วันพฤหัสบดีที่ 31 มีนาคม พ.ศ. 2559

เลขมงคล 365 เพิ่มโอกาสด้านการงานความรัก

เลขมงคล 365 ครอบคลุมเงิน งาน ความรัก

<b><u>เบอร์มงคล</u></b>365

เลขมงคล กลุ่มหงษ์ กลุ่มมังกร 789 782 เป็นยอดของเลขเงินก้อนใหญ่โต ที่สร้างความเลื่องลือให้กับวงการเบอร์มงคลมาเป็นอย่างมาก แต่เลขกลุ่มเลขลำดับมังกรนั้นมีข้อจำกัด กลุ่มคนที่ใช้งาน นั้นหมายถึง ไม่ใช่ทุกคนที่ควรใช้เลขมังกร โดยสำหรับบางอาชีพนั้นอาจจะส่งผลเสียมากกว่าคุณประโยชน์ก็ได้ อย่างไรก็ตามมีเลขมงคลอยู่ 1 ชุดที่สามารถใช้ได้กับคนทุกเพศ และ ทุกวัย นั่นก็คือ “เลขมงคล 365” เลขมงคลชุดนี้ หากอยู่เข้าร่วมเบอร์มงคลแล้ว ช่วยเหลือผลักดันพลังบวกให้กับผู้ซื้อได้อย่างมากมายครบถ้วนทุกเรื่อง
ที่เลขลำดับ 365 นั้นถือได้ว่าเป็นเลขดีนั้นดังที่ เป็นกลุ่มเลขมงคลที่รวมพลังด้านการเงิน การงาน ไว้ควบคู่กันได้อย่างเหมาะสม ยิ่งกว่านั้นความรัก และชีวิตครอบครัวก็สมบูรณ์
เรามาแยกย่อยพลังของตัวเลข 3 6และ 5 ทีละตัวเลขนี้กันครับ
3 คือ นักรบ ความเก่งกล้า นักสู้ ว่องไว ใจกล้า ขยันขันแข็ง พลังงานเยอะ ขยันขันแข็ง อึด อดทน สู้งาน แข็ง ซื่อ รักเพื่อนฝูงและบริวาร แต่ก็บ้าพลัง ชอบใช้ความบ้าเลือด

5 หมายความว่า ความคิด การเรียน ภาวะจิตสงบ ผลสำเร็จ วิชาการต่างๆ จิตใจงาม ชอบอนุเคราะห์ รักความยุติธรรม มีเหตุผล มีใจเป็นธรรม

6 หมายถึง สมบัติพัสถาน เสน่ห์ เสน่หา ความรัก ความสุข มีอารมณ์สุนทรี ดูแลตัวเอง มีจินตนาการ ครั่งใคร้ศิลปะหรือดนตรี มีความคิดสร้างสรรค์ มีเงินมีทองไม่ขาด ฟุ้งเฟ้อ รสนิยมดี
ครั้นเมื่อทำการผสมผเสเลขมงคลทั้ง 3 ตัวเลขจะเห็นว่ามีข้อดี ข้อเสีย ที่ผิดแผกแตกต่างกันออกไป เสียแต่ว่าเมื่อลองนำมารวมกันกลับให้พลังด้านบวกอย่างน่าประหลาด ถือเป็นเลขมงคลที่มีอนุภาพทางบวกเป็นอย่างมากมาย
แรกเริ่มเรามารวบเป็นคู่ๆก่อน ภายในเลขมงคล 2 ตัวจะได้หมายเลข 36 63 เบอร์คู่นี้ นั้นก็เป็นหมายเลขที่ถูกรวมกันขึ้นมาด้วยลักษณะดุเดือดรุนแรงจากหมายเลข 3 และความงามยิ่ง มีเสน่ห์ ชวนมองจากเลข 6 โดยเหตุนั้นตัวเลขนี้จะมีเรื่องเราได้พบแน่ๆก็คือเรื่องของ “ความรัก” ครับ 36 และ 63 เป็นผู้ที่บ่งบอกถึงความองอาจ... ชอบที่จะสร้างในสิ่งที่ดีกว่าชีวิตปัจจุบัน กล้าที่จะเดินนำออกไปก้าวออกไปจากกฏและกรอบของสังคม หลีกหนีความจำเจและความเบื่อหน่ายให้สิ้น แรงวางเป้าหมายที่จะทำให้ตนเองนั้นดีขึ้นถูกส่งพลังให้มาจากเลข 6 คือความฝัน การเป็นที่ยอมรับ ไม่ต้องการเป็นรองใคร จุดเริ่มต้น ความสว่างไสวแห่งการสรรค์สร้างคงต้องยกให้กับจำนวน 3 ผู้เป็นนักสู้ กล้าหาญที่จะทำในสิ่งที่ตัวเองตั้งใจ ไม่จำเป็นต้องแคร์และสนใจใคร คนที่ใช้ 36 ก็ค่อนข้างเป็นคนที่สะดุดตาในสังคมนั้นๆเสมอ เนื่องจากว่าเขาเป็นคนกล้าที่จะเล่าข้อคิดต่างๆออกมา แล้วกล้าทำ เต็มที่กับงาน ต้องให้งานที่ออกมาจะต้องดีที่สุดอีกด้วย คุณจะไม่ยอมให้ผลงานของเขาต้องไปคล้ายกับคนอื่นๆ ผลงานของเธอต้องโดดเด่น แตกต่าง มีความเป็นตัวของเธอเอง หรูไฮโซ จนเป็นที่กล่าวขานของทุกๆคน

