วันพฤหัสบดีที่ 17 มีนาคม พ.ศ. 2559

เบอร์มงคลจักพรรดิ์เบอร์แห่งธุรกิจงานขาย

เบอร์มงคล ด้าน “ราชินีเบอร์แห่งการค้า”

เบอร์แห่งงานขาย

    เลขที่จัดอันดับว่าเป็นเลขเป็นยอดของพาณิชย์ ซึ่งก็คือเลข  46 64   วิธีวางตัวแหน่งของหมายเลขSmartphoneนั้นต้องอยู่ 7 ตัวสุดท้ายของเบอร์โทร แม่ค้า คนขาย ที่ทำกิจจานุกิจ สมควรมีอยู่ไว้เพื่อช่วยเพิ่มเติมด้านกิจการ งานขาย  เรามาขยายความกันว่าเพราะเหตุใดเลขชุดนี้ จึงจัดว่าเป็น เบอร์มงคล ด้านการค้า ซึงจัดอยู่ในหมวด เบอร์มงคล

ตัวเลข 4 หมายถึง ดวงดาวพุธ โดยดาวพุธจัดอยู่ในฝ่ายธาตุน้ำและก็เป็นดวงพรรคพวกของอาทิตย์แบบเดียวกับดวงดาวอื่นๆ ที่กล่าวมาก่อนแล้ว เป็นดาวพระเคราะห์ ที่ไม่มีแสงสว่างในตนเอง โดยที่ตามหลักทางการพยากรณ์แสดง การพูด การพบปะ การติดต่อสื่อสาร มนุษยสัมพันธ์ดี ปรับตัวเก่ง จ้อ ช่างคุย  หลักแหลมสูง ปรับตัวเก่ง

 ตัวเลข 6 คือ ดาวศุกร์ ดาวดวงทางการพยากรณ์ หมายความว่า เสน่หา การเงิน สุข รักใคร่ชอบพอธรรมชาติ ชอบพอความสวยงาม มีศิลป์ จินตนาการสูง มีเสน่ห์ต่อเพศตรงข้าม พึงพอใจเข้าสังคม ภูมิฐาน รสนิยมสูง ชอบสวยชอบพองาม คิดบวก มีสมบัติพัสถาน และ เสน่ห์ไม่ขาด จัดเป็นตัวเลข ความสบาย

 ครั้นเมื่อเลขศาสตร์ทั้ง 2 ตัวมารวมกลุ่ม ดาวพุธและดาวศุกร์ ทางโหราศาสตร์ถือว่าคือคู่ธาตุน้ำ หมายเลขคู่นี้ถือว่าคือเจ้าแห่งความอ่อนหวาน ช่างสนทนาช่างบอก หฤหรรษ์ เป็นมิตร ผูกมิตรกับคนได้ง่าย นิยมความสวยงาม (เพราะอิทธิพลจากเลข 6)  พูดจาหวานหวานหู เอาใจคนเก่ง  เบอร์มงคล คู่นี้หาเงินเก่ง สามารถทำเงินได้ ได้หลายวิธี ทำมาค้าขายขึ้น สามารถรังสรรค์ความสำเริงสำราญกับผู้คน ลักษณะนี้จึงเปรียบเสมือนได้กับ “ผู้มีวาทศิลป์” ใครฟังก็เสนาะหูครับ และการมีวาจาดีแล้วเลขคู่นี้ยังมีผลพลังอีกหลากหลายด้านดังถัดไปครับ

 

เลขมงคลการค้าขาย

- เรื่องวิธีการคิดและบุคลิกภาพ เป็นเจ้าแห่งความอ่อนโยน สดใส กระจ่าง ร่าเริง ช่างคุยช่างเจรจา ไพเราะ ใฝ่ใจในศิลปะ รักสวยรักงาม อารมณ์โรแมนติก พูดเพราะ หมั่นเอาใช่ เข้ากับคนได้ง่าย จึงมักเป็นที่รักของผู้อื่น มีวงการกว้างขวาง มีวาทศิลป์ ได้ดิบได้ดีเพราะปาก

- ทางด้านการงานกิจการ บรรยายสินค้าเก่ง พูดเป็นน้ำไหลไฟดับ ขายเก่ง หาเงินเก่ง ทรัพย์หมุนคล่อง ทำมาค้าขึ้น สามารถหารายได้หลายๆ ทางพรึบกัน

- ทางด้านเงินทอง เพราะว่าความสามารถด้านการขายจึงทำให้มีเงินมีเข้ามาให้ได้ใช้ไม่ขาดมือ เพราะทำงานเก่งมาก มีวาจาดีแสวงหาโอกาสในการทำเงินได้เก่งมาก พูดจาเอาใจ หรือหากติดปัญหาก็สามารถร้องขอความช่วยเหลือ กล่าวสิ่งใดมักสร้างโอกาสให้เกิดเป็นเงินเป็นทองและลาภลอยอยู่เนืองนิจครับ

- ทางด้านความเสน่หา เหตุว่าคำพูดเป็นเลิศ ยิ่งหนุนให้เป็นคนที่มีเสน่ห์มาก รสนิยมดีแต่งตัวเก่ง ให้ระวังจากนิสัยเป็นคนใจอ่อน ยอมง่าย ประกอบกับเป็นผู้มองโลกในแง่ดีเกินเลย จึงเกิดความชอบพอได้อย่างสะดวกมากอาจจะทำให้มีโจทย์รักวุ่นๆ อยู่เสมอ แบบว่าเลือกไม่ถูก ใครได้สัมผัสกลุ่มคนเลขคู่นี้มักจะมีความชมชอบและชื่นชมมาก เหตุว่าเป็นคนที่สามารถสร้างความหวือหวาของความรักใคร่ให้หวานชื่นได้อยู่ตลอดเวลาครับ

 

จึงขอฟันธงตัวเลขคู่นี้คือราชาแห่งการใช้ความสามารถทางด้านการสื่อสาร  สร้างสรรค์ให้สิ่งรอบตัวเปี่ยมไปด้วยความสุข เลขคู่นี้สำหรับผมก็ขอถือว่าให้เป็น “ผู้มีวาทศิลป์” อย่างแท้จริง ซึ่งจากความสามารถในการใช้คำพูด จึงแสดงให้เห็นได้ว่าเป็นคนมีความโดดเด่นในการทำการค้าขาย ไม่ว่าจะขายหรือชี้แจงสินค้าสิ่งไร ต่างก็มีคนให้ความดูแล ช่วยเหลือ อยากอุดหนุน ไม่ว่าจะเป็นการทำธุรกิจการค้าส่วนตัว หรือการเป็นคนแทนจำหน่าย งานที่ต้องใช้ทักษะการพูดทักษะการเจรจา ตัวเลขคู่นี้จึงสัมพันธ์กันเพื่องานทำมาค้าขาย งานประชาสัมพันธ์ หรือแม้กระทั่งงานทางการฑูต ก็ได้เช่นกัน ดังนั้นเลขคู่นี้ จึงถือว่าเป็นหมายเลขมงคลที่ควรวางให้อยู่ในเบอร์มงคลเป็นอย่างยิ่งครับ

 

สุดท้ายนี้ ท่านสมรรถเช็คเบอร์มือถือ เพื่อวิเคราะห์พลังของความหมายของเบอร์มือถือได้ที่  www.superbermongkol.com



ที่มา : http://www.superbermongkol.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น