วันเสาร์ที่ 20 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2559

หมายเลขเจ้าแห่งความวิตกจริต

"ผู้นำแห่งความวิตกจริต."

ความหมายเลข 57 ความหมาย<b>เบอร์มงคล</b>

หากเรื่องเป็นการเป็นงานสนใจและการมีความแน่ใจในตัวเอง สะท้อนแง่บวกในตัวเลขคู่ 19 91 ไปแล้ว ตัวเลขคู่ 57 75 ก็คือเลขคู่ที่สะท้อนความมุ่งมั่นตั้งใจและการมีความเชื่อใจในตัวเองในแง่ลบที่ชัดแจ้งครับ จะเป็นเช่นไรนั้น มาเกาะติดกัน และจะจัดให้อยู่ในเบอร์มงคลได้หรือนั้น มาชมร่วมกันครับครับ

5 หมายถึง ดวงพฤหัสบดี ดาวดวงนี้แม้จะไกลจากโลกแต่ก็เป็นดาวที่มีปริมาตรใหญ่โต สามารถส่งอำนาจของความดี ความมีโชคดีมาถึงโลกเราได้ดี จนต้องศรัทธากันว่าเป็นเทวดาแห่งการมีลาภ เป็นดาวธาตุดินที่แกร่ง หากให้คุณกับใครแล้วจะให้เต็มที่และต่อเนื่องกันหลายปี เป้าหมายของดาวพฤหัสบดีนอกจากเป็นเทพเจ้าแห่งการมีโชคลาภหลายอย่างแล้ว ยังเป็นดาวฤกษ์ที่ส่อถึงความสามารถในการศึกษาเล่าเรียนด้านวิชาการและความมีคุณธรรม ความเที่ยงธรรม ไม่เอารัดเอาเปรียบใครแม้จะมีลู่ทางเปิดรออยู่ก็แล้วแต่ แทบทุกคนที่มีดาวฤกษ์ดวงนี้ให้คุณ ย่อมเป็นคนที่ได้รับการเล่าเรียนดี มีความรับผิดชอบดี มีโอกาสประสบความสำเร็จด้านการงานสูง สำหรับ เลขลำดับ 5 ข้อเด่น คือ สมองเป็นยอดเยี่ยม เฉียบแหลม มีเหตุผลมีหลักการ จิตใจดี มีเมตตา เสียสละ สุจริตรักความถูกต้อง มีคุณธรรมประจำใจ มักจะ}สอนความรู้ให้ผู้อื่น และข้อเสีย คือ ยึดติดกฎมากเกินไป ศึกษาสิ่งใดถึงขั้นยึดมั่นอย่างมาก บางเวลาเชื่อมั่นในตัวเอง จนไม่รับฟังความนึกคิดผู้อื่น ปรับตัวยาก บางทีดูเพิกเฉยและขยับเขยื้อนเชื่องช้าเกินไป

7 เป็น ดาวเสาร์ ดาวดวงนี้เป็นดาวธาตุไฟ อยู่ไกลออกไปจากโลก แต่ก็จัดว่าเป็นดวงดวงใหญ่ดวงหนึ่ง สามารถแผ่บารมีความทุกข์ยากมายังมวลมนุษย์ที่อยู่บนพื้นผิวของโลกได้ เป็นดาวสายบาปเคราะห์ คือให้โทษทุกข์และปัญหาเป็นหลัก อย่างไรก็ตามการให้โทษไม่รุนแรงเหมือนดาวฤกษ์อื่น ค่อยเป็นค่อยไปคือพอกพูนความยากลำบากเข้ามาทีละน้อยๆ ยังกับนายพรานล่าเหยื่อ ต้อนเหยื่อให้เข้ามุมอับก่อนแล้วค่อยเผด็จศึกทีหลัง แต่บางทีโทษซึ่งเกิดจากดาวเสาร์ดูยังไม่น่าจะสาหัส แต่พอดาวบาปเคราะห์อื่นเข้าร่วมวง เรื่องเล็กก็แปลงเป็นเรื่องใหญ่อย่างไม่คิด ดังนี้จึงควรต้องระแวดระวังอย่างมาก เป็นพิเศษคนเจ้าอารมณ์อาจเป็นฟืนเป็นไฟได้ง่าย บางรายเครียดจัดจนไม่อาจตั้งสติได้ ต้องเข้าโรงพยาบาลบ้าไปก็มี ด้านเด่นสะท้อนความทรหดอดทน อดทน สู้ตัวปัญหาได้ดี เอาจริงเอาจัง รับผิดชอบหน้าที่กิจการงาน สละ ละเอียดอ่อนรอบคอบ มีความจำดีเลิศ ชอบวางแผนชีวิต มุ่งมั่น สุขุม เก็บอาการเก่ง รักสงบ ชอบสันโดษ ด้านด้อยสะท้อน ความ เหนื่อยยาก ทุกข์ยาก มักได้ทำงานมาก ตัวปัญหาเยอะ ย้ำคิดย้ำทำ เครียด กังวล ยึดติดกับสมัยเก่า กลัวการแปรปรวนครับ

