วันพฤหัสบดีที่ 31 มีนาคม พ.ศ. 2559

เลขมงคล 365 ส่งเสริมการเงินความรัก

เลขมงคล 365 ส่งเสริมการเงินความรัก

เลขมงคล365

เลขมงคล กลุ่มหงษ์ กลุ่มมังกร 789 782 เป็นยอดของเลขเงินก้อนโต ที่สร้างความลือชื่อให้กับวงการเบอร์มงคลมาท่วมท้น แต่หมายเลขกลุ่มเลขลำดับมังกรนั้นมีความจำกัด กลุ่มคนที่ใช้งาน นั้นเป็น ไม่ใช่คนทุกกลุ่มที่ควรใช้เลขมังกร บางคนนั้นอาจจะส่งโทษมากกว่าคุณประโยชน์ก็ได้ แต่ทว่ามีเลขมงคลอยู่ ชุดหนึ่งที่สามารถใช้ได้กับคนทุกเพศ และ ทุกวัย นั่นก็คือ “เลขมงคล 365” เลขมงคลชุดนี้ หากอยู่รวมเบอร์มงคลแล้ว ช่วยเหลือหนุนด้านบวกให้กับผู้ใช้ได้อย่างมากมายครบถ้วนทุกด้าน
ที่ตัวเลข 365 นั้นถือว่าเป็นเลขดีนั้นเพราะ เป็นกลุ่มเลขมงคลที่ผสมพลังด้านการเงิน การงาน ไว้ด้วยกันได้อย่างพอดี อีกทั้งความรัก และชีวิตครอบครัวก็สมบูรณ์
เรามาแยกย่อยพลังของเลข 3 6และ 5 ทีละตัวเลขนี้กันครับ
3 คือ นักรบ ความใจกล้า นักต่อสู้ ว่องไว ใจกล้า ความขยัน พลังงานเยอะ ขันแข็ง ทระหด อดทน สู้งาน แก่กล้า ซื่อๆ รักเพื่อนพ้องและบริวาร แต่ก็บ้าพลัง ชอบใช้ความดุเดือด

5 เป็น สติปัญญา การศึกษา ภาวะจิตสงบ ความสำเร็จ วิชาการต่างๆ ใจบุญ ชอบเกื้อหนุน รักความเที่ยงธรรม มีเหตุมีผล มีใจเป็นความถูกต้อง

6 เป็น ทรัพย์ เสน่ห์ เสน่หา ความรัก ความสบาย มีอารมณ์สุนทรี ดูแลความสวยงาม มีจินตนาการ รักศิลปะหรือดนตรี มีความคิดสร้างสรรค์ มีเงินมีทองไม่ขาด ฟุ้งเฟ้อ รสนิยมสูง
ครั้นทำการผสมผเสเลขมงคลทั้ง 3 เลขจะเห็นว่ามีข้อดี ข้อเสีย ที่ต่างกันออกไป ถ้าว่าเมื่อเรานำมาผสมผสานกันกลับให้พลังด้านบวกอย่างน่าอัศจรรย์ ถือเป็นเลขมงคลที่มีพลังทางบวกเป็นอย่างมากมาย
เริ่มแรกเรามารวบเป็นคู่ๆก่อน ภายในเลขมงคล 2 ตัวจะได้เลข 36 63 เบอร์คู่นี้ ดังนั้นก็เป็นตัวเลขที่ถูกรวมกันขึ้นมาด้วยลักษณะรุนแรงรุนแรงจากเลข 3 และความงาม เจ้าเสน่ห์ เย้ายวนจากตัวเลข 6 ด้วยเหตุนั้นเลขจำนวนนี้จะมีสิ่งเราพลาดไม่ได้แน่ๆก็คือเรื่องของ “ความรัก” ครับ 36 และ 63 เป็นผู้ที่ชี้ถึงความเด็ดเดี่ยว... กล้าที่จะไขว่คว้าในสิ่งที่ดีกว่าชีวิตปัจจุบัน กล้าที่จะเดินนำออกไปเดินหน้าไปจากกฏและกรอบของสังคม หลีกหนีความจำเจและความแหนงหน่ายให้สิ้น ความตั้งใจที่จะทำให้ตนเองนั้นดีขึ้นถูกส่งผลให้มาจากจำนวน 6 คือความฝัน การเป็นที่ยอมรับ การที่ไม่ต้องน้อยหน้าใคร จุดเริ่มต้น ความสุกใสแห่งการสร้างสรรค์คงต้องยกให้กับเลขจำนวน 3 ผู้ไม่เคยกลัวใคร ห้าวที่จะทำในสิ่งที่ตนเองตั้งใจ ไม่จำเป็นจะต้องต้องแคร์และสนใจใคร คนที่ใช้ 36 ก็มักจะเป็นคนที่สะดุดตาในกลุ่มนั้นๆเสมอ เนื่องมาจากเขาเป็นคนกล้าที่จะยกตัวอย่างข้อคิดเห็นต่างๆออกมา แน่วแน่ เต็มที่กับงาน ต้องให้งานที่ออกมาจะต้องดีที่สุดอีกด้วย เธอจะไม่ยอมให้ผลงานของคุณต้องไปซ้ำกับคนอื่นๆ ผลงานของเขาพิเศษกว่า แปลก มีความเป็นตัวของเธอเอง หรูไฮโซ จนเป็นที่โจษขานของทุกๆคน

