วันพฤหัสบดีที่ 31 มีนาคม พ.ศ. 2559

เลขมงคล 365 ส่่งเสริมเบอร์โทรศัพท์มงคล

เลขมงคล 365 ส่่งเสริมเบอร์โทรศัพท์มงคล

เลขมงคล365

เลขมงคล เลขหงษ์ เลขมังกร 789 782 ยอดของเลขเงินก้อนโต ที่สร้างความชื่อดังให้กับวงการเบอร์มงคลมาท่วมท้น แต่เลขกลุ่มตัวเลขมังกรนั้นมีข้อละเว้น กลุ่มคนที่ใช้งาน นั้นเป็น ไม่ใช่คนทุกกลุ่มที่ควรใช้เลขมังกร โดยสำหรับบางคนนั้นอาจจะส่งโทษมากกว่าผลดีก็ได้ แม้ว่ามีเลขมงคลอยู่ 1 ชุดที่สามารถใช้ได้กับคนทุกเพศ และ ทุกวัย นั่นก็คือ “เลขมงคล 365” เลขมงคลชุดนี้ หากอยู่เข้าร่วมเบอร์มงคลแล้ว ช่วยส่งเสริมด้านบวกให้กับผู้ใช้ได้อย่างมากมายครบทุกเรื่อง
ที่หมายเลข 365 นั้นนับเป็นตัวเลขดีนั้นเพราะ เป็นกลุ่มเลขมงคลที่ผสมพลังด้านการเงิน การงาน ไว้ควบคู่กันได้อย่างพอดี อีกทั้งความรัก และชีวิตครอบครัวก็สมบูรณ์
เรามาแยกย่อยพลังของตัวเลข 3 6และ 5 ทีละตัวเลขนี้กันครับ
3 คือ นักรบ ความกล้า นักรบ ว่องไว ใจกล้า ขยันขันแข็ง พลังงานเยอะ ขยันขันแข็ง อึด อดทน สู้งาน เข้มแข็ง ซื่อๆ รักสหายและบริวาร แต่ก็บ้าพลัง ชอบใช้ความหนักหน่วง

5 คือ หัวคิด การเล่าเรียน ภาวะจิตสงบ ความสำเร็จ วิชาการต่างๆ ใจดี ชอบอนุเคราะห์ รักความเที่ยงตรง มีเหตุผล มีใจเป็นความถูกต้อง

6 เป็น สมบัติพัสถาน เสน่ห์ ความรัก ความรัก ความสุข มีอารมณ์สุนทรี รักสวยรักงาม มีจินตนาการ ครั่งใคร้ศิลปะหรือดนตรี มีความคิดสร้างสรรค์ รายได้เยอะ ฟุ่มเฟือย รสนิยมดี
พอทำการผสมเลขมงคลทั้ง 3 ตัวเลขจะเห็นว่ามีข้อดี ข้อเสีย ที่ผิดแผกแตกต่างกันออกไป แต่กระนั้นเมื่อลองนำมาผสมผสานกันกลับให้พลังด้านบวกอย่างน่าไม่น่าเชื่อ ถือเป็นเลขมงคลที่มีอนุภาพทางบวกเป็นอย่างมาก
เริ่มต้นเรามารวบรวมเป็นคู่ๆก่อน ในเลขมงคล 2 ตัวจะได้ตัวเลข 36 63 หมายเลขคู่นี้ นั้นก็เป็นตัวเลขที่ถูกรวมกันขึ้นมาด้วยลักษณะรุนแรงรุนแรงจากเลข 3 และความสละสลวย มีเสน่ห์ เย้ายวนจากเลข 6 โดยเหตุนั้นจำนวนนี้จะมีสิ่งเราจะได้รับแน่ๆก็คือเรื่องของ “เสน่หา” ครับ 36 และ 63 เป็นผู้ที่สำแดงถึงความกล้าหาญ... มักที่จะแสวงหาในสิ่งที่ดีกว่าชีวิตปัจจุบัน ชอบที่จะเดินนำออกไปก้าวออกไปจากกฏและกรอบของผู้คน เบื่อหน่ายความจำเจและความเหนื่อยหน่ายให้สิ้น แรงหมายที่จะทำให้ตนเองนั้นดีขึ้นถูกส่งพลังให้มาจากตัวเลข 6 คือความใฝ่ฝัน การเป็นที่ยอมรับ ไม่ต้องการเป็นรองใคร ส่วนจุดเริ่มต้น ความสว่างไสวแห่งการสร้างสรรค์คงต้องยกให้กับจำนวน 3 ผู้เป็นนักสู้ กล้าที่จะทำในสิ่งที่ตัวเองต้องการ ไม่จำเป็นต้องต้องแคร์และสนใจใคร ผู้ที่ใช้ 36 ก็ค่อนข้างเป็นคนที่โดดเด่นในกลุ่มนั้นๆเสมอ ด้วยเหตุว่าเขาเป็นคนกล้าที่จะหยิบยกความคิดเห็นต่างๆออกมา แล้วกล้าทำ เต็มที่กับงาน โดยที่งานที่ออกมาจะต้องดีที่สุดอีกด้วย คุณจะไม่ยอมให้ผลงานของคุณต้องไปซ้ำกับคนอื่นๆ ผลงานของเขาต้องโดดเด่น ต่าง มีความเป็นตัวของเขาเอง หรูไฮโซ จนเป็นที่กล่าวขานของทุกๆคน

