วันเสาร์ที่ 19 มีนาคม พ.ศ. 2559

เบอร์มงคลจักพรรดิ์เลขแห่งธุรกิจการค้า

เบอร์มงคล ด้าน “จักพรรดิ์เลขแห่งการค้า”

เบอร์แห่งงานขาย

    หมายเลขที่จัดอันดับว่าเป็นตัวเลขที่สุดของธุรกิจ ก็คือตัวเลข  46 64   โดยตัวแหน่งของหมายเลขSmartphoneนั้นควรอยู่ 7 ตัวสุดท้ายของหมายเลขโทร ผู้ค้าขาย คนขาย ที่ทำการงาน น่าจะมีอยู่ไว้เพื่อช่วยช่วยเหลือด้านกิจการ งานขาย  เรามาวิเคราะห์กันว่าเพราะเหตุใดเบอร์ชุดนี้ จึงจัดว่าเป็น เบอร์มงคล ด้านพาณิชย์ ซึงจัดอยู่ในหมวด เบอร์มงคล

ตัวเลข 4 หมายความว่า ดวงดาวพุธ โดยดาวพุธถือว่าอยู่ในฝ่ายธาตุน้ำและก็เป็นดวงบริวารของตะวันเช่นเดียวกับดาราอื่นๆ ที่กล่าวมาก่อนแล้ว เป็นดาวเคราะห์ ที่ไม่มีแสงในตัวเอง เพราะว่าตามหลักทางการพยากรณ์แสดง การพูด การพบปะ การติดต่อสื่อสาร เข้ากับคนง่าย ปรับตัวเก่ง ช่างจำนรรจา พูดมาก  เฉลียวฉลาดสูง ปรับตัวเก่ง

 เลข 6 คือ ดาวศุกร์ ดาวดวงทางทำนาย หมายถึง ความเสน่หา ทรัพย์มาก สุข ชอบพอธรรมชาติ รักความสวยงาม มีศิลป์ จินตนาสูง มีเสน่ห์ต่อเพศตรงข้าม ชื่นชอบเข้าสังคม โก้ รสนิยมดี ชอบสวยรักงาม คิดบวก มีสินทรัพย์ และ เสน่ห์ไม่ขาด จัดเป็นหมายเลข ศุภเคราะห์

 ครั้นเลขศาสตร์ทั้ง 2 ตัวมาแกมกัน ดาวพุธและดาวศุกร์ ด้านโหราศาสตร์สรุปว่าเป็นคู่ธาตุน้ำ เลขลำดับคู่นี้เรียกว่าคือเจ้าแห่งความอ่อนหวาน ช่างเจรจาช่างเจรจา แจ่มใส เป็นมิตร เข้ากับคนได้ง่าย นิยมความเป็นระเบียบ (เพราะอิทธิพลจากเลข 6)  เจรจาน่าฟังหวานหู เอาใจคนเก่ง  เบอร์มงคล คู่นี้หาเงินเก่ง สามารถสร้างรายรับ ได้หลากหลายช่องทาง ทำมาหากินขึ้น สามารถสร้างความสำราญกับผู้คน ประเภทนี้จึงเปรียบได้กับ “ผู้มีวาทศิลป์” ใครฟังก็ไพเราะครับ โดยการมีวาทศิลป์แล้วเลขคู่นี้ยังมีผลสะท้อนอีกหลากหลายด้านดังตั้งแต่นี้ไปครับ

 

เลขมงคลแห่งการค้า

- ทางด้านแนวคิดและบุคลิกภาพ เป็นที่สุดแห่งความอ่อนโยน คึก จะแจ้ง หรรษา เจ้าคารมช่างเจรจา นิ่มนวล เอาใจใส่ในศิลปะ ชอบความสวยความงาม อารมณ์โรแมนติก พูดเพราะ เอาใจเก่ง เข้ากับคนได้ง่าย มักจะเป็นที่ชอบพอของผู้อื่น มีสังคมกว้างขวาง มีวาจาดี ได้ดีเพราะคำพูด

- เรื่องการงานธุรกิจการค้า นำเสนอสินค้าเก่ง พูดเป็นไฟ ซื้อขายเก่ง หาเงินเก่ง เงินทองหมุนสะดวก ค้าขายดี สามารถทำรายได้หลายๆ ทางกับกัน

- ด้านทรัพย์ เนื่องมาจากความสามารถด้านการขายจึงทำให้มีเงินมีเข้ามาให้ได้ใช้ไม่ขาดมือ เพราะทำงานเก่งมาก มีวาจาดีแสวงหาโอกาสในการทำเงินได้เก่งมาก พูดจาเอาใจ หรือหากติดปัญหาก็สามารถร้องขอความช่วยเหลือ กล่าวสิ่งใดมักสร้างโอกาสให้เกิดเป็นเงินเป็นทองและลาภลอยอยู่เนืองนิจครับ

- ทางด้านความรักใคร่ เพราะด้วยถ้อยคำเป็นเลิศ ยิ่งเพิ่มพูนให้เป็นคนที่มีเสน่ห์มาก รสนิยมดีแต่งตัวเก่ง ให้ระวังจากอุปนิสัยเป็นคนยอมง่าย ใจอ่อน กอปรกับเป็นคนมองโลกในแง่ดีเกินพอดี จึงเกิดความรักได้อย่างง่ายดายอาจจะทำให้มีโจทย์รักวุ่นๆ อยู่เสมอ แบบว่าเลือกยาก ใครได้พบปะกลุ่มคนเลขคู่นี้มักจะมีความถูกใจและชื่นชมมาก เนื่องด้วยเป็นคนที่สามารถก่อสีสันของความรักให้หวานได้อยู่ตลอดเวลาครับ

 

จึงฟันธงเลขลำดับคู่นี้คือเจ้าแห่งการใช้ความสามารถทางด้านการติดต่อสื่อสาร  สร้างให้สิ่งรอบตัวเต็มเปี่ยมไปด้วยความสุข หมายเลขคู่นี้สำหรับผมก็ขอถือว่าให้เป็น “ผู้มีวาทศิลป์” อย่างแท้จริง ซึ่งจากความสามารถในการใช้ถ้อยคำ จึงแสดงให้เห็นถึงการเป็นผู้มีความเด่นในการทำการค้าขาย ไม่ว่าจะขายหรือนำเสนอผลิตภัณฑ์สิ่งไร ต่างก็มีคนให้ความให้ความสนใจ ช่วยเหลือ อยากสนับสนุน ไม่ว่าจะเป็นการทำธุรกิจการค้าส่วนตัว หรือการเป็นตัวแทนจำหน่าย งานที่ต้องอาศัยการพูดการเจรจา เลขลำดับคู่นี้จึงสมเกี่ยวกับงานจำหน่าย งานพีอาร์ หรือกระทั่งงานทางการฑูต ก็ได้เช่นกัน ดังนั้นเลขคู่นี้ จึงจัดได้ว่าเป็นเลขลำดับมงคลที่ควรจัดให้อยู่ในเบอร์มงคลเป็นอย่างยิ่งครับ

 

ตอนท้าย ท่านสมรรถเช็คเบอร์มือถือ เพื่อตรวจดูพลังของความสำคัญของเบอร์มือถือได้ที่  www.superbermongkol.com



ที่มา : http://www.superbermongkol.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น