วันพฤหัสบดีที่ 31 มีนาคม พ.ศ. 2559

เลขมงคล 365 ส่งเบอร์พลังในเบอร์มงคล

เลขมงคล 365 เพิ่มโอกาสด้านการงานความรัก

เลขมงคล365

เลขมงคล เลขหงษ์ เลขมังกร 789 782 ยอดของเลขเงินก้อนโต ที่สร้างความลือนามให้กับวงการเบอร์มงคลมามาก แต่ตัวเลขกลุ่มหมายเลขมังกรนั้นมีข้อห้าม กลุ่มคนที่ใช้งาน นั้นหมายความว่า ไม่ใช่คนทุกกลุ่มที่ควรใช้เลขมังกร โดยสำหรับบางคนนั้นอาจจะส่งโทษมากกว่าคุณประโยชน์ก็ได้ กลับมีเลขมงคลอยู่ 1 ชุดที่สามารถใช้ได้กับคนทุกเพศ และ ทุกวัย นั่นก็คือ “เลขมงคล 365” เลขมงคลชุดนี้ หากอยู่ร่วมเบอร์มงคลแล้ว ช่วยเหลือเกื้อหนุนด้านบวกให้กับผู้ใช้ได้อย่างมากมายครอบคลุมทุกด้าน
ที่หมายเลข 365 นั้นถือว่าเป็นตัวเลขดีนั้นทั้งนี้เพราะ เป็นกลุ่มเลขมงคลที่รวมกลุ่มพลังด้านการเงิน การงาน ไว้ควบคู่กันได้อย่างเหมาะสม อีกทั้งความรัก และชีวิตครอบครัวก็สมบูรณ์
เรามาย่อยพลังของตัวเลข 3 6และ 5 ทีละตัวเลขนี้กันครับ
3 หมายถึง นักรบ ความอาจอง นักสู้ ว่องไว ใจกล้า ขยันขันแข็ง พลังงานเยอะ ขยันขันแข็ง อึด อดทน สู้งาน เด็ดเดี่ยว เถรตรง รักสหายและบริวาร แต่ก็บ้าพลัง ชอบใช้ความเร่าร้อน

5 เป็น หัวคิด การศึกษาเล่าเรียน ภาวะจิตสงบ ความสำเร็จ วิชาการต่างๆ จิตใจงาม ชอบเกื้อหนุน รักความยุติธรรม มีเหตุผล มีใจเป็นธรรม

6 เป็น ทรัพย์ เสน่ห์ ความเสน่หา ความรัก ความสำราญ มีอารมณ์สุนทรี รักสวยรักงาม มีจินตนาการ รักศิลปะหรือดนตรี มีความคิดสร้างสรรค์ เงินทองไม่ขาดมือ ฟุ้งเฟ้อ รสนิยมดี
เมื่อทำการผสมผเสเลขมงคลทั้ง 3 หมายเลขจะพบว่ามีข้อดี ข้อเสีย ที่แตกต่างกันออกไป แต่เมื่อเรานำมาประสานกันกลับให้พลังด้านบวกอย่างน่าน่าพิศวง ถือเป็นเลขมงคลที่มีอนุภาพทางบวกเป็นเหลือประมาณ
แรกเริ่มเรามารวบรวมเป็นคู่ๆก่อน ภายในเลขมงคล 2 ตัวจะได้ตัวเลข 36 63 เบอร์คู่นี้ ดังนั้นก็เป็นตัวเลขที่ถูกรวมกันขึ้นมาด้วยลักษณะร้ายแรงรุนแรงจากหมายเลข 3 และความดูดี เป็นที่ดึงดูด น่ามองจากตัวเลข 6 โดยเหตุนั้นเลขนี้จะมีสิ่งเราจะได้รับแน่ๆก็คือเรื่องของ “ความรัก” ครับ 36 และ 63 เป็นผู้ที่หยิบยกถึงความกล้าหาญชาญชัย... ชอบที่จะไขว่คว้าในสิ่งที่ดีกว่าชีวิตปัจจุบัน ชอบที่จะเดินนำออกไปก้าวออกไปจากกฏและกรอบของสังคม กล้าที่พร้อมจะทำลายความจำเจและความแหนงหน่ายให้สิ้น แรงต้องการที่จะทำให้ตนเองนั้นดีขึ้นถูกส่งพลังให้มาจากเบอร์ 6 คือความประสงค์ การเป็นที่ยอมรับ ไม่ต้องการเป็นรองใคร จุดเริ่มต้น ความสว่างไสวแห่งการสรรค์สร้างคงต้องยกให้กับเลข 3 ผู้เป็นนักรบ กล้าหาญที่จะทำในสิ่งที่ตนเองต้องการ ไม่จำต้องต้องแคร์และสนใจใคร คนที่ใช้ 36 ก็ค่อนข้างเป็นคนที่สะดุดตาในแวดวงนั้นๆเสมอ เพราะว่าเธอเป็นคนกล้าที่จะเสนอความเห็นต่างๆออกมา แล้วกล้าทำ เต็มที่กับงาน ต้องให้งานที่ออกมาจะต้องดีที่สุดอีกด้วย เธอจะไม่ยอมให้ผลงานของเขาต้องไปเหมือนกับคนอื่นๆ ผลงานของคุณพิเศษกว่า แปลก มีความเป็นตัวของเขาเอง หรูไฮโซ จนเป็นที่โจษขานของทุกๆคน

