วันพุธที่ 23 มีนาคม พ.ศ. 2559

เลขลำดับนางพญาแห่งความวิตกกังวล

"ผู้เป็นเลิศแห่งความวิตก."

ความเครียด ความหมาย<b>เบอร์มงคล</b>

ถ้าว่าเรื่องกำหนดจุดหมายปรารถนาและการมีความมั่นใจในตัวเอง แสดงแง่บวกในหมายเลขคู่ 19 91 ไปแล้ว ตัวเลขคู่ 57 75 ก็คือเลขคู่ที่แสดงความมุ่งมั่นตั้งใจและการมีความแน่ใจในตัวเองในแง่ลบที่แจ่มกระจ่างครับ จะเป็นเช่นไรนั้น มาตามล่ากัน และจะจัดให้อยู่ในเบอร์มงคลได้หรือไม่นั้น มาศึกษาร่วมกันครับครับ

5 หมายถึง ดวงดาวพฤหัสบดี ดาวดวงนี้แม้จะไกลจากโลกแต่ก็เป็นดาวที่มีปริมาตรโต สามารถส่งพลังอำนาจแห่งความดี ความมีโชคดีมาถึงโลกเราได้ดี จนต้องยอมกันว่าเป็นเทวดาแห่งการมีลาภ เป็นดาวธาตุดินที่แข็งแกร่ง หากให้ผลกับใครแล้วจะให้เต็มที่และต่อเนื่องกันยาวนาน เป้าหมายของดาวพฤหัสบดีนอกจากเป็นเทพเจ้าแห่งการมีโชคลาภหลายอย่างแล้ว ยังเป็นดาวฤกษ์ที่บ่งบอกถึงความสามารถในการเล่าเรียนด้านวิชาการและความมีความดีงาม ความตรง ไม่เอารัดเอาเปรียบใครแม้จะมีลู่ทางเปิดรออยู่ก็แล้วแต่ แทบทุกคนที่มีดาวดวงนี้ให้คุณ ย่อมเป็นคนที่ได้รับการเรียนดี มีความรับผิดชอบดี มีโอกาสประสบความสำเร็จด้านการงานสูง สำหรับ เลขลำดับ 5 ข้อเด่น คือ ปัญญาเป็นเลิศ เฉียบแหลม มีเหตุผลมีหลักการ จิตใจดี มีกรุณา เสียสละ ซื่อสัตย์สุจริตรักความถูกต้อง มีจริยธรรมประจำตัว มักจะ}ถ่ายทอดความรู้ให้ผู้อื่น และข้อแย่ คือ ยึดติดระเบียบมากเกินไป เรียนรู้สิ่งใดถึงขั้นยึดมั่นอย่างมาก แต่บางทีเชื่อมั่นในตัวเอง จนไม่รับฟังความนึกคิดผู้อื่น ปรับตัวยาก บางทีดูเย็นชาและขยับเขยื้อนเชื่องช้าเกินไป

7 คือ ดาวฤกษ์เสาร์ ดาวดวงนี้เป็นดวงดาวธาตุไฟ อยู่ไกลออกไปจากโลก แต่ก็จัดว่าเป็นดวงดาวดวงใหญ่ดวงหนึ่ง สามารถแผ่อิทธิพลความทุกข์ยากมายังมวลมนุษย์ที่อยู่บนพื้นผิวของโลกได้ เป็นดาวจำพวกบาปเคราะห์ คือให้โทษทุกข์และมรสุมเป็นหลัก แต่การให้โทษไม่โครมครามเหมือนดาวอื่น ค่อยเป็นค่อยไปคือทวีคูณความเหนื่อยยากเข้ามาทีละน้อยๆ เสมอเหมือนพรานล่าเหยื่อ ต้อนเหยื่อให้เข้ามุมอับก่อนจากนั้นค่อยกำราบทีหลัง แต่บางทีโทษซึ่งเกิดจากดาวเสาร์ดูยังไม่น่าจะมาก แต่พอดาวบาปเคราะห์อื่นเข้าร่วมวง เรื่องเล็กก็แปลงเป็นเรื่องใหญ่อย่างไม่คาดคิด เช่นนั้นจึงควรต้องระแวดระวังอย่างมาก เป็นพิเศษคนเจ้าอารมณ์อาจพลุ่งพล่านได้ง่าย บางรายกลุ้มใจจัดจนไม่อาจมีสติได้ ต้องเข้าโรงพยาบาลบ้าไปก็มี ด้านเด่นสะท้อนความทรหดอดทน อดทน สู้ปัญหาได้ดี อย่างเป็นจริงเป็นจัง รับผิดชอบหน้าที่งานการ สละ รัดกุมรอบคอบ มีความจำดีเลิศ รู้จักวางแผนชีวิต มุ่งมั่น สุขุม เก็บอาการเก่ง รักสงบ ชอบสันโดษ ด้านด้อยสะท้อน ความ เหนื่อยยาก ยากแค้น มักได้ทำงานหนักอึ้ง ตัวปัญหาเยอะ ย้ำคิดย้ำทำ ตึงเครียด กังวล ยึดติดกับหนหลัง กลัวการเปลี่ยนแปลงครับ

