วันจันทร์ที่ 21 มีนาคม พ.ศ. 2559

เบอร์มงคลราชาเลขแห่งธุรกิจการค้า

เบอร์มงคล ด้าน “จ้าวเบอร์แห่งการค้าขาย”

เลขแห่งการค้าขาย

    ตัวเลขที่ถือว่าเป็นตัวเลขเป็นยอดของการขาย ก็คือหมายเลข  46 64   โดยที่ตัวแหน่งของหมายเลขมือถือนั้นจำเป็นจะต้องอยู่ 7 ตัวด้านหลังของเลขหมายโทรศัพท์ คนขายของ ผู้ขาย ที่ทำธุรกิจ ควรจะมีไว้เพื่อช่วยสนับสนุนด้านการขาย งานขาย  เรามาตรวจกันว่าเพราะเหตุใดหมายเลขชุดนี้ จึงจัดว่าเป็น เบอร์มงคล ด้านกิจการค้า ซึงจัดอยู่ในหมวด เบอร์มงคล

เลขลำดับ 4 คือ ดวงพุธ โดยดาวพุธจัดอยู่ในกลุ่มธาตุน้ำและก็เป็นดาวสมุนของอาทิตย์แบบเดียวกับดาวฤกษ์อื่นๆ ที่พูดมาก่อนแล้ว เป็นดาวเคราะห์ ที่ไม่มีแสงไฟในตัวเอง โดยที่ตามเกณฑ์ทางโหราศาสตร์แสดงถึง การเจรจา การคบ การติดต่อสื่อสาร มนุษยสัมพันธ์ดี แก้ไขปัญหาดีเยี่ยม ช่างเจรจา จ้อ  เฉลียวสูง ปรับตัวเก่ง

 ตัวเลข 6 คือ ดาวศุกร์ ดวงดาวทางทำนาย หมายถึง เสน่หา ทรัพย์มาก ความสนุกสนาน รักธรรมชาติ ชอบพอความสวยงาม มีศิลป์ จินตนาการสูง มีเสน่ห์ต่อเพศตรงข้าม โปรดปรานเข้าสังคม สง่า รสนิยมดี ชอบสวยรักงาม คิดดี มีสินทรัพย์ และ เสน่ห์ไม่ขาด จัดได้ว่าเป็นเลข ความสุข

 จนถึงเลขศาสตร์ทั้ง 2 ตัวมาผสมผสาน ดาวพุธและดาวศุกร์ ด้านโหราศาสตร์นิยามว่าคือคู่ธาตุน้ำ เลขคู่นี้นิยามว่าคือเจ้าแห่งความอ่อนหวาน ช่างเล่าช่างพูด สดชื่น มนุษยสัมพันธ์ดี ผูกมิตรกับคนได้ง่าย ชื่นชมความสวยหรู (เพราะอิทธิพลจากเลข 6)  พูดจาเสนาะหูหวานหู โอ้โลมคนเก่ง  เบอร์มงคล คู่นี้หาทรัพย์สมบัติเก่ง สามารถสร้างเงินรายได้ ได้หลายทาง ทำมาขายขึ้น สามารถปลูกความสุขสำราญกับผู้คน ลักษณะนี้จึงเปรียบเสมือนได้กับ “ผู้มีวาจาดี” ใครฟังก็น่าฟังครับ นอกจากการมีวาทศิลป์แล้วเลขคู่นี้ยังมีผลสะท้อนอีกหลายด้านดังต่อไปนี้ครับ

 

เลขมงคลการค้าขาย

- ด้านแนวคิดและบุคลิก เป็นที่สุดแห่งความไพเราะ ชื่นชม โปร่ง รื้นเริง ช่างเจรจาช่างเจรจา ละเมียดละไม ผูกพันในศิลปะ รักสวยรักงาม โรแมนติก พูดเพราะ เอาใจเก่ง เข้ากับคนได้ง่าย มักเป็นที่รักของใครๆ มีกลุ่มกว้างขวาง มีวาทศิลป์ ก้าวหน้าเพราะคำพูด

- เรื่องการงานธุรกิจ เสนอสินค้าเก่ง พูดคล่อง ค้าเก่ง หาเงินเก่ง เงินทองหมุนง่าย ค้าขายดี สามารถทำรายได้หลายๆ ทางพร้อมสรรพกัน

- ด้านการเงิน เหตุเพราะความสามารถด้านการขายจึงทำให้มีเงินมีเข้ามาให้ได้ใช้ไม่ขาดมือ เพราะทำงานเก่งมาก มีวาจาดีแสวงหาโอกาสในการทำเงินได้เก่งมาก พูดจาเอาใจ หรือหากติดปัญหาก็สามารถร้องขอความช่วยเหลือ กล่าวสิ่งใดมักสร้างโอกาสให้เกิดเป็นเงินเป็นทองและลาภลอยอยู่เนืองนิจครับ

- ทางด้านเสน่หา โดยเหตุที่ถ้อยคำเป็นเลิศ ยิ่งเสริมให้เป็นคนที่มีเสน่ห์มาก รสนิยมดีแต่งตัวเก่ง ให้ระวังจากอุปนิสัยเป็นคนยอมง่าย ใจอ่อน ประกอบกับเป็นผู้มองโลกในแง่ดีเกินพอดี จึงเกิดเสน่หาได้อย่างง่ายๆอาจจะทำให้มีปมรักวุ่นๆ อยู่เสมอ แบบว่าเลือกไม่ได้ ใครได้รู้จักกลุ่มคนเลขคู่นี้มักจะมีความโปรดปรานและชื่นชมมาก เหตุว่าเป็นผู้ที่สามารถก่อสีสันของความเสน่หาให้หอมหวานได้อยู่ตลอดเวลาครับ

 

จึงขอสรุปตัวเลขคู่นี้คือราชาแห่งการใช้ความสามารถทางด้านการติดต่อสื่อสาร  สร้างให้สิ่งรอบตัวเต็มไปด้วยความสุข เลขคู่นี้สำหรับผมก็ขอชูให้เป็น “ผู้มีวาทศิลป์” อย่างแท้จริง ด้วยความสามารถในการใช้คำพูด จึงแสดงให้เห็นถึงการเป็นผู้มีความเด่นในการทำการค้าขาย ไม่ว่าจะขายหรืออธิบายสินค้าสิ่งไร ต่างก็มีคนให้ความตั้งใจ ช่วยเหลือ อยากอุปการะ ไม่ว่าจะเป็นการทำการทำงานส่วนตัว หรือการเป็นตัวแทนจำหน่าย งานที่ต้องใช้ทักษะการพูดทักษะการเจรจา เลขคู่นี้จึงสมควรเกี่ยวกับงานประกอบการค้า งานการบอกข่าว หรือกระทั่งงานทางการฑูต ก็ได้เช่นกัน ดังนั้นตัวเลขคู่นี้ จึงจัดว่าเป็นหมายเลขมงคลที่ควรจับให้อยู่ในเบอร์มงคลเป็นอย่างมากครับ

 

ในบั้นปลาย ท่านสมรรถเช็คเบอร์มือถือ เพื่อตรวจดูพลังของความสำคัญของเบอร์โทรศัพท์ได้ที่  www.superbermongkol.com



เว็บไซต์ที่เกี่ยวข้อง : http://www.superbermongkol.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น