วันพฤหัสบดีที่ 31 มีนาคม พ.ศ. 2559

เลขมงคล 365 ส่งเสริมการเงินความรัก

เลขมงคล 365 ส่่งเสริมเบอร์โทรศัพท์มงคล

้เลขมงคล365

เลขมงคล กลุ่มหงษ์ เลขมังกร 789 782 ที่สุดของเลขเงินก้อนใหญ่โต ที่สร้างความลือชาให้กับวงการเบอร์มงคลมาล้นหลาม แต่เลขกลุ่มหมายเลขมังกรนั้นมีความจำกัด กลุ่มคนที่ใช้งาน นั้นเป็น ไม่ใช่ทุกคนที่ควรใช้เลขมังกร บางคนนั้นอาจจะส่งผลร้ายมากกว่าประโยชน์ก็ได้ แต่กระนั้นมีเลขมงคลอยู่ ชุดหนึ่งที่สามารถใช้ได้กับคนทุกเพศ และ ทุกวัย นั่นก็คือ “เลขมงคล 365” เลขมงคลชุดนี้ หากอยู่เข้าร่วมเบอร์มงคลแล้ว ช่วยส่งเสริมด้านบวกให้กับลูกค้าได้อย่างมากมายครบทุกด้าน
ที่เลข 365 นั้นจัดว่าเป็นหมายเลขดีนั้นเพราะว่า เป็นกลุ่มเลขมงคลที่รวมพลังด้านการเงิน การงาน ไว้ด้วยกันได้อย่างเหมาะสม อีกทั้งความรัก และชีวิตครอบครัวก็สมบูรณ์
เรามาย่อยพลังของเลข 3 6และ 5 ทีละตัวเลขนี้กันครับ
3 เป็น นักรบ ความใจกล้า นักต่อสู้ ว่องไว ใจกล้า ความขยัน พลังงานเยอะ ขันแข็ง บึกบึน อดทน สู้งาน เฉียบขาด เปิดเผย รักเพื่อนและบริวาร แต่ก็บ้าพลัง ชอบใช้ความเฉียบพลัน

5 เป็น สติปัญญา การหาความรู้ ภาวะจิตสงบ ความสำเร็จ วิชาการต่างๆ จิตใจงาม ชอบค้ำจุน รักความเที่ยง มีเหตุมีผล มีใจเป็นความถูกต้อง

6 หมายความว่า สินทรัพย์ เสน่ห์ ความรัก ความรัก ความสุขสบาย มีอารมณ์สุนทรี ดูแลตัวเอง มีจินตนาการ รักในศิลปะหรือดนตรี มีความคิดสร้างสรรค์ มีเงินมีทองไม่ขาด ฟุ้งเฟ้อ รสนิยมสูง
ครั้นเมื่อทำการประสมเลขมงคลทั้ง 3 ตัวเลขจะเห็นว่ามีข้อดี ข้อเสีย ที่แตกต่างกันออกไป แต่ว่าเมื่อได้นำมาประสานกันกลับให้พลังด้านบวกอย่างน่าเกินจริง ถือเป็นเลขมงคลที่มีอนุภาพทางบวกเป็นเหลือประมาณ
ขั้นแรกเรามารวมเป็นคู่ๆก่อน ในเลขมงคล 2 ตัวจะได้ตัวเลข 36 63 เบอร์คู่นี้ ดังนั้นก็เป็นเลขจำนวนที่ถูกก่อขึ้นมาด้วยลักษณะโหดร้ายรุนแรงจากหมายเลข 3 และความงามยิ่ง เป็นที่ดึงดูด เย้ายวนจากเลข 6 ดังนั้นหมายเลขนี้จะมีเรื่องเราจะได้รับแน่ๆก็คือเรื่องของ “เสน่หา” ครับ 36 และ 63 เป็นผู้ที่สำแดงถึงความกล้า... มักที่จะสร้างในสิ่งที่ดีกว่าชีวิตที่เป็นอยู่ กล้าที่จะเดินนำออกไปเดินหน้าไปจากกฏและกรอบของสังคม หลีกหนีความจำเจและความเหนื่อยหน่ายให้สิ้น ความประสงค์ที่จะทำให้ตนเองนั้นดีขึ้นถูกส่งผลให้มาจากเลข 6 คือความประสงค์ การเป็นที่ยอมรับ ไม่ต้องการเป็นรองใคร ส่วนจุดเริ่มต้น ความสว่างไสวแห่งการสร้างสรรค์คงต้องยกให้กับเลข 3 ผู้ไม่เคยกลัวใคร กล้าเผชิญที่จะทำในสิ่งที่ตัวเองอยากได้ ไม่จำเป็นต้องต้องแคร์และสนใจใคร ผู้ที่ใช้ 36 ก็โดยมากเป็นคนที่สะดุดตาในสังคมนั้นๆเสมอ เนื่องแต่เธอเป็นคนกล้าที่จะเล่าข้อคิดเห็นต่างๆออกมา แน่วแน่ เต็มที่กับงาน ต้องให้งานที่ออกมาจะต้องดีที่สุดอีกด้วย เธอจะไม่ยอมให้ผลงานของคุณต้องไปคล้ายกับคนอื่นๆ ผลงานของคุณเหนือกว่า แหวกแนว มีความเป็นตัวของเธอเอง หรูไฮโซ จนเป็นที่เล่าขานของทุกๆคน

