วันพฤหัสบดีที่ 31 มีนาคม พ.ศ. 2559

เลขมงคล 365 ส่่งเสริมเบอร์โทรศัพท์มงคล

เลขมงคล 365 ส่งเบอร์พลังในเบอร์มงคล

้เลขมงคล365

เลขมงคล เลขหงษ์ เลขมังกร 789 782 ยอดของเลขเงินก้อนโต ที่สร้างความลือชาให้กับวงการเบอร์มงคลมาเป็นอย่างมาก แต่เลขลำดับกลุ่มตัวเลขมังกรนั้นมีข้อละเว้น กลุ่มคนที่ใช้งาน นั้นคือ ไม่ใช่คนทุกกลุ่มที่ควรใช้เลขมังกร สำหรับบางคนนั้นอาจจะส่งโทษมากกว่าคุณประโยชน์ก็ได้ แต่ถ้าว่ามีเลขมงคลอยู่ 1 ชุดที่สามารถใช้ได้กับคนทุกเพศ และ ทุกวัย นั่นก็คือ “เลขมงคล 365” เลขมงคลชุดนี้ หากอยู่ร่วมเบอร์มงคลแล้ว สนับสนุนสนับสนุนพลังบวกให้กับผู้ซื้อได้อย่างมากมายครอบคลุมทุกเรื่อง
ที่เลขลำดับ 365 นั้นถือว่าเป็นตัวเลขดีนั้นเนื่องมาจาก เป็นกลุ่มเลขมงคลที่ผสมพลังด้านการเงิน การงาน ไว้ด้วยกันได้อย่างพอดี อีกทั้งความรัก และชีวิตครอบครัวก็สมบูรณ์
เรามาแยกย่อยพลังของตัวเลข 3 6และ 5 ทีละตัวเลขนี้กันครับ
3 คือ นักรบ ความใจกล้า นักต่อสู้ ว่องไว ใจกล้า ขยันขันแข็ง พลังงานเยอะ ขันแข็ง ทระหด อดทน สู้งาน แข็งแกร่ง ตรงไปตรงมา รักมิตรสหายและบริวาร แต่ก็บ้าพลัง ชอบใช้ความดุดัน

5 หมายความว่า เชาวน์ การหาความรู้ สมาธิ ผลสำเร็จ วิชาการต่างๆ ใจอารี ชอบค้ำจุน รักความยุติธรรม มีเหตุมีผล มีใจเป็นความถูกต้อง

6 หมายความว่า สมบัติพัสถาน เสน่ห์ ความรัก ความรัก ความสำราญ มีอารมณ์สุนทรี ดูแลความสวยงาม มีจินตนาการ ครั่งใคร้ศิลปะหรือดนตรี มีความคิดสร้างสรรค์ รายได้เยอะ ฟุ่มเฟือย รสนิยมสูง
เมื่อทำการผสานเลขมงคลทั้ง 3 หมายเลขจะเห็นว่ามีข้อดี ข้อเสีย ที่ผิดแผกแตกต่างกันออกไป แต่เมื่อเรานำมาผสานกันกลับให้พลังด้านบวกอย่างน่าแปลก ถือเป็นเลขมงคลที่มีพลังทางบวกเป็นอย่างยิ่ง
แรกเริ่มเรามารวบเป็นคู่ๆก่อน ในเลขมงคล 2 ตัวจะได้เลข 36 63 ตัวเลขคู่นี้ ดังนั้นก็เป็นเลขที่ถูกประกอบขึ้นมาด้วยลักษณะร้ายแรงรุนแรงจากตัวเลข 3 และความงามเลิศ เป็นที่ดึงดูด น่ามองจากตัวเลข 6 ดังนั้นเบอร์นี้จะมีสิ่งเราจะได้รับแน่ๆก็คือเรื่องของ “เสน่หา” ครับ 36 และ 63 เป็นผู้ที่บ่งบอกถึงความกล้าหาญ... มักที่จะไขว่คว้าในสิ่งที่ดีกว่าชีวิตปัจจุบัน มักที่จะเดินนำออกไปเดินหน้าไปจากกฏและกรอบของสังคม กล้าที่พร้อมจะทำลายความจำเจและความเบื่อหน่ายให้สิ้น ความหวังที่จะทำให้ตนเองนั้นดีขึ้นถูกส่งผลให้มาจากจำนวน 6 คือความปรารถนา การเป็นที่ยอมรับ การที่ไม่ต้องน้อยหน้าใคร ส่วนจุดเริ่มต้น ความสว่างไสวแห่งการสร้างสรรค์คงต้องยกให้กับเบอร์ 3 ผู้เป็นนักรบ กล้าที่จะทำในสิ่งที่ตนเองหมาย ไม่จำต้องต้องแคร์และสนใจใคร คนที่ใช้ 36 ก็มักจะเป็นคนที่โดดเด่นในแวดวงนั้นๆเสมอ ด้วยเหตุที่คุณเป็นคนกล้าที่จะมุ่งเสนอความเห็นต่างๆออกมา แล้วกล้าทำ เต็มที่กับงาน โดยที่งานที่ออกมาจะต้องดีที่สุดอีกด้วย เธอจะไม่ยอมให้ผลงานของเขาต้องไปซ้ำกับคนอื่นๆ ผลงานของคุณพิเศษกว่า ล้ำกว่า มีความเป็นตัวของเธอเอง หรูไฮโซ จนเป็นที่เล่าขานของทุกๆคน