มีปากเสียงคนรอบตัว ความหมายเบอร์มงคล

ด้วยบารมีของดาวเสาร์ (7) เป็นคนใจร้อน มักมีความคิดขัดกันในตัวเองและอิทธิพลของดาวพฤหัสบดี (5) เป็นคนยืนหยัดตั้งใจไม่ยอมรับอะไรง่ายๆ หากไม่ได้ความแจ่ม ส่งผลให้ทั้งหมดค่อนข้างจะเป็นคนดื้อดึง เอาแต่ใจตนเอง มักไม่ไว้ใจใคร ทำอะไรมักทำแบบครึ่งๆ กลาง ๆ แต่เดชะของหมายเลขสำคัญกลุ่มดาวของทั้งคู่ ทั้งหมายเลขประธานดาวคราวมงคล (5) และเลขสำคัญดาวบาปเคราะห์ (7) ทำให้ชีวิตจะเดินไปอย่างมั่นคงและมีความวางเป้าหมายอย่างแรงกล้า พร้อมด้วยฝ่าฟันตั้งอกตั้งใจไม่ว่าจะปรากฏเช่นไรขึ้นก็ตามที ด้านเลขคู่นี้ ไม่ควรอยู่เบอร์มงคลข้อปลีกย่อยต่างๆ ก็มีดังนี้ครับ

- เรื่องความรู้สึกนึกคิดและบุคลิก ฉลาด แต่คิดอะไรลึกซึ้งเกินไป นักพูดฝีปากกล้า ไม่ยอมใครถ้าคิดว่าสิ่งนั้นที่ไม่ถูกต้อง ถือเป็นผู้หนึ่งที่ยืนหยัดต่อสู้เพื่อความถูกต้อง ไม่ชอบเรื่องคาใจตรงไปตรงมา บางทีก็โผงผางเกินไป ชอบใช้ความคิดหาเหตุหาผลไตร่ตรองชีวิตอยู่เสมอ

- ด้านการงาน ทำงานมุ่งมั่น ขยันและรับผิดชอบ กล้าคิดกล้าทำ กล้าริเริ่มโครงการใหญ่ ชอบคิดทบทวนกลับไปกลับมา บางครั้งคิดมากความคิดตีกันเองจนลังเลตัดสินใจไม่ได้ ส่งผลให้งานที่ทำต้องใช้เวลานานกว่าจะเสร็จ ให้ระวังเหตุขัดแย้งการข้ามรุ่นระหว่างเด็กกับผู้ใหญ่ไว้ด้วย เพราะมักมีปัญหากับผู้ใหญ่ มีเหตุให้ได้โต้เถียงผู้ใหญ่อยู่เสมอ งานที่ทำมักต้องเหนื่อยหนัก พอทำเสร็จก็มักโดนกลั่นแกล้งแย่งผลงาน ถูกคนเอารัดเอาเปรียบ ถูกเบียดบังเอาความดีความชอบ ที่ทำลงไปจึงเหนื่อยเปล่า บางครั้งถึงขั้นหนัก อาจตกจากตำแหน่งหน้าที่การงาน ถูกใส่ร้ายป้ายสี หน้าที่การงานไม่ยั่งยืนถาวร

- ทางด้านการเงิน คิดและเคร่งเครียดกับเงินรายได้เสมอ เพราะว่ามักหารายรับไม่พอกับรายการจ่าย มีเหตุผลให้ต้องใช้สอยอย่างเยอะ อีกทั้งยังหลงมัวเมาในทางที่ผิดๆ ได้ง่าย มักถูกชักจูงให้ต้องตกอยู่ในภาวะแวดล้อมที่ไม่ดี เช่น ดื่มสุรา เล่นการเสี่ยงโชค แม้เจ้าตัวจะเพียรพยายามปรับตัวแล้ว แต่ก็ดูเหมือนยังไม่มีทางแก้อยู่ดีครับ

- ด้านความรัก หลงมาก เกลียดชังมาก ช่างจดช่างจำ บางเรื่องจำฝังใจแล้วไม่มีวันลืม แค้นฝังใจ จะมีปัญหามือที่สาม ชีวิตจะอาภัพผิดหวังในเรื่องของความรัก ตบแต่งช้า ไม่ได้แต่งงาน ได้สมรสก็เลิกกัน เลิกกันกัน

นอกจากนี้ที่สำคัญสุขภาพ ให้จงระวังปัญหาความเครียดเล่นงาน เพราะไม่ปลดปล่อยสมอง โรคความดัน เลือด หัวใจ เอวและหมอนรองกระดูก

กล่าวสรุปว่าเลขคู่นี้เคร่งเครียดนัก นับว่าเป็นตัวเลขที่สะท้อนความมั่นคงตั้งใจได้อย่างเปรียบเปรยไม่ได้จริงๆ ครับ ชีวิตเหมือนละคร มักโดนบททดสอบชีวิตอันแสนสาหัส แต่ก็สู้กัดฟันไม่ท้อถอย นี่คือจุดดีครับ หลบการใช้หมายเลขคู่นี้นะครับ เหตุเพราะไม่เรียกเป็นเบอร์มงคล เพราะต้องใช้เป็นกรณีเฉพาะกิจเท่านั้น ซึ่งถ้าเลขลำดับนี้เป็นเลย XYXY บางท่านก็มักจะใช้เป็นเลขสวยแทนครับ

 



ที่มา : http://www.superbermongkol.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น