วันพฤหัสบดีที่ 31 มีนาคม พ.ศ. 2559

เลขมงคล 365 เสริมพลังธุรกิจการงานความรัก

เลขมงคล 365 ส่งเบอร์พลังในเบอร์มงคล

เลขมงคล365

เลขมงคล เลขหงษ์ เลขมังกร 789 782 ยอดของเลขเงินก้อนโต ที่สร้างความอุโฆษให้กับวงการเบอร์มงคลมามากหลาย แต่เลขลำดับกลุ่มเลขมังกรนั้นมีขีดจำกัด กลุ่มคนที่ใช้งาน นั้นคือ ไม่ใช่คนทุกกลุ่มที่ควรใช้เลขมังกร บางคนนั้นอาจจะส่งโทษมากกว่าประโยชน์ก็ได้ แต่กระนั้นมีเลขมงคลอยู่ ชุดหนึ่งที่สามารถใช้ได้กับคนทุกเพศ และ ทุกวัย นั่นก็คือ “เลขมงคล 365” เลขมงคลชุดนี้ หากอยู่ประสานเบอร์มงคลแล้ว สนับสนุนเสริมพลังบวกให้กับผู้ใช้ได้อย่างมากมายครบถ้วนทุกด้าน
ที่เลข 365 นั้นนับเป็นเลขลำดับดีนั้นเพราะ เป็นกลุ่มเลขมงคลที่ผสมพลังด้านการเงิน การงาน ไว้ควบคู่กันได้อย่างพอดี ยิ่งกว่านั้นความรัก และชีวิตครอบครัวก็สมบูรณ์
เรามาแยกส่วนพลังของเลข 3 6และ 5 ทีละตัวเลขนี้กันครับ
3 หมายความว่า นักรบ ความเก่งกล้า นักต่อสู้ ว่องไว ใจกล้า ขยันขันแข็ง พลังงานเยอะ ขันแข็ง อึด อดทน สู้งาน อดทน ซื่อๆ รักมิตรสหายและบริวาร แต่ก็บ้าพลัง ชอบใช้ความบ้าเลือด

5 คือ สติปัญญา การศึกษาเล่าเรียน ภาวะจิตสงบ ความสำเร็จ วิชาการต่างๆ ใจบุญ ชอบค้ำจุน รักความถูกต้อง มีเหตุมีผล มีใจเป็นธรรมะ

6 หมายความว่า ทรัพย์ เสน่ห์ เสน่หา ความรัก ความสุขสบาย มีอารมณ์สุนทรี รักสวยรักงาม มีจินตนาการ เด่นด้านศิลปะหรือดนตรี มีความคิดสร้างสรรค์ มีเงินมีทองไม่ขาด ฟุ้งเฟ้อ รสนิยมดี
ครั้นเมื่อทำการรวมเลขมงคลทั้ง 3 ตัวเลขจะเห็นว่ามีข้อดี ข้อเสีย ที่ฉีกแนวกันออกไป แม้ว่าเมื่อได้นำมารวมกันกันกลับให้พลังด้านบวกอย่างน่าเหลือเชื่อ ถือเป็นเลขมงคลที่มีอนุภาพทางบวกเป็นอย่างยิ่ง
เริ่มต้นเรามารวบเป็นคู่ๆก่อน ในเลขมงคล 2 ตัวจะได้ตัวเลข 36 63 เลขคู่นี้ ดังนั้นก็เป็นจำนวนที่ถูกประกอบขึ้นมาด้วยลักษณะกราดเกรี้ยวรุนแรงจากหมายเลข 3 และความสละสลวย มีเสน่ห์ ชวนมองจากหมายเลข 6 ดังนั้นเลขจำนวนนี้จะมีหัวข้อที่เราได้พบแน่ๆก็คือเรื่องของ “เสน่หา” ครับ 36 และ 63 เป็นผู้ที่สำแดงถึงความกล้าหาญ... ชอบที่จะสร้างในสิ่งที่ดีกว่าชีวิตที่เป็นอยู่ มักที่จะเดินนำออกไปก้าวออกไปจากกฏและกรอบของผู้คน หลีกหนีความจำเจและความแหนงหน่ายให้สิ้น แรงมุ่งที่จะทำให้ตนเองนั้นดีขึ้นถูกส่งพลังให้มาจากตัวเลข 6 คือความประสงค์ การเป็นที่ยอมรับ การที่ไม่ต้องเป็นรองใคร จุดเริ่มต้น ความสุกใสแห่งการสรรค์สร้างคงต้องยกให้กับเลขจำนวน 3 ผู้เป็นนักสู้ อาจหาญที่จะทำในสิ่งที่ตัวเองต้องการ ไม่จำต้องต้องแคร์และสนใจใคร ผู้ที่ใช้ 36 ก็มักจะเป็นคนที่สะดุดตาในวงการนั้นๆเสมอ เนื่องแต่เขาเป็นคนกล้าที่จะบอกข้อคิดเห็นต่างๆออกมา แน่วแน่ เต็มที่กับงาน พร้อมทั้งงานที่ออกมาจะต้องดีที่สุดอีกด้วย เธอจะไม่ยอมให้ผลงานของคุณต้องไปเหมือนกับคนอื่นๆ ผลงานของเธอต้องโดดเด่น ต่าง มีความเป็นตัวของเธอเอง หรูไฮโซ จนเป็นที่เล่าขานของทุกๆคน

