วันจันทร์ที่ 21 มีนาคม พ.ศ. 2559

เบอร์มงคลราชาเลขแห่งการค้า

เบอร์มงคล ด้าน “จ้าวเบอร์แห่งธุรกิจงานขาย”

เบอร์แห่งงานขาย

    เบอร์ที่จัดว่าเป็นเลขที่สุดของธุรกิจการค้า ก็คือเลข  46 64   โดยที่ตัวแหน่งของหมายเลขโทรศัพท์นั้นจำเป็นจะต้องอยู่ 7 ตัวด้านหลังของหมายเลขโทรศัพท์ พณิช แม่ค้า ที่ประกอบกิจกิจการค้า ต้องมีอยู่ไว้เพื่อช่วยช่วยเหลือด้านการค้าขาย งานขาย  เรามาเรียนรู้กันว่าเหตุใดหมายเลขชุดนี้ จึงจัดว่าเป็น เบอร์มงคล ด้านการค้าขาย ซึงจัดอยู่ในหมวด เบอร์มงคล

เลขลำดับ 4 หมายความว่า ดาวพุธ โดยดาวพุธนับว่าอยู่ในฝ่ายธาตุน้ำและก็เป็นดาวพรรคพวกของตะวันเช่นเดียวกับดาวฤกษ์อื่นๆ ที่พูดมาก่อนหน้าแล้ว เป็นดาวนพเคราะห์ ที่ไม่มีแสงในตัวเอง โดยตามหลักทางการพยากรณ์แสดง การพูด การคบ การติดต่อสื่อสาร เข้ากับคนง่าย ปรับตัวเก่ง เจ้าคารม ช่างเจรจา  เฉลียวฉลาดสูง ปรับตัวเก่ง

 หมายเลข 6 คือ ดาวศุกร์ ดาวดวงทางทำนาย หมายความว่า ความรักใคร่ การเงิน ความสุข รักธรรมชาติ รักความสวยงาม มีศิลปะ จินตนาสูง มีเสน่ห์ต่อเพศตรงข้าม หลงใหลเข้าสังคม โก้หรู รสนิยมสูง ชอบสวยรักงาม มองโลกในแง่ดี มีทรัพย์ และ เสน่ห์ไม่ขาด จัดเป็นตัวเลข ศุภเคราะห์

 จนถึงตัวเลขศาสตร์ทั้ง 2 ตัวมาประสาน ดาวพุธและดาวศุกร์ ด้านโหราศาสตร์นิยามว่าคือคู่ธาตุน้ำ หมายเลขคู่นี้เรียกว่าเป็นเจ้าแห่งความอ่อนหวาน ช่างพูดคุยช่างสนทนา หรรษา มนุษยสัมพันธ์ดี ผูกมิตรกับคนได้ง่าย ชื่นชมความสวยหรู (เพราะอิทธิพลจากเลข 6)  พูดจาอ่อนโยนหวานหู พะเน้าพะนอคนเก่ง  เบอร์มงคล คู่นี้หาเงินเก่ง สามารถหารายรับ ได้หลากหลายวิธี ทำมาหากินขึ้น สามารถทำความสบายกับผู้คน ประเภทนี้จึงเปรียบเหมือนได้กับ “ผู้มีวาจาดี” ใครฟังก็รื่นหูครับ และการมีวาทศิลป์แล้วเลขคู่นี้ยังมีผลสะท้อนอีกหลากหลายด้านดังตั้งแต่นี้ไปครับ

 

เลขมงคลแห่งการค้า

- ทางด้านวิธีการคิดและบุคลิกลักษณะ เป็นที่สุดแห่งความอ่อนโยน สุขใจ กระจ่าง บันเทิง จ้อช่างเจรจา ละเมียด ใส่ใจในศิลปะ ชอบความสวยความงาม โรแมนติก พูดเพราะ ช่างเอาใจ เข้ากับคนอย่างง่าย แล้วก็เป็นที่รักใคร่ชอบพอของคน มีแวดวงกว้างขวาง มีคารมดี ได้ดิบได้ดีเพราะปาก

- ด้านการงานกิจการค้า เสนอสินค้าเก่ง พูดเป็นไฟ ซื้อขายเก่ง หาเงินเก่ง เงินทองหมุนสะดวก ขายดี สามารถสร้างรายได้หลายๆ ทางพร้อมทั้งกัน

- ทางด้านเงินทอง ด้วยเหตุที่ความสามารถด้านการขายจึงทำให้มีเงินมีเข้ามาให้ได้ใช้ไม่ขาดมือ เพราะทำงานเก่งมาก มีวาจาดีแสวงหาโอกาสในการทำเงินได้เก่งมาก พูดจาเอาใจ หรือหากติดปัญหาก็สามารถร้องขอความช่วยเหลือ กล่าวสิ่งใดมักสร้างโอกาสให้เกิดเป็นเงินเป็นทองและลาภลอยอยู่เนืองนิจครับ

- ทางด้านเสน่หา เพื่อคำพูดเป็นเลิศ ยิ่งสนับสนุนให้เป็นคนที่มีเสน่ห์มาก รสนิยมดีแต่งตัวเก่ง ให้ระวังจากนิสัยเป็นคนใจอ่อน ใจอ่อน ประกอบกับเป็นผู้มองโลกในแง่ดีเกินควร จึงเกิดความเสน่หาได้อย่างง่ายมากอาจจะทำให้มีปัญหารักวุ่นๆ อยู่เสมอ แบบว่าเลือกไม่ถูก ใครได้พบเจอกลุ่มคนเลขคู่นี้มักจะมีความชื่นชมและชื่นชมมาก เพราะเป็นคนที่สามารถสร้างสีสันของความเสน่หาให้หวานได้อยู่ตลอดเวลาครับ

 

จึงขอสรุปหมายเลขคู่นี้คือเจ้าแห่งการใช้ความสามารถทางด้านการติดต่อสื่อสาร  สร้างให้สิ่งรอบตัวเต็มเปี่ยมไปด้วยความสุข เลขคู่นี้สำหรับผมก็ขอชูให้เป็น “ผู้มีวาทศิลป์” อย่างแท้จริง ซึ่งจากความสามารถในการใช้คำพูด จึงบ่งถึงการเป็นคนมีความเด่นในการทำการค้าขาย ไม่ว่าจะขายหรือบรรยายสินค้าแบบใด ต่างก็มีคนให้ความเอาใจใส่ ช่วยเหลือ อยากเกื้อกูล ไม่ว่าจะเป็นการทำการงานส่วนตัว หรือการเป็นตัวแทนจำหน่าย งานที่ต้องใช้ทักษะการพูดทักษะการเจรจา เลขลำดับคู่นี้จึงสมควรเพื่องานค้า งานพีอาร์ หรือกระทั่งงานทางการฑูต ก็ได้เช่นกัน ดังนั้นเลขคู่นี้ จึงถือได้ว่าเป็นเลขลำดับมงคลที่ควรวางให้อยู่ในเบอร์มงคลเป็นอย่างมากครับ

 

สุดท้าย ท่านสมรรถเช็คเบอร์มือถือ เพื่อตรวจสอบพลังของความหมายของเบอร์โทรศัพท์ได้ที่  www.superbermongkol.com



เครดิต : http://www.superbermongkol.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น