วันศุกร์ที่ 18 มีนาคม พ.ศ. 2559

เบอร์มงคลผู้นำเลขแห่งธุรกิจงานขาย

เบอร์มงคล ด้าน “ราชาเบอร์แห่งธุรกิจงานขาย”

เบอร์แห่งงานขาย

    เลขที่ถือว่าเป็นเลขเป็นยอดของพาณิชย์ ก็คือเลข  46 64   โดยที่ตัวแหน่งของหมายเลขSmartphoneนั้นควรอยู่ 7 ตัวสุดท้ายของนัมเบอร์โทรศัพท์ แม่ค้า คนขาย ที่ประกอบกิจภารกิจ สมควรมีอยู่ไว้เพื่อช่วยเสริมด้านการค้า งานขาย  เรามาตรวจกันว่าเพราะเหตุใดหมายเลขชุดนี้ จึงจัดว่าเป็น เบอร์มงคล ด้านการค้าขาย ซึงจัดอยู่ในหมวด เบอร์มงคล

เลข 4 หมายความว่า ดาวพุธ โดยดาวพุธถือว่าอยู่ในด้านธาตุน้ำและก็เป็นดวงดาวสมุนของสุริยาเหมือนกันกับดาวอื่นๆ ที่พูดมาก่อนหน้าแล้ว เป็นดาวนพเคราะห์ ที่ไม่มีแสงในตัวเอง ซึ้งตามเกณฑ์ทางการพยากรณ์แสดง การเจรจา การคบหา การติดต่อสื่อสาร เข้ากับคนง่าย แก้ไขปัญหาดีเยี่ยม ช่างจำนรรจา ช่างเจรจา  เฉลียวฉลาดสูง ปรับตัวเก่ง

 เลขลำดับ 6 คือ ดาวศุกร์ ดาวดวงทางโหราศาสตร์ หมายถึง ความเสน่หา การเงิน ความสำราญ รักใคร่ชอบพอธรรมชาติ รักความสวยงาม มีศิลปะ จินตนาสูง มีเสน่ห์ต่อเพศตรงข้าม ชื่นชอบเข้าสังคม งดงาม รสนิยมสูง ชอบสวยรักงาม มองโลกในแง่ดี มีทรัพย์ และ เสน่ห์ไม่ขาด จัดเป็นเลขลำดับ ศุภเคราะห์

 พอหมายเลขศาสตร์ทั้ง 2 ตัวมาผสม ดาวพุธและดาวศุกร์ ทางวิชาทำนายถือว่าเป็นคู่ธาตุน้ำ เลขคู่นี้ถือว่าเป็นราชาแห่งความอ่อนหวาน ช่างเจรจาช่างพูดจา ชื่นมื่น มนุษยสัมพันธ์ดี ผูกมิตรกับคนได้ง่าย นิยมความสวย (เพราะอิทธิพลจากเลข 6)  พูดหวานหวานหู พะเน้าพะนอคนเก่ง  เบอร์มงคล คู่นี้หาสมบัติเก่ง สามารถสร้างรายได้ ได้หลายช่องทาง ทำมาค้าขายขึ้น สามารถทำความสำราญใจกับผู้คน ลักษณะนี้จึงเทียบได้กับ “ผู้มีวาทศิลป์” ใครฟังก็รื่นหูครับ นอกจากการมีวาทศิลป์แล้วเลขคู่นี้ยังมีผลสะท้อนอีกหลากหลายด้านดังถัดไปครับ

 

เลขมงคลการค้าขาย

- เรื่องวิธีการคิดและบุคลิกลักษณะ เป็นจ้าวแห่งความละมุนละไม สดชื่น วิโรจ มีอารมณ์ขัน คุยเก่งช่างเจรจา สุภาพ ใฝ่ใจในศิลปะ ชอบความสวยความงาม โรแมนติก พูดเพราะ ช่างเอาใจ เข้ากับใครๆได้ง่าย จึงเป็นที่รักใคร่ชอบพอของใครๆ มีสังคมกว้างขวาง มีวาทศิลป์ เจริญเพราะปาก

- ด้านการงานธุรกิจการค้า นำเสนอสินค้าเก่ง พูดเป็นน้ำไหลไฟดับ ซื้อขายเก่ง หาเงินเก่ง ทรัพย์หมุนสะดวก ทำมาค้าขึ้น สามารถทำรายได้หลายๆ ทางพร้อมด้วยกัน

- ด้านการเงิน ตามที่ความสามารถด้านการขายจึงทำให้มีเงินมีเข้ามาให้ได้ใช้ไม่ขาดมือ เพราะทำงานเก่งมาก มีวาจาดีแสวงหาโอกาสในการทำเงินได้เก่งมาก พูดจาเอาใจ หรือหากติดปัญหาก็สามารถร้องขอความช่วยเหลือ กล่าวสิ่งใดมักสร้างโอกาสให้เกิดเป็นเงินเป็นทองและลาภลอยอยู่เนืองนิจครับ

- ด้านความเสน่หา โดยคำพูดเป็นเลิศ ยิ่งเพิ่มพูนให้เป็นคนที่มีเสน่ห์มาก รสนิยมดีแต่งตัวเก่ง ให้ระวังจากอุปนิสัยเป็นคนใจอ่อน ขี้สงสาร กอปรกับเป็นคนมองโลกในแง่ดีเกินไป จึงเกิดความชอบพอได้อย่างง่ายๆอาจจะทำให้มีปมรักวุ่นๆ อยู่เสมอ แบบว่าเลือกไม่ถูก ใครได้รู้จักกลุ่มคนเลขคู่นี้มักจะมีความโปรดและชื่นชมมาก โดยเหตุเป็นผู้ที่สามารถสร้างความหวือหวาของความรักให้หวานชื่นได้อยู่ตลอดเวลาครับ

 

จึงฟันธงตัวเลขคู่นี้คือเจ้าแห่งการใช้ความสามารถทางด้านการติดต่อสื่อสาร  สร้างให้สิ่งรอบตัวเต็มไปด้วยความสุข ตัวเลขคู่นี้สำหรับผมก็ขอยกให้เป็น “ผู้มีวาทศิลป์” อย่างแท้จริง ด้วยความสามารถในการใช้คำ จึงแสดงให้เห็นถึงการเป็นผู้มีความโดดเด่นในการทำการค้าขาย ไม่ว่าจะขายหรือชี้แจงผลิตภัณฑ์แบบใด ต่างก็มีคนให้ความตั้งใจ ช่วยเหลือ อยากสนับสนุน ไม่ว่าจะเป็นการทำการทำงานส่วนตัว หรือการเป็นคนแทนจำหน่าย งานที่ต้องใช้ทักษะการพูดการเจรจา หมายเลขคู่นี้จึงเหมาะสมสำหรับงานประกอบการค้า งานพีอาร์ หรือแม้กระทั่งงานทางการฑูต ก็ได้เช่นกัน ดังนั้นตัวเลขคู่นี้ จึงถือว่าเป็นเลขมงคลที่ควรจัดให้อยู่ในเบอร์มงคล" href="http://www.superbermongkol.com">เบอร์มงคลเป็นอย่างที่สุดครับ

 

ตอนท้าย ท่านสมรรถเช็คเบอร์มือถือ เพื่อตรวจพลังของความหมายของเบอร์มือถือได้ที่  www.superbermongkol.com



ขอบคุณบทความจาก : http://www.superbermongkol.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น