เลขมงคลใน<b><u>เบอร์มงคล</u></b>

ต่อมาคือคู่แห่งเหตุและผล การดำเนินชีวิตที่ยึดเอาเหตุผลเป็นที่ตั้งอย่าง 56 65 ครับ จากการมารวมกันของทั้งสองเลขคือ 5 และ 6 จะพบว่า 5 คือ สติ ความรู้ ความรอบรู้ มาคู่ 6 ซึ่งหมายถึง เสน่ห์ ความรักใคร่ การเงิน มันช่างเป็นอะไรที่ลงตัว ครั้นเมื่อ 6 คู่เลขอื่นอาจจะคุมเสน่ห์ตัวเองไม่อยู่ แต่เมื่อมาคู่ 5 กลับกลายเป็นเสน่ห์แบบพอสมควร พองามอย่างลงตัว เป็นคนที่มีความรับผิดชอบ บริหารความรักได้อย่างยอดเยี่ยมเป็นที่ต้องการของเพศตรงข้ามอย่างอบอุ่นและเข้าใจ โดยที่ยังเป็นแสดงให้เห็นว่า เรื่องราวของความรู้วิชานั้นไม่น่าระอา หลักการณ์และเหตุผลที่สามารถนำไปสู่การศึกษาที่สนุกได้ คนมีเลขคู่นี้ถ่ายทอดความรู้ให้ผู้อื่นได้อย่างน่าสนใจ คนเลขคู่นี้เข้าใจได้อย่างลึกซึ้ง แตกฉาน ที่สำคัญเป็นไตร่ตรองชีวิตชั้นเซียน สามารถกำหนดแผนการทางการเงินได้อย่างแยบยล จัดหา จัดเก็บ คิดลงทุนได้อย่างชาญฉลาด
และเมื่อตัวเลขคู่แห่งความเพียรของผู้มีพรสวรรค์ มาผสมกับคู่แห่งความสำเร็จของผู้ที่มีสติปัญญาเป็นเยี่ยมจึงสะท้อนของมาทั้งกิจการ การเงิน ความรักที่ดีและลงตัวอย่างที่สุด เพราะไม่เพียงแต่เป็นคนที่ทำงานอย่างมุ่งมั่นตั้งใจ ทุ่มเทกับสิ่งที่ทำอย่างขยันขันแข็งแล้ว ยังเป็นผู้ที่มีสติปัญญาในการคิดพินิจสภาวการณ์ต่างๆ รอบตัวด้วยสติ ทำให้ผู้ใดก็ตามที่มีตัวเลขกลุ่มนี้ในเบอร์มงคลพร้อมที่จะประสบความสำเร็จในหน้าที่การงาน ทำให้เงินได้เข้ามาอย่างไม่ขาดสายและสามารถดูแลเงินที่ได้มานำมาใช้อย่างลงตัว จึงเรียกได้ว่าทั้งรู้จักหาและเก็บเก่ง เป็นสุดยอดนักบริหารการเงินที่ยอดเยี่ยมเลยทีเดียวครับผม ด้านจากชีวิตคู่ที่คล้ายจะดูเหมือนจะรวนเรแต่ก็สามารถจัดการโดยใช้ความคิด และ ประสิทธิภาพจากตัวเลข 56 65 นั่นเองครับ และก็สิ่งเดียวกันจากที่ 56 65 ถูกมองว่าเฉื่อยชาหรือช้าเกินไป {ก็กลับมี 36 63 มาแสดงของความขันแข็งขึ้นมาจนก่อเกิดเป็นความสมดุลครอบคลุมทุกด้าน
365 หรือ 635 จึงเป็นอีกหนึ่งกลุ่มเลขมงคลโดดเด่นมาก เพราะเสมือนเอาความอ่อนความแข็งประสมได้อย่างลงตัว เพราะฉะนั้นเลขมงคลชุดนี้ถึงเป็นชุดนำเสนอให้ใช้ในเบอร์มงคลได้ในทุกเพศ และ ทุกอายุ



ขอบคุณบทความจาก : http://www.superbermongkol.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น