วันพุธที่ 24 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2559

เลขลำดับผู้นำแห่งความกังวล

"ผู้นำแห่งความกังวล."

ทะเลาะคนใกล้ชิด ความหมายเบอร์มงคล

เผื่อว่ากรณีใจจดใจจ่อปรารถนาและการมีความเชื่อมั่นในตัวเอง สะท้อนแง่บวกในตัวเลขคู่ 19 91 ไปแล้ว ตัวเลขคู่ 57 75 ก็คือเลขคู่ที่สะท้อนความมุ่งมั่นตั้งใจและการมีความแน่ใจในตัวเองในแง่ลบที่บริสุทธิ์ครับ จะเป็นเช่นไรนั้น มาติดตามกัน และจะจัดอยู่ในเบอร์มงคลได้หรือไม่นั้น มาชมร่วมกันครับครับ

5 หมายความว่า ดาวพฤหัสบดี ดาวดวงนี้แม้จะไกลจากโลกแต่ก็เป็นดาวที่มีสัดส่วนใหญ่โต สามารถส่งฤทธิ์ของความดี ความมีลาภลอยมาถึงโลกเราได้ดี จนต้องซูฮกกันว่าเป็นเทวดาแห่งการมีโชค เป็นดาวธาตุดินที่แข็งแกร่ง ถ้าให้ผลกับใครแล้วจะให้เต็มที่และติดต่อกันยาวนาน หลักของดาวพฤหัสบดีนอกจากเป็นเทพเจ้าแห่งการมีโชคลาภประเภทอย่างแล้ว ยังเป็นดวงดาวที่บ่งชี้ถึงความสามารถในการเรียนด้านวิชาการและความมีความดีงาม ความเที่ยงธรรม ไม่เอารัดเอาเปรียบใครแม้จะมีช่องทางเปิดรออยู่ตามที แทบทุกคนที่มีดาวดวงนี้ให้คุณ ย่อมเป็นคนที่ได้รับการเรียนรู้ดี มีความรับผิดชอบดี มีโอกาสประสบความสำเร็จด้านการงานสูง สำหรับ เลขลำดับ 5 ข้อเด่น คือ สมองเป็นยอดเยี่ยม หัวไว มีเหตุผลมีหลักการ จิตใจดี มีกรุณา เสียสละ ซื่อตรงรักความถูกต้อง มีคุณธรรมประจำกาย ชอบ}ถ่ายทอดความรู้ให้ผู้อื่น และข้อด้อย คือ ยึดติดกำหนดกฎเกณฑ์มากเกินไป เรียนรู้สิ่งใดถึงขั้นยึดมั่นอย่างมาก บางคราวเชื่อมั่นในตัวเอง จนไม่รับฟังข้อคิดเห็นผู้อื่น ปรับตัวยาก บางทีดูเย็นชาและขยับเขยื้อนเชื่องช้าเกินไป

7 หมายถึง ดาวเสาร์ ดาวดวงนี้เป็นดวงดาวธาตุไฟ อยู่ไกลออกไปจากโลก แต่ก็จัดว่าเป็นดวงดวงใหญ่ดวงหนึ่ง สามารถแผ่เดโชความทุกข์ยากมายังมวลมนุษย์ที่อยู่บนพื้นผิวของโลกได้ เป็นดาวประเภทบาปเคราะห์ คือให้โทษทุกข์และอุปสรรคเป็นหลัก แต่กระนั้นการให้โทษไม่รุนแรงเหมือนดวงดาวอื่น ค่อยเป็นค่อยไปคือพอกพูนความยากลำเค็ญเข้ามาทีละน้อยๆ เยี่ยงพรานล่าเหยื่อ ต้อนเหยื่อให้เข้ามุมอับก่อนต่อจากนั้นค่อยเผด็จศึกทีหลัง บางเวลาโทษซึ่งเกิดจากดาวเสาร์ดูยังไม่น่าจะนักหนา แต่พอดาวบาปเคราะห์อื่นเข้าร่วมกลุ่ม เรื่องเล็กก็เปลี่ยนเป็นเรื่องใหญ่อย่างนึกไม่ถึง ฉะนั้นจึงควรต้องคอยดูอย่างมาก เป็นพิเศษคนโมโหง่ายอาจเป็นฟืนเป็นไฟได้ง่าย บางรายวิตกจัดจนไม่อาจครองสติได้ ต้องเข้าโรงพยาบาลบ้าไปก็มี ด้านเด่นสะท้อนความทรหด อดทน สู้ตัวปัญหาได้ดี เอาจริงเอาจัง รับผิดชอบหน้าที่งาน อุทิศ ถี่ถ้วนรอบคอบ มีความจำดีเลิศ รู้จักวางแผนชีวิต มั่นคง สุขุม เก็บอาการเก่ง รักสงบ ชอบสันโดษ ด้านด้อยสะท้อน ความ เหนื่อยยาก ลำเค็ญ มักได้ทำงานหนัก ปัญหาเยอะ ย้ำคิดย้ำทำ ทุกข์ใจ หวั่นวิตก ยึดติดกับสมัยเก่า กลัวการเปลี่ยนแปลงครับ

