกลับให้พลังด้านบวกอย่างน่าน่าพิศวง ถือเป็นเลขมงคลที่มีอนุภาพทางบวกเป็นเหลือเกิน
เริ่มต้นเรามารวบเป็นคู่ๆก่อน ภายในเลขมงคล 2 ตัวจะได้ตัวเลข 36 63 เบอร์คู่นี้ นั้นก็เป็นตัวเลขที่ถูกรวมกันขึ้นมาด้วยลักษณะร้ายแรงรุนแรงจากตัวเลข 3 และความสวยงาม เจ้าเสน่ห์ ชวนมองจากหมายเลข 6 ดังนั้นเลขนี้จะมีหัวข้อที่เราพลาดไม่ได้แน่ๆก็คือเรื่องของ “เสน่หา” ครับ 36 และ 63 เป็นผู้ที่บ่งบอกถึงความเด็ดเดี่ยว... มักที่จะไขว่คว้าในสิ่งที่ดีกว่าชีวิตที่เป็นอยู่ ชอบที่จะเดินนำออกไปเดินหน้าไปจากกฏและกรอบของผู้คน เบื่อหน่ายความจำเจและความเบื่อหน่ายให้สิ้น ความต้องการที่จะทำให้ตนเองนั้นดีขึ้นถูกส่งพลังให้มาจากเลขจำนวน 6 คือความประสงค์ การเป็นที่ยอมรับ ไม่ต้องการน้อยหน้าใคร จุดเริ่มต้น ประกายแห่งการสร้างสรรค์คงต้องยกให้กับเลขจำนวน 3 ผู้ไม่เคยกลัวใคร กล้าหาญที่จะทำในสิ่งที่ตนเองมุ่งหวัง ไม่จำเป็นต้องต้องแคร์และสนใจใคร ผู้ที่ใช้ 36 ก็มักจะเป็นคนที่เด่นในวงการนั้นๆเสมอ เนื่องจากว่าเธอเป็นคนกล้าที่จะมุ่งเสนอทัศนคติต่างๆออกมา แน่วแน่ เต็มที่กับงาน โดยที่งานที่ออกมาจะต้องดีที่สุดอีกด้วย เขาจะไม่ยอมให้ผลงานของเธอต้องไปเหมือนกับคนอื่นๆ ผลงานของคุณต้องโดดเด่น แปลก มีความเป็นตัวของเธอเอง หรูไฮโซ จนเป็นที่กล่าวขานของทุกๆคน

<b><u>เลขมงคล</u></b>ใน<a href=เบอร์มงคล" width="550" height="365" />

ถัดจากนั้นคือคู่แห่งเหตุและผล การดำเนินชีวิตที่ยึดเอาสติปัญญาเป็นที่ตั้งอย่าง 56 65 ครับ จากการมารวมกันของทั้งสองเลขคือ 5 และ 6 จะพบว่า 5 คือ สติ ความฉลาด ความรอบรู้ มาคู่ 6 ซึ่งหมายถึง เสน่ห์ ความรัก การเงิน มันช่างเป็นอะไรที่ลงตัว ยามเมื่อ 6 คู่เลขอื่นอาจจะคุมเสน่ห์ตัวเองไม่อยู่ แต่เมื่อมาคู่ 5 กลับกลายเป็นเสน่ห์แบบลงตัว พองามอย่างลงตัว เป็นคนที่มีความรับผิดชอบ บริหารความรักได้เป็นอันดีดึงดูดเพศตรงข้ามอย่างอบอุ่นและเข้าใจ โดยที่ยังเป็นบ่งบอกให้เห็นว่า เรื่องราวของความรู้วิชานั้นไม่น่ารำคาญ มีเหตุมีผลหลักการที่สามารถนำไปสู่การหาความรู้ที่สนุกสนานได้ คนมีเลขคู่นี้ถ่ายทอดความรู้ให้ผู้อื่นได้อย่างน่าสนใจ คนเลขคู่นี้เข้าใจได้อย่างถ่องแท้ แตกฉาน ที่สำคัญเป็นไตร่ตรองชีวิตชั้นเยี่ยม สามารถคบคิดทางการเงินได้อย่างแยบยล จัดหา จัดเก็บ คิดลงทุนได้อย่างชาญฉลาด
และเมื่อเลขลำดับคู่แห่งความอุตสาหะของผู้มีพรสวรรค์ มารวมกับคู่แห่งความสำเร็จของผู้ที่มีสติปัญญาเป็นเลิศ จึงแสดงของมาทั้งธุรกิจ การเงิน ความรักที่ดีและลงตัวอย่างที่สุด เพราะไม่เพียงแต่เป็นคนที่ทำงานอย่างมุ่งมั่นตั้งใจ ทุ่มเทกับสิ่งที่ทำอย่างขยันขันแข็งแล้ว ยังเป็นคนที่มีเชาวน์ในการคิดพินิจพิเคราะห์สภาวการณ์ต่างๆ รอบตัวด้วยสติ ทำให้ผู้ใดก็ตามที่มีเลขลำดับกลุ่มนี้ในเบอร์มงคลพร้อมที่จะประสบความสำเร็จในหน้าที่การงาน ทำให้เงินรายได้เข้ามาอย่างไม่ขาดสายและสามารถบริหารเงินที่ได้มานำมาใช้อย่างดีเยี่ยม จึงเรียกได้ว่าทั้งรู้จักหาและเก็บเก่ง เป็นสุดยอดนักบริหารการเงินที่เก่งเลยทีเดียวครับผม แล้วจากความรักที่คล้ายจะดูเหมือนจะรวนเรแต่ก็สามารถจัดการโดยใช้เชาวน์ และ ความสามารถจากตัวเลข 56 65 นั่นเองครับ และก็จุดเดียวกันจากที่ 56 65 ต่างมองว่าเฉื่อยชาหรือช้าเกินไป {ก็กลับมี 36 63 มาแสดงของความขยันขันแข็งขึ้นมาจนก่อให้เกิดเป็นความสมดุลเสริมทุกด้าน
365 หรือ 635 จึงเป็นอีกหนึ่งกลุ่มเลขมงคลโดดเด่นมาก เพราะเสมือนเอาความอ่อนความแข็งรวมได้อย่างลงตัว เพราะฉะนั้นเลขมงคลชุดนี้ถึงเป็นชุดนำเสนอให้ใช้ในเบอร์มงคลได้ในทุกอาชีพ และ ทุกอายุ



เครดิต : http://www.superbermongkol.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น