วันศุกร์ที่ 18 มีนาคม พ.ศ. 2559

เบอร์มงคลผู้นำเลขแห่งการค้า

เบอร์มงคล ด้าน “ผู้นำเบอร์แห่งการค้าขาย”

เลขแห่งการค้าขาย

    หมายเลขที่ถือได้ว่าเป็นเบอร์ยอดของการค้าขาย ก็คือเลข  46 64   โดยที่ตัวแหน่งของหมายเลขโทรศัพท์นั้นจำต้องอยู่ 7 ตัวสุดท้ายของเบอร์โทร แม่ค้า ผู้ขาย ที่ทำกิจการ ควรจะมีไว้เพื่อช่วยดันด้านกิจการ งานขาย  เรามาตรวจกันว่าเพราะเหตุใดหมายเลขชุดนี้ จึงจัดว่าเป็น เบอร์มงคล ด้านกิจการค้า ซึงจัดอยู่ในหมวด เบอร์มงคล

เลขลำดับ 4 หมายความว่า ดาวพุธ โดยดาวพุธจัดเรียงอยู่ในฝ่ายธาตุน้ำและก็เป็นดาวบริวารของดวงอาทิตย์เหมือนกันกับดวงดาวอื่นๆ ที่เสนอมาก่อนแล้ว เป็นดาวนพเคราะห์ ที่ไม่มีแสงในตัวเอง เพราะตามเกณฑ์ทางการพยากรณ์แสดงถึง การเจรจา การคบ การติดต่อสื่อสาร มนุษยสัมพันธ์ดี แก้ไขปัญหาดีเยี่ยม ช่างคุย พูดมาก  เฉลียวสูง ปรับตัวเก่ง

 เลข 6 คือ ดาวศุกร์ ดวงดาวทางการพยากรณ์ หมายความว่า ความเสน่หา การเงิน ความสุข รักธรรมชาติ รักความสวยงาม มีศิลปะ ฝันสูง มีเสน่ห์ต่อเพศตรงข้าม หลงใหลเข้าสังคม งดงาม รสนิยมดี รักสวยชอบพองาม คิดดี มีทรัพย์ และ เสน่ห์ไม่ขาด จัดได้ว่าเป็นเลข ความสบาย

 ตราบใดเลขศาสตร์ทั้ง 2 ตัวมารวมกัน ดาวพุธและดาวศุกร์ ทางการทำนายสรุปว่าคือคู่ธาตุน้ำ ตัวเลขคู่นี้สรุปว่าเป็นที่สุดแห่งความอ่อนหวาน ช่างเจรจาช่างเล่า แจ่มใส เป็นมิตร ทำความรู้จักกับคนได้ง่าย ชื่นชมความสวยหรู (เพราะอิทธิพลจากเลข 6)  พูดน่าฟังหวานหู เล้าโลมคนเก่ง  เบอร์มงคล คู่นี้หาสินทรัพย์เก่ง สามารถหาเงินรายได้ ได้หลากหลายวิธี ทำมาขายขึ้น สามารถรังสรรค์ความสำเริงสำราญกับผู้คน ลักษณะนี้จึงเปรียบได้กับ “ผู้มีวาจาดี” ใครฟังก็น่าฟังครับ โดยการมีวาทศิลป์แล้วเลขคู่นี้ยังมีผลสะท้อนอีกหลากหลายด้านดังถัดไปครับ

 

เลขมงคลการค้าขาย

- เรื่องวิธีการคิดและบุคลิกลักษณะ เป็นที่สุดแห่งความนุ่มนวล ผ่องใส แช่มชื่น ชื่นบาน ช่างพูดช่างเจรจา ละมุนละไม จดจ่อในศิลปะ ชอบความสวยความงาม อารมณ์โรแมนติก พูดเพราะ หมั่นเอาใช่ เข้ากับผู้อื่นอย่างง่าย แล้วก็เป็นที่รักของใครๆ มีสังคมกว้างขวาง มีวาจาดี เจริญเพราะปาก

- เรื่องการงานธุรกิจ นำเสนอสินค้าเก่ง พูดคล่อง ขายเก่ง หาเงินเก่ง เงินทองหมุนคล่อง ค้าขายดี สามารถทำรายได้หลายๆ ทางพร้อมสรรพกัน

- ทางด้านทรัพย์สิน ดังที่ความสามารถด้านการขายจึงทำให้มีเงินมีเข้ามาให้ได้ใช้ไม่ขาดมือ เพราะทำงานเก่งมาก มีวาจาดีแสวงหาโอกาสในการทำเงินได้เก่งมาก พูดจาเอาใจ หรือหากติดปัญหาก็สามารถร้องขอความช่วยเหลือ กล่าวสิ่งใดมักสร้างโอกาสให้เกิดเป็นเงินเป็นทองและลาภลอยอยู่เนืองนิจครับ

- ทางด้านความเสน่หา เนื่องจากว่าถ้อยคำเป็นเลิศ ยิ่งกระตุ้นให้เป็นคนที่มีเสน่ห์มาก รสนิยมดีแต่งตัวเก่ง ให้ระวังจากอุปนิสัยเป็นคนยอมง่าย ขี้สงสาร ประกอบกับเจ้าตัวมองโลกในแง่ดีเกินไป จึงเกิดความชอบพอได้อย่างง่ายๆอาจจะทำให้มีปมรักวุ่นๆ อยู่เสมอ แบบว่าเลือกยาก ใครได้สัมผัสกลุ่มคนเลขคู่นี้มักจะมีความชื่นชมและชื่นชมมาก โดยเหตุที่เป็นคนที่สามารถก่อสีสันของความรักให้หวานชื่นได้อยู่ตลอดเวลาครับ

 

จึงขอฟันธงตัวเลขคู่นี้คือที่สุดแห่งการใช้ความสามารถทางด้านการสื่อสาร  สร้างสรรค์ให้สิ่งรอบตัวเต็มเปี่ยมไปด้วยความสุข เลขคู่นี้สำหรับผมก็ขอถือว่าให้เป็น “ผู้มีวาทศิลป์” อย่างแท้จริง ซึ่งจากความสามารถในการใช้วาจา จึงแสดงให้เห็นถึงการเป็นผู้มีความเด่นในการทำการค้าขาย ไม่ว่าจะขายหรือชี้แจงผลิตภัณฑ์สิ่งไร ต่างก็มีคนให้ความห่วงใย ช่วยเหลือ อยากช่วยเหลือ ไม่ว่าจะเป็นการทำกิจธุระส่วนตัว หรือการเป็นตัวแทนจำหน่าย งานที่ต้องใช้ทักษะการพูดทักษะการเจรจา หมายเลขคู่นี้จึงพอเหมาะเพื่องานซื้อขาย งานการโฆษณา หรือกระทั่งงานทางการฑูต ก็ได้เช่นกัน ดังนั้นเลขลำดับคู่นี้ จึงจัดได้ว่าเป็นตัวเลขมงคลที่ควรจับให้อยู่ในเบอร์มงคล" href="http://www.superbermongkol.com">เบอร์มงคลเป็นอย่างที่สุดครับ

 

ในที่สุด คุณอาจจะเช็คเบอร์มือถือ เพื่อตรวจพลังของความสำคัญของเบอร์โทรศัพท์ได้ที่  www.superbermongkol.com



ขอบคุณบทความจาก : http://www.superbermongkol.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น