มีปากเสียงคนรอบตัว ความหมายเบอร์มงคล

ด้วยอิทธิพลของดาวเสาร์ (7) เป็นคนอารมณ์ร้อน มักมีความคิดไม่ตรงกันในตัวเองและอำนาจของดวงดาวพฤหัสบดี (5) เป็นคนตั้งใจตั้งใจไม่ยอมรับอะไรง่ายๆ หากไม่ได้ความแจ่มชัด ส่งผลให้ภาพรวมค่อนข้างเป็นคนดื้อรั้น เอาแต่ใจตัวเอง มักไม่เชื่อใจใคร ทำอะไรโดยมากทำแบบไม่จับจด แต่บารมีของตัวเลขสำคัญกลุ่มดาวของทั้งคู่ ทั้งเลขลำดับสำคัญดาวศุภเคราะห์ (5) และเลขสำคัญดาวบาปเคราะห์ (7) ทำให้ชีวิตจะเคลื่อนไปอย่างมั่นคงและมีความประสงค์อย่างเต็มที่ พร้อมด้วยต่อสู้ตั้งอกตั้งใจไม่ว่าจะก่อเกิดเช่นไรขึ้นก็ตามที ด้านเลขคู่นี้ ไม่ควรอยู่เบอร์มงคลรายละเอียดปลีกย่อยต่างๆ ก็มีดังนี้ครับ

- ด้านความรู้สึกนึกคิดและบุคลิก มีสติปัญญาดี แต่คิดอะไรลึกซึ้งเกินไป นักพูดฝีปากกล้า ไม่ยอมใครถ้าคิดว่าสิ่งนั้นที่ไม่ถูกต้อง ถือเป็นผู้หนึ่งที่ยืนหยัดต่อสู้เพื่อความถูกต้อง ไม่ชอบเรื่องคาใจตรงไปตรงมา บางทีก็โผงผางเกินไป ชอบใช้ความคิดหาเหตุหาผลไตร่ตรองชีวิตอยู่เสมอ

- ส่วนการงาน ทำงานเอาจริง ขยันและรับผิดชอบ กล้าคิดกล้าทำ กล้าริเริ่มโครงการใหญ่ ชอบคิดทบทวนกลับไปกลับมา บางครั้งคิดมากความคิดตีกันเองจนลังเลตัดสินใจไม่ได้ ส่งผลให้งานที่ทำต้องใช้เวลานานกว่าจะเสร็จ ให้ระวังเหตุขัดแย้งการข้ามรุ่นระหว่างเด็กกับผู้ใหญ่ไว้ด้วย เพราะมักมีปัญหากับผู้ใหญ่ มีเหตุให้ได้โต้เถียงผู้ใหญ่อยู่เสมอ งานที่ทำมักต้องเหนื่อยหนัก พอทำเสร็จก็มักโดนกลั่นแกล้งแย่งผลงาน ถูกคนเอารัดเอาเปรียบ ถูกเบียดบังเอาความดีความชอบ ที่ทำลงไปจึงเหนื่อยเปล่า บางครั้งถึงขั้นหนัก อาจตกจากตำแหน่งหน้าที่การงาน ถูกใส่ร้ายป้ายสี หน้าที่การงานไม่ยั่งยืนถาวร

- ทางด้านการเงิน คิดและกังวลกับรายได้เป็นประจำ เพราะมักหารายรับไม่พอกับรายจ่าย มีเหตุผลให้ต้องใช้จ่ายอย่างมาก อีกทั้งยังหลงมัวเมาในทางที่ผิดๆ ได้ง่าย มักถูกชักจูงให้ต้องจมอยู่ในที่แวดล้อมที่ไม่ดี เช่น ดื่มสุรา เล่นการเดิมพัน แม้เจ้าตัวจะพากเพียรปรับตัวแล้ว แต่ก็ดูเหมือนยังไม่มีทางแก้อยู่ดีครับ

- ทางด้านความรัก รักมาก จงเกลียดจงชังมาก ช่างจดช่างจำ บางเรื่องจำฝังใจแล้วไม่มีวันลืม เจ้าคิดเจ้าแค้น จะมีปัญหารักสามเส้า ชีวิตจะอาภัพล้มเหลวในเรื่องของความรัก แต่งงานช้า ไม่ได้แต่งงาน ได้แต่งงานก็เลิกกัน หย่าขาดกัน

นอกเหนือจากนี้ที่เด่นสุขภาพ ให้ระวังเรื่องความเคร่งเครียดเล่นงาน เพราะไม่ยอมพักผ่อนสมอง ความดัน เลือด หัวใจ ช่วงหลังและกระดูกสันหลัง

อย่างสังเขปว่าเลขคู่นี้ทุกข์ใจนัก จัดว่าเป็นเลขลำดับที่สะท้อนความตั้งใจตั้งใจได้อย่างเปรียบเปรยไม่ได้จริงๆ ครับ ชีวิตราวกับละคร มักโดนบทวัดใจชีวิตอันแสนสาหัสสากรรจ์ แต่ก็สู้กัดฟันไม่ท้อถอย นี่คือข้อดีครับ หนีการใช้เลขลำดับคู่นี้นะครับ ด้วยเหตุว่าไม่ถือเป็นเบอร์มงคล เพราะต้องใช้เป็นกรณีพิเศษเท่านั้น ซึ่งถ้าเลขลำดับนี้เป็นเลย XYXY บางคนก็มักจะใช้เป็นเลขสวยแทนครับ

 



ขอบคุณบทความจาก : http://www.superbermongkol.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น