วันศุกร์ที่ 18 มีนาคม พ.ศ. 2559

เบอร์มงคลราชินีเลขแห่งธุรกิจงานขาย

เบอร์มงคล ด้าน “จักพรรดิ์เลขแห่งการค้า”

เลขแห่งการค้าขาย

    เลขที่จัดว่าเป็นเบอร์ยอดของกิจการค้า ก็คือตัวเลข  46 64   โดยที่ตัวแหน่งของหมายเลขมือถือนั้นจำเป็นต้องอยู่ 7 ตัวสุดท้ายของหมายเลขโทร ผู้ค้าขาย แม่ค้า ที่ประกอบภารกิจ น่าจะมีอยู่ไว้เพื่อช่วยส่งเสริมด้านการซื้อขาย งานขาย  เรามาขยายความกันว่าเพราะอะไรเลขจำนวนชุดนี้ จึงจัดว่าเป็น เบอร์มงคล ด้านการขาย ซึงจัดอยู่ในหมวด เบอร์มงคล

เลข 4 คือ ดวงดาวพุธ โดยดาวพุธนับว่าอยู่ในฝ่ายธาตุน้ำและก็เป็นดวงดาวบริวารของอาทิตย์เช่นเดียวกับดาวฤกษ์อื่นๆ ที่พูดมาก่อนหน้าแล้ว เป็นดาวเคราะห์ ที่ไม่มีแสงในตัวเอง โดยที่ตามหลักทางการพยากรณ์แสดง การพูด การคบหา การสื่อสาร เข้ากับคนง่าย ปรับกุลยุทธ์เก่ง ช่างคุย ช่างจำนรรจา  เฉลียวสูง ปรับตัวเก่ง

 ตัวเลข 6 คือ ดาวศุกร์ ดาวดวงทางโหราศาสตร์ หมายถึง ความรัก ทรัพย์มาก ความสำราญ รักธรรมชาติ ชอบพอความสวยงาม มีศิลปะ ฝันสูง มีเสน่ห์ต่อเพศตรงข้าม พอใจเข้าสังคม งดงาม รสนิยมสูง ชอบพอสวยชอบพองาม คิดบวก มีทรัพย์สมบัติ และ เสน่ห์ไม่ขาด จัดได้ว่าเป็นเลขลำดับ ความสบาย

 ครั้นเลขศาสตร์ทั้ง 2 ตัวมาผสาน ดาวพุธและดาวศุกร์ ด้านวิชาทำนายถือว่าคือคู่ธาตุน้ำ ตัวเลขคู่นี้เรียกว่าเป็นเจ้าแห่งความอ่อนหวาน ช่างพูดจาช่างบอก สำเริงสำราญ เป็นมิตร ทำความรู้จักกับคนได้ง่าย ชื่นชอบความเป็นระเบียบ (เพราะอิทธิพลจากเลข 6)  พูดคุยไพเราะหวานหู พะนอคนเก่ง  เบอร์มงคล คู่นี้หาทรัพย์สมบัติเก่ง สามารถสร้างเงินรายได้ ได้หลากหลายช่องทาง ทำมาหากินขึ้น สามารถสร้างสรรค์ความสุขสำราญกับผู้คน ลักษณะนี้จึงเทียบได้กับ “ผู้มีวาจาดี” ใครฟังก็ไพเราะครับ และการมีวาทศิลป์แล้วเลขคู่นี้ยังมีผลพลังอีกหลายด้านดังถัดไปครับ

 

เลขมงคลแห่งการค้า

- ทางด้านวิธีการคิดและบุคลิกภาพ เป็นเจ้าแห่งความไพเราะ อิ่มเอิบ ถ่อง มีอารมณ์ขัน ช่างจำนรรจาช่างเจรจา ละเมียดละไม เอาใจใส่ในศิลปะ รักสวยรักงาม โรแมนติก พูดเพราะ เอาใจเก่ง เข้ากับผู้อื่นอย่างง่าย จึงเป็นที่รักของใครๆ มีสังคมกว้างขวาง มีวาทศิลป์ ได้ดีเพราะปาก

- ทางด้านการงานธุรกิจ มุ่งเสนอสินค้าเก่ง พูดคล่อง ขายเก่ง หาเงินเก่ง เงินทองหมุนสะดวก ทำมาค้าขึ้น สามารถสร้างรายได้หลายๆ ทางพรึบกัน

- ด้านเงินทอง เหตุเพราะความสามารถด้านการขายจึงทำให้มีเงินมีเข้ามาให้ได้ใช้ไม่ขาดมือ เพราะทำงานเก่งมาก มีวาจาดีแสวงหาโอกาสในการทำเงินได้เก่งมาก พูดจาเอาใจ หรือหากติดปัญหาก็สามารถร้องขอความช่วยเหลือ กล่าวสิ่งใดมักสร้างโอกาสให้เกิดเป็นเงินเป็นทองและลาภลอยอยู่เนืองนิจครับ

- ทางด้านเสน่หา เหตุด้วยคำพูดเป็นเลิศ ยิ่งกระตุ้นให้เป็นคนที่มีเสน่ห์มาก แฟชั่นดีแต่งตัวเก่ง ให้ระวังจากอุปนิสัยเป็นคนขี้สงสาร ใจอ่อน ประกอบกับเจ้าตัวมองโลกในแง่ดีเกินพอดี จึงเกิดความรักได้อย่างสะดวกมากอาจจะทำให้มีโจทย์รักวุ่นๆ อยู่เสมอ แบบว่าเลือกไม่ได้ ใครได้พบเจอกลุ่มคนเลขคู่นี้มักจะมีความพึงใจและชื่นชมมาก เพื่อเป็นผู้ที่สามารถสร้างสีสันของความรักให้หอมหวานได้อยู่ตลอดเวลาครับ

 

จึงขอฟันธงตัวเลขคู่นี้คือเจ้าแห่งการใช้ความสามารถทางด้านการสื่อสาร  รังสรรค์ให้สิ่งรอบตัวเปี่ยมไปด้วยความสุข ตัวเลขคู่นี้สำหรับผมก็ขอเชิดชูให้เป็น “ผู้มีวาทศิลป์” อย่างแท้จริง ด้วยความสามารถในการใช้คำ จึงชี้ให้เห็นได้ว่าเป็นคนมีความโดดเด่นในการทำการค้าขาย ไม่ว่าจะขายหรือเสนอผลิตภัณฑ์อะไร ต่างก็มีคนให้ความห่วงใย ช่วยเหลือ อยากอุดหนุน ไม่ว่าจะเป็นการทำการงานส่วนตัว หรือการเป็นคนกลางจำหน่าย งานที่ต้องใช้ทักษะการพูดทักษะการเจรจา ตัวเลขคู่นี้จึงสมสำหรับงานทำมาค้าขาย งานประชาสัมพันธ์ หรือแม้กระทั่งงานทางการฑูต ก็ได้เช่นกัน ดังนั้นเลขคู่นี้ จึงถือได้ว่าเป็นเลขมงคลที่ควรจับให้อยู่ในเบอร์มงคล" href="http://www.superbermongkol.com">เบอร์มงคลเป็นอย่างมากครับ

 

ในบั้นปลาย ท่านสมรรถเช็คเบอร์มือถือ เพื่อตรวจพลังของความหมายของเบอร์โทรศัพท์ได้ที่  www.superbermongkol.com



เครดิต : http://www.superbermongkol.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น