วันพฤหัสบดีที่ 31 มีนาคม พ.ศ. 2559

เลขมงคล 365 ส่งเบอร์พลังในเบอร์มงคล

เลขมงคล 365 ความมงคลที่ควรมีไว้ในเบอร์โทรศัพท์มงคล

เลขมงคล365

เลขมงคล เลขหงษ์ กลุ่มมังกร 789 782 เป็นยอดของเลขเงินก้อนใหญ่โต ที่สร้างความลือชาให้กับวงการเบอร์มงคลมามาก แต่ตัวเลขกลุ่มเลขลำดับมังกรนั้นมีข้อจำกัด กลุ่มคนที่ใช้งาน นั้นหมายความว่า ไม่ใช่คนทุกกลุ่มที่ควรใช้เลขมังกร สำหรับบางอาชีพนั้นอาจจะส่งผลร้ายมากกว่าคุณประโยชน์ก็ได้ ถึงกระนั้นมีเลขมงคลอยู่ ชุดหนึ่งที่สามารถใช้ได้กับคนทุกเพศ และ ทุกวัย นั่นก็คือ “เลขมงคล 365” เลขมงคลชุดนี้ หากอยู่ร่วมเบอร์มงคลแล้ว ช่วยหนุนพลังบวกให้กับผู้บริโภคได้อย่างมากมายครอบคลุมทุกด้าน
ที่ตัวเลข 365 นั้นถือได้ว่าเป็นเลขลำดับดีนั้นทั้งนี้เพราะ เป็นกลุ่มเลขมงคลที่จับกลุ่มพลังด้านการเงิน การงาน ไว้ควบคู่กันได้อย่างลงตัว อีกทั้งความรัก และชีวิตครอบครัวก็สมบูรณ์
เรามาแยกย่อยพลังของตัวเลข 3 6และ 5 ทีละตัวเลขนี้กันครับ
3 เป็น นักรบ ความอาจหาญ นักสู้ ว่องไว ใจกล้า ขยันขันแข็ง พลังงานเยอะ ขยันขันแข็ง ทระหด อดทน สู้งาน แน่วแน่ ซื่อ รักมิตรและบริวาร แต่ก็บ้าพลัง ชอบใช้ความดุเดือด

5 หมายถึง สมอง การหาความรู้ สมาธิ ผลสำเร็จ วิชาการต่างๆ ใจอารี ชอบค้ำจุน รักความเที่ยง มีเหตุมีผล มีใจเป็นความถูกต้อง

6 หมายถึง ทรัพย์สิน เสน่ห์ เสน่หา ความรัก ความสบาย มีอารมณ์สุนทรี ดูแลความสวยงาม มีจินตนาการ ครั่งใคร้ศิลปะหรือดนตรี มีความคิดสร้างสรรค์ มีเงินมีทองไม่ขาด ฟุ้งเฟ้อ รสนิยมสูง
ครั้นทำการประสมเลขมงคลทั้ง 3 ตัวเลขจะพบว่ามีข้อดี ข้อเสีย ที่ผิดแผกกันออกไป เสียแต่ว่าเมื่อเรานำมารวมกันกลับให้พลังด้านบวกอย่างน่าน่าพิศวง ถือเป็นเลขมงคลที่มีอนุภาพทางบวกเป็นเหลือประมาณ
ขั้นแรกเรามาจับเป็นคู่ๆก่อน ในเลขมงคล 2 ตัวจะได้หมายเลข 36 63 เลขคู่นี้ ดังนั้นก็เป็นจำนวนที่ถูกรวมกันขึ้นมาด้วยลักษณะรุนแรงรุนแรงจากหมายเลข 3 และความงามเลิศ มีเสน่ห์ ดึงดูดใจจากหมายเลข 6 เพราะฉะนั้นจำนวนนี้จะมีหัวข้อที่เราพลาดไม่ได้แน่ๆก็คือเรื่องของ “เสน่หา” ครับ 36 และ 63 เป็นผู้ที่แสดงถึงความกล้าหาญชาญชัย... ชอบที่จะไขว่คว้าในสิ่งที่ดีกว่าชีวิตปัจจุบัน ชอบที่จะเดินนำออกไปก้าวออกไปจากกฏและกรอบของผู้คน เบื่อหน่ายความจำเจและความเบื่อให้สิ้น ความวางเป้าหมายที่จะทำให้ตนเองนั้นดีขึ้นถูกส่งพลังให้มาจากเลข 6 คือความใฝ่ฝัน การเป็นที่ยอมรับ ไม่ต้องการน้อยหน้าใคร ส่วนจุดเริ่มต้น ประกายแห่งการสร้างสรรค์คงต้องยกให้กับเบอร์ 3 ผู้ไม่เคยกลัวใคร กล้าหาญที่จะทำในสิ่งที่ตัวเองต้องประสงค์ ไม่ต้องต้องแคร์และใส่ใจใคร ผู้ที่ใช้ 36 ก็มักเป็นคนที่สะดุดตาในแวดวงนั้นๆเสมอ ดังที่เธอเป็นคนกล้าที่จะแสดงความคิดความอ่านต่างๆออกมา แน่วแน่ เต็มที่กับงาน ต้องให้งานที่ออกมาจะต้องดีที่สุดอีกด้วย เธอจะไม่ยอมให้ผลงานของเขาต้องไปคล้ายกับคนอื่นๆ ผลงานของเธอต้องโดดเด่น ล้ำกว่า มีความเป็นตัวของคุณเอง หรูไฮโซ จนเป็นที่กล่าวขานของทุกๆคน

