วันพฤหัสบดีที่ 31 มีนาคม พ.ศ. 2559

เลขมงคล 365 เสริมพลังธุรกิจการงานความรัก

เลขมงคล 365 ครอบคลุมเงิน งาน ความรัก

เบอร์มงคล365

เลขมงคล เลขหงษ์ เลขมังกร 789 782 ยอดของเลขเงินก้อนใหญ่โต ที่สร้างความรุ่งโรจน์ให้กับวงการเบอร์มงคลมาท่วมหัว แต่หมายเลขกลุ่มหมายเลขมังกรนั้นมีขีดจำกัด กลุ่มคนที่ใช้งาน นั้นหมายถึง ไม่ใช่ทุกคนที่ควรใช้เลขมังกร บางคนนั้นอาจจะส่งผลเสียมากกว่าประโยชน์ก็ได้ แต่กลับมีเลขมงคลอยู่ ชุดหนึ่งที่สามารถใช้ได้กับคนทุกเพศ และ ทุกวัย นั่นก็คือ “เลขมงคล 365” เลขมงคลชุดนี้ หากอยู่เข้าร่วมเบอร์มงคลแล้ว สนับสนุนหนุนด้านบวกให้กับลูกค้าได้อย่างมากมายครบทุกเรื่อง
ที่เลข 365 นั้นนับเป็นเลขลำดับดีนั้นเพราะว่า เป็นกลุ่มเลขมงคลที่จับกลุ่มพลังด้านการเงิน การงาน ไว้ด้วยกันได้อย่างลงตัว ยิ่งกว่านั้นความรัก และชีวิตครอบครัวก็สมบูรณ์
เรามาย่อยพลังของหมายเลข 3 6และ 5 ทีละตัวเลขนี้กันครับ
3 คือ นักรบ ความองอาจ นักต่อสู้ ว่องไว ใจกล้า ความขยัน พลังงานเยอะ ขันแข็ง ทรหด อดทน สู้งาน เฉียบขาด เปิดเผย รักมิตรและบริวาร แต่ก็บ้าพลัง ชอบใช้ความหนักหน่วง

5 หมายความว่า ความคิด การเรียนรู้ สมาธิ ผลสำเร็จ วิชาการต่างๆ ใจอารี ชอบช่วยเหลือ รักความถูกต้อง มีเหตุมีผล มีใจเป็นธรรมะ

6 คือ สินทรัพย์ เสน่ห์ ความรัก ความรัก ความสบาย มีอารมณ์สุนทรี รักความสวยงาม มีจินตนาการ รักในศิลปะหรือดนตรี มีความคิดสร้างสรรค์ รายได้เยอะ ฟุ้งเฟ้อ รสนิยมสูง
ครั้นเมื่อทำการประสมเลขมงคลทั้ง 3 ตัวเลขจะพบว่ามีข้อดี ข้อเสีย ที่แตกต่างกันออกไป แต่ว่าเมื่อลองนำมาประสานกันกลับให้พลังด้านบวกอย่างน่าแปลกประหลาด ถือเป็นเลขมงคลที่มีพลังทางบวกเป็นเหลือประมาณ
เริ่มแรกเรามาจับเป็นคู่ๆก่อน ในเลขมงคล 2 ตัวจะได้เลข 36 63 ตัวเลขคู่นี้ นั้นก็เป็นหมายเลขที่ถูกรวมกันขึ้นมาด้วยลักษณะโหดร้ายรุนแรงจากหมายเลข 3 และความงามยิ่ง เจ้าเสน่ห์ ดึงดูดใจจากหมายเลข 6 ฉะนั้นหมายเลขนี้จะมีหัวข้อที่เราพลาดไม่ได้แน่ๆก็คือเรื่องของ “เสน่หา” ครับ 36 และ 63 เป็นผู้ที่ชี้ถึงความกล้าหาญ... ชอบที่จะไขว่คว้าในสิ่งที่ดีกว่าชีวิตปัจจุบัน มักที่จะเดินนำออกไปก้าวออกไปจากกฏและกรอบของสังคม หลีกหนีความจำเจและความเหนื่อยหน่ายให้สิ้น แรงพึงประสงค์ที่จะทำให้ตนเองนั้นดีขึ้นถูกส่งพลังให้มาจากเลขจำนวน 6 คือความประสงค์ การเป็นที่ยอมรับ ไม่ต้องการน้อยหน้าใคร จุดเริ่มต้น ประกายแห่งการสร้างสรรค์คงต้องยกให้กับตัวเลข 3 ผู้ไม่เคยกลัวใคร ห้าวที่จะทำในสิ่งที่ตัวเองตั้งใจ ไม่จำเป็นจะต้องต้องแคร์และใส่ใจใคร คนที่ใช้ 36 ก็ค่อนข้างเป็นคนที่สะดุดตาในแวดวงนั้นๆเสมอ ตามที่คุณเป็นคนกล้าที่จะยกตัวอย่างข้อคิดเห็นต่างๆออกมา แน่วแน่ เต็มที่กับงาน พร้อมทั้งงานที่ออกมาจะต้องดีที่สุดอีกด้วย คุณจะไม่ยอมให้ผลงานของเขาต้องไปเหมือนกับคนอื่นๆ ผลงานของคุณต้องโดดเด่น แปลก มีความเป็นตัวของเธอเอง หรูไฮโซ จนเป็นที่เล่าขานของทุกๆคน

