วันพฤหัสบดีที่ 31 มีนาคม พ.ศ. 2559

เลขมงคล 365 ครอบคลุมเงิน งาน ความรัก

เลขมงคล 365 ส่งเสริมการเงินความรัก

เบอร์มงคล365

เลขมงคล กลุ่มหงษ์ เลขมังกร 789 782 เป็นยอดของเลขเงินก้อนใหญ่ ที่สร้างความชื่อดังให้กับวงการเบอร์มงคลมามากมายก่ายกอง แต่ตัวเลขกลุ่มเลขมังกรนั้นมีขีดจำกัด กลุ่มคนที่ใช้งาน นั้นหมายถึง ไม่ใช่ทุกคนที่ควรใช้เลขมังกร โดยสำหรับบางคนนั้นอาจจะส่งโทษมากกว่าผลดีก็ได้ ถึงกระนั้นมีเลขมงคลอยู่ ชุดหนึ่งที่สามารถใช้ได้กับคนทุกเพศ และ ทุกวัย นั่นก็คือ “เลขมงคล 365” เลขมงคลชุดนี้ หากอยู่ร่วมเบอร์มงคลแล้ว ช่วยส่งเสริมพลังบวกให้กับผู้ใช้ได้อย่างมากมายครบทุกเรื่อง
ที่หมายเลข 365 นั้นถือว่าเป็นตัวเลขดีนั้นเนื่องแต่ เป็นกลุ่มเลขมงคลที่รวมกลุ่มพลังด้านการเงิน การงาน ไว้ด้วยกันได้อย่างเหมาะสม ยิ่งกว่านั้นความรัก และชีวิตครอบครัวก็สมบูรณ์
เรามาแยกพลังของเลข 3 6และ 5 ทีละตัวเลขนี้กันครับ
3 คือ นักรบ ความอาจ นักสู้ ว่องไว ใจกล้า ขยันขันแข็ง พลังงานเยอะ ขันแข็ง อึด อดทน สู้งาน เข้มแข็ง ตรงไปตรงมา รักมิตรสหายและบริวาร แต่ก็บ้าพลัง ชอบใช้ความดุดัน

5 หมายถึง เชาวน์ การศึกษา ภาวะจิตสงบ ความสำเร็จ วิชาการต่างๆ ใจพระ ชอบอนุเคราะห์ รักความถูกต้อง มีเหตุมีผล มีใจเป็นธรรมะ

6 คือ ทรัพย์สิน เสน่ห์ ความรัก ความรัก ความสำราญ มีอารมณ์สุนทรี ดูแลตัวเอง มีจินตนาการ รักศิลปะหรือดนตรี มีความคิดสร้างสรรค์ มีเงินมีทองไม่ขาด ฟุ้งเฟ้อ รสนิยมสูง
พอทำการผสานเลขมงคลทั้ง 3 ตัวเลขจะเห็นว่ามีข้อดี ข้อเสีย ที่แตกต่างกันออกไป แต่เมื่อได้นำมารวมกันกันกลับให้พลังด้านบวกอย่างน่าน่าพิศวง ถือเป็นเลขมงคลที่มีอนุภาพทางบวกเป็นเหลือประมาณ
แรกเริ่มเรามารวบรวมเป็นคู่ๆก่อน ภายในเลขมงคล 2 ตัวจะได้ตัวเลข 36 63 ตัวเลขคู่นี้ นั้นก็เป็นเลขที่ถูกประกอบขึ้นมาด้วยลักษณะร้ายแรงรุนแรงจากตัวเลข 3 และความงามยิ่ง เป็นที่ดึงดูด น่ามองจากตัวเลข 6 ดังนั้นเบอร์นี้จะมีเรื่องเราได้พบแน่ๆก็คือเรื่องของ “ความรัก” ครับ 36 และ 63 เป็นผู้ที่หยิบยกถึงความเก่งกล้า... กล้าที่จะสร้างในสิ่งที่ดีกว่าชีวิตที่เป็นอยู่ มักที่จะเดินนำออกไปเดินหน้าไปจากกฏและกรอบของสังคม กล้าที่พร้อมจะทำลายความจำเจและความแหนงหน่ายให้สิ้น แรงประสงค์ที่จะทำให้ตนเองนั้นดีขึ้นถูกส่งผลให้มาจากหมายเลข 6 คือความฝัน การเป็นที่ยอมรับ ไม่ต้องการเป็นรองใคร จุดเริ่มต้น ความสุกใสแห่งการสรรค์สร้างคงต้องยกให้กับเบอร์ 3 ผู้ไม่เคยกลัวใคร กล้าหาญที่จะทำในสิ่งที่ตนเองพึงปรารถนา ไม่จำเป็นต้องต้องแคร์และใส่ใจใคร ผู้ที่ใช้ 36 ก็ค่อนข้างเป็นคนที่สะดุดตาในกลุ่มนั้นๆเสมอ เนื่องแต่คุณเป็นคนกล้าที่จะอธิบายความเห็นต่างๆออกมา แน่วแน่ เต็มที่กับงาน ต้องให้งานที่ออกมาจะต้องดีที่สุดอีกด้วย คุณจะไม่ยอมให้ผลงานของคุณต้องไปเหมือนกับคนอื่นๆ ผลงานของคุณต้องโดดเด่น แปลก มีความเป็นตัวของเธอเอง หรูไฮโซ จนเป็นที่กล่าวขานของทุกๆคน