<b><u>เลขมงคล</u></b>ใน<b><u>เบอร์มงคล</u></b>

ถัดจากนั้นคือคู่แห่งเหตุและผล การดำเนินชีวิตที่ยึดเอาความฉลาดเป็นที่ตั้งอย่าง 56 65 ครับ จากการมารวมกันของทั้งสองเลขคือ 5 และ 6 จะพบว่า 5 คือ สติ ความคิด ความรอบรู้ มาคู่ 6 ซึ่งหมายถึง เสน่ห์ เสน่หา การเงิน มันช่างเป็นอะไรที่ลงตัว ครั้นเมื่อ 6 คู่เลขอื่นอาจคุมเสน่ห์ตัวเองไม่อยู่ แต่เมื่อมาคู่ 5 กลับกลายเป็นเสน่ห์แบบพอดิบพอดี พองามอย่างลงตัว เป็นคนที่มีความรับผิดชอบ บริหารความรักได้เป็นอันดีดึงดูดเพศตรงข้ามอย่างอบอุ่นและเข้าใจ โดยที่ยังเป็นแสดงให้เห็นว่า เรื่องราวของความรู้วิชานั้นไม่น่าเบื่อหน่าย มีเหตุมีผลหลักการที่สามารถนำไปสู่การเรียนรู้ที่สนุกสนานได้ คนมีเลขคู่นี้สอนความรู้ให้ผู้อื่นได้อย่างน่าสนใจ คนเลขคู่นี้เข้าใจได้อย่างถ่องแท้ แตกฉาน ที่สำคัญเป็นไตร่ตรองชีวิตชั้นเซียน สามารถกำหนดแผนการทางการเงินได้อย่างเหมาะสม จัดหา จัดเก็บ คิดลงทุนได้อย่างชาญฉลาด
และเมื่อตัวเลขคู่แห่งความเพียรของผู้มีพรสวรรค์ มารวมกับคู่แห่งความสำเร็จของผู้ที่มีสติปัญญาเป็นเยี่ยมจึงแสดงของมาทั้งธุรกิจ การเงิน ความรักที่ดีและลงตัวอย่างที่สุด เพราะไม่เพียงแต่เป็นคนที่ทำงานอย่างตั้งอกตั้งใจ มุ่งมั่นกับสิ่งที่ทำอย่างขยันขันแข็งแล้ว ยังเป็นคนที่มีความคิดในการคิดพินิจสถานการณ์ต่างๆ รอบตัวด้วยสติ ทำให้ผู้ใดก็ตามที่มีเลขลำดับกลุ่มนี้ในเลขมงคลมักประสบความสำเร็จในธุรกิจ ทำให้เงินได้เข้ามาอย่างไม่ขาดสายและสามารถจัดสรรเงินที่ได้มานำมาใช้อย่างลงตัว จึงเรียกได้ว่าทั้งรู้จักหาและเก็บเก่ง เป็นสุดยอดนักบริหารการเงินที่เก่งเลยทีเดียวครับผม ด้านจากชีวิตคู่ที่คล้ายจะดูเหมือนจะไม่ลงตัวแต่ก็สามารถจัดการโดยใช้ความคิด และ ความสามารถจากตัวเลข 56 65 นั่นเองครับ และก็จุดอ่อนเดียวกันจากที่ 56 65 ต่างมองว่าเฉื่อยชาหรือช้าเกินไป {ก็กลับมี 36 63 มาสะท้อนของความขันแข็งขึ้นมาจนก่อให้เกิดเป็นความสมดุลเสริมทุกด้าน
365 หรือ 635 จึงเป็นอีกหนึ่งกลุ่มเลขมงคลโดดเด่นมาก เพราะเสมือนเอาหยิน แหละหยาง คละได้อย่างลงตัว ต่อจากนั้นเลขมงคลชุดนี้ถึงเป็นชุดแนะนำให้ใช้ในเบอร์มงคลได้ในทุกคน และ ทุกวัย



เครดิต : http://www.superbermongkol.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น