วันพฤหัสบดีที่ 17 มีนาคม พ.ศ. 2559

หมายเลขนางพญาแห่งความเครียด

"เจ้าแห่งความวิตกกังวล."

ความเครียด ความหมาย<b><i>เบอร์มงคล</i></b>

ถ้าหากความแน่วแน่ปรารถนาและการมีความมั่นใจในตัวเอง สะท้อนแง่บวกในเลขคู่ 19 91 ไปแล้ว หมายเลขคู่ 57 75 ก็คือเลขคู่ที่สะท้อนความมุ่งมั่นตั้งใจและการมีความเชื่อใจในตัวเองในแง่ลบที่แน่นอนครับ จะเป็นเช่นไรนั้น มาตามล่ากัน และจะจัดเป็นในเบอร์มงคลได้หรือเปล่านั้น มาดูร่วมกันครับครับ

5 คือ ดาวพฤหัสบดี ดาวดวงนี้แม้จะไกลจากโลกแต่ก็เป็นดาวที่มีสัดส่วนใหญ่โต สามารถส่งพลังอำนาจแห่งความดี ความมีลาภลอยมาถึงโลกเราได้ดี จนต้องซูฮกกันว่าเป็นเทพเจ้าแห่งการมีโชคลาภ เป็นดาวธาตุดินที่มั่นคง หากให้คุณกับใครแล้วจะให้เต็มที่และต่อเนื่องกันยาวนาน แนวทางของดาวพฤหัสบดีนอกจากเป็นเทพเจ้าแห่งการมีโชคลาภรอบด้านอย่างแล้ว ยังเป็นดาวที่ส่อถึงความสามารถในการเล่าเรียนด้านวิชาการและความมีคุณความดี ความถูกต้อง ไม่เอารัดเอาเปรียบใครแม้จะมีลู่ทางเปิดรออยู่ก็แล้วแต่ แทบทุกคนที่มีดาวดวงนี้ให้คุณ ย่อมเป็นคนที่ได้รับการเรียนรู้ดี มีความรับผิดชอบดี สามารถประสบความสำเร็จด้านการงานดีมาก สำหรับ ตัวเลข 5 ข้อเด่น คือ สมองเป็นเลิศ หัวแหลม มีเหตุผลมีหลักการ จิตใจดี มีเมตตากรุณา เสียสละ ซื่อสัตย์รักความถูกต้อง มีศีลธรรมประจำตัว มัก}ถ่ายทอดความรู้ให้ผู้อื่น และข้อแย่ คือ ยึดติดกฎระเบียบมากเกินไป ทำความเข้าใจสิ่งใดถึงขั้นตั้งมั่นอย่างมาก บางครั้งเชื่อมั่นในตัวเอง จนไม่รับฟังความคิดผู้อื่น ปรับตัวยาก บางทีดูเฉยและเคลื่อนไหวเชื่องช้าเกินไป

7 คือ ดวงดาราเสาร์ ดาวดวงนี้เป็นดาวธาตุไฟ อยู่ไกลออกไปจากโลก แต่ก็จัดว่าเป็นดาวดวงใหญ่ดวงหนึ่ง สามารถแผ่เดชะความทุกข์ยากมายังมวลมนุษย์ที่อยู่บนพื้นผิวของโลกได้ เป็นดาวฝ่ายบาปเคราะห์ คือให้โทษทุกข์และอุปสรรคเป็นหลัก แม้กระนั้นการให้โทษไม่โครมครามเหมือนดวงอื่น ค่อยเป็นค่อยไปคือเพิ่มความยากลำบากเข้ามาทีละน้อยๆ เพียงนายพรานล่าเหยื่อ ต้อนเหยื่อให้เข้ามุมอับก่อนต่อจากนั้นค่อยกำราบทีหลัง บางหนโทษที่เกิดจากดาวเสาร์ดูยังไม่น่าจะมาก แต่พอดาวบาปเคราะห์อื่นเข้าร่วมกลุ่ม เรื่องเล็กก็เปลี่ยนแปลงเรื่องใหญ่อย่างคาดไม่ถึง ดังนี้จึงควรต้องระแวดระวังอย่างมาก โดยเฉพาะคนโมโหง่ายอาจพลุ่งพล่านได้ง่าย บางรายกลุ้มใจจัดจนไม่อาจมีสติได้ ต้องเข้าโรงพยาบาลบ้าไปก็มี ด้านเด่นสะท้อนความทรหดอดทน อดทน สู้ปัญหาได้ดี อย่างเป็นจริงเป็นจัง รับผิดชอบหน้าที่งาน เสียสละ รัดกุมรอบคอบ มีความจำดีเลิศ รู้จักวางแผนชีวิต มุ่งมั่น สุขุม เก็บอาการเก่ง รักสงบ ชอบสันโดษ ด้านด้อยสะท้อน ความ เหนื่อยยาก ยุ่งยาก มักได้ทำงานมาก ปมปัญหาเยอะ ย้ำคิดย้ำทำ เครียด กังวล ยึดติดกับอดีตกาล กลัวการเปลี่ยนแปลงครับ

