วันพฤหัสบดีที่ 31 มีนาคม พ.ศ. 2559

เลขมงคล 365 ครอบคลุมเงิน งาน ความรัก

เลขมงคล 365 ครบทุกเรื่องทั้งเรื่องงาน ความรัก

้เลขมงคล365

เลขมงคล เลขหงษ์ กลุ่มมังกร 789 782 ที่สุดของเลขเงินก้อนใหญ่ ที่สร้างความรุ่งโรจน์ให้กับวงการเบอร์มงคลมาท่วมหัว แต่เลขลำดับกลุ่มตัวเลขมังกรนั้นมีความจำกัด กลุ่มคนที่ใช้งาน นั้นหมายถึง ไม่ใช่ทุกคนที่ควรใช้เลขมังกร สำหรับบางคนนั้นอาจจะส่งโทษมากกว่าคุณประโยชน์ก็ได้ แม้กระนั้นมีเลขมงคลอยู่ ชุดหนึ่งที่สามารถใช้ได้กับคนทุกเพศ และ ทุกวัย นั่นก็คือ “เลขมงคล 365” เลขมงคลชุดนี้ หากอยู่ผสานเบอร์มงคลแล้ว ช่วยส่งเสริมพลังบวกให้กับลูกค้าได้อย่างมากมายครบถ้วนทุกเรื่อง
ที่หมายเลข 365 นั้นนับเป็นเลขลำดับดีนั้นเหตุเพราะ เป็นกลุ่มเลขมงคลที่รวมกลุ่มพลังด้านการเงิน การงาน ไว้ร่วมกันได้อย่างพอดี ยิ่งกว่านั้นความรัก และชีวิตครอบครัวก็สมบูรณ์
เรามาแบ่งแยกพลังของหมายเลข 3 6และ 5 ทีละตัวเลขนี้กันครับ
3 เป็น นักรบ ความยรรยง นักสู้ ว่องไว ใจกล้า ความขยัน พลังงานเยอะ ขยันขันแข็ง ทระหด อดทน สู้งาน เด็ดเดี่ยว ซื่อๆ รักเพื่อนและบริวาร แต่ก็บ้าพลัง ชอบใช้ความหนักหน่วง

5 หมายความว่า ความคิด การศึกษา ภาวะจิตสงบ ความสำเร็จ วิชาการต่างๆ ใจพระ ชอบอนุเคราะห์ รักความเป็นธรรม มีเหตุผล มีใจเป็นธรรม

6 คือ ทรัพย์สมบัติ เสน่ห์ ความรัก ความรัก ความสบาย มีอารมณ์สุนทรี รักสวยรักงาม มีจินตนาการ รักศิลปะหรือดนตรี มีความคิดสร้างสรรค์ รายได้เยอะ ฟุ้งเฟ้อ รสนิยมดี
พอทำการผสมเลขมงคลทั้ง 3 หมายเลขจะเห็นว่ามีข้อดี ข้อเสีย ที่ผิดแผกกันออกไป แต่ว่าเมื่อเรานำมาผสมผเสกันกลับให้พลังด้านบวกอย่างน่าแปลก ถือเป็นเลขมงคลที่มีพลังทางบวกเป็นอย่างมาก
ขั้นแรกเรามารวบเป็นคู่ๆก่อน ในเลขมงคล 2 ตัวจะได้เลข 36 63 เลขคู่นี้ ดังนั้นก็เป็นเลขที่ถูกก่อขึ้นมาด้วยลักษณะร้ายแรงรุนแรงจากเลข 3 และความงาม เจ้าเสน่ห์ ชวนมองจากหมายเลข 6 ด้วยเหตุนั้นจำนวนนี้จะมีเรื่องเราได้เจอแน่ๆก็คือเรื่องของ “ความเสน่หา” ครับ 36 และ 63 เป็นผู้ที่แสดงถึงความเด็ดเดี่ยว... ชอบที่จะไขว่คว้าในสิ่งที่ดีกว่าชีวิตปัจจุบัน มักที่จะเดินนำออกไปเดินหน้าไปจากกฏและกรอบของสังคม ไม่ชอบความจำเจและความแหนงหน่ายให้สิ้น แรงพึงปรารถนาที่จะทำให้ตนเองนั้นดีขึ้นถูกส่งพลังให้มาจากเบอร์ 6 คือความประสงค์ การเป็นที่ยอมรับ การที่ไม่ต้องเป็นรองใคร จุดเริ่มต้น ความสุกใสแห่งการสร้างสรรค์คงต้องยกให้กับเลขจำนวน 3 ผู้เป็นนักสู้ อาจหาญที่จะทำในสิ่งที่ตนเองพึงปรารถนา ไม่ต้องต้องแคร์และสนใจใคร ผู้ที่ใช้ 36 ก็โดยมากเป็นคนที่โดดเด่นในสังคมนั้นๆเสมอ ดังที่คุณเป็นคนกล้าที่จะแสดงความเห็นต่างๆออกมา แน่วแน่ เต็มที่กับงาน พร้อมทั้งงานที่ออกมาจะต้องดีที่สุดอีกด้วย คุณจะไม่ยอมให้ผลงานของเขาต้องไปคล้ายกับคนอื่นๆ ผลงานของคุณพิเศษกว่า แตกต่าง มีความเป็นตัวของเธอเอง หรูไฮโซ จนเป็นที่เล่าขานของทุกๆคน

