วันพฤหัสบดีที่ 31 มีนาคม พ.ศ. 2559

เลขมงคล 365 ส่่งเสริมเบอร์โทรศัพท์มงคล

เลขมงคล 365 ครอบคลุมเงิน งาน ความรัก

้เลขมงคล365

เลขมงคล กลุ่มหงษ์ เลขมังกร 789 782 เป็นยอดของเลขเงินก้อนโต ที่สร้างความฮือฮาให้กับวงการเบอร์มงคลมามากหลาย แต่หมายเลขกลุ่มเลขลำดับมังกรนั้นมีข้อละเว้น กลุ่มคนที่ใช้งาน นั้นเป็น ไม่ใช่คนทุกกลุ่มที่ควรใช้เลขมังกร สำหรับบางคนนั้นอาจจะส่งโทษมากกว่าคุณประโยชน์ก็ได้ เฉพาะมีเลขมงคลอยู่ ชุดหนึ่งที่สามารถใช้ได้กับคนทุกเพศ และ ทุกวัย นั่นก็คือ “เลขมงคล 365” เลขมงคลชุดนี้ หากอยู่เข้าร่วมเบอร์มงคลแล้ว ช่วยเหลือหนุนพลังบวกให้กับผู้บริโภคได้อย่างมากมายครบทุกด้าน
ที่หมายเลข 365 นั้นนับเป็นเลขดีนั้นด้วยเหตุที่ เป็นกลุ่มเลขมงคลที่ประสมพลังด้านการเงิน การงาน ไว้ร่วมกันได้อย่างพอดี ยิ่งกว่านั้นความรัก และชีวิตครอบครัวก็สมบูรณ์
เรามาแยกย่อยพลังของหมายเลข 3 6และ 5 ทีละตัวเลขนี้กันครับ
3 เป็น นักรบ ความแกล้วกล้า นักสู้ ว่องไว ใจกล้า ขยันขันแข็ง พลังงานเยอะ ขยันขันแข็ง ทระหด อดทน สู้งาน แก่กล้า ตรงไปตรงมา รักสหายและบริวาร แต่ก็บ้าพลัง ชอบใช้ความเร่าร้อน

5 เป็น ความคิด การศึกษา ภาวะจิตสงบ ผลสำเร็จ วิชาการต่างๆ ใจพระ ชอบค้ำจุน รักความเป็นธรรม มีเหตุมีผล มีใจเป็นความถูกต้อง

6 เป็น ทรัพย์สิน เสน่ห์ ความเสน่หา ความรัก ความสำราญ มีอารมณ์สุนทรี รักสวยรักงาม มีจินตนาการ รักศิลปะหรือดนตรี มีความคิดสร้างสรรค์ เงินทองไม่ขาดมือ ฟุ้งเฟ้อ รสนิยมดี
เมื่อทำการผสานเลขมงคลทั้ง 3 หมายเลขจะเห็นว่ามีข้อดี ข้อเสีย ที่ต่างกันออกไป แต่เมื่อเรานำมาประสมกันกลับให้พลังด้านบวกอย่างน่ามหัศจรรย์ ถือเป็นเลขมงคลที่ทรงพลังทางบวกเป็นอย่างสูง
ทีแรกเรามาจับเป็นคู่ๆก่อน ในเลขมงคล 2 ตัวจะได้เลข 36 63 เลขคู่นี้ นั้นก็เป็นจำนวนที่ถูกก่อขึ้นมาด้วยลักษณะโหดร้ายรุนแรงจากหมายเลข 3 และความงามเลิศ เจ้าเสน่ห์ เย้ายวนจากเลข 6 ฉะนั้นหมายเลขนี้จะมีเรื่องเราพลาดไม่ได้แน่ๆก็คือเรื่องของ “ความรัก” ครับ 36 และ 63 เป็นผู้ที่บ่งชี้ถึงความองอาจ... กล้าที่จะไขว่คว้าในสิ่งที่ดีกว่าชีวิตที่เป็นอยู่ มักที่จะเดินนำออกไปก้าวออกไปจากกฏและกรอบของผู้คน เบื่อหน่ายความจำเจและความแหนงหน่ายให้สิ้น แรงหมายมุ่งที่จะทำให้ตนเองนั้นดีขึ้นถูกส่งผลให้มาจากเลข 6 คือความฝัน การเป็นที่ยอมรับ การที่ไม่ต้องเป็นรองใคร ส่วนจุดเริ่มต้น ประกายแห่งการสร้างสรรค์คงต้องยกให้กับตัวเลข 3 ผู้ไม่เคยกลัวใคร กล้าหาญที่จะทำในสิ่งที่ตัวเองมุ่งหวัง ไม่จำเป็นต้องแคร์และใส่ใจใคร คนที่ใช้ 36 ก็โดยมากเป็นคนที่สะดุดตาในกลุ่มนั้นๆเสมอ ดังที่คุณเป็นคนกล้าที่จะเล่าความเห็นต่างๆออกมา แล้วกล้าทำ เต็มที่กับงาน พร้อมทั้งงานที่ออกมาจะต้องดีที่สุดอีกด้วย เขาจะไม่ยอมให้ผลงานของเขาต้องไปเหมือนกับคนอื่นๆ ผลงานของเขาพิเศษ แตกต่าง มีความเป็นตัวของเธอเอง หรูไฮโซ จนเป็นที่โจษขานของทุกๆคน