เลขมงคล ใน<a href=เบอร์มงคล" width="586" height="391" />

ถัดจากนั้นคือคู่แห่งเหตุและผล การดำเนินชีวิตที่ยึดเอาความฉลาดเป็นที่ตั้งอย่าง 56 65 ครับ จากการมารวมกันของทั้งสองเลขคือ 5 และ 6 จะพบว่า 5 คือ สติ ความคิด ความรอบรู้ มาคู่ 6 ซึ่งหมายถึง เสน่ห์ ความรักใคร่ การเงิน มันช่างเป็นอะไรที่ลงตัว ยามเมื่อ 6 คู่เลขอื่นอาจจะคุมเสน่ห์ตัวเองไม่อยู่ แต่เมื่อมาคู่ 5 กลับกลายเป็นเสน่ห์แบบพอประมาณ พองามอย่างลงตัว เป็นคนที่มีวินัย บริหารความรักได้อย่างดีเป็นที่ต้องการของเพศตรงข้ามอย่างอบอุ่นและเข้าใจ นอกจากนี้ยังเป็นบ่งบอกให้เห็นว่า เรื่องราวของความรู้วิชานั้นไม่น่าระอา หลักการณ์และเหตุผลที่สามารถนำไปสู่การหาความรู้ที่ร่าเริงได้ คนมีเลขคู่นี้สอนความรู้ให้ผู้อื่นได้อย่างน่าสนใจ คนเลขคู่นี้เข้าใจได้อย่างลึกซึ้ง แตกฉาน ที่สำคัญเป็นนักวางหลักการณ์ชีวิตชั้นเซียน สามารถเตรียมการทางการเงินได้อย่างแยบยล คิดหา จัดเก็บ คิดลงทุนได้อย่างชาญฉลาด
และเมื่อเลขคู่แห่งความอุตสาหะของผู้มีพรสวรรค์ มาผสมกับคู่แห่งความสำเร็จของผู้ที่มีสติปัญญาเป็นเลิศ จึงสะท้อนของมาทั้งธุรกิจ การเงิน ความรักที่ดีและลงตัวอย่างที่สุด เพราะไม่เพียงแต่เป็นคนที่ทำงานอย่างตั้งอกตั้งใจ มุ่งมั่นกับสิ่งที่ทำอย่างขยันขันแข็งแล้ว ยังเป็นผู้ที่มีเชาวน์ในการคิดพิเคราะห์เหตุการณ์ต่างๆ รอบตัวด้วยสติ ทำให้ผู้ใดก็ตามที่มีเลขกลุ่มนี้ในเบอร์มงคลมักประสบความสำเร็จในหน้าที่การงาน ทำให้รายได้เข้ามาอย่างไม่หยุดและสามารถต่อยอดเงินที่ได้มานำมาใช้อย่างดีเยี่ยม จึงเรียกได้ว่าทั้งรู้จักหาและรู้จักเก็บ เป็นสุดยอดนักบริหารการเงินที่เก่งเลยทีเดียวครับผม แล้วจากชีวิตคู่ที่เสมือนดูเหมือนจะแปรปรวนแต่ก็สามารถแก้ไขโดยใช้ปัญญา และ สมรรถนะจากตัวเลข 56 65 นั่นเองครับ และก็สิ่งกันจากที่ 56 65 ต่างมองว่าอึดหรือช้าเกินไป {ก็กลับมี 36 63 มามีอิทธิพลของความขันแข็งขึ้นมาจนก่อให้เกิดเป็นความสมดุลเสริมทุกด้าน
365 หรือ 635 จึงเป็นอีกหนึ่งกลุ่มเลขมงคลโดดเด่นมาก เพราะเสมือนเอาหยิน แหละหยาง ผสานได้อย่างลงตัว ครั้นแล้วเลขมงคลชุดนี้ถึงเป็นชุดแนะนำให้ใช้ในเบอร์มงคลได้ในทุกคน และ ทุกอายุ



เว็บไซต์ที่เกี่ยวข้อง : http://www.superbermongkol.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น