วันพฤหัสบดีที่ 31 มีนาคม พ.ศ. 2559

เลขมงคล 365 เพิ่มโอกาสด้านการงานความรัก

เลขมงคล 365 ครอบคลุมเงิน งาน ความรัก

้เลขมงคล365

เลขมงคล กลุ่มหงษ์ กลุ่มมังกร 789 782 ยอดของเลขเงินก้อนใหญ่โต ที่สร้างความลือเลื่องให้กับวงการเบอร์มงคลมามหาศาล แต่เลขกลุ่มเลขลำดับมังกรนั้นมีข้อจำกัด กลุ่มคนที่ใช้งาน นั้นหมายความว่า ไม่ใช่คนทุกกลุ่มที่ควรใช้เลขมังกร โดยสำหรับบางอาชีพนั้นอาจจะส่งผลเสียมากกว่าผลดีก็ได้ อย่างเดียวมีเลขมงคลอยู่ ชุดหนึ่งที่สามารถใช้ได้กับคนทุกเพศ และ ทุกวัย นั่นก็คือ “เลขมงคล 365” เลขมงคลชุดนี้ หากอยู่ร่วมเบอร์มงคลแล้ว ช่วยเหลือกระตุ้นด้านบวกให้กับผู้ใช้ได้อย่างมากมายครบถ้วนทุกด้าน
ที่เลขลำดับ 365 นั้นนับว่าเป็นเลขลำดับดีนั้นเนื่องด้วย เป็นกลุ่มเลขมงคลที่รวมกลุ่มพลังด้านการเงิน การงาน ไว้ร่วมกันได้อย่างลงตัว อีกทั้งความรัก และชีวิตครอบครัวก็สมบูรณ์
เรามาแบ่งพลังของตัวเลข 3 6และ 5 ทีละตัวเลขนี้กันครับ
3 คือ นักรบ ความกล้า นักรบ ว่องไว ใจกล้า ความขยัน พลังงานเยอะ ขยันขันแข็ง อึด อดทน สู้งาน แข็งกร้าว ตรงไปตรงมา รักมิตรและบริวาร แต่ก็บ้าพลัง ชอบใช้ความดุเดือด

5 เป็น สมอง การศึกษา สมาธิ ความสำเร็จ วิชาการต่างๆ เอื้อเฟื้อเผื่อแผ่ ชอบเกื้อหนุน รักความถูกต้อง มีเหตุผล มีใจเป็นธรรม

6 หมายความว่า ทรัพย์สิน เสน่ห์ ความเสน่หา ความรัก ความสุขสบาย มีอารมณ์สุนทรี รักสวยรักงาม มีจินตนาการ รักในศิลปะหรือดนตรี มีความคิดสร้างสรรค์ มีเงินมีทองไม่ขาด ฟุ่มเฟือย รสนิยมสูง
ครั้นเมื่อทำการคละเคล้าเลขมงคลทั้ง 3 หมายเลขจะพบว่ามีข้อดี ข้อเสีย ที่ผิดแผกแตกต่างกันออกไป แม้ว่าเมื่อได้นำมาประสมกันกลับให้พลังด้านบวกอย่างน่าแปลกประหลาด ถือเป็นเลขมงคลที่ทรงพลังทางบวกเป็นอย่างมาก
ฐานเรามารวมเป็นคู่ๆก่อน ภายในเลขมงคล 2 ตัวจะได้หมายเลข 36 63 เลขคู่นี้ นั้นก็เป็นเลขที่ถูกประกอบขึ้นมาด้วยลักษณะดุเดือดรุนแรงจากตัวเลข 3 และความดูดี เป็นที่ดึงดูด เย้ายวนจากเลข 6 ฉะนั้นจำนวนนี้จะมีสิ่งเราได้พบแน่ๆก็คือเรื่องของ “ความรัก” ครับ 36 และ 63 เป็นผู้ที่หยิบยกถึงความเก่งกล้า... มักที่จะสร้างในสิ่งที่ดีกว่าชีวิตที่เป็นอยู่ กล้าที่จะเดินนำออกไปก้าวออกไปจากกฏและกรอบของสังคม หลีกหนีความจำเจและความเบื่อให้สิ้น แรงหมายที่จะทำให้ตนเองนั้นดีขึ้นถูกส่งผลให้มาจากเบอร์ 6 คือความปรารถนา การเป็นที่ยอมรับ การที่ไม่ต้องเป็นรองใคร ส่วนจุดเริ่มต้น ความสว่างไสวแห่งการสรรค์สร้างคงต้องยกให้กับเลข 3 ผู้เป็นนักสู้ กล้าเผชิญที่จะทำในสิ่งที่ตัวเองต้องประสงค์ ไม่จำเป็นจะต้องต้องแคร์และสนใจใคร ผู้ที่ใช้ 36 ก็มักจะเป็นคนที่เด่นในสังคมนั้นๆเสมอ เพราะว่าเธอเป็นคนกล้าที่จะแสดงความรู้สึกนึกคิดต่างๆออกมา แน่วแน่ เต็มที่กับงาน โดยที่งานที่ออกมาจะต้องดีที่สุดอีกด้วย คุณจะไม่ยอมให้ผลงานของเธอต้องไปซ้ำกับคนอื่นๆ ผลงานของเธอต้องโดดเด่น ล้ำกว่า มีความเป็นตัวของเธอเอง หรูไฮโซ จนเป็นที่โจษขานของทุกๆคน