เลขมงคลใน<b><i>เบอร์โทรศัพท์มงคล</i></b>

สืบมาคือคู่แห่งเหตุและผล การดำเนินชีวิตที่ยึดเอาสติปัญญาเป็นที่ตั้งอย่าง 56 65 ครับ จากการมารวมกันของทั้งสองเลขคือ 5 และ 6 จะพบว่า 5 คือ สติ ปัญญา ความรอบรู้ มาคู่ 6 ซึ่งหมายถึง เสน่ห์ ความรัก การเงิน มันช่างเป็นอะไรที่ลงตัว ครั้นเมื่อ 6 คู่เลขอื่นอาจจะคุมเสน่ห์ตัวเองไม่อยู่ แต่เมื่อมาคู่ 5 กลับกลายเป็นเสน่ห์แบบพอสมควร พองามอย่างลงตัว เป็นคนที่มีวินัย บริหารความรักได้เป็นอันดีเป็นที่ต้องการของเพศตรงข้ามอย่างอบอุ่นและเข้าใจ ยิ่งไปกว่านี้ยังเป็นแสดงให้เห็นว่า เรื่องราวของความรู้วิชานั้นไม่น่าเบื่อหน่าย มีเหตุมีผลหลักการที่สามารถนำไปสู่การเรียนที่สุขใจได้ คนมีเลขคู่นี้สอนความรู้ให้ผู้อื่นได้อย่างน่าสนใจ คนเลขคู่นี้เข้าใจได้อย่างถ่องแท้ แตกฉาน ที่สำคัญเป็นนักวางหลักการณ์ชีวิตชั้นเซียน สามารถเตรียมการทางการเงินได้อย่างแยบยล คิดหา จัดเก็บ คิดลงทุนได้อย่างชาญฉลาด
และเมื่อหมายเลขคู่แห่งความตั้งอกตั้งใจของผู้มีพรสวรรค์ มาผสมกับคู่แห่งความสำเร็จของผู้ที่มีสติปัญญาเป็นเยี่ยมจึงสะท้อนของมาทั้งธุรกิจ การเงิน ความรักที่ดีและลงตัวอย่างที่สุด เพราะไม่เพียงแต่เป็นคนที่ทำงานอย่างสุดความพยายาม มุ่งมั่นกับสิ่งที่ทำอย่างขยันขันแข็งแล้ว ยังเป็นผู้ที่มีสติปัญญาในการคิดพิเคราะห์เหตุการณ์ต่างๆ รอบตัวด้วยสติ ทำให้ผู้ใดก็ตามที่มีเลขลำดับกลุ่มนี้ในเบอร์มงคลพร้อมที่จะประสบความสำเร็จในงาน ทำให้รายรับเข้ามาอย่างไม่หยุดและสามารถบริหารเงินที่ได้มานำมาใช้อย่างลงตัว จึงเรียกได้ว่าทั้งหาเก่งและเก็บเก่ง เป็นสุดยอดนักบริหารการเงินที่ยอดเยี่ยมเลยทีเดียวครับผม แล้วจากชีวิตคู่ที่คล้ายจะดูเหมือนจะเรรวนแต่ก็สามารถจัดการโดยใช้สมอง และ ความสามารถจากตัวเลข 56 65 นั่นเองครับ และก็สิ่งกันจากที่ 56 65 ถูกมองว่าอึดหรือช้าเกินไป {ก็กลับมี 36 63 มาสะท้อนของความขันแข็งขึ้นมาจนเกิดเป็นความสมดุลเสริมทุกด้าน
365 หรือ 635 จึงเป็นอีกหนึ่งกลุ่มเลขมงคลโดดเด่นมาก เพราะเสมือนเอาความอ่อนความแข็งเคล้าคละได้อย่างลงตัว ด้วยเหตุนั้นเลขมงคลชุดนี้ถึงเป็นชุดแนะนำให้ใช้ในเบอร์มงคลได้ในทุกเพศ และ ทุกอายุ



เว็บไซต์ที่เกี่ยวข้อง : http://www.superbermongkol.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น