วันพุธที่ 30 มีนาคม พ.ศ. 2559

เลขมงคล 365 ครอบคลุมเงิน งาน ความรัก

เลขมงคล 365 ส่งเบอร์พลังในเบอร์มงคล

เบอร์มงคล365

เลขมงคล กลุ่มหงษ์ กลุ่มมังกร 789 782 ยอดของเลขเงินก้อนโต ที่สร้างความชื่อดังให้กับวงการเบอร์มงคลมาเป็นอันมาก แต่เลขลำดับกลุ่มเลขมังกรนั้นมีความจำกัด กลุ่มคนที่ใช้งาน นั้นคือ ไม่ใช่ทุกคนที่ควรใช้เลขมังกร บางอาชีพนั้นอาจจะส่งผลร้ายมากกว่าประโยชน์ก็ได้ แต่ทว่ามีเลขมงคลอยู่ ชุดหนึ่งที่สามารถใช้ได้กับคนทุกเพศ และ ทุกวัย นั่นก็คือ “เลขมงคล 365” เลขมงคลชุดนี้ หากอยู่ผสานเบอร์มงคลแล้ว สนับสนุนเกื้อหนุนพลังบวกให้กับลูกค้าได้อย่างมากมายครบทุกด้าน
ที่เลข 365 นั้นยอมรับว่าเป็นเลขดีนั้นเหตุเพราะ เป็นกลุ่มเลขมงคลที่จับกลุ่มพลังด้านการเงิน การงาน ไว้ด้วยกันได้อย่างลงตัว อีกทั้งความรัก และชีวิตครอบครัวก็สมบูรณ์
เรามาแบ่งแยกพลังของเลข 3 6และ 5 ทีละตัวเลขนี้กันครับ
3 เป็น นักรบ ความอาจ นักรบ ว่องไว ใจกล้า ความขยัน พลังงานเยอะ ขันแข็ง อดทน อดทน สู้งาน แกร่ง ซื่อๆ รักสหายและบริวาร แต่ก็บ้าพลัง ชอบใช้ความรุนแรง

5 หมายความว่า สมอง การเรียน สมาธิ ผลสำเร็จ วิชาการต่างๆ จิตใจงาม ชอบเกื้อหนุน รักความเที่ยงธรรม มีเหตุผล มีใจเป็นธรรมะ

6 เป็น ทรัพย์สิน เสน่ห์ ความเสน่หา ความรัก ความสำราญ มีอารมณ์สุนทรี ดูแลตัวเอง มีจินตนาการ รักในศิลปะหรือดนตรี มีความคิดสร้างสรรค์ รายได้เยอะ ฟุ่มเฟือย รสนิยมดี
พอทำการรวมเลขมงคลทั้ง 3 หมายเลขจะพบว่ามีข้อดี ข้อเสีย ที่แปลกกันออกไป แต่ทว่าเมื่อได้นำมาผสานกันกลับให้พลังด้านบวกอย่างน่าไม่น่าเชื่อ ถือเป็นเลขมงคลที่มีพลังทางบวกเป็นอย่างยิ่ง
ทีแรกเรามาจับเป็นคู่ๆก่อน ในเลขมงคล 2 ตัวจะได้หมายเลข 36 63 หมายเลขคู่นี้ ดังนั้นก็เป็นเลขจำนวนที่ถูกก่อขึ้นมาด้วยลักษณะร้ายแรงรุนแรงจากตัวเลข 3 และความน่ารัก เป็นที่ดึงดูด ชวนมองจากหมายเลข 6 ฉะนั้นเลขจำนวนนี้จะมีสิ่งเราพลาดไม่ได้แน่ๆก็คือเรื่องของ “เสน่หา” ครับ 36 และ 63 เป็นผู้ที่แสดงถึงความกล้า... มักที่จะแสวงหาในสิ่งที่ดีกว่าชีวิตปัจจุบัน มักที่จะเดินนำออกไปเดินหน้าไปจากกฏและกรอบของผู้คน หลีกหนีความจำเจและความแหนงหน่ายให้สิ้น ความอยากได้ที่จะทำให้ตนเองนั้นดีขึ้นถูกส่งพลังให้มาจากจำนวน 6 คือความปรารถนา การเป็นที่ยอมรับ การที่ไม่ต้องน้อยหน้าใคร จุดเริ่มต้น ความสุกใสแห่งการสรรค์สร้างคงต้องยกให้กับหมายเลข 3 ผู้เป็นนักสู้ กล้าที่จะทำในสิ่งที่ตนเองต้องการ ไม่จำเป็นจะต้องต้องแคร์และสนใจใคร คนที่ใช้ 36 ก็มักเป็นคนที่โดดเด่นในกลุ่มนั้นๆเสมอ เนื่องมาจากเขาเป็นคนกล้าที่จะมุ่งเสนอข้อคิดต่างๆออกมา แน่วแน่ เต็มที่กับงาน พร้อมทั้งงานที่ออกมาจะต้องดีที่สุดอีกด้วย เธอจะไม่ยอมให้ผลงานของเธอต้องไปคล้ายกับคนอื่นๆ ผลงานของเขาต้องโดดเด่น แหวกแนว มีความเป็นตัวของคุณเอง หรูไฮโซ จนเป็นที่โจษขานของทุกๆคน

