วันพฤหัสบดีที่ 31 มีนาคม พ.ศ. 2559

เลขมงคล 365 ครอบคลุมเงิน งาน ความรัก

เลขมงคล 365 ความมงคลที่ควรมีไว้ในเบอร์โทรศัพท์มงคล

เลขมงคล365

เลขมงคล กลุ่มหงษ์ กลุ่มมังกร 789 782 ยอดของเลขเงินก้อนโต ที่สร้างความอุโฆษให้กับวงการเบอร์มงคลมาเป็นอันมาก แต่เลขลำดับกลุ่มเลขมังกรนั้นมีความจำกัด กลุ่มคนที่ใช้งาน นั้นเป็น ไม่ใช่คนทุกกลุ่มที่ควรใช้เลขมังกร โดยสำหรับบางอาชีพนั้นอาจจะส่งโทษมากกว่าผลดีก็ได้ แต่ถ้าว่ามีเลขมงคลอยู่ 1 ชุดที่สามารถใช้ได้กับคนทุกเพศ และ ทุกวัย นั่นก็คือ “เลขมงคล 365” เลขมงคลชุดนี้ หากอยู่เข้าร่วมเบอร์มงคลแล้ว ช่วยเหลือเกื้อหนุนด้านบวกให้กับผู้ซื้อได้อย่างมากมายครบทุกด้าน
ที่หมายเลข 365 นั้นยอมรับว่าเป็นเลขดีนั้นเพราะว่า เป็นกลุ่มเลขมงคลที่รวมพลังด้านการเงิน การงาน ไว้ร่วมกันได้อย่างเหมาะสม อีกทั้งความรัก และชีวิตครอบครัวก็สมบูรณ์
เรามาแบ่งพลังของตัวเลข 3 6และ 5 ทีละตัวเลขนี้กันครับ
3 เป็น นักรบ ความแกล้วกล้า นักสู้ ว่องไว ใจกล้า ขยันขันแข็ง พลังงานเยอะ ขันแข็ง อึด อดทน สู้งาน เข้มแข็ง ซื่อ รักมิตรสหายและบริวาร แต่ก็บ้าพลัง ชอบใช้ความดุเดือด

5 เป็น ความคิด การเรียนรู้ สมาธิ ผลสำเร็จ วิชาการต่างๆ เอื้อเฟื้อเผื่อแผ่ ชอบสงเคราะห์ รักความเที่ยง มีเหตุมีผล มีใจเป็นความถูกต้อง

6 หมายถึง สมบัติพัสถาน เสน่ห์ เสน่หา ความรัก ความสุขสบาย มีอารมณ์สุนทรี รักความสวยงาม มีจินตนาการ รักศิลปะหรือดนตรี มีความคิดสร้างสรรค์ เงินทองไม่ขาดมือ ฟุ่มเฟือย รสนิยมสูง
เมื่อทำการประสมเลขมงคลทั้ง 3 หมายเลขจะเห็นว่ามีข้อดี ข้อเสีย ที่แตกต่างกันออกไป แต่กระนั้นเมื่อได้นำมาผสมกันกลับให้พลังด้านบวกอย่างน่าไม่น่าเชื่อ ถือเป็นเลขมงคลที่มีอนุภาพทางบวกเป็นอย่างมาก
เริ่มต้นเรามาจับเป็นคู่ๆก่อน ในเลขมงคล 2 ตัวจะได้ตัวเลข 36 63 หมายเลขคู่นี้ นั้นก็เป็นหมายเลขที่ถูกรวมกันขึ้นมาด้วยลักษณะรุนแรงรุนแรงจากตัวเลข 3 และความสวยหรู เป็นที่ดึงดูด ชวนมองจากตัวเลข 6 เพราะเช่นนั้นเลขจำนวนนี้จะมีสิ่งเราได้พบแน่ๆก็คือเรื่องของ “เสน่หา” ครับ 36 และ 63 เป็นผู้ที่ชี้ถึงความกล้าหาญ... มักที่จะสร้างในสิ่งที่ดีกว่าชีวิตที่เป็นอยู่ กล้าที่จะเดินนำออกไปเดินหน้าไปจากกฏและกรอบของผู้คน ไม่ชอบความจำเจและความเบื่อให้สิ้น ความวางเป้าหมายที่จะทำให้ตนเองนั้นดีขึ้นถูกส่งพลังให้มาจากตัวเลข 6 คือความปรารถนา การเป็นที่ยอมรับ การที่ไม่ต้องเป็นรองใคร ส่วนจุดเริ่มต้น ความสุกใสแห่งการสร้างสรรค์คงต้องยกให้กับตัวเลข 3 ผู้เป็นนักสู้ กล้าที่จะทำในสิ่งที่ตนเองหมาย ไม่จำต้องต้องแคร์และสนใจใคร คนที่ใช้ 36 ก็โดยมากเป็นคนที่โดดเด่นในสังคมนั้นๆเสมอ ทั้งนี้เพราะเขาเป็นคนกล้าที่จะแสดงความเห็นต่างๆออกมา แล้วกล้าทำ เต็มที่กับงาน ต้องให้งานที่ออกมาจะต้องดีที่สุดอีกด้วย เธอจะไม่ยอมให้ผลงานของเขาต้องไปซ้ำกับคนอื่นๆ ผลงานของเธอต้องโดดเด่น ล้ำกว่า มีความเป็นตัวของเธอเอง หรูไฮโซ จนเป็นที่เล่าขานของทุกๆคน

