วันอาทิตย์ที่ 20 มีนาคม พ.ศ. 2559

หมายเลขผู้นำแห่งความกังวล

"นางพญาแห่งความวิตก."

ทะเลาะคนใกล้ชิด ความหมายเบอร์มงคล

เผื่อความเป็นเรื่องเป็นราวตั้งใจและการมีความแน่ใจในตัวเอง แสดงแง่บวกในหมายเลขคู่ 19 91 ไปแล้ว หมายเลขคู่ 57 75 ก็คือเลขคู่ที่แสดงความมุ่งมั่นตั้งใจและการมีความเชื่อมั่นในตัวเองในแง่ลบที่เด่นครับ จะเป็นเช่นไรนั้น มาติดตามกัน และจะจัดอยู่ในเบอร์มงคลได้หรือไม่นั้น มาชมร่วมกันครับครับ

5 หมายถึง ดวงพฤหัสบดี ดาวดวงนี้แม้จะไกลจากโลกแต่ก็เป็นดาวที่มีสัดส่วนใหญ่โต สามารถส่งอำนาจของความดี ความมีโชคมาถึงโลกเราได้ดี จนต้องยอมกันว่าเป็นเทพเจ้าแห่งการมีโชคลาภ เป็นดาวธาตุดินที่เด็ดเดี่ยว หากให้ผลกับใครแล้วจะให้เต็มที่และสืบเนื่องกันยาวนาน แนวของดาวพฤหัสบดีนอกจากเป็นเทวดาแห่งการมีโชคลาภประเภทอย่างแล้ว ยังเป็นดาวที่ส่อถึงความสามารถในการเล่าเรียนด้านวิชาการและความมีคุณความดี ความตรง ไม่เอาเปรียบใครแม้จะมีช่องทางเปิดรออยู่ก็แล้วแต่ แทบทุกคนที่มีดาวฤกษ์ดวงนี้ให้คุณ ย่อมเป็นคนที่ได้รับการเรียนดี มีความรับผิดชอบดี มีหนทางประสบความสำเร็จด้านการงานสูง สำหรับ เลข 5 ข้อเด่น คือ สติปัญญาเป็นเลิศ มีไหวพริบ มีเหตุผลมีหลักการ จิตใจดี มีเมตตากรุณา เสียสละ สุจริตรักความถูกต้อง มีศีลธรรมประจำใจ ชอบ}สอนความรู้ให้ผู้อื่น และข้อเสีย คือ ยึดติดกฎเกณฑ์มากเกินไป เรียนรู้สิ่งใดถึงขั้นยึดมั่นอย่างมาก บางคราวเชื่อมั่นในตัวเอง จนไม่รับฟังความนึกคิดผู้อื่น ปรับตัวยาก บางทีดูเมินเฉยและขยับเขยื้อนเชื่องช้าเกินไป

7 หมายถึง ดาวฤกษ์เสาร์ ดาวดวงนี้เป็นดวงดาวธาตุไฟ อยู่ไกลออกไปจากโลก แต่ก็จัดว่าเป็นดาวดวงใหญ่ดวงหนึ่ง สามารถแผ่บารมีความทุกข์ยากมายังมวลมนุษย์ที่อยู่บนพื้นผิวของโลกได้ เป็นดาวจำพวกบาปเคราะห์ คือให้โทษทุกข์และอุปสรรคเป็นหลัก อย่างไรก็ดีการให้โทษไม่ปึงปังเหมือนดวงอื่น ค่อยเป็นค่อยไปคือเพิ่มพูนความตกทุกข์ได้ยากเข้ามาทีละน้อยๆ ถอดแบบผู้ล่าล่าเหยื่อ ต้อนเหยื่อให้เข้ามุมอับก่อนหลังจากนั้นค่อยเผด็จศึกทีหลัง บาทีโทษซึ่งเกิดจากดาวเสาร์ดูยังไม่น่าจะร้ายแรง แต่พอดาวบาปเคราะห์อื่นเข้าร่วมวง เรื่องเล็กก็เปลี่ยนเป็นเรื่องใหญ่อย่างไม่คิด เช่นนั้นจึงควรต้องระวังอย่างมาก เป็นพิเศษคนเลือดร้อนอาจรุนแรงได้ง่าย บางรายวุ่นวายใจจัดจนไม่อาจครองสติได้ ต้องเข้าโรงพยาบาลบ้าไปก็มี ด้านเด่นสะท้อนความอดทน อดทน สู้ปัญหาได้ดี อย่างเป็นจริงเป็นจัง รับผิดชอบหน้าที่งาน อุทิศ ละเอียดละออรอบคอบ มีความจำดีเลิศ ชอบวางแผนชีวิต มั่นคง สุขุม เก็บความรู้สึกเก่ง รักสงบ ชอบสันโดษ ด้านด้อยสะท้อน ความ เหนื่อยยาก ยากแค้น มักได้ทำงานมาก อุปสรรคเยอะ ย้ำคิดย้ำทำ เขม็งเกลียว กังวล ยึดติดกับสมัยก่อน กลัวการปรับเปลี่ยนครับ