เลขมงคล ในเบอร์มงคล

ต่อมาคือคู่แห่งเหตุและผล การดำเนินชีวิตที่ยึดเอาสติปัญญาเป็นที่ตั้งอย่าง 56 65 ครับ จากการมารวมกันของทั้งสองเลขคือ 5 และ 6 จะพบว่า 5 คือ สติ เชาวน์ ความรอบรู้ มาคู่ 6 ซึ่งหมายถึง เสน่ห์ ความเสน่หา การเงิน มันช่างเป็นอะไรที่ลงตัว ยามเมื่อ 6 คู่เลขอื่นอาจจะคุมเสน่ห์ตัวเองไม่อยู่ แต่เมื่อมาคู่ 5 กลับกลายเป็นเสน่ห์แบบพอเหมาะ พองามอย่างลงตัว เป็นคนที่มีวินัย บริหารความรักได้อย่างยอดเยี่ยมดึงดูดเพศตรงข้ามอย่างอบอุ่นและเข้าใจ โดยที่ยังเป็นบ่งบอกให้เห็นว่า เรื่องราวของความรู้วิชานั้นไม่น่าระอา หลักการณ์และเหตุผลที่สามารถนำไปสู่การหาความรู้ที่สนุกสนานได้ คนมีเลขคู่นี้ถ่ายทอดความรู้ให้ผู้อื่นได้อย่างน่าสนใจ คนเลขคู่นี้เข้าใจได้อย่างถ่องแท้ แตกฉาน ที่สำคัญเป็นนักวางหลักการณ์ชีวิตชั้นเซียน สามารถเตรียมการทางการเงินได้อย่างแยบยล จัดหา จัดเก็บ คิดลงทุนได้อย่างชาญฉลาด
และเมื่อตัวเลขคู่แห่งความมุมานะของผู้มีพรสวรรค์ มารวมกับคู่แห่งความสำเร็จของผู้ที่มีสติปัญญาเป็นเยี่ยมจึงแสดงของมาทั้งธุรกิจ การเงิน ความรักที่ดีและลงตัวอย่างที่สุด เพราะไม่เพียงแต่เป็นคนที่ทำงานอย่างสุดความพยายาม ทุ่มเทกับสิ่งที่ทำอย่างขยันขันแข็งแล้ว ยังเป็นผู้ที่มีสติปัญญาในการคิดพินิจพิจารณาสถานการณ์ต่างๆ รอบตัวด้วยสติ ทำให้ผู้ใดก็ตามที่มีเลขลำดับกลุ่มนี้ในหมายเลขโทรศัพท์พร้อมที่จะประสบความสำเร็จในหน้าที่การงาน ทำให้รายรับเข้ามาอย่างไม่หยุดและสามารถดูแลเงินที่ได้มานำมาใช้อย่างดีเยี่ยม จึงเรียกได้ว่าทั้งหาเก่งและเก็บเก่ง เป็นสุดยอดนักบริหารการเงินที่เก่งเลยทีเดียวครับผม ส่วนจากความรักที่ดังกลับว่าดูเหมือนจะเรรวนแต่ก็สามารถจัดการโดยใช้ปัญญา และ ศักยภาพจากตัวเลข 56 65 นั่นเองครับ และก็สิ่งเดียวกันจากที่ 56 65 ต่างมองว่าอึดหรือช้าเกินไป {ก็กลับมี 36 63 มามีอิทธิพลของความขันแข็งขึ้นมาจนเกิดเป็นความสมดุลเสริมทุกด้าน
365 หรือ 635 จึงเป็นอีกหนึ่งกลุ่มเลขมงคลโดดเด่นมาก เพราะเสมือนเอาหยิน แหละหยาง คลุกเคล้าได้อย่างลงตัว เพราะฉะนี้เลขมงคลชุดนี้ถึงเป็นชุดแนะนำให้ใช้ในเบอร์มงคลได้ในทุกอาชีพ และ ทุกอายุ



ที่มา : http://www.superbermongkol.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น