มีปากเสียงคนรอบตัว ความหมาย<b><i><a href=เบอร์มงคล" width="400" height="267" />

ด้วยเดชะของดาวเสาร์ (7) เป็นคนวู่วาม มักมีความคิดขัดแย้งในตัวเองและอิทธิพลของดวงดาวพฤหัสบดี (5) เป็นคนมั่นคงตั้งใจไม่ศรัทธาอะไรง่ายๆ หากไม่ได้ความแน่ชัด ส่งผลให้ภาพรวมมักจะเป็นคนรั้น เอาแต่ใจตัวเอง มักไม่ไว้ใจใคร ทำอะไรมักจะทำแบบครึ่งๆ กลาง ๆ แต่อำนาจของหมายเลขสำคัญกลุ่มดาวของทั้งคู่ ทั้งเลขประธานดาวคราวมงคล (5) และตัวเลขสำคัญดาวบาปเคราะห์ (7) เป็นเหตุให้ชีวิตจะดำเนินไปอย่างมั่นคงและมีความหมายมุ่งอย่างแรงกล้า พร้อมด้วยฝ่าฟันตั้งใจไม่ว่าจะก่อเกิดสิ่งไรขึ้นก็ตามที เรื่องเลขคู่นี้ ไม่ควรอยู่เบอร์มงคลรายละเอียดต่างๆ ก็มีดังต่อไปนี้ครับ

- ส่วนความรู้สึกนึกคิดและบุคลิกภาพ มีสติปัญญาดี แต่คิดอะไรลึกซึ้งเกินไป นักพูดฝีปากกล้า ไม่ยอมใครถ้าคิดว่าสิ่งนั้นที่ไม่ถูกต้อง ถือเป็นผู้หนึ่งที่ยืนหยัดต่อสู้เพื่อความถูกต้อง ไม่ชอบเรื่องคาใจตรงไปตรงมา บางทีก็โผงผางเกินไป ชอบใช้ความคิดหาเหตุหาผลไตร่ตรองชีวิตอยู่เสมอ

- ทางด้านการงาน ทำงานเอาจริงเอาจัง ขยันและรับผิดชอบ กล้าคิดกล้าทำ กล้าริเริ่มโครงการใหญ่ ชอบคิดทบทวนกลับไปกลับมา บางครั้งคิดมากความคิดตีกันเองจนลังเลตัดสินใจไม่ได้ ส่งผลให้งานที่ทำต้องใช้เวลานานกว่าจะเสร็จ ให้ระวังเหตุขัดแย้งการข้ามรุ่นระหว่างเด็กกับผู้ใหญ่ไว้ด้วย เพราะมักมีปัญหากับผู้ใหญ่ มีเหตุให้ได้โต้เถียงผู้ใหญ่อยู่เสมอ งานที่ทำมักต้องเหนื่อยหนัก พอทำเสร็จก็มักโดนกลั่นแกล้งแย่งผลงาน ถูกคนเอารัดเอาเปรียบ ถูกเบียดบังเอาความดีความชอบ ที่ทำลงไปจึงเหนื่อยเปล่า บางครั้งถึงขั้นหนัก อาจตกจากตำแหน่งหน้าที่การงาน ถูกใส่ร้ายป้ายสี หน้าที่การงานไม่ยั่งยืนถาวร

- ส่วนการเงิน คิดและคร่ำเคร่งกับรายได้เป็นประจำ ก็เพราะว่ามักหาเงินรายได้ไม่พอกับรายจ่าย มีเหตุให้ต้องใช้สอยอย่างมาก อีกทั้งยังหลงมัวเมาในทางที่ผิดๆ ได้ง่าย มักถูกเกลี้ยกล่อมให้ต้องจมอยู่ในสภาพแวดล้อมที่ไม่ดี เช่น ดื่มสุรา เล่นการพนัน แม้เจ้าตัวจะมานะปรับตัวแล้ว แต่ก็เหมือนจะยังไม่มีทางออกอยู่ดีครับ

- ทางด้านความรัก ชอบมาก เกลียดชังมาก ฝังใจ บางเรื่องจำฝังใจแล้วไม่มีวันลืม เจ้าคิดเจ้าแค้น จะมีปัญหามือที่สาม ชีวิตจะอาภัพผิดหวังในเรื่องของความรักใคร่ วิวาห์ช้า ไม่ได้แต่งงาน ได้แต่งงานก็เลิกกัน แยกทางกัน

นอกเหนือจากนี้ที่สำคัญสุขภาพ ให้จงระวังด้านความเคร่งเครียดเล่นงาน เพราะไม่ปลดปล่อยสมอง โรคความดัน เลือด หัวใจ หลังและหมอนรองกระดูก

ลงความเห็นว่าเลขคู่นี้เคร่งเครียดนัก นับว่าเป็นตัวเลขที่สะท้อนความเด็ดเดี่ยวตั้งใจได้อย่างพรรณาไม่ถูกจริงๆ ครับ ชีวิตอย่างละคร มักโดนบทวัดใจชีวิตอันแสนฉกาจฉกรรจ์ แต่ก็สู้กัดฟันไม่ท้อถอย นี่คือจุดแข็งครับ หลีกหนีการใช้เลขลำดับคู่นี้นะครับ เนื่องจากไม่จัดเป็นเบอร์มงคล เพราะต้องใช้เป็นเหตุเฉพาะกิจเท่านั้น ซึ่งถ้าตัวเลขนี้เป็นเลย XYXY บางท่านก็นำมาใช้เป็นเลขสวยมากกว่าครับ

 



ขอบคุณบทความจาก : http://www.superbermongkol.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น