มีปากเสียง ความหมาย<b><u>เบอร์มงคล</u></b>

ด้วยอำนาจของดาวเสาร์ (7) เป็นคนเลือดร้อน มักมีความคิดไม่ตรงกันในตัวเองและอำนาจของดวงดาวพฤหัสบดี (5) เป็นคนแน่วแน่ตั้งใจไม่วางใจอะไรง่ายๆ หากไม่ได้ความแจ่ม ส่งผลให้ทั้งมวลค่อนข้างเป็นคนว่ายาก เอาแต่ใจตัวเอง มักไม่ไว้เนื้อเชื่อใจใคร ทำอะไรมักจะทำแบบครึ่งๆ กลาง ๆ แต่เดชะของตัวเลขประธานกลุ่มดาวของทั้งคู่ ทั้งเลขสำคัญดาวศุภเคราะห์ (5) และเลขลำดับประธานดาวบาปเคราะห์ (7) ทำให้ชีวิตจะดำเนินไปอย่างมั่นคงและมีความประสงค์อย่างเต็มที่ พร้อมต่อสู้ตั้งอกตั้งใจไม่ว่าจะปรากฏเช่นไรขึ้นก็ตามที ด้านเลขคู่นี้ ควรหลีกเลี่ยงอยู่เบอร์มงคลข้อปลีกย่อยต่างๆ ก็มีดังต่อไปนี้ครับ

- ส่วนความรู้สึกนึกคิดและบุคลิกลักษณะ ฉลาดเฉลียว แต่คิดอะไรลึกซึ้งเกินไป นักพูดฝีปากกล้า ไม่ยอมใครถ้าคิดว่าสิ่งนั้นที่ไม่ถูกต้อง ถือเป็นผู้หนึ่งที่ยืนหยัดต่อสู้เพื่อความถูกต้อง ไม่ชอบเรื่องคาใจตรงไปตรงมา บางทีก็โผงผางเกินไป ชอบใช้ความคิดหาเหตุหาผลไตร่ตรองชีวิตอยู่เสมอ

- เรื่องการงาน ทำงานหมกมุ่น ขยันและรับผิดชอบ กล้าคิดกล้าทำ กล้าริเริ่มโครงการใหญ่ ชอบคิดทบทวนกลับไปกลับมา บางครั้งคิดมากความคิดตีกันเองจนลังเลตัดสินใจไม่ได้ ส่งผลให้งานที่ทำต้องใช้เวลานานกว่าจะเสร็จ ให้ระวังเหตุขัดแย้งการข้ามรุ่นระหว่างเด็กกับผู้ใหญ่ไว้ด้วย เพราะมักมีปัญหากับผู้ใหญ่ มีเหตุให้ได้โต้เถียงผู้ใหญ่อยู่เสมอ งานที่ทำมักต้องเหนื่อยหนัก พอทำเสร็จก็มักโดนกลั่นแกล้งแย่งผลงาน ถูกคนเอารัดเอาเปรียบ ถูกเบียดบังเอาความดีความชอบ ที่ทำลงไปจึงเหนื่อยเปล่า บางครั้งถึงขั้นหนัก อาจตกจากตำแหน่งหน้าที่การงาน ถูกใส่ร้ายป้ายสี หน้าที่การงานไม่ยั่งยืนถาวร

- ส่วนการเงิน คิดและกังวลกับเงินรายได้เป็นประจำ เพราะมักหารายรับไม่พอกับรายการจ่าย มีปัจจัยให้ต้องจับจ่ายอย่างมาก อีกทั้งยังหลงหลงระเลิงในทางที่ผิดๆ ได้ง่าย มักถูกจูงใจให้ต้องจมอยู่ในภาวะแวดล้อมที่ไม่ดี เช่น ดื่มสุรา เล่นการเสี่ยงโชค แม้เจ้าตัวจะพากเพียรปรับตัวแล้ว แต่ก็ดูจะยังไม่มีวิธีแก้อยู่ดีครับ

- เรื่องความรัก รักมาก จงเกลียดจงชังมาก ฝังใจ บางเรื่องจำฝังใจแล้วไม่มีวันลืม แค้นฝังใจ จะมีปัญหามือที่สาม ชีวิตจะอับโชคล้มเหลวในเรื่องของความรักใคร่ มีเหย้ามีเรือนช้า ไม่ได้แต่งงาน ได้แต่งงานก็เลิกกัน แยกกันกัน

นอกจากนี้ที่เด่นสุขภาพ ให้จงระวังปัญหาความตึงเครียดเล่นงาน เพราะไม่ผ่อนคลายสมอง ความดัน เลือด หัวใจ เอวและหมอนรองกระดูก

จับใจความว่าเลขคู่นี้วิตกนัก นับว่าเป็นหมายเลขที่สะท้อนความตั้งใจจริงตั้งใจได้อย่างเปรียบเปรยไม่ได้จริงๆ ครับ ชีวิตปานละคร มักโดนบททดสอบชีวิตอันแสนสาหัสสากรรจ์ แต่ก็สู้กัดฟันไม่ท้อถอย นี่คือจุดดีครับ หลบหลีกการใช้ตัวเลขคู่นี้นะครับ เนื่องจากว่าไม่เรียกเป็นเบอร์มงคล เพราะต้องใช้เป็นเหตุพิเศษเท่านั้น ซึ่งถ้าเลขลำดับนี้เป็นเลย XYXY บางคนก็นำมาใช้เป็นเลขสวยมากกว่าครับ

 



ที่มา : http://www.superbermongkol.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น