วันอังคารที่ 22 มีนาคม พ.ศ. 2559

เบอร์มงคลจักพรรดิ์เบอร์แห่งงานขาย

เบอร์มงคล ด้าน “ราชินีเลขแห่งธุรกิจงานขาย”

 เบอร์แห่งการค้าขาย

    เลขที่จัดว่าเป็นหมายเลขยอดของการค้าขาย นั้นคือเลขลำดับ  46 64   วิธีวางตัวแหน่งของหมายเลขมือถือนั้นจำเป็นต้องอยู่ 7 ตัวท้ายของหมายเลขโทร พ่อค้า ผู้ขาย ที่ประกอบกิจภารกิจ น่าจะมีไว้เพื่อช่วยเพิ่มเติมด้านพาณิชย์ งานขาย  เรามาพิจารณากันว่าเพราะเหตุใดเลขจำนวนชุดนี้ จึงจัดว่าเป็น เบอร์มงคล ด้านวณิชย์ ซึงจัดอยู่ในหมวด เบอร์มงคล

เลข 4 คือ ดวงพุธ โดยดาวพุธนับอยู่ในฝ่ายธาตุน้ำและก็เป็นดวงดาวพรรคพวกของสุริยาเช่นเดียวกับนักขัตรอื่นๆ ที่เสนอมาก่อนแล้ว เป็นดาวนพเคราะห์ ที่ไม่มีแสงไฟในตนเอง โดยที่ตามหลักทางทำนายแสดงถึง การพูด การคบหา การติดต่อสื่อสาร มนุษยสัมพันธ์ดี ปรับตัวเก่ง พูดเก่ง ช่างจำนรรจา  ฉลาดหลักแหลมสูง ปรับตัวเก่ง

 ตัวเลข 6 คือ ดาวศุกร์ ดาวดวงทางการพยากรณ์ หมายความว่า ความเสน่หา ทรัพย์มาก ความสำราญ รักธรรมชาติ รักความสวยงาม มีศิลปะ จินตนาสูง มีเสน่ห์ต่อเพศตรงข้าม พอใจเข้าสังคม โก้ รสนิยมสูง ชอบพอสวยรักงาม คิดบวก มีสมบัติพัสถาน และ เสน่ห์ไม่ขาด จัดได้ว่าเป็นหมายเลข ความสุข

 ครั้นเลขศาสตร์ทั้ง 2 ตัวมาผสาน ดาวพุธและดาวศุกร์ ด้านการทำนายสรุปว่าเป็นคู่ธาตุน้ำ หมายเลขคู่นี้ถือว่าคือราชาแห่งความอ่อนหวาน ช่างสนทนาช่างพูดจา รื่นเริง มนุษยสัมพันธ์ดี ผูกมิตรกับคนได้ง่าย นิยมความสวย (เพราะอิทธิพลจากเลข 6)  พูดหวานหวานหู เล้าโลมคนเก่ง  เบอร์มงคล คู่นี้หาทรัพย์สินเก่ง สามารถสร้างเงินรายได้ ได้หลากหลายทาง ทำมาค้าขายขึ้น สามารถสร้างสรรค์ความสำเริงสำราญกับผู้คน ลักษณะนี้จึงเปรียบเสมือนได้กับ “ผู้มีวาทศิลป์” ใครฟังก็เสนาะหูครับ และการมีวาจาดีแล้วเลขคู่นี้ยังมีผลลัพธ์อีกหลากหลายด้านดังต่อจากนี้ไปครับ

 

เลขมงคลการค้าขาย

- เรื่องแนวคิดและบุคลิกภาพ เป็นที่สุดแห่งความละมุนละไม เบิกบาน ร่าเริง สำราญใจ ช่างคุยช่างเจรจา อ่อนโยน ฝักใฝ่ในศิลปะ รักสวยรักงาม อารมณ์โรแมนติก พูดเพราะ ช่างเอาใจ เข้ากับใครๆอย่างง่าย มักเป็นที่รักใคร่ชอบพอของผู้อื่น มีกลุ่มกว้างขวาง มีวาจาดี ได้ดิบได้ดีเพราะคำพูด

- เรื่องการงานกิจการ เล่าสินค้าเก่ง พูดคล่อง ซื้อขายเก่ง หาเงินเก่ง ทรัพย์หมุนคล่องแคล่ว ขายดี สามารถสร้างสรรค์รายได้หลายๆ ทางพร้อมกับกัน

- ด้านทรัพย์สิน ทั้งนี้เพราะความสามารถด้านการขายจึงทำให้มีเงินมีเข้ามาให้ได้ใช้ไม่ขาดมือ เพราะทำงานเก่งมาก มีวาจาดีแสวงหาโอกาสในการทำเงินได้เก่งมาก พูดจาเอาใจ หรือหากติดปัญหาก็สามารถร้องขอความช่วยเหลือ กล่าวสิ่งใดมักสร้างโอกาสให้เกิดเป็นเงินเป็นทองและลาภลอยอยู่เนืองนิจครับ

- เรื่องความรักใคร่ เหตุด้วยถ้อยคำเป็นเลิศ ยิ่งกระตุ้นให้เป็นคนที่มีเสน่ห์มาก แฟชั่นดีแต่งตัวเก่ง ให้ระวังจากนิสัยเป็นคนยอมง่าย ขี้สงสาร ประกอบกับเป็นผู้มองโลกในแง่ดีเกินเลย จึงเกิดความเสน่หาได้อย่างง่ายๆอาจจะทำให้มีปมปัญหารักวุ่นๆ อยู่เสมอ แบบว่าเลือกยาก ใครได้พบเจอกลุ่มคนเลขคู่นี้มักจะมีความโปรดปรานและชื่นชมมาก เนื่องจากว่าเป็นคนที่สามารถสร้างสีสันของความรักใคร่ให้หวานได้อยู่ตลอดเวลาครับ

 

จึงขอสรุปหมายเลขคู่นี้คือที่สุดแห่งการใช้ความสามารถทางด้านการติดต่อสื่อสาร  สร้างสรรค์ให้สิ่งรอบตัวเต็มไปด้วยความสุข หมายเลขคู่นี้สำหรับผมก็ขอเชิดชูให้เป็น “ผู้มีวาทศิลป์” อย่างแท้จริง ด้วยความสามารถในการใช้คำพูด จึงแสดงให้เห็นถึงการเป็นผู้มีความเด่นในการทำการค้าขาย ไม่ว่าจะขายหรืออธิบายผลิตภัณฑ์แบบใด ต่างก็มีคนให้ความดูแล ช่วยเหลือ อยากช่วยเหลือ ไม่ว่าจะเป็นการทำงานส่วนตัว หรือการเป็นตัวแทนจำหน่าย งานที่ต้องใช้การพูดทักษะการเจรจา หมายเลขคู่นี้จึงเหมาะสมเพื่องานประกอบการค้า งานพีอาร์ หรือแม้กระทั่งงานทางการฑูต ก็ได้เช่นกัน ดังนั้นตัวเลขคู่นี้ จึงถือได้ว่าเป็นหมายเลขมงคลที่ควรวางให้อยู่ในเบอร์มงคลเป็นอย่างที่สุดครับ

 

ท้ายที่สุด ท่านอาจจะเช็คเบอร์มือถือ เพื่อตรวจดูพลังของความสำคัญของเบอร์มือถือได้ที่  www.superbermongkol.com



เว็บไซต์ที่เกี่ยวข้อง : http://www.superbermongkol.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น