เลขมงคล ในเบอร์มงคล

ต่อมาคือคู่แห่งเหตุและผล การดำเนินชีวิตที่ยึดเอาความเข้าใจเป็นที่ตั้งอย่าง 56 65 ครับ จากการมารวมกันของทั้งสองเลขคือ 5 และ 6 จะพบว่า 5 คือ สติ สติปัญญา ความรอบรู้ มาคู่ 6 ซึ่งหมายถึง เสน่ห์ ความเสน่หา การเงิน มันช่างเป็นอะไรที่ลงตัว ครั้นเมื่อ 6 คู่เลขอื่นอาจจะคุมเสน่ห์ตัวเองไม่อยู่ แต่เมื่อมาคู่ 5 กลับกลายเป็นเสน่ห์แบบพอดี พองามอย่างลงตัว เป็นคนที่มีวินัย บริหารความรักได้อย่างดีดึงดูดเพศตรงข้ามอย่างอบอุ่นและเข้าใจ นอกจากนี้ยังเป็นบอกให้เห็นว่า เรื่องราวของความรู้วิชานั้นไม่น่าเบื่อหน่าย มีเหตุมีผลหลักการที่สามารถนำไปสู่การเรียนที่ครึกครื้นได้ คนมีเลขคู่นี้ถ่ายทอดความรู้ให้ผู้อื่นได้อย่างน่าสนใจ คนเลขคู่นี้เข้าใจได้อย่างลึกซึ้ง แตกฉาน ที่สำคัญเป็นไตร่ตรองชีวิตชั้นเยี่ยม สามารถวางแผนการทางการเงินได้อย่างแยบยล คิดหา จัดเก็บ คิดลงทุนได้อย่างชาญฉลาด
และเมื่อเลขคู่แห่งความเพียรของผู้มีพรสวรรค์ มาผสมกับคู่แห่งความสำเร็จของผู้ที่มีสติปัญญาเป็นเยี่ยมจึงแสดงของมาทั้งธุรกิจ การเงิน ความรักที่ดีและลงตัวอย่างที่สุด เพราะไม่เพียงแต่เป็นคนที่ทำงานอย่างมุ่งมั่นตั้งใจ ทุ่มเทกับสิ่งที่ทำอย่างขยันขันแข็งแล้ว ยังเป็นคนที่มีปัญญาในการคิดตรวจสอบสถานการณ์ต่างๆ รอบตัวด้วยสติ ทำให้ผู้ใดก็ตามที่มีเลขลำดับกลุ่มนี้ในเบอร์มงคลพร้อมที่จะประสบความสำเร็จในการค้า ทำให้รายได้เข้ามาอย่างไม่หยุดและสามารถจัดสรรเงินที่ได้มานำมาใช้อย่างดีเยี่ยม จึงเรียกได้ว่าทั้งรู้จักหาและเก็บเก่ง เป็นสุดยอดนักบริหารการเงินที่ยอดเยี่ยมเลยทีเดียวครับผม ส่วนจากความรักที่คล้ายจะดูเหมือนจะแปรปรวนแต่ก็สามารถบริหารโดยใช้สมอง และ ประสิทธิภาพจากตัวเลข 56 65 นั่นเองครับ และก็สิ่งเดียวกันจากที่ 56 65 ต่างมองว่าอึดหรือช้าเกินไป {ก็กลับมี 36 63 มามีอิทธิพลของความขยันขันแข็งขึ้นมาจนก่อเกิดเป็นความสมดุลอย่างที่ควรเป็น
365 หรือ 635 จึงเป็นอีกหนึ่งกลุ่มเลขมงคลโดดเด่นมาก เพราะเสมือนเอาความอ่อนความแข็งผสานได้อย่างลงตัว โดยเหตุนั้นเลขมงคลชุดนี้ถึงเป็นชุดนำเสนอให้ใช้ในเบอร์มงคลได้ในทุกเพศ และ ทุกวัย



ที่มา : http://www.superbermongkol.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น