เลขมงคล ใน<b>เบอร์มงคล</b>

ต่อจากนั้นคือคู่แห่งเหตุและผล การดำเนินชีวิตที่ยึดเอาเหตุผลเป็นที่ตั้งอย่าง 56 65 ครับ จากการมารวมกันของทั้งสองเลขคือ 5 และ 6 จะพบว่า 5 คือ สติ ความคิด ความรอบรู้ มาคู่ 6 ซึ่งหมายถึง เสน่ห์ ความรัก การเงิน มันช่างเป็นอะไรที่ลงตัว ยามเมื่อ 6 คู่เลขอื่นอาจคุมเสน่ห์ตัวเองไม่อยู่ แต่เมื่อมาคู่ 5 กลับกลายเป็นเสน่ห์แบบพอเหมาะพอดี พองามอย่างลงตัว เป็นคนที่มีรู้ผิดรู้ชอบ บริหารความรักได้อย่างดีเป็นที่ต้องการของเพศตรงข้ามอย่างอบอุ่นและเข้าใจ นอกจากนี้ยังเป็นสิ่งสะท้อนให้เห็นว่า เรื่องราวของความรู้วิชานั้นไม่น่าระอา มีเหตุมีผลหลักการที่สามารถนำไปสู่การศึกษาที่สนุกได้ คนมีเลขคู่นี้สอนความรู้ให้ผู้อื่นได้อย่างน่าสนใจ คนเลขคู่นี้เข้าใจได้อย่างลึกซึ้ง แตกฉาน ที่สำคัญเป็นวางระเบียบชีวิตชั้นเยี่ยม สามารถวางแผนทางการเงินได้อย่างเหมาะสม จัดหา จัดเก็บ คิดลงทุนได้อย่างชาญฉลาด
และเมื่อเลขลำดับคู่แห่งความตั้งอกตั้งใจของผู้มีพรสวรรค์ มาผสมกับคู่แห่งความสำเร็จของผู้ที่มีสติปัญญาเป็นเยี่ยมจึงแสดงของมาทั้งกิจการ การเงิน ความรักที่ดีและลงตัวอย่างที่สุด เพราะไม่เพียงแต่เป็นคนที่ทำงานอย่างตั้งอกตั้งใจ มุ่งมั่นกับสิ่งที่ทำอย่างขยันขันแข็งแล้ว ยังเป็นผู้ที่มีสติปัญญาในการคิดพิจารณาสภาวการณ์ต่างๆ รอบตัวด้วยสติ ทำให้ผู้ใดก็ตามที่มีเลขกลุ่มนี้ในเลขมงคลพร้อมที่จะประสบความสำเร็จในงาน ทำให้รายรับเข้ามาอย่างไม่หยุดและสามารถดูแลเงินที่ได้มานำมาใช้อย่างดีเยี่ยม จึงเรียกได้ว่าทั้งหาเก่งและรู้จักเก็บ เป็นสุดยอดนักบริหารการเงินที่เก่งเลยทีเดียวครับผม ส่วนจากชีวิตคู่ที่เหมือนกับดูเหมือนจะแปรปรวนแต่ก็สามารถบริหารโดยใช้สมอง และ สมรรถนะจากตัวเลข 56 65 นั่นเองครับ และก็สิ่งเดียวกันจากที่ 56 65 ถูกมองว่าอึดหรือช้าเกินไป {ก็กลับมี 36 63 มามีอิทธิพลของความขยันขันแข็งขึ้นมาจนก่อให้เกิดเป็นความสมดุลเสริมทุกด้าน
365 หรือ 635 จึงเป็นอีกหนึ่งกลุ่มเลขมงคลโดดเด่นมาก เพราะเสมือนเอาหยิน แหละหยาง รวมกันได้อย่างลงตัว ด้วยเหตุนั้นเลขมงคลชุดนี้ถึงเป็นชุดนำเสนอให้ใช้ในเบอร์มงคลได้ในทุกเพศ และ ทุกวัย



เว็บไซต์ที่เกี่ยวข้อง : http://www.superbermongkol.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น