วันพฤหัสบดีที่ 31 มีนาคม พ.ศ. 2559

เลขมงคล 365 เสริมพลังธุรกิจการงานความรัก

เลขมงคล 365 ส่งเสริมการเงินความรัก

้เลขมงคล365

เลขมงคล กลุ่มหงษ์ กลุ่มมังกร 789 782 ยอดของเลขเงินก้อนใหญ่ ที่สร้างความชื่อดังให้กับวงการเบอร์มงคลมามากมาย แต่ตัวเลขกลุ่มเลขมังกรนั้นมีข้อห้าม กลุ่มคนที่ใช้งาน นั้นคือ ไม่ใช่ทุกคนที่ควรใช้เลขมังกร บางคนนั้นอาจจะส่งผลร้ายมากกว่าผลดีก็ได้ แม้ว่ามีเลขมงคลอยู่ 1 ชุดที่สามารถใช้ได้กับคนทุกเพศ และ ทุกวัย นั่นก็คือ “เลขมงคล 365” เลขมงคลชุดนี้ หากอยู่ผสานเบอร์มงคลแล้ว ช่วยเหลือสนับสนุนด้านบวกให้กับผู้บริโภคได้อย่างมากมายครบทุกเรื่อง
ที่เลข 365 นั้นนับว่าเป็นตัวเลขดีนั้นเนื่องมาจาก เป็นกลุ่มเลขมงคลที่ผสมพลังด้านการเงิน การงาน ไว้ควบคู่กันได้อย่างลงตัว อีกทั้งความรัก และชีวิตครอบครัวก็สมบูรณ์
เรามาแบ่งย่อยพลังของตัวเลข 3 6และ 5 ทีละตัวเลขนี้กันครับ
3 คือ นักรบ ความอาจ นักต่อสู้ ว่องไว ใจกล้า ความขยัน พลังงานเยอะ ขันแข็ง ทรหด อดทน สู้งาน แข็งกร้าว ซื่อ รักเพื่อนพ้องและบริวาร แต่ก็บ้าพลัง ชอบใช้ความร้อนแรง

5 เป็น เชาวน์ การศึกษา สมาธิ ความสำเร็จ วิชาการต่างๆ จิตใจงาม ชอบเกื้อหนุน รักความเป็นธรรม มีเหตุมีผล มีใจเป็นธรรมะ

6 คือ ทรัพย์สิน เสน่ห์ เสน่หา ความรัก ความสุขสบาย มีอารมณ์สุนทรี ดูแลความสวยงาม มีจินตนาการ รักในศิลปะหรือดนตรี มีความคิดสร้างสรรค์ เงินทองไม่ขาดมือ ฟุ่มเฟือย รสนิยมดี
พอทำการผสานเลขมงคลทั้ง 3 ตัวเลขจะพบว่ามีข้อดี ข้อเสีย ที่ผิดแผกกันออกไป แต่เมื่อลองนำมาประสานกันกลับให้พลังด้านบวกอย่างน่าน่าพิศวง ถือเป็นเลขมงคลที่มีอนุภาพทางบวกเป็นเหลือเกิน
ฐานเรามาจับเป็นคู่ๆก่อน ในเลขมงคล 2 ตัวจะได้เลข 36 63 เบอร์คู่นี้ นั้นก็เป็นเลขที่ถูกประกอบขึ้นมาด้วยลักษณะร้ายแรงรุนแรงจากหมายเลข 3 และความดูดี เจ้าเสน่ห์ ดึงดูดใจจากหมายเลข 6 โดยเหตุนั้นหมายเลขนี้จะมีเรื่องเราได้เจอแน่ๆก็คือเรื่องของ “ความเสน่หา” ครับ 36 และ 63 เป็นผู้ที่บ่งบอกถึงความเด็ดเดี่ยว... ชอบที่จะไขว่คว้าในสิ่งที่ดีกว่าชีวิตปัจจุบัน ชอบที่จะเดินนำออกไปก้าวออกไปจากกฏและกรอบของสังคม ไม่ชอบความจำเจและความเหนื่อยหน่ายให้สิ้น แรงประสงค์ที่จะทำให้ตนเองนั้นดีขึ้นถูกส่งผลให้มาจากตัวเลข 6 คือความฝัน การเป็นที่ยอมรับ ไม่ต้องการเป็นรองใคร จุดเริ่มต้น ความสุกใสแห่งการสรรค์สร้างคงต้องยกให้กับเลข 3 ผู้เป็นนักสู้ กล้าหาญที่จะทำในสิ่งที่ตนเองมุ่งหมาย ไม่จำเป็นต้องแคร์และใส่ใจใคร ผู้ที่ใช้ 36 ก็โดยมากเป็นคนที่เด่นในกลุ่มนั้นๆเสมอ เนื่องจากว่าคุณเป็นคนกล้าที่จะหยิบยกความคิดต่างๆออกมา แล้วกล้าทำ เต็มที่กับงาน โดยที่งานที่ออกมาจะต้องดีที่สุดอีกด้วย เขาจะไม่ยอมให้ผลงานของคุณต้องไปซ้ำกับคนอื่นๆ ผลงานของคุณพิเศษกว่า แตกต่าง มีความเป็นตัวของเขาเอง หรูไฮโซ จนเป็นที่กล่าวขานของทุกๆคน