เลขมงคลในเบอร์โทรศัพท์มงคล

ถัดจากนั้นคือคู่แห่งเหตุและผล การดำเนินชีวิตที่ยึดเอาเหตุผลเป็นที่ตั้งอย่าง 56 65 ครับ จากการมารวมกันของทั้งสองเลขคือ 5 และ 6 จะพบว่า 5 คือ สติ ปัญญา ความรอบรู้ มาคู่ 6 ซึ่งหมายถึง เสน่ห์ ความเสน่หา การเงิน มันช่างเป็นอะไรที่ลงตัว ครั้นเมื่อ 6 คู่เลขอื่นอาจจะคุมเสน่ห์ตัวเองไม่อยู่ แต่เมื่อมาคู่ 5 กลับกลายเป็นเสน่ห์แบบเหมาะสม พองามอย่างลงตัว เป็นคนที่มีรู้ผิดรู้ชอบ บริหารความรักได้อย่างยอดเยี่ยมดึงดูดเพศตรงข้ามอย่างอบอุ่นและเข้าใจ โดยที่ยังเป็นแสดงให้เห็นว่า เรื่องราวของความรู้วิชานั้นไม่น่าเอือมระอา หลักการณ์และเหตุผลที่สามารถนำไปสู่การศึกษาที่เบิกบานได้ คนมีเลขคู่นี้สอนความรู้ให้ผู้อื่นได้อย่างน่าสนใจ คนเลขคู่นี้เข้าใจได้อย่างลึกซึ้ง แตกฉาน ที่สำคัญเป็นนักวางแผนชีวิตชั้นเยี่ยม สามารถคบคิดทางการเงินได้อย่างเหมาะสม คิดหา จัดเก็บ คิดลงทุนได้อย่างชาญฉลาด
และเมื่อเลขคู่แห่งความวิริยะของผู้มีพรสวรรค์ มาผสมกับคู่แห่งความสำเร็จของผู้ที่มีสติปัญญาเป็นชั้นเลิศจึงแสดงของมาทั้งการงาน การเงิน ความรักที่ดีและลงตัวอย่างที่สุด เพราะไม่เพียงแต่เป็นคนที่ทำงานอย่างตั้งอกตั้งใจ มุ่งมั่นกับสิ่งที่ทำอย่างขยันขันแข็งแล้ว ยังเป็นผู้ที่มีความคิดในการคิดพิเคราะห์เหตุการณ์ต่างๆ รอบตัวด้วยสติ ทำให้ผู้ใดก็ตามที่มีหมายเลขกลุ่มนี้ในเบอร์มงคลมักประสบความสำเร็จในหน้าที่การงาน ทำให้เงินรายได้เข้ามาอย่างไม่หยุดและสามารถบริหารเงินที่ได้มานำมาใช้อย่างลงตัว จึงเรียกได้ว่าทั้งหาเก่งและเก็บเก่ง เป็นสุดยอดนักบริหารการเงินที่เก่งเลยทีเดียวครับผม ด้านจากชีวิตคู่ที่ดังกลับว่าดูเหมือนจะแปรปรวนแต่ก็สามารถจัดการโดยใช้สติปัญญา และ ความสามารถจากตัวเลข 56 65 นั่นเองครับ และก็สิ่งกันจากที่ 56 65 ต่างมองว่าอึดหรือช้าเกินไป {ก็กลับมี 36 63 มาแสดงของความขันแข็งขึ้นมาจนเกิดเป็นความสมดุลเสริมทุกด้าน
365 หรือ 635 จึงเป็นอีกหนึ่งกลุ่มเลขมงคลโดดเด่นมาก เพราะเสมือนเอาความอ่อนความแข็งปนเปได้อย่างลงตัว ดังนี้เลขมงคลชุดนี้ถึงเป็นชุดนำเสนอให้ใช้ในเบอร์มงคลได้ในทุกอาชีพ และ ทุกอายุ



เว็บไซต์ที่เกี่ยวข้อง : http://www.superbermongkol.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น