<a href=เลขมงคล ในเบอร์มงคล" width="586" height="391" />

ต่อจากนั้นคือคู่แห่งเหตุและผล การดำเนินชีวิตที่ยึดเอาเหตุผลเป็นที่ตั้งอย่าง 56 65 ครับ จากการมารวมกันของทั้งสองเลขคือ 5 และ 6 จะพบว่า 5 คือ สติ ความคิด ความรอบรู้ มาคู่ 6 ซึ่งหมายถึง เสน่ห์ ความรักใคร่ การเงิน มันช่างเป็นอะไรที่ลงตัว ยามเมื่อ 6 คู่เลขอื่นอาจจะคุมเสน่ห์ตัวเองไม่อยู่ แต่เมื่อมาคู่ 5 กลับกลายเป็นเสน่ห์แบบพอดิบพอดี พองามอย่างลงตัว เป็นคนที่มีความรับผิดชอบ บริหารความรักได้อย่างดีดึงดูดเพศตรงข้ามอย่างอบอุ่นและเข้าใจ ยิ่งไปกว่านี้ยังเป็นสิ่งสะท้อนให้เห็นว่า เรื่องราวของความรู้วิชานั้นไม่น่าเบื่อ หลักการณ์และเหตุผลที่สามารถนำไปสู่การเล่าเรียนที่สดใสได้ คนมีเลขคู่นี้สอนความรู้ให้ผู้อื่นได้อย่างน่าสนใจ คนเลขคู่นี้เข้าใจได้อย่างถ่องแท้ แตกฉาน ที่สำคัญเป็นวางระเบียบชีวิตชั้นเซียน สามารถเตรียมการทางการเงินได้อย่างแยบยล คิดหา จัดเก็บ คิดลงทุนได้อย่างชาญฉลาด
และเมื่อเลขลำดับคู่แห่งความพยายามของผู้มีพรสวรรค์ มาร่วมกับคู่แห่งความสำเร็จของผู้ที่มีสติปัญญาเป็นเลิศ จึงแสดงของมาทั้งกิจการ การเงิน ความรักที่ดีและลงตัวอย่างที่สุด เพราะไม่เพียงแต่เป็นคนที่ทำงานอย่างมุ่งมั่นตั้งใจ ทุ่มเทกับสิ่งที่ทำอย่างขยันขันแข็งแล้ว ยังเป็นคนที่มีความฉลาดในการคิดพินิจพิจารณาสถานการณ์ต่างๆ รอบตัวด้วยสติ ทำให้ผู้ใดก็ตามที่มีตัวเลขกลุ่มนี้ในเลขมงคลพร้อมที่จะประสบความสำเร็จในหน้าที่การงาน ทำให้เงินได้เข้ามาอย่างไม่ขาดสายและสามารถจัดสรรเงินที่ได้มานำมาใช้อย่างดีเยี่ยม จึงเรียกได้ว่าทั้งหาเก่งและเก็บเก่ง เป็นสุดยอดนักบริหารการเงินที่สมบูรณ์แบบเลยทีเดียวครับผม ด้านจากชีวิตคู่ที่คล้ายจะดูเหมือนจะแปรปรวนแต่ก็สามารถบริหารโดยใช้สติปัญญา และ สมรรถนะจากตัวเลข 56 65 นั่นเองครับ และก็จุดอ่อนเดียวกันจากที่ 56 65 ถูกมองว่าเฉื่อยชาหรือช้าเกินไป {ก็กลับมี 36 63 มาสะท้อนของความขยันขันแข็งขึ้นมาจนก่อให้เกิดเป็นความสมดุลครอบคลุมทุกด้าน
365 หรือ 635 จึงเป็นอีกหนึ่งกลุ่มเลขมงคลโดดเด่นมาก เพราะเสมือนเอาความอ่อนความแข็งผสานได้อย่างลงตัว ครั้นแล้วเลขมงคลชุดนี้ถึงเป็นชุดนำเสนอให้ใช้ในเบอร์มงคลได้ในทุกอาชีพ และ ทุกอายุ



เครดิต : http://www.superbermongkol.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น