เลขมงคล ในเบอร์มงคล

ต่อมาคือคู่แห่งเหตุและผล การดำเนินชีวิตที่ยึดเอาสติปัญญาเป็นที่ตั้งอย่าง 56 65 ครับ จากการมารวมกันของทั้งสองเลขคือ 5 และ 6 จะพบว่า 5 คือ สติ สติปัญญา ความรอบรู้ มาคู่ 6 ซึ่งหมายถึง เสน่ห์ ความเสน่หา การเงิน มันช่างเป็นอะไรที่ลงตัว ครั้นเมื่อ 6 คู่เลขอื่นอาจจะคุมเสน่ห์ตัวเองไม่อยู่ แต่เมื่อมาคู่ 5 กลับกลายเป็นเสน่ห์แบบพอดี พองามอย่างลงตัว เป็นคนที่มีวินัย บริหารความรักได้อย่างดีดึงดูดเพศตรงข้ามอย่างอบอุ่นและเข้าใจ นอกจากนี้ยังเป็นสิ่งสะท้อนให้เห็นว่า เรื่องราวของความรู้วิชานั้นไม่น่าเบื่อหน่าย มีเหตุมีผลหลักการที่สามารถนำไปสู่การเรียนที่เบิกบานได้ คนมีเลขคู่นี้ถ่ายทอดความรู้ให้ผู้อื่นได้อย่างน่าสนใจ คนเลขคู่นี้เข้าใจได้อย่างลึกซึ้ง แตกฉาน ที่สำคัญเป็นไตร่ตรองชีวิตชั้นเซียน สามารถเตรียมทางการเงินได้อย่างแยบยล คิดหา จัดเก็บ คิดลงทุนได้อย่างชาญฉลาด
และเมื่อเลขลำดับคู่แห่งความตั้งอกตั้งใจของผู้มีพรสวรรค์ มารวมกับคู่แห่งความสำเร็จของผู้ที่มีสติปัญญาเป็นเลิศ จึงสะท้อนของมาทั้งกิจการ การเงิน ความรักที่ดีและลงตัวอย่างที่สุด เพราะไม่เพียงแต่เป็นคนที่ทำงานอย่างมุ่งมั่นตั้งใจ ทุ่มเทกับสิ่งที่ทำอย่างขยันขันแข็งแล้ว ยังเป็นผู้ที่มีสติปัญญาในการคิดพิเคราะห์สภาวการณ์ต่างๆ รอบตัวด้วยสติ ทำให้ผู้ใดก็ตามที่มีหมายเลขกลุ่มนี้ในเลขมงคลมักประสบความสำเร็จในหน้าที่การงาน ทำให้เงินได้เข้ามาอย่างไม่หยุดและสามารถต่อยอดเงินที่ได้มานำมาใช้อย่างลงตัว จึงเรียกได้ว่าทั้งรู้จักหาและเก็บเก่ง เป็นสุดยอดนักบริหารการเงินที่เก่งเลยทีเดียวครับผม แล้วจากชีวิตคู่ที่คล้ายจะดูเหมือนจะไม่ลงตัวแต่ก็สามารถจัดการโดยใช้ความคิด และ สมรรถภาพจากตัวเลข 56 65 นั่นเองครับ และก็จุดอ่อนเดียวกันจากที่ 56 65 ต่างมองว่าเฉื่อยชาหรือช้าเกินไป {ก็กลับมี 36 63 มาสะท้อนของความขันแข็งขึ้นมาจนก่อให้เกิดเป็นความสมดุลอย่างที่ควรเป็น
365 หรือ 635 จึงเป็นอีกหนึ่งกลุ่มเลขมงคลโดดเด่นมาก เพราะเสมือนเอาหยิน แหละหยาง ประสานได้อย่างลงตัว เพราะฉะนั้นเลขมงคลชุดนี้ถึงเป็นชุดแนะนำให้ใช้ในเบอร์มงคลได้ในทุกอาชีพ และ ทุกวัย



เว็บไซต์ที่เกี่ยวข้อง : http://www.superbermongkol.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น