เลขมงคลใน<b><i>เบอร์โทรศัพท์มงคล</i></b>

ถัดจากนั้นคือคู่แห่งเหตุและผล การดำเนินชีวิตที่ยึดเอาสติปัญญาเป็นที่ตั้งอย่าง 56 65 ครับ จากการมารวมกันของทั้งสองเลขคือ 5 และ 6 จะพบว่า 5 คือ สติ เชาวน์ ความรอบรู้ มาคู่ 6 ซึ่งหมายถึง เสน่ห์ เสน่หา การเงิน มันช่างเป็นอะไรที่ลงตัว ครั้นเมื่อ 6 คู่เลขอื่นอาจคุมเสน่ห์ตัวเองไม่อยู่ แต่เมื่อมาคู่ 5 กลับกลายเป็นเสน่ห์แบบพอเหมาะพอควร พองามอย่างลงตัว เป็นคนที่มีวินัย บริหารความรักได้เป็นอันดีดึงดูดเพศตรงข้ามอย่างอบอุ่นและเข้าใจ ยิ่งไปกว่านี้ยังเป็นสิ่งสะท้อนให้เห็นว่า เรื่องราวของความรู้วิชานั้นไม่น่าเอือมระอา มีเหตุมีผลหลักการที่สามารถนำไปสู่การเล่าเรียนที่สุขใจได้ คนมีเลขคู่นี้สอนความรู้ให้ผู้อื่นได้อย่างน่าสนใจ คนเลขคู่นี้เข้าใจได้อย่างถ่องแท้ แตกฉาน ที่สำคัญเป็นนักวางแผนชีวิตชั้นเยี่ยม สามารถวางแผนทางการเงินได้อย่างแยบยล จัดหา จัดเก็บ คิดลงทุนได้อย่างชาญฉลาด
และเมื่อหมายเลขคู่แห่งความตั้งอกตั้งใจของผู้มีพรสวรรค์ มารวมกับคู่แห่งความสำเร็จของผู้ที่มีสติปัญญาเป็นเลิศ จึงสะท้อนของมาทั้งกิจการ การเงิน ความรักที่ดีและลงตัวอย่างที่สุด เพราะไม่เพียงแต่เป็นคนที่ทำงานอย่างตั้งอกตั้งใจ มุ่งมั่นกับสิ่งที่ทำอย่างขยันขันแข็งแล้ว ยังเป็นผู้ที่มีความคิดในการคิดพิเคราะห์เรื่องราวต่างๆ รอบตัวด้วยสติ ทำให้ผู้ใดก็ตามที่มีเลขลำดับกลุ่มนี้ในเลขมงคลมักประสบความสำเร็จในการค้า ทำให้รายได้เข้ามาอย่างไม่ขาดสายและสามารถบริหารเงินที่ได้มานำมาใช้อย่างลงตัว จึงเรียกได้ว่าทั้งหาเก่งและรู้จักเก็บ เป็นสุดยอดนักบริหารการเงินที่สมบูรณ์แบบเลยทีเดียวครับผม เรื่องจากชีวิตคู่ที่ดังกลับว่าดูเหมือนจะเรรวนแต่ก็สามารถแก้ไขโดยใช้เชาวน์ และ ศักยภาพจากตัวเลข 56 65 นั่นเองครับ และก็จุดเดียวกันจากที่ 56 65 ถูกมองว่าเฉื่อยชาหรือช้าเกินไป {ก็กลับมี 36 63 มาแสดงของความขันแข็งขึ้นมาจนเกิดเป็นความสมดุลครอบคลุมทุกด้าน
365 หรือ 635 จึงเป็นอีกหนึ่งกลุ่มเลขมงคลโดดเด่นมาก เพราะเสมือนเอาหยิน แหละหยาง ประสมได้อย่างลงตัว เพราะฉะนั้นเลขมงคลชุดนี้ถึงเป็นชุดแนะนำให้ใช้ในเบอร์มงคลได้ในทุกเพศ และ ทุกวัย



เว็บไซต์ที่เกี่ยวข้อง : http://www.superbermongkol.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น