เลขมงคลในเบอร์มงคล

หลังจากนั้นคือคู่แห่งเหตุและผล การดำเนินชีวิตที่ยึดเอาสติปัญญาเป็นที่ตั้งอย่าง 56 65 ครับ จากการมารวมกันของทั้งสองเลขคือ 5 และ 6 จะพบว่า 5 คือ สติ ความฉลาด ความรอบรู้ มาคู่ 6 ซึ่งหมายถึง เสน่ห์ เสน่หา การเงิน มันช่างเป็นอะไรที่ลงตัว ครั้นเมื่อ 6 คู่เลขอื่นอาจคุมเสน่ห์ตัวเองไม่อยู่ แต่เมื่อมาคู่ 5 กลับกลายเป็นเสน่ห์แบบพอดิบพอดี พองามอย่างลงตัว เป็นคนที่มีรู้ผิดรู้ชอบ บริหารความรักได้อย่างยอดเยี่ยมเป็นที่ต้องการของเพศตรงข้ามอย่างอบอุ่นและเข้าใจ โดยที่ยังเป็นบอกให้เห็นว่า เรื่องราวของความรู้วิชานั้นไม่น่าเบื่อหน่าย หลักการณ์และเหตุผลที่สามารถนำไปสู่การหาความรู้ที่สนุกสนานได้ คนมีเลขคู่นี้ถ่ายทอดความรู้ให้ผู้อื่นได้อย่างน่าสนใจ คนเลขคู่นี้เข้าใจได้อย่างถ่องแท้ แตกฉาน ที่สำคัญเป็นนักวางหลักการณ์ชีวิตชั้นเยี่ยม สามารถวางแผนทางการเงินได้อย่างเหมาะสม จัดหา จัดเก็บ คิดลงทุนได้อย่างชาญฉลาด
และเมื่อเลขคู่แห่งความตั้งใจของผู้มีพรสวรรค์ มาผสมกับคู่แห่งความสำเร็จของผู้ที่มีสติปัญญาเป็นชั้นเลิศจึงสะท้อนของมาทั้งการงาน การเงิน ความรักที่ดีและลงตัวอย่างที่สุด เพราะไม่เพียงแต่เป็นคนที่ทำงานอย่างตั้งอกตั้งใจ หักโหมกับสิ่งที่ทำอย่างขยันขันแข็งแล้ว ยังเป็นผู้ที่มีปัญญาในการคิดพิจารณาเรื่องราวต่างๆ รอบตัวด้วยสติ ทำให้ผู้ใดก็ตามที่มีเลขกลุ่มนี้ในหมายเลขโทรศัพท์พร้อมที่จะประสบความสำเร็จในธุรกิจ ทำให้เงินรายได้เข้ามาอย่างไม่ขาดสายและสามารถดูแลเงินที่ได้มานำมาใช้อย่างลงตัว จึงเรียกได้ว่าทั้งหาเก่งและรู้จักเก็บ เป็นสุดยอดนักบริหารการเงินที่เก่งเลยทีเดียวครับผม ด้านจากความรักที่ดังกลับว่าดูเหมือนจะเรรวนแต่ก็สามารถแก้ไขโดยใช้ความคิด และ ความสามารถจากตัวเลข 56 65 นั่นเองครับ และก็จุดเดียวกันจากที่ 56 65 ต่างมองว่าเฉื่อยชาหรือช้าเกินไป {ก็กลับมี 36 63 มามีพลังของความขันแข็งขึ้นมาจนเกิดเป็นความสมดุลเสริมทุกด้าน
365 หรือ 635 จึงเป็นอีกหนึ่งกลุ่มเลขมงคลโดดเด่นมาก เพราะเสมือนเอาความอ่อนความแข็งคละได้อย่างลงตัว เพราะฉะนั้นเลขมงคลชุดนี้ถึงเป็นชุดนำเสนอให้ใช้ในเบอร์มงคลได้ในทุกคน และ ทุกวัย



เครดิต : http://www.superbermongkol.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น