เลขมงคล ใน<b>เบอร์มงคล</b>

ต่อมาคือคู่แห่งเหตุและผล การดำเนินชีวิตที่ยึดเอาความฉลาดเป็นที่ตั้งอย่าง 56 65 ครับ จากการมารวมกันของทั้งสองเลขคือ 5 และ 6 จะพบว่า 5 คือ สติ เชาวน์ ความรอบรู้ มาคู่ 6 ซึ่งหมายถึง เสน่ห์ เสน่หา การเงิน มันช่างเป็นอะไรที่ลงตัว ยามเมื่อ 6 คู่เลขอื่นมักคุมเสน่ห์ตัวเองไม่อยู่ แต่เมื่อมาคู่ 5 กลับกลายเป็นเสน่ห์แบบพอเหมาะ พองามอย่างลงตัว เป็นคนที่มีความรับผิดชอบ บริหารความรักได้อย่างดีดึงดูดเพศตรงข้ามอย่างอบอุ่นและเข้าใจ นอกจากนี้ยังเป็นสิ่งสะท้อนให้เห็นว่า เรื่องราวของความรู้วิชานั้นไม่น่ารำคาญ หลักการณ์และเหตุผลที่สามารถนำไปสู่การหาความรู้ที่สดใสได้ คนมีเลขคู่นี้สอนความรู้ให้ผู้อื่นได้อย่างน่าสนใจ คนเลขคู่นี้เข้าใจได้อย่างลึกซึ้ง แตกฉาน ที่สำคัญเป็นนักวางหลักการณ์ชีวิตชั้นเยี่ยม สามารถวางแผนทางการเงินได้อย่างเหมาะสม จัดหา จัดเก็บ คิดลงทุนได้อย่างชาญฉลาด
และเมื่อเลขลำดับคู่แห่งความมุ่งมั่นของผู้มีพรสวรรค์ มาผสมกับคู่แห่งความสำเร็จของผู้ที่มีสติปัญญาเป็นเยี่ยมจึงสะท้อนของมาทั้งกิจการ การเงิน ความรักที่ดีและลงตัวอย่างที่สุด เพราะไม่เพียงแต่เป็นคนที่ทำงานอย่างสุดความพยายาม ทุ่มเทกับสิ่งที่ทำอย่างขยันขันแข็งแล้ว ยังเป็นผู้ที่มีเชาวน์ในการคิดพินิจพิจารณาเรื่องราวต่างๆ รอบตัวด้วยสติ ทำให้ผู้ใดก็ตามที่มีตัวเลขกลุ่มนี้ในเบอร์มงคลมักประสบความสำเร็จในการค้า ทำให้เงินรายได้เข้ามาอย่างไม่หยุดและสามารถจัดสรรเงินที่ได้มานำมาใช้อย่างลงตัว จึงเรียกได้ว่าทั้งรู้จักหาและเก็บเก่ง เป็นสุดยอดนักบริหารการเงินที่ยอดเยี่ยมเลยทีเดียวครับผม แล้วจากความรักที่เสมือนดูเหมือนจะเรรวนแต่ก็สามารถจัดการโดยใช้เชาวน์ และ ประสิทธิภาพจากตัวเลข 56 65 นั่นเองครับ และก็สิ่งเดียวกันจากที่ 56 65 ต่างมองว่าอึดหรือช้าเกินไป {ก็กลับมี 36 63 มาสะท้อนของความขันแข็งขึ้นมาจนเกิดเป็นความสมดุลอย่างที่ควรเป็น
365 หรือ 635 จึงเป็นอีกหนึ่งกลุ่มเลขมงคลโดดเด่นมาก เพราะเสมือนเอาหยิน แหละหยาง ผสมผสานได้อย่างลงตัว ครั้นแล้วเลขมงคลชุดนี้ถึงเป็นชุดแนะนำให้ใช้ในเบอร์มงคลได้ในทุกอาชีพ และ ทุกอายุ



ขอบคุณบทความจาก : http://www.superbermongkol.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น