เลขมงคลในเบอร์มงคล

ต่อจากนั้นคือคู่แห่งเหตุและผล การดำเนินชีวิตที่ยึดเอาความฉลาดเป็นที่ตั้งอย่าง 56 65 ครับ จากการมารวมกันของทั้งสองเลขคือ 5 และ 6 จะพบว่า 5 คือ สติ สมอง ความรอบรู้ มาคู่ 6 ซึ่งหมายถึง เสน่ห์ ความรักใคร่ การเงิน มันช่างเป็นอะไรที่ลงตัว ครั้นเมื่อ 6 คู่เลขอื่นอาจจะคุมเสน่ห์ตัวเองไม่อยู่ แต่เมื่อมาคู่ 5 กลับกลายเป็นเสน่ห์แบบเหมาะเจาะ พองามอย่างลงตัว เป็นคนที่มีรู้ผิดรู้ชอบ บริหารความรักได้อย่างดีดึงดูดเพศตรงข้ามอย่างอบอุ่นและเข้าใจ นอกจากนี้ยังเป็นบอกให้เห็นว่า เรื่องราวของความรู้วิชานั้นไม่น่าเอือมระอา หลักการณ์และเหตุผลที่สามารถนำไปสู่การเล่าเรียนที่สนุกได้ คนมีเลขคู่นี้สอนความรู้ให้ผู้อื่นได้อย่างน่าสนใจ คนเลขคู่นี้เข้าใจได้อย่างลึกซึ้ง แตกฉาน ที่สำคัญเป็นวางระเบียบชีวิตชั้นเซียน สามารถวางแผนการทางการเงินได้อย่างเหมาะสม จัดหา จัดเก็บ คิดลงทุนได้อย่างชาญฉลาด
และเมื่อเลขคู่แห่งความบากบั่นของผู้มีพรสวรรค์ มาร่วมกับคู่แห่งความสำเร็จของผู้ที่มีสติปัญญาเป็นชั้นเลิศจึงแสดงของมาทั้งกิจการ การเงิน ความรักที่ดีและลงตัวอย่างที่สุด เพราะไม่เพียงแต่เป็นคนที่ทำงานอย่างมุ่งมั่นตั้งใจ หักโหมกับสิ่งที่ทำอย่างขยันขันแข็งแล้ว ยังเป็นคนที่มีปัญญาในการคิดพินิจพิจารณาสถานการณ์ต่างๆ รอบตัวด้วยสติ ทำให้ผู้ใดก็ตามที่มีเลขลำดับกลุ่มนี้ในหมายเลขโทรศัพท์มักประสบความสำเร็จในหน้าที่การงาน ทำให้เงินรายได้เข้ามาอย่างไม่ขาดสายและสามารถจัดสรรเงินที่ได้มานำมาใช้อย่างดีเยี่ยม จึงเรียกได้ว่าทั้งหาเก่งและรู้จักเก็บ เป็นสุดยอดนักบริหารการเงินที่สมบูรณ์แบบเลยทีเดียวครับผม เรื่องจากชีวิตคู่ที่คล้ายจะดูเหมือนจะไม่ลงตัวแต่ก็สามารถแก้ไขโดยใช้ความคิด และ ประสิทธิภาพจากตัวเลข 56 65 นั่นเองครับ และก็จุดอ่อนเดียวกันจากที่ 56 65 ถูกมองว่าเฉื่อยชาหรือช้าเกินไป {ก็กลับมี 36 63 มามีอิทธิพลของความขยันขันแข็งขึ้นมาจนเกิดเป็นความสมดุลเสริมทุกด้าน
365 หรือ 635 จึงเป็นอีกหนึ่งกลุ่มเลขมงคลโดดเด่นมาก เพราะเสมือนเอาหยิน แหละหยาง ผสมผสานได้อย่างลงตัว อย่างนั้นเลขมงคลชุดนี้ถึงเป็นชุดแนะนำให้ใช้ในเบอร์มงคลได้ในทุกคน และ ทุกอายุ



เว็บไซต์ที่เกี่ยวข้อง : http://www.superbermongkol.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น