เลขมงคลใน<b><i>เบอร์มงคล</i></b>

สืบมาคือคู่แห่งเหตุและผล การดำเนินชีวิตที่ยึดเอาความเข้าใจเป็นที่ตั้งอย่าง 56 65 ครับ จากการมารวมกันของทั้งสองเลขคือ 5 และ 6 จะพบว่า 5 คือ สติ ความฉลาด ความรอบรู้ มาคู่ 6 ซึ่งหมายถึง เสน่ห์ ความรักใคร่ การเงิน มันช่างเป็นอะไรที่ลงตัว ครั้นเมื่อ 6 คู่เลขอื่นอาจคุมเสน่ห์ตัวเองไม่อยู่ แต่เมื่อมาคู่ 5 กลับกลายเป็นเสน่ห์แบบลงตัว พองามอย่างลงตัว เป็นคนที่มีวินัย บริหารความรักได้อย่างยอดเยี่ยมเป็นที่ต้องการของเพศตรงข้ามอย่างอบอุ่นและเข้าใจ นอกจากนี้ยังเป็นสิ่งสะท้อนให้เห็นว่า เรื่องราวของความรู้วิชานั้นไม่น่าเอือมระอา มีเหตุมีผลหลักการที่สามารถนำไปสู่การเรียนที่สุขใจได้ คนมีเลขคู่นี้ถ่ายทอดความรู้ให้ผู้อื่นได้อย่างน่าสนใจ คนเลขคู่นี้เข้าใจได้อย่างถ่องแท้ แตกฉาน ที่สำคัญเป็นนักวางแผนชีวิตชั้นเซียน สามารถคบคิดทางการเงินได้อย่างเหมาะสม จัดหา จัดเก็บ คิดลงทุนได้อย่างชาญฉลาด
และเมื่อหมายเลขคู่แห่งความมานะของผู้มีพรสวรรค์ มาผสมกับคู่แห่งความสำเร็จของผู้ที่มีสติปัญญาเป็นชั้นเลิศจึงแสดงของมาทั้งธุรกิจ การเงิน ความรักที่ดีและลงตัวอย่างที่สุด เพราะไม่เพียงแต่เป็นคนที่ทำงานอย่างสุดความพยายาม มุ่งมั่นกับสิ่งที่ทำอย่างขยันขันแข็งแล้ว ยังเป็นคนที่มีความฉลาดในการคิดพินิจพิเคราะห์เหตุการณ์ต่างๆ รอบตัวด้วยสติ ทำให้ผู้ใดก็ตามที่มีเลขลำดับกลุ่มนี้ในเบอร์มงคลมักประสบความสำเร็จในธุรกิจ ทำให้เงินรายได้เข้ามาอย่างไม่ขาดสายและสามารถบริหารเงินที่ได้มานำมาใช้อย่างดีเยี่ยม จึงเรียกได้ว่าทั้งรู้จักหาและเก็บเก่ง เป็นสุดยอดนักบริหารการเงินที่ยอดเยี่ยมเลยทีเดียวครับผม ส่วนจากความรักที่เสมือนดูเหมือนจะแปรปรวนแต่ก็สามารถแก้ไขโดยใช้สติปัญญา และ ความสามารถจากตัวเลข 56 65 นั่นเองครับ และก็จุดอ่อนเดียวกันจากที่ 56 65 ต่างมองว่าอึดหรือช้าเกินไป {ก็กลับมี 36 63 มาแสดงของความขันแข็งขึ้นมาจนก่อให้เกิดเป็นความสมดุลเสริมทุกด้าน
365 หรือ 635 จึงเป็นอีกหนึ่งกลุ่มเลขมงคลโดดเด่นมาก เพราะเสมือนเอาความอ่อนความแข็งรวมกันได้อย่างลงตัว เพราะเช่นนั้นเลขมงคลชุดนี้ถึงเป็นชุดแนะนำให้ใช้ในเบอร์มงคลได้ในทุกคน และ ทุกอายุ



เว็บไซต์ที่เกี่ยวข้อง : http://www.superbermongkol.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น