วันจันทร์ที่ 21 มีนาคม พ.ศ. 2559

เบอร์มงคลผู้นำเบอร์แห่งการค้า

เบอร์มงคล ด้าน “ราชินีเลขแห่งการค้า”

เบอร์แห่งงานขาย

    เบอร์ที่จัดอันดับว่าเป็นเบอร์ยอดของการซื้อขาย ก็คือหมายเลข  46 64   โดยที่ตัวแหน่งของหมายเลขSmartphoneนั้นจำเป็นจะต้องอยู่ 7 ตัวด้านหลังของหมายเลขโทรศัพท์ ผู้ค้าขาย แม่ค้า ที่ทำการงาน น่าจะมีไว้เพื่อช่วยเกื้อหนุนด้านการซื้อขาย งานขาย  เรามาขยายความกันว่าเพราะอะไรเบอร์ชุดนี้ จึงจัดว่าเป็น เบอร์มงคล ด้านพาณิชย์ ซึงจัดอยู่ในหมวด เบอร์มงคล

ตัวเลข 4 คือ ดวงดาวพุธ โดยดาวพุธจัดเรียงอยู่ในด้านธาตุน้ำและก็เป็นดวงพรรคพวกของอาทิตย์เหมือนกันกับดาวฤกษ์อื่นๆ ที่เสนอมาก่อนแล้ว เป็นดาวนพเคราะห์ ที่ไม่มีแสงในตัวเอง เพราะว่าตามหลักทางการพยากรณ์แสดง การเจรจา การคบหา การสื่อสาร เข้ากับคนง่าย แก้ไขปัญหาดีเยี่ยม พูดมาก จ้อ  รอบรู้สูง ปรับตัวเก่ง

 ตัวเลข 6 คือ ดาวศุกร์ ดวงดาวทางทำนาย หมายความว่า ความรักใคร่ ทรัพย์มาก ความสบาย รักธรรมชาติ รักความสวยงาม มีศิลปะ จินตนาสูง มีเสน่ห์ต่อเพศตรงข้าม พึงพอใจเข้าสังคม โก้ รสนิยมสูง ชอบสวยรักงาม คิดบวก มีสมบัติพัสถาน และ เสน่ห์ไม่ขาด จัดเป็นหมายเลข ศุภเคราะห์

 ครั้นตัวเลขศาสตร์ทั้ง 2 ตัวมาแกมกัน ดาวพุธและดาวศุกร์ ด้านวิชาทำนายสรุปว่าเป็นคู่ธาตุน้ำ หมายเลขคู่นี้นิยามว่าคือเจ้าแห่งความอ่อนหวาน ช่างพูดจาช่างเล่า ฮึกเฮิม มนุษยสัมพันธ์ดี ผูกมิตรกับคนได้ง่าย ชื่นชมความสวยงาม (เพราะอิทธิพลจากเลข 6)  พูดจาเสนาะหูหวานหู เอาใจคนเก่ง  เบอร์มงคล คู่นี้หาเงินเก่ง สามารถสร้างเงินรายได้ ได้หลายวิธี ทำมาค้าขายขึ้น สามารถทำความสบายกับผู้คน ลักษณะนี้จึงเทียบเคียงได้กับ “ผู้มีวาทศิลป์” ใครฟังก็เสนาะหูครับ โดยการมีวาจาดีแล้วเลขคู่นี้ยังมีผลลัพธ์อีกหลากหลายด้านดังต่อไปนี้ครับ

 

เลขมงคลแห่งการค้า

- ด้านวิธีการคิดและบุคลิก เป็นจ้าวแห่งความนุ่มนวล ฮึกเฮิม ถ่อง ครื้นเครง พูดเก่งช่างเจรจา ละมุนละม่อม สนใจในศิลปะ ชอบความสวยความงาม โรแมนติก พูดเพราะ หมั่นเอาใช่ เข้ากับผู้อื่นอย่างง่าย มักจะเป็นที่ชอบพอของคน มีสังคมกว้างขวาง มีวาทศิลป์ เจริญเพราะปาก

- ทางด้านการงานธุรกิจการค้า อธิบายสินค้าเก่ง พูดคล่อง ซื้อขายเก่ง หาเงินเก่ง ทรัพย์หมุนสะดวก ขายดี สามารถสร้างรายได้หลายๆ ทางพร้อมกัน

- ด้านทรัพย์ ด้วยเหตุที่ความสามารถด้านการขายจึงทำให้มีเงินมีเข้ามาให้ได้ใช้ไม่ขาดมือ เพราะทำงานเก่งมาก มีวาจาดีแสวงหาโอกาสในการทำเงินได้เก่งมาก พูดจาเอาใจ หรือหากติดปัญหาก็สามารถร้องขอความช่วยเหลือ กล่าวสิ่งใดมักสร้างโอกาสให้เกิดเป็นเงินเป็นทองและลาภลอยอยู่เนืองนิจครับ

- ทางด้านความรัก เพราะด้วยคำพูดเป็นเลิศ ยิ่งเสริมให้เป็นคนที่มีเสน่ห์มาก แฟชั่นดีแต่งตัวเก่ง ให้ระวังจากนิสัยเป็นคนยอมง่าย ใจอ่อน กอปรกับเป็นผู้มองโลกในแง่ดีเกินไป จึงเกิดความรักใคร่ได้อย่างง่ายๆอาจจะทำให้มีปมปัญหารักวุ่นๆ อยู่เสมอ แบบว่าเลือกยาก ใครได้พบปะกลุ่มคนเลขคู่นี้มักจะมีความนิยมชมชอบและชื่นชมมาก เพื่อเป็นผู้ที่สามารถทำความหวือหวาของความรักใคร่ให้หวานชื่นได้อยู่ตลอดเวลาครับ

 

จึงฟันธงตัวเลขคู่นี้คือราชาแห่งการใช้ความสามารถทางด้านการติดต่อสื่อสาร  สร้างให้สิ่งรอบตัวเต็มเปี่ยมไปด้วยความสุข หมายเลขคู่นี้สำหรับผมก็ขอชูให้เป็น “ผู้มีวาทศิลป์” อย่างแท้จริง ด้วยความสามารถในการใช้คำพูด จึงโชว์ถึงการเป็นผู้มีความเด่นในการทำการค้าขาย ไม่ว่าจะขายหรือนำเสนอผลิตภัณฑ์อะไร ต่างก็มีคนให้ความใส่ใจ ช่วยเหลือ อยากเกื้อหนุน ไม่ว่าจะเป็นการทำกิจธุระส่วนตัว หรือการเป็นคนกลางจำหน่าย งานที่ต้องใช้ทักษะการพูดทักษะการเจรจา เลขลำดับคู่นี้จึงพอเหมาะเกี่ยวกับงานค้า งานการโฆษณา หรือกระทั่งงานทางการฑูต ก็ได้เช่นกัน ดังนั้นหมายเลขคู่นี้ จึงถือได้ว่าเป็นตัวเลขมงคลที่ควรจัดให้อยู่ในเบอร์มงคลเป็นอย่างมากครับ

 

สุดท้ายนี้ ท่านอาจจะเช็คเบอร์มือถือ เพื่อทดสอบพลังของความหมายของเบอร์มือถือได้ที่  www.superbermongkol.com



ขอบคุณบทความจาก : http://www.superbermongkol.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น