เลขมงคล ในเบอร์มงคล

ถัดจากนั้นคือคู่แห่งเหตุและผล การดำเนินชีวิตที่ยึดเอาสติปัญญาเป็นที่ตั้งอย่าง 56 65 ครับ จากการมารวมกันของทั้งสองเลขคือ 5 และ 6 จะพบว่า 5 คือ สติ สมอง ความรอบรู้ มาคู่ 6 ซึ่งหมายถึง เสน่ห์ ความรักใคร่ การเงิน มันช่างเป็นอะไรที่ลงตัว ยามเมื่อ 6 คู่เลขอื่นมักคุมเสน่ห์ตัวเองไม่อยู่ แต่เมื่อมาคู่ 5 กลับกลายเป็นเสน่ห์แบบเหมาะเจาะ พองามอย่างลงตัว เป็นคนที่มีความรับผิดชอบ บริหารความรักได้อย่างยอดเยี่ยมดึงดูดเพศตรงข้ามอย่างอบอุ่นและเข้าใจ ยิ่งไปกว่านี้ยังเป็นสิ่งสะท้อนให้เห็นว่า เรื่องราวของความรู้วิชานั้นไม่น่าเบื่อ มีเหตุมีผลหลักการที่สามารถนำไปสู่การเล่าเรียนที่รื้นเริงได้ คนมีเลขคู่นี้สอนความรู้ให้ผู้อื่นได้อย่างน่าสนใจ คนเลขคู่นี้เข้าใจได้อย่างถ่องแท้ แตกฉาน ที่สำคัญเป็นนักวางหลักการณ์ชีวิตชั้นเซียน สามารถคบคิดทางการเงินได้อย่างแยบยล คิดหา จัดเก็บ คิดลงทุนได้อย่างชาญฉลาด
และเมื่อหมายเลขคู่แห่งความตั้งอกตั้งใจของผู้มีพรสวรรค์ มาร่วมกับคู่แห่งความสำเร็จของผู้ที่มีสติปัญญาเป็นเลิศ จึงแสดงของมาทั้งกิจการ การเงิน ความรักที่ดีและลงตัวอย่างที่สุด เพราะไม่เพียงแต่เป็นคนที่ทำงานอย่างตั้งอกตั้งใจ ทุ่มเทกับสิ่งที่ทำอย่างขยันขันแข็งแล้ว ยังเป็นคนที่มีปัญญาในการคิดพินิจพิจารณาเหตุการณ์ต่างๆ รอบตัวด้วยสติ ทำให้ผู้ใดก็ตามที่มีเลขกลุ่มนี้ในเลขมงคลพร้อมที่จะประสบความสำเร็จในธุรกิจ ทำให้เงินรายได้เข้ามาอย่างไม่หยุดและสามารถต่อยอดเงินที่ได้มานำมาใช้อย่างดีเยี่ยม จึงเรียกได้ว่าทั้งรู้จักหาและเก็บเก่ง เป็นสุดยอดนักบริหารการเงินที่เก่งเลยทีเดียวครับผม เรื่องจากชีวิตคู่ที่เสมือนดูเหมือนจะไม่ลงตัวแต่ก็สามารถแก้ไขโดยใช้สมอง และ สมรรถนะจากตัวเลข 56 65 นั่นเองครับ และก็สิ่งกันจากที่ 56 65 ถูกมองว่าอึดหรือช้าเกินไป {ก็กลับมี 36 63 มามีอิทธิพลของความขันแข็งขึ้นมาจนก่อเกิดเป็นความสมดุลครอบคลุมทุกด้าน
365 หรือ 635 จึงเป็นอีกหนึ่งกลุ่มเลขมงคลโดดเด่นมาก เพราะเสมือนเอาความอ่อนความแข็งเคล้าคละได้อย่างลงตัว ครั้นแล้วเลขมงคลชุดนี้ถึงเป็นชุดแนะนำให้ใช้ในเบอร์มงคลได้ในทุกคน และ ทุกอายุ



ขอบคุณบทความจาก : http://www.superbermongkol.com

1 ความคิดเห็น: