วันอังคารที่ 22 มีนาคม พ.ศ. 2559

เบอร์มงคลราชาเบอร์แห่งธุรกิจงานขาย

เบอร์มงคล ด้าน “ราชาเบอร์แห่งงานขาย”

เบอร์แห่งงานขาย

    หมายเลขที่จัดได้ว่าเป็นเลขที่สุดของการซื้อขาย ซึ่งก็คือเลขลำดับ  46 64   วิธีวางตัวแหน่งของหมายเลขโทรศัพท์นั้นควรอยู่ 7 ตัวสุดท้ายของหมายเลขโทรศัพท์ ผู้ค้าขาย คนขายของ ที่ทำภารกิจ น่ามีอยู่ไว้เพื่อช่วยดันด้านธุรกิจการค้า งานขาย  เรามาตรวจกันว่าเพราะเหตุใดเลขจำนวนชุดนี้ จึงจัดว่าเป็น เบอร์มงคล ด้านการขาย ซึงจัดอยู่ในหมวด เบอร์มงคล

เลข 4 หมายถึง ดวงพุธ โดยดาวพุธจัดอยู่ในด้านธาตุน้ำและก็เป็นดวงดาวสมุนของดวงอาทิตย์เช่นเดียวกับดาวอื่นๆ ที่เสนอมาก่อนหน้าแล้ว เป็นดาวนพเคราะห์ ที่ไม่มีแสงไฟในตนเอง โดยที่ตามหลักทางทำนายแสดง การเจรจา การคบค้า การติดต่อสื่อสาร เข้ากับคนง่าย แก้ไขปัญหาดีเยี่ยม ช่างพูด พูดเก่ง  เฉลียวฉลาดสูง ปรับตัวเก่ง

 เลขลำดับ 6 คือ ดาวศุกร์ ดาวดวงทางการพยากรณ์ หมายถึง ความเสน่หา การเงิน ความเบิกบาน รักธรรมชาติ ชอบพอความสวยงาม มีศิลป์ จินตนาสูง มีเสน่ห์ต่อเพศตรงข้าม พอใจเข้าสังคม โก้หรู รสนิยมดี รักสวยรักงาม มองโลกในแง่ดี มีสินทรัพย์ และ เสน่ห์ไม่ขาด จัดได้ว่าเป็นเลขลำดับ ความสุข

 ตราบใดตัวเลขศาสตร์ทั้ง 2 ตัวมาผสมผสาน ดาวพุธและดาวศุกร์ ทางการทำนายสรุปว่าเป็นคู่ธาตุน้ำ หมายเลขคู่นี้สรุปว่าคือเจ้าแห่งความอ่อนหวาน ช่างสนทนาช่างพูด สนุกสนาน มนุษยสัมพันธ์ดี ทำความรู้จักกับคนได้ง่าย ชื่นชมความงดงาม (เพราะอิทธิพลจากเลข 6)  เจรจาน่าฟังหวานหู ปลอบโยนคนเก่ง  เบอร์มงคล คู่นี้หาทรัพย์สินเก่ง สามารถหาเงินได้ ได้หลากหลายช่องทาง ทำมาค้าขายขึ้น สามารถปลูกความสบายกับผู้คน ประเภทนี้จึงเปรียบได้กับ “ผู้มีวาจาดี” ใครฟังก็เสนาะหูครับ โดยการมีวาจาดีแล้วเลขคู่นี้ยังมีผลพลังอีกหลากหลายด้านดังถัดไปครับ

 

เบอร์โทรศัพท์เลขการค้า

- ด้านแนวคิดและบุคลิกภาพ เป็นเจ้าแห่งความอ่อนหวาน รื่นเริง อิ่มเอิบ แจ่มใส ช่างคุยช่างเจรจา ละมุนละไม ผูกพันในศิลปะ ชอบความสวยความงาม อารมณ์โรแมนติก พูดเพราะ ช่างเอาใจ เข้ากับผู้อื่นได้ง่าย จึงมักเป็นที่รักของผู้อื่น มีแวดวงกว้างขวาง มีวาทศิลป์ ก้าวหน้าเพราะคำพูด

- ด้านการงานธุรกิจ ชี้แจงสินค้าเก่ง พูดเป็นน้ำไหลไฟดับ ขายเก่ง หาเงินเก่ง การเงินหมุนคล่อง ขายดี สามารถสร้างสรรค์รายได้หลายๆ ทางพร้อมมูลกัน

- เรื่องทรัพย์ ทั้งนี้เพราะความสามารถด้านการขายจึงทำให้มีเงินมีเข้ามาให้ได้ใช้ไม่ขาดมือ เพราะทำงานเก่งมาก มีวาจาดีแสวงหาโอกาสในการทำเงินได้เก่งมาก พูดจาเอาใจ หรือหากติดปัญหาก็สามารถร้องขอความช่วยเหลือ กล่าวสิ่งใดมักสร้างโอกาสให้เกิดเป็นเงินเป็นทองและลาภลอยอยู่เนืองนิจครับ

- ทางด้านความรักใคร่ เหตุด้วยวาจาเป็นเลิศ ยิ่งสนับสนุนให้เป็นคนที่มีเสน่ห์มาก รสนิยมดีแต่งตัวเก่ง ให้ระวังจากอุปนิสัยเป็นคนยอมง่าย ใจอ่อน ประกอบกับเป็นคนมองโลกในแง่ดีเกินเลย จึงเกิดความชอบพอได้อย่างง่ายดายอาจจะทำให้มีปมปัญหารักวุ่นๆ อยู่เสมอ แบบว่าเลือกไม่ถูก ใครได้สัมผัสกลุ่มคนเลขคู่นี้มักจะมีความโปรดและชื่นชมมาก เพราะเป็นคนที่สามารถทำสีสันของความเสน่หาให้หวานชื่นได้อยู่ตลอดเวลาครับ

 

จึงฟันธงเลขลำดับคู่นี้คือเจ้าแห่งการใช้ความสามารถทางด้านการติดต่อสื่อสาร  สร้างให้สิ่งรอบตัวเปี่ยมไปด้วยความสุข เลขลำดับคู่นี้สำหรับผมก็ขอถือว่าให้เป็น “ผู้มีวาทศิลป์” อย่างแท้จริง ด้วยความสามารถในการใช้ถ้อยคำ จึงแสดงให้เห็นถึงการเป็นผู้มีความเด่นในการทำการค้าขาย ไม่ว่าจะขายหรือนำเสนอผลิตภัณฑ์สิ่งไร ต่างก็มีคนให้ความห่วงใย ช่วยเหลือ อยากช่วยเหลือ ไม่ว่าจะเป็นการทำการงานส่วนตัว หรือการเป็นคนกลางจำหน่าย งานที่ต้องอาศัยการพูดการเจรจา หมายเลขคู่นี้จึงสัมพันธ์กันเกี่ยวกับงานซื้อขายแลกเปลี่ยน งานประชาสัมพันธ์ หรือกระทั่งงานทางการฑูต ก็ได้เช่นกัน ดังนั้นเลขลำดับคู่นี้ จึงถือได้ว่าเป็นเลขลำดับมงคลที่ควรจัดให้อยู่ในเบอร์มงคลเป็นอย่างยิ่งครับ

 

สุดท้าย ท่านอาจเช็คเบอร์มือถือ เพื่อทดสอบพลังของคำนิยามของเบอร์โทรศัพท์ได้ที่  www.superbermongkol.com



เว็บไซต์ที่เกี่ยวข้อง : http://www.superbermongkol.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น