วันอาทิตย์ที่ 20 มีนาคม พ.ศ. 2559

เบอร์มงคลจักพรรดิ์เบอร์แห่งธุรกิจงานขาย

เบอร์มงคล ด้าน “ราชาเบอร์แห่งธุรกิจการค้า”

เลขแห่งการค้าขาย

    ตัวเลขที่ถือว่าเป็นหมายเลขเป็นยอดของพาณิชย์ ซึ่งก็คือเลขลำดับ  46 64   โดยที่ตัวแหน่งของหมายเลขโทรศัพท์นั้นควรอยู่ 7 ตัวด้านหลังของเบอร์โทร แม่ค้า คนขายของ ที่ประกอบกิจกิจการ ควรจะมีไว้เพื่อช่วยหนุนด้านกิจการค้า งานขาย  เรามาทำความเข้าใจกันว่าเหตุไฉนเลขจำนวนชุดนี้ จึงจัดว่าเป็น เบอร์มงคล ด้านธุรกิจการค้า ซึงจัดอยู่ในหมวด เบอร์มงคล

เลข 4 หมายความว่า ดวงพุธ โดยดาวพุธนับว่าอยู่ในฝ่ายธาตุน้ำและก็เป็นดวงสมุนของพระอาทิตย์เช่นเดียวกับดวงดาราอื่นๆ ที่เสนอมาก่อนหน้าแล้ว เป็นดาวพระเคราะห์ ที่ไม่มีแสงสว่างในตนเอง เพราะว่าตามเกณฑ์ทางการพยากรณ์แสดง การเจรจา การคมนาคม การสื่อสาร เข้ากับคนง่าย แก้ไขปัญหาดีเยี่ยม ช่างเจรจา ช่างเจรจา  เฉียบแหลมสูง ปรับตัวเก่ง

 เลขลำดับ 6 คือ ดาวศุกร์ ดวงดาวทางทำนาย หมายถึง ความรัก ทรัพย์มาก ความสุข รักธรรมชาติ รักความสวยงาม มีศิลป์ จินตนาการสูง มีเสน่ห์ต่อเพศตรงข้าม ชอบเข้าสังคม โก้ รสนิยมดี ชอบพอสวยรักงาม คิดบวก มีทรัพย์สิน และ เสน่ห์ไม่ขาด จัดเป็นเลขลำดับ ความสุข

 เมื่อเลขศาสตร์ทั้ง 2 ตัวมารวมกัน ดาวพุธและดาวศุกร์ ด้านการทำนายเรียกว่าเป็นคู่ธาตุน้ำ ตัวเลขคู่นี้ถือว่าเป็นเจ้าแห่งความอ่อนหวาน ช่างคุยช่างสนทนา คึกคะนอง เป็นมิตร เข้ากับคนได้ง่าย ชื่นชอบความสวยหรู (เพราะอิทธิพลจากเลข 6)  พูดไพเราะหวานหู พะเน้าพะนอคนเก่ง  เบอร์มงคล คู่นี้หาทรัพย์สมบัติเก่ง สามารถทำเงินได้ ได้หลากหลายช่องทาง ทำมาค้าขึ้น สามารถรังสรรค์ความสำราญกับผู้คน ลักษณะนี้จึงเปรียบเสมือนได้กับ “ผู้มีวาจาดี” ใครฟังก็ไพเราะครับ และการมีวาทศิลป์แล้วเลขคู่นี้ยังมีผลสะท้อนอีกหลากหลายด้านดังต่อไปนี้ครับ

 

เบอร์โทรศัพท์เลขการค้า

- ด้านวิธีการคิดและบุคลิกภาพ เป็นที่สุดแห่งความอ่อนหวาน รื่นรมย์ จะแจ้ง ครื้นครึก เจ้าคารมช่างเจรจา เรียบร้อย ผูกพันในศิลปะ รักสวยรักงาม อารมณ์โรแมนติก พูดเพราะ ช่างเอาใจ เข้ากับผู้อื่นอย่างง่าย มักจะเป็นที่ชอบพอของผู้อื่น มีวงการกว้างขวาง มีวาทศิลป์ ได้ดีเพราะคำพูด

- เรื่องการงานกิจการ เล่าสินค้าเก่ง พูดเป็นน้ำไหลไฟดับ ค้าขายเก่ง หาเงินเก่ง ทรัพย์หมุนสะดวก ค้าขายดี สามารถสร้างรายได้หลายๆ ทางพร้อมกัน

- เรื่องทรัพย์ ตามที่ความสามารถด้านการขายจึงทำให้มีเงินมีเข้ามาให้ได้ใช้ไม่ขาดมือ เพราะทำงานเก่งมาก มีวาจาดีแสวงหาโอกาสในการทำเงินได้เก่งมาก พูดจาเอาใจ หรือหากติดปัญหาก็สามารถร้องขอความช่วยเหลือ กล่าวสิ่งใดมักสร้างโอกาสให้เกิดเป็นเงินเป็นทองและลาภลอยอยู่เนืองนิจครับ

- เรื่องความรัก เพราะวาจาเป็นเลิศ ยิ่งกระตุ้นให้เป็นคนที่มีเสน่ห์มาก รสนิยมดีแต่งตัวเก่ง ให้ระวังจากนิสัยเป็นคนยอมง่าย ใจอ่อน ประกอบกับเป็นผู้มองโลกในแง่ดีเกินพอดี จึงเกิดความชอบพอได้อย่างสะดวกมากอาจจะทำให้มีปมปัญหารักวุ่นๆ อยู่เสมอ แบบว่าเลือกไม่ได้ ใครได้สัมผัสกลุ่มคนเลขคู่นี้มักจะมีความชมชอบและชื่นชมมาก เหตุด้วยเป็นคนที่สามารถสร้างสีสันของความรักให้หอมหวานได้อยู่ตลอดเวลาครับ

 

จึงขอฟันธงตัวเลขคู่นี้คือราชาแห่งการใช้ความสามารถทางด้านการติดต่อสื่อสาร  รังสรรค์ให้สิ่งรอบตัวเต็มไปด้วยความสุข เลขคู่นี้สำหรับผมก็ขอเชิดชูให้เป็น “ผู้มีวาทศิลป์” อย่างแท้จริง ซึ่งจากความสามารถในการใช้ถ้อยคำ จึงแสดงได้ว่าเป็นคนมีความโดดเด่นในการทำการค้าขาย ไม่ว่าจะขายหรือมุ่งเสนอสินค้าอะไร ต่างก็มีคนให้ความสนใจ ช่วยเหลือ อยากเกื้อหนุนจุนเจือ ไม่ว่าจะเป็นการทำกิจธุระส่วนตัว หรือการเป็นตัวแทนจำหน่าย งานที่ต้องอาศัยการพูดการเจรจา ตัวเลขคู่นี้จึงสัมพันธ์กันเกี่ยวกับงานจำหน่าย งานพีอาร์ หรือแม้กระทั่งงานทางการฑูต ก็ได้เช่นกัน ดังนั้นตัวเลขคู่นี้ จึงถือว่าเป็นเลขลำดับมงคลที่ควรจับให้อยู่ในเบอร์มงคลเป็นอย่างมากครับ

 

ในบั้นปลาย ท่านสมรรถเช็คเบอร์มือถือ เพื่อพิจารณาพลังของความหมายของเบอร์มือถือได้ที่  www.superbermongkol.com



ขอบคุณบทความจาก : http://www.superbermongkol.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น