ระวังเรื่องมีปากเสียง <b>เบอร์มงคล</b> ความหมาย

ด้วยอำนาจของดาวเสาร์ (7) เป็นคนโมโหง่าย มักมีความคิดบาดหมางในตนเองและเดชของดาวพฤหัสบดี (5) เป็นคนหนักแน่นตั้งใจไม่ศรัทธาอะไรง่ายๆ หากไม่ได้ความแจ่มชัด ส่งผลให้ทั้งหมดมักจะเป็นคนหัวดื้อ เอาแต่ใจตนเอง มักไม่วางใจใคร ทำอะไรค่อนข้างทำแบบครึ่งๆ กลาง ๆ แต่เดชของเลขสำคัญกลุ่มดาวของทั้งคู่ ทั้งตัวเลขสำคัญดาวคราวมงคล (5) และหมายเลขประธานดาวบาปเคราะห์ (7) เป็นเหตุให้ชีวิตจะเคลื่อนที่ไปอย่างมั่นคงและมีความประสงค์อย่างแรงกล้า พร้อมกับต่อสู้ตั้งใจไม่ว่าจะเกิดเช่นไรขึ้นก็ตามที เรื่องเลขคู่นี้ ไม่ควรอยู่เบอร์มงคลข้อปลีกย่อยต่างๆ ก็มีดังนี้ครับ

- ด้านความรู้สึกนึกคิดและบุคลิกภาพ ฉลาดเฉลียว แต่คิดอะไรลึกซึ้งเกินไป นักพูดฝีปากกล้า ไม่ยอมใครถ้าคิดว่าสิ่งนั้นที่ไม่ถูกต้อง ถือเป็นผู้หนึ่งที่ยืนหยัดต่อสู้เพื่อความถูกต้อง ไม่ชอบเรื่องคาใจตรงไปตรงมา บางทีก็โผงผางเกินไป ชอบใช้ความคิดหาเหตุหาผลไตร่ตรองชีวิตอยู่เสมอ

- ส่วนการงาน ทำงานเอาจริง ขยันและรับผิดชอบ กล้าคิดกล้าทำ กล้าริเริ่มโครงการใหญ่ ชอบคิดทบทวนกลับไปกลับมา บางครั้งคิดมากความคิดตีกันเองจนลังเลตัดสินใจไม่ได้ ส่งผลให้งานที่ทำต้องใช้เวลานานกว่าจะเสร็จ ให้ระวังเหตุขัดแย้งการข้ามรุ่นระหว่างเด็กกับผู้ใหญ่ไว้ด้วย เพราะมักมีปัญหากับผู้ใหญ่ มีเหตุให้ได้โต้เถียงผู้ใหญ่อยู่เสมอ งานที่ทำมักต้องเหนื่อยหนัก พอทำเสร็จก็มักโดนกลั่นแกล้งแย่งผลงาน ถูกคนเอารัดเอาเปรียบ ถูกเบียดบังเอาความดีความชอบ ที่ทำลงไปจึงเหนื่อยเปล่า บางครั้งถึงขั้นหนัก อาจตกจากตำแหน่งหน้าที่การงาน ถูกใส่ร้ายป้ายสี หน้าที่การงานไม่ยั่งยืนถาวร

- ทางด้านการเงิน คิดและวิตกกับรายได้เป็นประจำ เพราะมักหารายได้ไม่พอกับรายจ่าย มีเรื่องให้ต้องจับจ่ายอย่างมากมาย อีกทั้งยังหลงหลงใหลในทางที่ผิดๆ ได้ง่าย มักถูกจูงใจให้ต้องตกอยู่ในสภาพแวดล้อมที่ไม่ดี เช่น ดื่มสุรา เล่นการเสี่ยงโชค แม้เจ้าตัวจะมานะปรับตัวแล้ว แต่ก็เหมือนจะยังไม่มีทางแก้อยู่ดีครับ

- เรื่องความรัก รักมาก เกลียดชังมาก ช่างจดช่างจำ บางเรื่องจำฝังใจแล้วไม่มีวันลืม เจ้าคิดเจ้าแค้น จะมีปัญหามือที่สาม ชีวิตจะอาภัพพ่ายแพ้ในเรื่องของความรักใคร่ มีครอบครัวช้า ไม่ได้แต่งงาน ได้แต่งงานก็เลิกกัน เลิกกันกัน

นอกจากนี้ที่สำคัญสุขภาพ ให้ระวังเรื่องความเคร่งเครียดเล่นงาน เพราะไม่ปลดปล่อยสมอง โรคความดัน เลือด หัวใจ หลังและหมอนรองกระดูก

สรุปความว่าเลขคู่นี้เคร่งเครียดนัก เรียกว่าเป็นเลขที่สะท้อนความหมายมั่นตั้งใจได้อย่างเปรียบเปรยไม่ได้จริงๆ ครับ ชีวิตเหมือนกับละคร มักโดนบททดสอบชีวิตอันแสนหนักหนา แต่ก็สู้กัดฟันไม่ท้อถอย นี่คือข้อดีครับ หลีกเลี่ยงการใช้ตัวเลขคู่นี้นะครับ เนื่องแต่ไม่เรียกเป็นเบอร์มงคล เพราะต้องใช้เป็นเหตุพิเศษเท่านั้น ซึ่งถ้าเลขลำดับนี้เป็นเลย XYXY บางท่านก็นำมาใช้เป็นเลขสวยมากกว่าครับ

 



ที่มา : http://www.superbermongkol.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น